The Love Legend

Chương 11: Trái tim băng giá

Kasa Ichigono

15/11/2013

Đôi mắt tôi từ từ mở ra . Trước mặt tôi là một màu trắng xoá. Mùi ête xộc vào mũi , tôi nhận ra ngay mình đang ở phòng y tế . Tôi vén chiếc chăn trên người qua một bên , định sẽ ngồi dậy thì một giọng nói vang lên làm tôi giật mình :

_Tĩnh rồi sao ?

Tôi quay sang nhìn thì thấy Ouji đang ngồi cạnh giường nhìn tôi chằm chằm . Tôi im lặng và quay mặt sang chỗ khác . Đơn giản vì tôi không biết nói gì và tôi không muốn nhìn thấy cặp mắt của anh . Nó luôn thể hiện một sự lạnh lùng , vô hồn nhưng ẩn sâu trong đó là một nỗi buồn khó tả .

_Sao không trả lời ? -Ouji cau mày , vẻ mặt lộ rõ một sự tức giận đang được kiềm nén .

_.......-tôi vẫn im lặng .

Ouji như không chịu đựng được nữa , anh đứng phắt dậy , nắm chặt lấy bã vai tôi lay mạnh :

_Em coi thường ta như vậy sao ? Ta đã làm gì sai chứ ?Em ... em có biết em bỏ đi 3 năm ! Đã 3 năm rồi . Ta đã rất đau em biết không ! Thật sự anh ... anh rất nhớ em ..

Nghe được câu nói này của Ouji tôi cảm thấy nực cười . Tôi không phải con nít đâu , đừng có mà lừa tôi .

_Hừ ! Nhớ sao ? Đau sao ? Tôi không nghĩ vậy ! Người đâu cần phải đau vì tôi thưa Đại Hoàng Tử . Không có tôi thì vẫn còn những công chúa , quận chúa và những cô tiểu thư khác có thể mang niềm vui đến cho ngài , sẵn sàng làm tất cả vì ngài . Hơn nữa họ có giá trị lợi dụng hơn tôi . Họ có thể giúp củng cố địa vị của ngài . Còn tôi , tôi là chỉ là một shamans tầm thường , thậm chí tôi còn không có phép thuật ,. Tôi không có giá trị lợi dụng đâu thưa hoàng tử .

Tôi nở một nụ cười nửa miệng , trả lời bằng giọng khinh bỉ . Gương mặt Ouji giãn ra , anh ngồi xuống cạnh giường , giọng nói trầm ấm vang lên :

_Em ! Vì Solar sao ? Anh và cô ấy chỉ là bạn thôi e..

Tôi đưa tay đặt nhẹ trên bờ môi đỏ mọng của Ouji , ngăn không cho những lời nói kia thoát ra . Tôi chen vào vì tôi không muốn nghe những gì anh nói nữa :



_Đừng nói nữa . Người nghĩ tôi sẽ tin sao ? Xin lỗi nhưng trái tim tôi nó nguội lạnh rồi . Người đã tặng cho tôi một lớp băng rất dày ở trong tim . Bây giờ người lại muốn nó đập loạn nhịp vì người nữa sao ? Đại Hoàng Tử người tham lam quá rồi .

Gương mặt Ouji tối sầm lại , bờ môi đã bắt đầu run run . Tôi bỏ tay ra , quay mặt đi , giọng lạnh lùng :

_Mệt rồi về đi . Người đã làm gì thì bản thân người rõ nhất . Tôi không muốn nói . Nếu còn xem là bạn thì gọi Linda lên giúp tôi .

_Ta biết rồi . Em ... nghỉ ... đi ...

Giọng Ouji run run . Tôi biết anh đang đè nén cảm xúc . Xin lỗi nhưng tôi phải tàn nhẫn thôi , tôi còn phải sống tiếp , tôi phải sống cho mình . Tôi không thể ở bên người , hoàng tử . Người là mặt trời ấm áp , nhưng khi ở cạnh người , nhận những tia sáng của người trong một thời gian lâu như trước đây làm tôi cảm thấy đau nhói . Tôi và người không cùng một thế giới . Ở bên người thật sự quá nguy hiểm . Nếu là trước đây tôi sẽ bất chấp tất cả , tôi chỉ cần người thôi . Nhưng sự việc xảy ra ba năm trước đã tạo ra vết thương rất lớn trong lòng tôi . Và nó khiến tôi phải nghi ngờ tình cảm yêu thương người dành cho tôi có thật lòng ko ? Hay chỉ là một sự giả d ối ?

Ouji bước ra khỏi phòng rồi nhẹ nhàng đóng cửa lại . Đúng vậy , hãy đi đi đừng níu giữ nữa . Xin lỗi anh nhưng em sẽ không quay lại . Em đã lảng phí quá nhiều thời gian và bây giờ hãy để em sống vì bản thân mình nhé anh ! Cám ơn anh !

Người yêu ơi xin quay mặt đi

Đã hết yêu thương nhau rồi

Này người yêu anh đi về đi

Nhưng xin anh đừng hờn trách tôi

Vì giờ đây trái tim tôi

Giá lạnh .....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện The Love Legend

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook