The Love Legend

Chương 3: Lễ khai giảng : Happy or Sad

Kasa Ichigono

15/11/2013

_ Mẹ ơi để con bé học trường đó liệu có ổn ko ?- chị ba Kit lên tiếng khi cô bé đã đi khuất.

_ ko sao đâu Clover . Con bé chỉ có thể vào học trong 3 trường :Academy Of Witch " Pluto " , Academy Of Shamans " Venus " và Academy Of Angel " Sun" , đó là định mệnh. Cũng may là con bé chọn Venus , nếu ko thì... - mẹ Kit ngập ngừng

- Vậy con bé đã biết chuyện chưa ? - Clover hỏi ( tên of chị 3 Kit )

_ Chưa ! Nhưng ta không hiểu sao con bé lại chọn trường này mà ko học các trường bình thường của con người . Mà ko cho dù sao đi nữa định mệnh cũng sẽ bắt con bé phải chọn một 3 ngôi trường kia thôi .- mẹ Kit trả lời .

_ Cũng phải , Shamans sống gần gũi vs con người hơn là hai tộc kia cho nên việc con bé giấu đi thân phận thật để sống cuộc sống của con người sẽ ko bị ai phát hiện ra . - Cover suy nghĩ rồi lên tiếng .

_ Mẹ cũng mong như thế !.....

.......................

Cứ thế mà thời gian vùn vụt trôi qua . Hai nàng nhà ta đã chuẩn bị rất kĩ cho ngày khai giang hôm nay.

cả hai bước vào trường với bộ đồng phục vô cùng cute khiến ai cũng phải quay lại nhìn. đồng phục với chiếc áo sơ mi màu trắng tay ngắn , có viền sọc ca rô trắng đen . Váy ngắn đến giữa đùi và chiếc ko tay bên ngoài cùng tông màu xanh nhạt . phía bên ngực trái là huy hiệu trường Venus là bông hoa nhiều cánh ở giữa có chữ " V" màu bạc. Kit và Linda rất ư là love đồng phục của trường. Cả hai nhanh chóng tiến vào chỏ ngồi của lớp mình.

Và một điều rất ư là đau lòng đó là trường này chia khối theo địa vị và giai cấp như sau :

Khối A : ( từ năm nhất đến năm 3 ) Là nơi tập trung những chàng hoàng tử, những nàng công chúa có gia thế và địa vị cao , cộng với học lực giỏi từ 90 và điểm thi vào trường từ 380 điểm trở lên .

Khối B : dành cho hs có học lực giỏi ( 80 điểm trở lên ) ,là con nhà giàu với dịa vị cao .

Khối C : dành cho những hs sinh giỏi , hs dc nhận học bổng là người bình thường , buôn bán , kinh doanh tự do.

Và 1 điều đặc biệt nữa là những hs khối A mỗi tuần sẽ có 1 tiết học phép thuật ( bao gồm : ki$ thuật chiến đấu , thuật luyện kim , chiêm tinh ,... ) . Bởi vì những hs khối A toàn bộ đều là con cháu của các gia tộc pháp sư .D9o1 là sự khác biệt giữa hs khối A và khối B

Kit và Linda dc học chung một lớp và cùng một khối mới ác chứ !

Cả hai ngồi xuống chỗ của mình . một làn khói trắng mờ ảo bao quanh sân khấu của ngôi trường. trong phút chốc , một bóng người xuất hiện , mờ ảo . dần dần hiện rõ , một người phụ nữ với mái tóc màu cam chói lóa bước ra, nở một nụ cười và nói :

- Xin chào các em. ta là Venus Queen , hiệu trưởng của học viện Venus . Đây là nơi đào tạo ra những pháp sư ưu tú nhưng cũng bao gồm cả những con người quyền lực . Vì các em đang ngồi ở đây có người mang trong mình dòng máu sahmans nhưng cũng có cả những người bình thường. cho nên để đảm bảo an toàn cho các em cũng như những bí mật của học viện , từ ngày mai các em sẽ dọn đến ở trong kí túc xá của học viện . sau đó những Bolt Shamans sẽ di dời ngôi trường đến khu rừng Shamans có kết giới bảo vệ. 2 tuần một lần vào ngày cuối tuần , các em có thể về thăm nhà. Chúc các em có những năm học vui vẻ tại đây.

Nói rồi hiệu trưởng lại biến mất một cách nhanh chóng trong làn khói mờ. Tiếp theo đó là hàng loạt các bài phát biểu , diễn văn , Bla bla bla ... chán ngắt. Sau khi mất cả 2,3 giờ đồng hồ cho cái việc lắng nghe đó thì Kit và Linda cùng nhau đi tham quan trường.

Kit thì chủ yếu mún tìm 1 nơi yên bình đề trú ngụ trong h ra chơi . Bởi lẽ cô bé ko thích những nơi ồn ào , náo nhiệt . Còn Linda thì đã đăng kí tham gia vào các CLB của trường nên s4 ít có thời gian chơi vs Kit . mà cô bé cũng biết tổng là cô bạn của mình muốn tìm 1 bến đỗ hạnh phúc nên ko mún làm phiền cô bạn .

Và thật là LUCKY , Kit đã nhìn thấy một khoản sân trống phía sau khuôn viên rộng lờn của trường. Mắt cô bé sáng như đèn pha , vội vàng chạy nhanh như bay đến đó mà ko để ý có người đang đi tới

VÀ........

....RẦM !!!!!!!

_ Ui da ! Mắt đui hay sao ? Bộ mắt ở trên mặt để trưng hả ? Sao ko né người ta .- Kit mắt nhắm , mắt mở la lên

_ Trời ơi ! Đâm vào người ta ko xin lỗi mà con cáu ư ? Muốn chết phải ko ? - Cậu con trai kia đứng dậy giơ tay lên định đánh Kit

Cô bé ngẩng mặt lên , cả hai cùng sững người nhình nhau ...1s..2s..3s và:

_ A! - hai người cùng chỉ tay vào nhau la lên

- Dương à ko Kit em học ở đây sao ? Sao anh ko bik nhỉ ? - Cậu ta đưa tay đỡ cô bé đứng dậy , vẻ mặt mừng rỡ hỏi

_Ừ ! Em học khối B năm nhất lớp A . Còn anh Khang cũng học ở đây hả ? - Kit phủi bủi trên người , cười tít mắt nói

_ hi ! Ừ anh học khối A năm hai lớp A . Anh nghe nói ai tên Lê Thùy Dương đạt dc số điểm tuyệt đối 400/400 ko ngờ là em ha . - Khang trả lời .

_ À anh là shamans wind mà ha . Anh có học tiết đặc biệt đúng ko ? -Kit hỏi



_ uhm ! anh điều khiển gió mà. mà nè thằng Kiệt , à ko Ouji cũng học ở đây đó . - Khang cười tít nói .

Kit chết sững , chân run rẩy , miệng lắp bắp hỏi :

_ Anh... anh nói ... ai học.. trường này .. nữa chú ... ?

_ Thì thằng Kiệt đó ! À mà nó kìa để anh đi gọi nó . Nó mà bik em học ở đây chắc sẽ vui lắm ! - Khang vừa chỉ tay ra xa xong thì chạy như bay về phía Ouji .

Kit chết đứng như Từ Hải nhìn theo Khang...

Gương mặt Kit trắng bệt nhìn người con trai đó. Con người đó cho dù có đứng cách xa cả trăm mét cô bé cũng nhận ra. Bởi vì mái tóc màu bạch kim rực rỡ của cậu ấy ko thể lẫn vào đâu dc. Và khi "hồn đã nhập vào xác " Kit liền co giờ chạy ... mất dép .

"Hiểu rồi ! Bây giờ thì mình đã biết tại sao mình lại chọn học ngôi trường này . Bởi vì con tim này luôn tìm đến nơi có sự hiện diện của người đó . Cho dù mình có tìm cách trốn chạy cũng ko sao tránh dc. Hiểu rồi ! Bây h thì mình thật sự đã hiểu rồi ." Cô bé cứ thế mà chìm vào mớ suy nghĩ hỗn độn . Và hậu quả của việc vừa cắm đầu cắm cổ chạy vừa đấu tranh tư tưởng của Kit là cô bé lại ....

RẦM !!!!!! - ...đâm sầm vào một cậu con trai . ( Rõ khổ ! Ngốc hết bik ! >_0 )

Ko cần bik gì hết , Kit nhanh chóng đứng dậy rồi định chạy đi . Nhưng bất chợt bị một bàn tay giữ lại . Người đó vừa đưa tay xoa đầu , vừa nói :

_ Nè làm người ta ngã ko xin lỗi còn định chạy nữa !

_Xin lỗi tôi sẽ tạ tội sau nhưng bây h thì tôi phải đi rồi . -Kit ko thèm quay mặt lại nhìn , hất mạnh tay cậu ta ra rồi chạy mất .

Sau khi tóm dc Linda, cô bé hốt hoảng kêu cô bạn đi lấy xe còn mình thì đứng thở hổn hển .

_ Sao vậy ? - vừa dắt xe ra Linda vừa nheo mắt hỏi .

Kit xua xua tay :

_ Chạy ...lẹ ...lên...đi. Về nhà tui...tui, tui ...nói ...cho ...nghe .

Rồi cô bé nhanh chóng phóng lên chiếc xe đạp của Linda , hối thúc cô bạn chạy lẹ .

Về đến nhà , Kit chỉ chào Mama 1 tiếng rồi lôi Linda lên phòng , khóa chặt cửa .

_Rồi ! Nói đi. -Linda giọng tra khảo đưa cho cô bé ly nc.

_ Nói chắc bà cũng ko tin.-Kit vừa nói vừa uống một hơi hết sạch ly nước .

_ Mà chuyện gì ? -Linda sốt ruột hỏi .

Kit hít 1 hơi thật sâu rồi nói :

_ Sáng nay lúc bà lên đăng kí gia nhập câu lạc bộ , tui tông vào Khang và nghe cậu ấy nói Kiệt cũng học ở Venus.

Linda há hốc mồm :

_Cái gì !!!!!!!! Bà nói ...Ou ....Ouji ...cũng học ở đó sao ?

_ Uhm -Kit gật đầu , mặt nhăn nhó .

_ Rồi h sao đây? Tránh mặt bao nhiêu năm cuối cùng cũng gặp lại . Đúng là chạy trời ko khỏi nắng mà ! Haizz !-Linda thở dài .

_ Chịu thôi ! Nhưng mà học khác khối chắc ko đụng chạm gì đâu. Trường đó phân biệt đối xử ghê lắm. Khối B vs khối A cách nhau cả cái ranh giới to đùng mà . - Kit tự an ủi mình .

_Uhm! Cũng đúng cái trường lớn như vậy ko lẽ ko tránh dc cậu ấy . -Linda gật đầu rồi vỗ vai Kit.

_ Thôi xuống ăn cơm đi. Đói bụng lắm oy !- cô bé đưa tay xoa bụng .

_Ha lo thì lo nhưng heo vẫn hoàn heo ha. - Linda nở một nụ cười ranh mãnh .

_Mệt thì nghỉ, đói thì phải ăn ! Các nhà khoa học gọi đó là định luật bảo toàn .... tính mạng mừ ! - Kit giở giọng bác học rồi nhe răng ra cười .



_ Thôi đi cô nương tui chịu thua cô rồi .- Linda lắc đầu ngán ngẩm

_ Thui xuống ăn cơm .

Nói rồi hai đứa chạy ngay xuống nhà , nhưng đau lòng ở chổ chỉ dc ăn cơm vs dưa muối ! Hix >_<

_Đường , tương, chao, đậu hũ , dưa leo. Ai chưa ăn chưa phải là người .-Kit nhìn đĩa cơm và bắt đầu ca bài ca quen thuộc .

_ Chưa phải là người nè !!!! Có cơm ăn là may lắm oy ! Hôm nay đông khách mệt gần chít ! - chị Clover dùng khăn quyền cho Kit một đòn vào đầu .

_Ui da nhị tỷ ! Trời đánh tránh bữa ăn mà . Sao mạnh tay wa vậy ? -Kit lấy tay xoa xoa đầu .

_Thuj đói rồi ! Có gì ăn đó! -cô bé há miệng cho muỗng cơm thật to vào .

_Ờ mà chị nghe nói tụi thằng Khang cũng học ở đó em có thấy thằng Ouji lên đọc diễn văn ko ? -chị Clover kéo ghế ngồi xuống hỏi .

_Sặc !!! Khụ...khụ ...! Sao chị 3 bik Ouji học ở đó còn vụ đọc diễn văn nữa ? ?.... khụ .. khụ -như một phản xạ , sau khi nghe lời nói of chị 3 yêu quái của mình , Kit bị sặc khi vừa đưa cơm vào miệng .

_Nè uống đi. -Linda đưa cho Kit ly nước rồi vỗ vỗ vỗ vào lưng cô bé .

_ Thì chị là cựu hs của Venus nên bik vụ đọc diễn văn . Còn thằng Ouji việc nó học ở đó chị bik từ lâu rồi . Với cái học lực của nó thế nào cũng đứng nhất cho nên nó phải đọc diễn văn là đúng oy. - Chị 3 Kit giải thích .

_ Uhm . Nhưng mà em nhớ rất rõ người đọc diễn văn của năm 2 sáng nay là một cô gái có mái tóc màu vàng cam rất đẹp ! Ko phải Ouji.-Kit đặt ly nước ko còn 1 giọt xuống bàn.

_ Vậy sao ? Chắc có gì nhầm lẫn chứ với cái chỉ số IQ vô đối đó Ouji ko thể nào thua một đứa con gái dc.-chị Clover nói .

_ Em cũng nghĩ vậy. Mặc dù Kit là thủ khoa nhưng sáng nay người đọc diễn văn của năm nhất lại là con nhỏ đáng ghét Yuri Anikawa của khối A. - Linda gật đầu hưởng ứng .

_Sặc !!!!-Kit nhà ta lại một lần nữa bị sặc cơm .( khổ thật ! Thần kinh phản xạ wá yếu )

_Gì nữa vậy ? -Linda cau mày đưa cho cô bé ly nc khác .

_ Con nhỏ Yuri đó cũng học ở Venus sao ? - Kit hỏi

_ Uhm. Bộ khi nãy cậu ko thấy sao ? Nó đứng sau cậu 1 hạng , điểm chỉ có 385 vậy mà dc đọc diễn văn .-Linda bức xúc .

_Ko để ý . Bà cũng bik thị lực của tui kém thế nào mà . Tui chỉ thấy dc người đọc diễn văn năm 2 vì màu tóc đặc biệt của chị ấy còn lại thì ko bik gì hết ! Mà thôi ko quan tâm . Dù gì người ta cũng là hs khối A mình làm sao bằng dc. -Kit trả lời .

_À mà mẹ ơi sao con ko thấy ba vậy ? Ba nói vs con hôm nay ba về mà .- cô bé hỏi mama rồi nhìn ngang nhìn dọc tìm kiếm .

_À ba nói là ở thế giới shamans còn có việc nên ba sẽ về muộn . Nhưng ba sẽ có quà cho con, chúc mừng con dc thủ khoa.-Mama Kit trả lời .

_Yeah ! Yêu ba nhất ! - Cô bé cười toe toét múa tay múa chân .

_Có tụi thằng Ouji học ở đó thì con và Linda phải cẩn thận hơn nữa nếu ko thì nguy hiểm lắm . -Mama cô bé nói vs vẻ mặt nghiêm túc .

_ Dạ con bik rồi . Linda là người bình thường nên ko lo còn con thì đã giấu hết pháp khí rồi . Mẹ yên tâm . Ko ai bik đâu. - Kit cười hề hề trả lời.

_ À mà ngày mai bọn con sẽ dọn đến ở trong kí trúc xá của học viện đó mẹ. -cô bé nói tiếp .

_ Mẹ bik rồi . Đồ của hai đứa mẹ xếp hết vào va li rồi . Hai đứa ăn xong rồi thì đi ngủ sớm đi. Ngày mai còn đi học . -Mama cô bé trả lời .

_ Dạ con yêu mẹ nhất . Con đi ngủ đây.- Kit nói xong thì hôn chụt vào má Mama rồi cùng Linda chạy lên phòng.

_Con bé hồn nhiên quá ! Thật ko dám tin tương lai của cả thế giới này sẽ nằm trong tay nó .-Clover lên tiếng khi Kit đã chạy lên lầu .

_ Mẹ xin lỗi con Kit ! Chỉ vì lỗi lầm của mẹ mà gây nguy hiểm cho con. Nhưng hãy kiên cường lên vì trước sau gì con cũng sẽ phải đối mặt vs nó thôi.- mẹ Kit thở dài , giọng trầm buồn .

_Chúng ta sẽ cố hết sức để điều kinh khủng nhất ko xảy đến vs con bé !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện The Love Legend

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook