The Last Chocolate Memories

Chương 11

Sara

28/08/2014

A/N: Cái chap này là sau khi mình xem xong hai bộ phim Lạc Tuấn Khải và Ngoại già tuổi đôi mươi mà viết ra. Chẳng hiểu sao sau khi xem xong phim hài lại đụng đến phim buồn làm gì để rồi cái chap nó rất không đâu ra đâu! Mà thôi, mình lảm nhảm nữa rồi! ! Không biết thế nào mà bạn và bạn Nhật Linh ấy quay lại trong khoảng thời gian từ khi bọn họ chia tay cho bến lúc 7h30, chỉ ba tiếng đồng hồ, nhưng nếu đã quay lại, bạn làm ơn giữ cho chặt bạn gái bạn, đừng để bạn ấy ghen khi thấy tên chết tiệt nào đó đi với người khác, sau đấy vô ý vô tứ đổ oan cho người không liên quan.

Mình nói cái này, bạn không thấy tức giận sao, người yêu bạn sau khi đá bạn vì người khác, để rồi hai tuần sau quay lại chỉ vì bị người kia bỏ rơi. Mình thấy bạn chẳng khác nào món đồ chơi cả. Trong trường hợp bạn không tức giận thì cho mình hỏi một câu, bạn sinh ra là để bị con gái lợi dụng thế àh, còn đáng mặt con trai không?

Mình chỉ có hai việc đấy thôi! Bạn có tức giận hay thấy mình nhiều chuyện thì cũng bỏ qua giùm, đừng có xóa cái mình đăng ở tường nhà bạn. Bạn biết vì sao mình không đăng ở nhà mình rồi tag bạn vào mà phải đăng bên tường nhà bạn không? Là muốn xem bạn có can đảm của một tên con trai thừa nhận mình chịu nghe người khác góp ý hay chỉ là một thằng hèn, xóa lời góp ý của người khác. Yên tâm, nếu bạn muốn xóa mình sẽ không có ý kiến.

Còn nếu bạn thấy mình là con điên, nhảy vào tường nhà bạn rồi làm loạn lên thì mình cũng chẳng để tâm đâu! Chỉ tại bạn và bạn gái của bạn không biết ý tứ, là học sinh lớp xã hội lại kém hiểu biết về giao tiếp, làm tổn hại đến những người bạn của mình, bao gồm Diệp Gia Hân, Vương An Nguyên và cả Hoàng Anh Quân lẫn mình nữa. Dù những người ở vế sau từ “và” không liên quan đến câu chuyện cho lắm, nhưng cũng cùng là bạn với nhau. Không biết bạn có hiểu không?

Thôi, 10h rồi, mình ghi thêm nữa mắc công lại bảo mình lảm nhảm. Chúc bạn ngủ ngon nha, dù không biết bạn có bị làm cho xịt khói ra đằng tai không? Bye bye! Àh, người viết là Trần Ngọc Nhi, Gia Hân nó không liên quan đến chuyện này, muốn kiếm chuyện thì kiếm mình, con bé chẳng biết gì đâu ha!”

Xong, nó đưa cho tôi cái điện thoại xem phản ứng của mọi người vì tôi chẳng phải bạn bè với Duy Nam. Không biết mọi người suy nghĩ thế nào nhưng chưa gì cũng đã có hơn chục lượt like lẫn vài comt đồng ý.



-Này, mày nói Duy Nam có xóa không? – Ngọc Nhi nhanh chóng hỏi nhỏ. – Để tao chụp lại rồi hãy tính sau!

Thế là nó mang laptop ra mà chụp lại toàn bộ. Tôi nghĩ với tình cách của Duy Nam, trước một lời góp ý không nhẹ này của Ngọc Nhi thì cậu ta sẽ xóa. Nhưng Ngọc Nhi rất xinh, rất nổi tiếng, nên cậu ta trước khi xóa sẽ làm thế này. Đầu tiên là comt cảm ơn lời góp ý. Sau đấy nêu ra những lý do tại sao bài viết rất văn chương của Ngọc Nhi không nên nằm trên tường nhà cậu ta. Rồi lên tiếng xin lỗi vì cậu ta sẽ xóa bài viết của Ngọc Nhi. Và, bài viết sẽ không còn được thấy nữa. Nó là như vậy đấy! Cậu ta luôn hoa mỹ nó lên.

-Ê, cậu ta nhảy vào nói cảm ơn tao đã dành thời gian viết lên tường nhà cậu ta đấy!

Biết ngay mà! Tôi quá hiểu cái tính cách dịu dàng trước những cô gái của cậu ta mà. Nếu như là tôi hoặc một tên con trai nào đấy viết thì không câu nệ tiểu tiết, xóa ngay lập tức. Cậu ta là muốn xây dựng hình ảnh hoàng tử trong mắt người đời thôi, còn tôi thì hiện rõ bản chất. Vì chúng tôi từ bé đã hiểu rõ tính nhau. Nhưng đôi lúc, cậu ta cũng hay diễn với tôi trước mặt mọi người. Những lúc như thế tôi chỉ quay người đi chẳng nói lại. Đừng bảo tôi chảnh, ai ở tình trạng của tôi cũng thế thôi. Nếu nói lại với cậu ta thể nào tôi cũng nói như thế chẳng đội trời chung, làm người ta hiểu nhầm tôi. Tôi chẳng quan tâm người ta nghĩ gì, nhưng Duy Nam luôn muốn tôi như vậy, thế nên tôi sẽ không để cậu ta toại nguyện.

Còn về nàng Nhật Linh, khỏi bàn cãi. Dù sao chúng tôi sau này sẽ rất ghét nhau cho mà xem. Nhờ phúc của Nguyên. Àh cả cô nàng Nguyễn Thu đấy nữa!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện The Last Chocolate Memories

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook