The Love Legend

Chương 26: A DREAM ! A NEW WAY ! GOOD OR BAD ? HAPPY OR SAD ?

Kasa Ichigono

15/11/2013

Ngày qua ngày những giấc mơ lại xuất hiện khi Kit nhắm mắt lại . Nó không chỉ là giấc mộng mơ hồ mà là điềm báo ,cũng có thể là những sự việc của quá khứ nhưng lại liên quan đến tương lai . Quá khứ gắn liền với hiện tại , hiện tại tạo nên tương lai , đó là vòng tuần hoàn của định mệnh . Hiện tại có thể làm thay đổi tương lai với những lựa chọn mà ta đưa ra , con đường mà ta chọn . Bạn biết không lại có thêm một cánh cửa được mở ra trong giấc mơ đó . Nó là giấc mơ ngọt ngào hay là cơn ác mộng , là niềm hạnh phúc trong tương lai hay những giọt nước mắt cay đắng , là niềm bạn hay thù ? Đơn giản thôi hãy cùng cô bé tìm hiểu nội dung giấc mơ kia nào .

....................o0o...................

Đó là một câu chuyện trong quá khứ nhưng đừng lầm tưởng nó là cơn ác mộng ba năm về trước , hoàn toàn không phải . Đây có thể coi là giấc mơ đẹp nhưng khiến cho Kit phải suy nghĩ khi nó đột nhiên xuất hiện trong tiềm thức của cô . Dài dòng như thế đủ rồi , ta đi thẳng vào vấn đề nào .

Cậu chuyện bắt đầu khi Kit lên bảy ,vừa đi học về đã quăn ngay cái cặp ở nhà và chạy ra ngoài , vô cùng tinh nghịch và hiếu động . Cô nhóc dừng chân tại chỗ đám bạn đang chơi bắn ná , có cả Linda nữa . Kit nhìn thấy con chim to ơi là to với đôi cánh trắng xinh đẹp bay ngang qua , thế là cô bé hí hửng kéo căn dây ná bắn lên trời .

BẠCH !!!!

Kit chạy ngay đến chỗ con chim rơi xuống , nhưng chim đâu không thấy mà lại có một cậu nhóc bị thương khắp người đang ngồi đấy . Cô nhóc ngạc nhiên hỏi khi nghĩ cậu chắc bằng tuổi mình :

_Bạn không sao chứ ? Bạn là ai ?

Cậu bé không trả lời , chỉ khẽ lắc đầu . Kit hỏi tiếp :

_Nhà bạn ở đâu ?

Cậu lại im lặng , không nói gì chỉ nhìn cô bé chằm chằm , ánh mắt lạnh lùng . Kit suy nghĩ một hồi rồi đưa tay ra , nở nụ cười thật tươi :



_Bạn không nhớ đường về nhà sao ? Vậy đến nhà mình đi , trời cũng tối rồi , mẹ mình sẽ chữa lành vết thương cho bạn .

Nhìn thấy nụ cười của cô nhóc có lẽ cậu bé cũng yên tâm hơn nên gật đầu rồi nắm lấy tay Kit đứng dậy . Khi đưa cậu bạn về nhà mẹ Kit thoáng ngạc nhiên , nhưng bà nhanh chóng nở nụ cười hiền thì thầm vào tai cậu nhóc :

_Ta biết con là ai . Ta sẽ nói con bé đưa con về .

Cậu gật đầu , đôi mắt sáng hẳn lên . Sau khi băng lại vết thương cho vị khách nhỏ , mẹ Kit nói với cô bé ba ngày sau đưa cậu nhóc ra bờ biển chơi . Không cần suy nghĩ nhiều cô gật đầu ngay . Rồi ngày nối ngày cứ thế mà trôi qua , buổi xế chiều ba ngày sau , Kit dẫn cậu bạn đi chơi . Trên đường ra biển , đã xảy ra một chuyện làm cô bé bị ám ảnh đến bây giờ . Cậu bé lỡ giẫm phải đuôi con chó phá hoại giấc mộng đẹp của nó . Vậy là con chó tức điên lên rượt hai đứa chạy bán mạng . Cậu nhóc chạy theo không kịp bị tuột ở phía sau , Kit vội quay lại đẩy cậu ra thì con chó đã nhanh chóng tặng cho cô bé vết cắn ở chân . Kể từ đó Kit rất sợ loài động vật bốn chân này . Cậu bạn lấy cả cục đá to ném vào con chó làm nó bỏ chạy sau đó đến bên Kit :

_Ngốc quá ! Đau không ?

Kit cố gắng không khóc mà chỉ mỉm cười :

_Không sao cả , mình không sao đâu , bạn đừng lo . Vui quá bạn nói chuyện với mình rồi !!!

Cậu bé lắc đầu rồi đưa tay lên vết thương của Kit và lẩm nhẩm :

_Bay đi , bay đi những nỗi đau, trả lại nụ cười cùng niềm hạnh phúc .

Lập tức vết thương trên chân cô nhóc đã lành hẳn mà chẳng có tí sẹo nào . Kit ngạc nhiên la lên '

_A! Bạn cũng có phép thuật với mẹ mình . Bạn là pháp sư sao ? Hay nhỉ ?



Cậu bé chỉ lắc đầu thoáng mỉm cười rồi kéo tay cô bé đi về phía biển . Từng đợt sóng xô bờ , cuốn trôi những hạt cát đến với đại dương xanh thẳm . Làn gió mát buổi chiều tà thổi qua nhẹ nhàng thiên nhiên như hoà làm một , tạo nên bản tình ca của đất trời , biển đang hát . Biển ngân lên những nốt nhạc , rì rào . Kit khẽ vươn mình hít thở không khí trong lành rồi quay sang hỏi :

_Mẹ kêu mình đưa bạn ra đây làm gì nhỉ ?

Cậu bé ngước mặt nhìn trời bằng cặp mắt vô hồn , trả lời thản nhiên :

_Về nhà .

Phạch ....phạch ....phạch ...

Mặt trời dần lặng xuống ,đôi cánh trắng to lớn từ trong người cậu xòe ra. Cậu bé bay lên , mái tóc vành óng ánh của cậu hoà cùng màu cam đỏ huyền dịu buổi hoàng hôn . Kit lúc này không thể ngạc nhiên hơn được nữa , cả người cứng đơ . Thì ra thứ cô bé bắn trúng không phải con chim có đôi cánh tuyệt đẹp mà là một thiên thần .

_Tôi là Hell Kagame . Sẽ có một ngày tôi gặp lại em .- cậu cúi xuống dịu dàng đặt nụ hôn lên trán Kit , nở nụ cười với cô bé rồi biến mất vào khoảng không ....

...................o0o ....................Đó là toàn bộ những gì mà cô thấy trong giấc mơ vừa rồi . Nó dự đoán điều gì trong tương lai ? Điều này vẫn còn là một ẩn số . Nhưng tôi có thể chắc chắn rằng giấc mộng đó là một trong những yếu tố làm chệch hướng của bánh xe thời gian thay đổi định mệnh .

CẠCH !!!!

Tiếng mở cửa cắt ngang dòng suy nghĩ của Kit . Cô bé quay lại nhìn , có lẽ là Ouji về . Nhưng không người bước vào là một cô gái có khuôn mặt vô cùng quen thuộc .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện The Love Legend

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook