The Last Chocolate Memories

Chương 26: Thông báo nho nhỏ

Sara

08/04/2018

Câu chuyện mình đã viết từ mấy năm trước, khi đó mọi thứ diễn ra không theo ý mình nên mình đã bỏ lỡ nó. Bây giờ khi mọi thứ đã hoàn toàn kết thúc, mình nghĩ câu chuyện của mình cũng nên kết thúc rồi. Vậy là 25 chương đầu mình sẽ để nó vào phần một, lỗi nhiều, sơ sót cũng nhiều nhưng mình chưa có thời gian sửa lại. Bắt đầu từ chương 26 sẽ là phần hai, một lối văn có lẽ sẽ chau chuốt hơn vì mình đã lớn hơn trong mấy năm rồi mà.

Mình đang trên đường tìm lại chất văn vốn có cùng những tiếc nuối của năm xưa, cách hành văn có lẽ sẽ một trời một vực với ngày xưa đó nhưng hi vọng vẫn có thể viết nên một câu chuyện ghi lại những điều vụn vặt ngày đó. Vì mọi thứ bắt đầu từ chương 26, một phần mới nên mình sẽ gửi tặng hai ngoại truyện như lời tạ lỗi vì dừng truyện quá lâu. Mà có khi cũng chẳng nhiều bạn biết đến câu chuyện của mình đâu nhỉ :))

Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ truyện của mình, và nếu có đọc 25 chương đầu thì hi vọng mọi người ném đá in ít thôi, mình biết nó choi choi, nhiều sạn mà :)) mình chưa sửa kịp đấy, vì mình không có nhiều thời gian. Nếu mọi người cảm thấy chán và lười đọc cũng không sao, trước khi mình sửa lại hết cho nó văn vẻ và bớt "ảo" hơn thì mọi người cứ học hai chương ngoại truyện sắp tới nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện The Last Chocolate Memories

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook