The Love Legend

Chương 18: Dòng chảy trong tim

Kasa Ichigono

15/11/2013

Hoa Fuji ! Hoa Fuji !

Những bông hoa màu tím kết thành chùm

Hoa Fuji ! Hoa Fuji !

Loài hoa tượng trưng cho tình yêu bất diệt

Sao giờ đây hoa lại đỏ một màu ?

Làm rơi nước mắt của người tôi yêu .

........................

Trên hành lang của bệnh viện , chiếc xe đẩy màu trắng được đẩy với tốc độ nhanh nhất có thể đưa Ouji vào phòng cấp cứu . Kit không ngừng gọi tên cậu và nắm chặt lấy bàn tay to lớn nhưng lạnh ngắt không còn một chút hơi ấm , chỉ có những đường máu tuôn rơi của Ouji kéo theo những giọt nước mắt của cô bé .

Sập !!!

Ouji được đưa vào phòng cấp cứu , các chị y tá ngăn Kit lại , không cho cô bé đi vào . Cái khoảnh khắc khi cánh cửa đó đóng lại , cô bé cảm thấy cả thế giới như sụp đổ . Kit ngồi khuỵ xuống sàn không còn một chút sức lực . Cô bé đưa tay lên mặt mình lau đi những giọt nước mắt , mặt mũi đã đỏ hoe ., nhưng lau rồi nước mắt lại chảy ra . Denny tiến lại gần đỡ Kit dậy và dìu cô bé đến chỗ băng ghế ngồi chờ . Cậu anh họ nhìn cô bé đầy lo lắng , đây là lúc Kit phải đối mặt với chính mình . Cô bé phải lựa chọn giữa quá khứ và hiện tại , đây một trong những lựa chọn ảnh hưởng lớn đến tương lai . Thích hay ghét , yêu hay hận bây giờ là lúc đưa ra quyết định rõ ràng .

RENG .....RENG ....

Tiếng chuông điện thoại reo lên cắt đứt dòng suy nghĩ của Denny . Cậu lấy nó ra từ trong túi quần , nhìn vào màn hinh thấy hiện ra số điện thoại người gọi là của chị ba Kit . Cậu anh họ đứng dậy đi đến một góc khuất của bệnh viện và bắt máy .

_Alô ! Clover anh nghe đây ? Anh đang ở bệnh viện .

_Em biết , Ouji gặp chuyện rồi phải không ?-Clover trả lời .

_Sao em biết , anh chưa nói với ai hết mà ?-Denny ngạc nhiên trả lời .

_Nè mẹ em là một nhà tiên tri đó , bà ấy đã biết chuyện này từ lâu rồi .-Clover quát lên một tiếng làm Denny giật mình .

_Đã biết từ trước sao không cảnh báo cho con bé ?-cậu anh họ quát lại .

_Đã nói với anh rồi , đây là tương lai đã được ấn định không thể thay đổi . Nếu như tùy tiện thay đổi nó sẽ gây ra hậu quá rất nghiêm trọng , Ouji bị như vậy là nhẹ rồi . Để có được một sự lựa chọn cái giá phải trả rất đắt , không ngoại trừ máu và nước mắt . -Clover cố dìm cơn giận xuống để giải thích cho Denny hiểu .

_Ok vậy bây giờ anh phải làm gì ?-cậu ấy thở dài một tiếng rồi hỏi .

_Đi về đi .-Clover trả lời .

_Sao ? Để con bé ở lại một mình hả ?

_Uhm. Anh không được vào cho đến khi con bé đưa ra quyết định .

_Tại sao ?

_Vì chúng ta phải đảm bảo rằng quyết định đó thật sự là của con bé , không được có một cái yếu tố nào làm ảnh hưởng đến sự lựa chọn đó . Những lúc như thế này chúng ta chỉ có thể đứng nhìn . Nếu những người không nằm trong cuộc chơi như chúng ta xen ngang vào sẽ chỉ là hòn đá cản đường con bé , làm chệch hướng của bánh xe thời gian và thay đổi định mệnh . Hậu quả rất lớn đó anh họ .

_Ok tôi biết rồi , lô hàng đó trị giá cả chục triệu đô la đó , mấy người làm ăn cái gì vậy hả ? Tôi đến ngay đây .-Denny đột nhiên quát ầm lên , cốt là để cho Kit nghe thấy .

_Anh đóng kịch hay lắm , nhưng điện thoại em mà bị hư loa là anh mua cái khác đền cho em đó . Em cúp máy đây . Tút ...tút ...

Denny cất điện thoại vào túi quần rồi trở lại chỗ Kit đang ngồi . Cô bé đã lau sạch nước mắt nhưng vẫn còn một vài giọt đọng lại trên khóe mi và gương mặt Kit đỏ hoe .

_Kit à anh ...



Denny lên tiếng nhưng chưa dứt lời cô bé đã chen ngang :

_Anh có việc bận thì cứ đi giải quyết đi . Đừng lo cho em , em không sao đâu .

Kit cố nở một nụ cười tươi nhất có thể trả nói với cậu anh họ . Nhưng Denny vẫn cảm thấy không yên tâm cho lắm :

_Em chắc không ? Hay là em gọi điện cho Linda đi .

_Em biết rồi , em sẽ gọi , anh đi đi .-Kit trả lời và chỉ cần nhìn sơ qua thôi cũng biết cô bé đang cố đè nén cảm xúc của mình .

_Vậy anh đi đây , mấy hôm nữa anh sẽ vào với em . Đừng lo Ouji sẽ không sao đâu .

_Dạ .

Sau cái gật đầu nhẹ của Kit , Denny quay đi . Cậu ấy thật sự rất thương cô em họ này . Denny biết con đường sau này mà Kit phải đi rất khó khăn và những quyết định của cô bé đưa ra vô cùng quan trọng . Nó không chỉ ảnh hưởng đến tương lai của Kit mà còn liên quan đến sự tồn vong của ba gia tộc hay nói cách khác là cả thế giới này đang nằm trong tay cô bé . Cho nên trong những lúc như thế này thật sự phải thật thận trọng . Nếu như có sai sót dù chỉ là một lỗi nhỏ thì vòng xoay định mệnh sẽ bị lệch không đúng thời điểm của nó và tương lai được tạo nên sẽ không phải là những gì chúng ta mong muốn . Thay đổi tương lai là một việc vô cùng quan trọng , không được sai lệch dù chỉ là một giây .

..............................

Còn lại một mình trên dãy hành lang của bệnh viện , Kit lấy chiếc điện thoại trong túi quần ra và bấm số gọi cho Linda .

_Alô

_Alô Lin bây giờ cậu lên bệnh viện với tớ được không ?-Kit nói .

_Sao ? Có chuyện gì ? Sao cậu lại ở bệnh viện ?-Linda hỏi dồn dập giọng hốt hoảng .

_Tớ ...tớ...không bị sao cả . Nhưng Ouji ... anh ấy gặp chuyện rồi . Hiện đang ở trong phòng cấp cứu .-Kit trả lời , bàn tay cô bé che miệng lại cố gắng ngăn không cho những tiếng nấc thoát ra .

_Phù . Cậu không sao thì tốt rồi . Kit đừng khóc nữa sẽ không sao đâu ........

"Xin thông báo bệnh nhân Lương Phạm Gia Kiệt đang trong tình trạng mất máu nghiêm trọng . Đây là trường hợp đặc biệt máu của cậu ta không phù hợp với tất cả những loại máu trong kho của bệnh viện . Đề nghị người nhà bệnh nhân ai có nhóm máu O và A lập tức đến phòng hiến máu . Xin nhắc lại ...."

Kit đơ người , máu , máu , phải rồi cô bé nhóm máu O phải nhanh lên mới được .

_Nè Kit cậu có nghe không .-tiếng Linda từ trong điện thoại vang lên làm Kit giật mình.

_Chút tớ gọi lại sau bây giờ tớ phải đi rồi ...tút ...tút ...

Chưa kịp để Linda ừ hử gì cả cô bé cúp máy ngay lập tức và chạy với vận tốc nhanh nhất có thể đến phòng hiến máu . Vừa tới nơi Kit đã đẩy cửa đi vào ngồi xuống chiếc ghế đối diện với bác sĩ trong phòng .

_Bác sĩ làm ơn cho cháu hiến máu !

Bác sĩ nhíu mày nhìn cô bé một hồi rồi ôn tồn nói :

_Ta biết bệnh nhân này , như đã thông báo cậu ta là một trường hợp đặc biệt , bệnh viện đã đem hết tất cả lượng máu có trong kho để làm thí nghiệm nhưng cậu ấy không tiếp nhận bất kì loại nào . Cháu có chắc là máu mình phù hợp ?

_Không thử làm sao biết ạ, cháu nhóm máu O chắc chắn là được , với lại cháu cũng không phải là người bình thường . Xin bác ! -Kit trả lời giọng kiên định .

Bác sĩ gật đầu :

_Vậy cháu vào trong kia lấy máu đi rồi ra ngoài chờ kết quả .

_Dạ !

Kit nói rồi lập tức chạy vào trong . Sau khi lấy máu trên tay cô bé cầm miếng bông nhỏ che miệng vết kim tiêm và ngồi trên băng ghế bên ngoài phòng chờ đợi . Trong lòng Kit vô cùng lo lắng , cô bé không ngừng cầu mong rằng máu của mình có thể cứu được Ouji .



_Chúc mừng em , máu của em có thể tiếp cho bệnh nhân . Em có thể trở về chỗ phòng cấp cứu để đợi .-được một lúc sau cô y tá bước ra từ trong phòng thông báo cho Kit biết .

Cô bé vui mừng như thể là bắt được vàng vậy . Kit cúi chào và liên tục cảm ơn y tá đó rồi chạy đi .

_Vậy ra cô bé đó là người mà cậu ta yêu thật lòng . - vị bác sĩ lúc nãy lên tiếng khi thấy Kit đã đi khuất .

_Uhm, cậu ta thuộc một dòng tộc đặc biệt , ngoài người có cùng huyết thống ra thì chỉ tiếp nhận máu của người mà mình yêu nhất .-cô y tá trả lời .

Và ở đâu đó đã có một cô gái nghe được điều này và cô ta thật sự cảm thấy không hài lòng .

.......................

Kit lại đến ngồi ở băng ghế chờ của phòng cấp cứu khi nãy , như chợt nhớ ra , cô bé lấy điện thoại nhắn tin cho Fye . Chưa đầy 5 phút sau cậu đã gọi lại . Kit bắt máy :

_Alô .

_Kit hả ? Em đừng đùa với anh chứ , có chuyện gì vậy ? Ouji sao rồi ?-Fye cũng không khác gì Linda khi nãy , tung ra một tràng câu hỏi .

_Anh ấy đang nằm trong phòng cấp cứu , không biết tình trạng thế nào nữa anh à ...em...em ...-giọng Kit nghẹn lại , những giọt nước mắt chỉ trực trào ra nhưng cô bé cố gắng kiềm nén .

_Em bình tĩnh lại đi , anh lên ngay .-Fye trả lời .

_Dạ .....tút tút ...

Kit cúp máy , hai tay cô bé đan vào nhau , không ngừng cầu nguyện cho Ouji . Ngay lúc này đây những ký ức khi xưa lại tràn về , những ngày tháng hạnh phúc ngập tràn và cả sự đau khổ đó Kit không bao giờ quên . Cô bé sợ , rất sợ sẽ mất đi cậu ấy . Chỉ cần Ouji không sao , Kit sẵn sàng chấp nhận trả mọi cái giá . Cô bé chỉ cần cậu thôi .

_Kit , em không sao chứ .-Fye đã đến từ lúc nào và lên tiếng làm Kit giật mình .

_Uhm, em không sao . Ouji đang ở trong đó , đã lâu lắm rồi anh à .-cô bé gượng cười .

_ Anh đã liên lạc cho gia đình Ouji rồi nhưng ...-Moon cũng ở đó , cậu ngập ngừng .

_Nhưng sao ?-Kit hỏi .

_Nhưng ba Ouji nói chuyện do cậu ấy gây ra , có gan làm thì tự chịu , chết thì ông ấy chôn , chứ ông ấy còn bận nhiều việc lắm . Còn dì kế của Ouji đã về thế giới pháp sư rồi không liên lạc được .-Moon nói tiếp .

_Chết tiệt ! Sao dì ấy lại đi vào lúc này chứ ? Thật sự thì mọi chuyện là như thế nào vậy Kit ?-Fye tức giận đấm mạnh vào tường rồi quay sang hỏi Kit .

_Thật ..ra là ...-cô bé chưa kịp trả lời thì giọng nói của bác sĩ từ trong bước ra cắt ngang :

_Ai là người nhà của bệnh nhân Lương Phạm Gia Kiệt ?

Cả ba người họ chạy lại :

_Chúng cháu là bạn của cậu ấy .

_Bệnh nhân tạm thời đã qua cơn nguy kịch . Nhưng tay trái bị gãy và đầu bị va đập mạnh dẫn đến tụ máu bầm trong não . Nếu như trong ba ngày bệnh nhân vẫn không tĩnh lại thì sẽ rơi vào trạng thái hôn mê sâu , có thể sẽ mãi mãi không tĩnh dậy . Mọi người cố gắng động viên tinh thần cậu ấy . Bây giờ chúng tôi sẽ chuyển bệnh nhân vào phòng hồi sức .-bác sĩ ôn tồn nói về tình trạng của Ouji .

_Bác sĩ làm phiền cho cậu ấy phòng VIP , chi phí cứ gửi đến tập đoàn Diamond sẽ có người thanh toán .-Fye nói .

Bác sĩ gật đầu rồi quay đi . Trong khi đó cả người Kit run lên , hai chân cô bé cứng đờ không còn một chút sức lực . Kit một lần nữa ngã phịch xuống sàn . Miệng thì lẩm bẩm :

_Tay trái bị gãy , đầu va đập mạnh ? Vậy là ...trước khi em đến anh ấy đã ...bị thương ...

Giọng cô bé run run , Fye và Moon nhìn nhau , cả hai không hiểu được Kit đang nói chuyện gì . Từng tiếng nấc khẽ rồi sau đó kéo theo những giọt nước mắt và cô bé đã khóc ầm lên . Bây giờ Kit thấy mình nợ Ouji quá nhiều . Cô bé nghĩ bản thân chỉ là một ngôi sao chổi mang đến tai hoạ . Kit ước gì mình đã không trở về đây , nếu như là vậy thì cô bé và cậu ấy sẽ không gặp lại nhau và mọi chuyện sẽ không như thế này .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện The Love Legend

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook