The Last Day Of High School - Câu Chuyện Của 12 Cung Hoàng Đạo

Chương 22: Kẻ giết người - đã lộ mặt

Phương Trang

06/11/2013

"Khỉ thật! Anh ta đã khóa cửa rồi."

"Ai cơ?"

"Là Bảo Bình."

Thần Nông đấm mạnh vào cửa, vung chân đá lên tường để làm nguôi cơn giận, bình tĩnh hơn một chút.

Lúc đó anh đã thấy, thấy được con người đó. Nấp vào một giá sách gần cửa, ai đó đã bước từ ngoài vào trong, trên tay là chùm chìa khóa, cùng với bộ đồng phục trường School Day, và ngay trên áo, là một bảng tên, dòng chữ Bảo Bình hiện rõ trước mắt anh.

"Vậy người đã gây ra mọi chuyện là Bảo Bình thật sao?" - Kim Ngưu nắm chặt gấu váy, nói như không thể nào tin được. Và Thần Nông gật đầu.

"Anh ấy đã nhốt chúng ta lại ở đây. Nhưng tại sao anh ta lại làm thế? Chúng ta đã làm gì sai?"

"Quan trọng là chúng ta phải thoát ra đây bằng cách nào."

Kim Ngưu nhìn thẳng vào mắt anh và hỏi. Đúng vậy, họ phải thoát khỏi đây, nhanh nhất có thể để cảnh báo với các bạn. Nhưng Thần Nông lúc này cũng có cảm giác như Kim Ngưu, vô cùng khó chịu và bứt rứt. Anh đã thấy được một thứ ở đây, đó là sự chết chóc.

Nơi đây chắc hẳn cũng đã thấm đẫm máu và xác chết, có thể nói căn phòng này chính là một trong những địa điểm đã xảy ra thảm họa.

"Thần Nông à, mau nhanh lên." - giọng nói Song Ngư vang lên rõ mồn một bên tai Thần Nông khiến anh bừng tỉnh. Cô đang đứng trước mặt anh, nhìn anh với anh mắt đầy hy vọng. - "Tôi biết ở đây có một lối ra."

"Song Ngư, chị làm ơn đừng thoắt ẩn thoắt hiện nữa được không?" - Thần Nông nắm chặt hai vai Song Ngư như muốn giữ cô lại bên cạnh mình, không cho cô biến mất nữa.

Kim Ngưu nhíu mày nhìn từng hành động của Thần Nông, và điều đó khiến cô khó chịu.



Song Ngư liếc mắt nhìn sang Kim Ngưu một cái, một cái liếc chẳng có tý cảm xúc nào rồi nói, mắt vẫn đăm đăm nhìn cô lớp trưởng: "Trường đã mời những người bắt ma, họ làm những thủ thuật kỳ quái và cố gắng nhốt tôi lại, cố gắng làm tôi biến mất."- Song Ngư Khẽ thở dài rồi quay về hướng Thần Nông nói với giọng phì cười: "Có lẽ họ nghĩ tôi là con quỷ dữ khát máu nên mới thẳng tay như thế nhỉ."

Thần Nông bất ngờ, khẽ lắc đầu buồn bã. Phải, trong lúc anh và Kim Ngưu loay hoay với các hồn ma và những điều dị thường tại Thư Viện CẤM thì ở bên dưới sân trường cô hiệu phó đã mời những Ghost Hunter đến và thực hiện những cuộc bắt ma lừng lẫy mà họ đã từng làm. Ghost Hunter là một nhóm bắt ma nổi tiếng với những vụ án kì dị đến ghê rợn. Và lần này họ được mời đến School Day - Trường Ice của bốn năm sau - để giúp những học sinh cũng như thầy cô ở đây thoát ra khỏi "cơn ác mộng" kinh hoàng.

"Chị sẽ biến mất sao?" - Thần Nông buông thỏng hai tay, người ngã khuỵu xuống đầy bất lực. Kim Ngưu vội vã chạy đến bên anh, cô nhìn về khoảng không phía trước mắt mình, gằng từng tiếng một:

"Song Ngư, rốt cuộc là chuyện gì? Mau đưa chúng tôi thoát khỏi đây, ngay và lập tức."

Nhưng rồi Ngưu Ngưu chợt cảm thấy chột dạ. Vì thật ngu ngốc khi cô ra lệnh cho một hồn ma, có thể giết cô bất cứ lúc nào.

Thế mà Song Ngư chỉ bình thản nhìn Thần Nông lắc đầu, không hề để ý gì tới cô gái còn lại: "Không, những việc họ làm không thể làm tôi biến mất. Vì họ chưa thực hiện được cái lý do mà tôi và các hồn ma ở lại đây. Những việc đó chỉ làm chúng tôi, hoặc là riêng tôi - nếu họ dồn hết vào một mình tôi - thì chỉ khiến sức mạnh của tôi ngày càng yếu dần mà thôi..."

Nói đoạn, Song Ngư từ từ ngồi xuống, nhắm mắt lại hồi lâu, sức mạnh của cô đang dần dần cạn. Mở mắt, cô đứng bật dậy và kéo Thần Nông lên: "Mau lên, lối ra ở đây!"

Kim Ngưu đứng dậy theo Thần Nông, cô nắm chặt tay anh và bước từng bước về một giá sách trước mặt.

"Nào! Cậu hãy đẩy giá sách này sang phải, một cánh cửa sẽ xuất hiện. Cứ đi thẳng, sẽ có ngã ba, bên trái là phòng thí nghiệm Sinh, bên phải dẫn ra cửa chính của Thư Viện CẤM. Nếu không muốn bị phát hiện thì nên rẽ trái, nhưng rẽ vào đó cậu..." - cô nhìn qua Kim Ngưu sau đó liếc sang Thần Nông nói tiếp. - "...và cô ấy sẽ phải đối mặt với những linh hồn đã chết ở đó. Cậu sẽ ổn chứ?"

Trán Thần Nông thấm đẫm mồ hôi, anh cố gắng nối hết những suy nghĩ rời rạc của mình lại, anh nhắm mắt, bất giác bàn tay anh siết chặt bàn tay của Ngưu Ngưu. Cô nhíu mày nhìn anh đầy lo lắng.

Thần Nông đang phải quyết định một điều gì đó. Một là rẽ phải và sau đó sẽ bị kẻ giết người phát hiện. Hai là rẽ trái và ra phòng thí nghiệm Sinh, đối mặt với một thử thách mà anh và đặc biệt là cô bạn cùng lớp của mình phải vượt qua. Liệu mọi chuyện có ổn không? Kim Ngưu sẽ không sao chứ? Đối mặt với các hồn ma đã chết trong phòng thí nghiệm Sinh, có quá rùng rợn không? Thần Nông và Kim Ngưu có thể bước vào đó không?

Nhiệm vụ của họ bây giờ là phải trốn khỏi đây, lập tức, và sau đó phải giải cứu mọi người. Không thể để kẻ đó nhanh tay hơn mình được.

Nhưng ai ngờ, tại phòng ngủ nam của lớp đặc biệt, một xác chết đã nằm gọn gàng trên giường. Thấm đẫm máu. Đau đớn đến tê dại...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện The Last Day Of High School - Câu Chuyện Của 12 Cung Hoàng Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook