The Last Day Of High School - Câu Chuyện Của 12 Cung Hoàng Đạo

Chương 26: Xà Phu - Quý cô của Địa Ngục

Phương Trang

08/01/2014

Thần Nông cùng Kim Ngưu vượt qua những bóng trắng lẫn bóng xám đang lang thang trong ngôi trường. Tay anh nắm chặt lấy tay Kim Ngưu như sợ rằng nếu mình buông ra thì cô nàng sẽ gặp chuyện mất.

Khi cả hai chạy đến cầu thang dẫn tới sân thượng thì gặp phải Sư Tử và Nhân Mã. Cả bốn đứa trợn mắt nhìn nhau, vẻ vui mừng hiện rõ trên gương mặt Sư Tử và Nhân Mã khi biết hai người bạn của mình không sao, cô nhóc nhảy lên ôm chầm lấy Thần Nông và Kim Ngưu, khóc thút thít:

"Rất mừng vì các cậu vẫn ổn. Tụi mình đã gặp phải những chuyện rất ghê rợn..."

Thần Nông mỉm cười xoa đầu Sư Tử: "Tụi này cũng vậy, và giờ tụi mình phải cùng nhau đi đến cùng, không bao giờ tách ra nữa, nhé!"

Sư Tử cười tươi, gật gật đầu ngoan ngoãn nghe lời. Và rồi nụ cười cả bọn dập tắt khi Kim Ngưu lên tiếng.

"Ma Kết không đi cùng các cậu sao?"

Thần Nông đứng hình, trái tim như thắt lại khi nhắc đến cậu bạn Ma Kết xấu số của mình. Mọi người vẫn chưa biết được Ma Kết thật sự đã bị gì.

Có điều...chỉ mình Thần Nông biết rằng cậu ta đã chết.

"Sao? Cả hai cậu cũng nhìn thấy hồn ma ư?" - Thần Nông trợn mắt lên nhìn Sư Tử và Nhân Mã, nỗi sợ ngày càng tăng dần.

Như vậy là không chỉ có mình Kim Ngưu, mà cả Sư Tử và Mã Mã cũng nhìn thấy được những hồn ma đang lang thang tại đây? Tại sao chứ? Không lẽ như anh nghĩ, rằng họ đã - từng - chết như anh, hoặc là họ - Kim Ngưu, Sư Tử và Nhân Mã - đều sắp phải chết?

Thần Nông nhắm mắt lại, tay vẫn nắm chặt bàn tay Kim Ngưu, cố gắng thở đều và bình tĩnh. Anh đang lo sợ, sợ rằng các bạn của mình sẽ lần lượt ra đi. Và anh bứt rứt vì chẳng hiểu tại sao mọi người lại có khả năng nhìn thấy được những thứ mà người bình thường không thể thấy như anh. Cho dù là họ có thật sự sắp phải chết đi chăng nữa thì Thần Nông nhất quyết không để chuyện đó xảy ra.

Sau khi thấy bạn bè mình lần lượt ra đi, anh đã quyết tìm ra được kẻ đã làm ra chuyện này. Chợt nhận ra không có Song Ngư bên cạnh, anh đã chẳng suy nghĩ ra được chuyện gì.

Và rồi sự tức giận nổi dậy hừng hực trong lòng lấn át đi nỗi sợ hãi, Thần Nông bước một bước lên cầu thang dẫn đến sân thượng: "Bây giờ chúng ta phải đi cạnh nhau, chỉ cần tách ra thôi thì chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa đâu."

Cầu thang dẫn lên sân thượng bỗng dưng dài dằng dặc, mọi thứ chung quanh yên ắng nhưng âm u đến đáng sợ, tất cả học viên và giáo viên, giờ này chẳng biết họ đang ở đâu. Nhưng có điều...từ lúc bước vào Thư Viện CẤM đến giờ thì trời vẫn tối thui, cứ như ngôi trường này đã bị bao trùm bởi bóng tối vậy.

Có khi nào chuyện này lại liên quan đến sự xuất hiện của các hồn ma?

Nhân Mã đột nhiên nắm chặt cánh tay Thần Nông và kéo giật anh lùi lại phía sau. Kim Ngưu giật mình hoảng hồn hỏi khi thấy một sợi dây xám xịt đang bò trường trước mặt Thần Nông. - "Đó là con gì vậy?"

"Không phải con!" - Sư Tử bấu chặt lấy vai Nhân Mã, vẻ sợ sệt hiện rõ qua giọng nói của cô. - "Ma Kết nói đấy là một loại cây, và vừa nãy chúng suýt ăn thịt mình."

Cả bọn dần lùi về sau khi thấy cái cây nhỏ xám xịt đó đang tiến gần đến họ. Chúng uốn ** trượt xuống những bật thang như những con rắn.

Và điều quan trọng là chúng từ đâu ra?



Đột nhiên một cô gái từ trong bóng tối ở cầu thang bước ra. Và cả đám kinh ngạc, đứng chôn chân tại chỗ.

Thần Nông ngập ngừng, không biết nên bước lên hay bước lùi về sau. Bởi cô gái đứng trước mặt cả bọn chính là hoa khôi của khối 10 năm nay - thành viên đã chết của lớp đặc biệt - Xử Nữ.

Kim Ngưu, Sư Tử và Nhân Mã đứng sửng sốt nhìn cô bạn Xử Nữ ngày đầu tiên gặp nhau còn xinh đẹp mà giờ nhìn cô ấy trông rất đáng thương, máu me vẫn còn khắp cơ thể, tuy các vết thương mà lúc cô chết không còn thấy rõ nhưng điều khiến cả bọn - trừ Thần Nông - kinh sợ là cô-đã-chết.

"Cô ấy là cái quái gì vậy?" - Kim Ngưu nheo mắt, cảnh giác nhìn Xử Nữ đang bước lên những cái dây xám xịt, tiến gần về phía họ, giọng nói của cô chắc nịch nhưng trong lòng thật sự đang rất lo sợ.

Nhân Mã vẫn nắm chặt cánh tay Thần Nông, kéo anh bước lùi về sau: "Cô ấy là Xử Nữ thật sao?"

"Nhưng Xử Nữ đã chết rồi còn gì?" - Sư Tử sợ sệt núp mình sau người của Mã Mã.

"Vậy rốt cuộc cô ta là cái gì?" - Kim Ngưu hét toáng lên, nỗi sợ hãi dần biến thành sự tức giận và khiến cô không thể kìm chế nỗi nữa.

Lập tức Thần Nông giật cánh tay mình ra khỏi tay Nhân Mã, chạy đến phía trước vài bước và quay phắt người lại, đối diện với Kim Ngưu, Sư Tử và Nhân Mã, hai tay giơ ra trước mặt phòng thủ: "Mọi người bình tĩnh lại đi, Xử Nữ vô tội mà. Chỉ là cậu ấy đã chết, có thể đây là linh hồn của cậu ấy và cậu ấy đang muốn giúp chúng ta một cái gì đó thì sao?"

Kim Ngưu cắt ngang câu nói của Thần Nông cùng với ánh mắt tức giận: "Thần Nông, cô ấy đang ở đằng sau cậu đấy!"

Nhưng có vẻ Thần Nông chẳng để ý gì đến lời nói đó, vẫn tiếp tục: "Xử Nữ là bạn của chúng ta, chúng ta phải tin vào cậu ấy mới phải, chứ không phải nhìn bạn mình đã chết với vẻ khiếp sợ..."

Kim Ngưu lại cắt ngang và lần này cô bước một bước lên phía trước, ánh mắt lo sợ: "Cô ấy đang tiến gần đến cậu kìa, Thần Nông!"

Và Thần Nông tiếp tục gạt câu nói của Kim Ngưu: "Xử Nữ từng là một người rất tốt, khi chết đi cô ấy vẫn sẽ như vậy."

"Haha! Phải!" - Một giọng nói rợn tóc gáy vang lên bên tai Thần Nông, cô-gái-có-sở-thích-làm-búp-bê mà anh đã gặp trong phòng thí nghiệm Sinh đang đứng bên cạnh mình từ lúc nào, cô khoanh hai tay dựa người vào tay vịn cầu thang, đôi mắt đăm đăm nhìn Thần Nông. - "Cô ấy vẫn sẽ như vậy nếu cô ấy còn là Xử Nữ."

Ngay lập tức, có một bàn tay trắng muốt và lạnh toát đặt lên vai Thần Nông, Xử Nữ mắt trợn trắng, miệng đỏ như máu lao đến bên anh như muốn nuốt sống anh. Kịp lúc cả bọn cũng lao đến, dồn hết sức mình kéo giật anh chạy thoát khỏi đó.

Đằng sau, Xử Nữ đi với tốc độ rất nhanh, gào lên từng tiếng như thèm khát các con mồi trước mắt mình.

Thần Nông không thể ngờ được bộ mặt Xử Nữ lúc đấy, anh vô cùng hoang mang và lo sợ. Tại sao Xử Nữ lại trở nên như thế? Cô ấy trở nên vô cùng...kinh tởm và đáng sợ, một con người hoàn toàn khác.

Các bạn của anh lao vút đến phía trước rồi chạy thẳng lên lầu, dẫn đến phòng ngủ của lớp đặc biệt. Cô-gái-có-sở-thích-làm-búp-bê cũng lướt theo Thần Nông, mái tóc bay theo gió che đi gần nửa khuôn mặt.

Đến cửa phòng ngủ nam, Nhân Mã dừng lại và mở cửa cho tụi con gái chạy vào trước, sau đó là anh và Thần Nông. Nhưng khi Thần Nông quay đầu lại thì Xử Nữ đã biến mất.

Và cũng chẳng thấy cô gái búp bê kia đâu...



Rầm - Nhân Mã đóng cửa thật mạnh và thở gấp gáp, ai nấy đều sợ hãi không biết chuyện quái gì đang xảy ra.

Sư Tử ngồi phịch xuống đất, tay ôm chặt lấy đầu, rền rỉ từng tiếng một: "Mình không chịu nỗi nữa đâu! Làm ơn kết thúc cái thảm họa này đi, kéo mình ra khỏi đây mau đi!"

Nhân Mã vội lao đến, an ủi Sư Tử vài tiếng thì kế bên Kim Ngưu cũng gục xuống trên giường, đôi mắt đờ đẫn nhìn vào đôi chân đang vươn thẳng trước mặt mình, mồ hôi lạnh lấm tấm trên trán cô, vẻ mặt khiếp sợ như bị ám ảnh khiến mọi người vô cùng lo lắng.

Thần Nông thì dựa người vào cánh cửa lạnh toát, mồ hôi chảy không ngừng trên gương mặt anh, anh sợ hãi đến điên người, cởi bỏ chiếc áo khoác bên ngoài và vứt mạnh xuống đất, để lộ ra một bộ áo sơ mi trắng có huy hiệu của trường School Day.

"Tại sao Xử Nữ lại trở nên như vậy?" - Nhân Mã nhíu mày nhìn Thần Nông bởi vì ngay lúc này chỉ có hai chàng trai là bình tĩnh nhất. - "Cô ấy đã chết, và giờ giống như là một thây ma ý."

"Có thể Xử Nữ đã trở thành Tà ma bắt hồn." - Thần Nông ngồi trên chiếc ghế ở bàn học, cố gắng lùng sục tất cả các trí nhớ của mình để có thể tìm ra manh mối lý giải cho những điều kỳ quái đang xảy ra.

"Tà ma bắt hồn?" - Nhân Mã khó hiểu nhìn Thần Nông và ngay lập tức nhận thấy Kim Ngưu đang gặp chuyện không ổn khi nghe tiếng ú ớ của cô ở kế bên.

Kim Ngưu ngồi trên giường đột nhiên đứng hình, ngồi yên không dám cử động, ánh mắt hoảng hốt nhìn vào Thần Nông, môi lấp bấp điều gì đó. Thần Nông lập tức ngồi bật dậy, kéo theo sự tò mò của Nhân Mã và Sư Tử.

"Có...có cái gì đó...đằng sau mình..." - Ngưu Ngưu nói những lời không rành mạch, ánh mắt lo sợ như sắp phát khóc.

Cả bọn liền hướng ánh mắt ra phía sau Kim Ngưu, lập tức cả ba đứa sững người lại.

Có một người đang nằm ngay đấy và quay mặt vào tường, trên đầu và ra giường còn đọng lại những vệt máu.

"Đó là Ma Kết!" - Sư Tử nói trong tiếng khóc, vẻ mặt mừng rỡ hiện ra khi tìm được bạn của mình.

Nhưng tại sao cậu ấy cứ nằm yên như thế? Còn vệt máu? Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì với Ma Kết vậy?

Thần Nông đỡ Kim Ngưu đứng lên và toan đưa tay chạm vào Ma Kết thì một giọng nói lạnh toát phả lên vành tai anh khiến anh khựng lại:

"Đừng chạm vào người cậu ấy, cậu ta sẽ vỡ vụn ra đấy. Bạn của ngươi đã bị hút hết sinh khí nên chỉ cần chạm nhẹ, thân xác của cậu ta sẽ vỡ tan ra."

Cả bọn giật mình, Thần Nông vội rụt tay lại, quay phắt người qua nhìn cô gái búp bê lúc nào cũng lẽo đẽo theo mình, lạnh lùng nói:

"Cô chỉ là một học viên đã chết vào những năm trước, làm sao cô biết được những chuyện này?" - Thần Nông bước lên phía trước như muốn bảo vệ những người sau lưng anh, kể cả Ma Kết.

Nhưng câu trả lời của cô gái này lại khiến mọi người đứng hình, sửng sốt nhìn nhau.

"Tôi không những là học viên đã chết ở School Day hai năm trước, mà còn là cô-gái-có-sở-thích-làm-búp-bê. Xin chào! Tôi là Xà Phu - Quý cô của Địa Ngục."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện The Last Day Of High School - Câu Chuyện Của 12 Cung Hoàng Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook