Thế Giới Xác Sống: Hậu Tận Thế

Chương 20: Thây ma "ba que" ?

Yuuchiro

04/12/2019

Chiếc xe tăng quay nòng súng về hướng đám "ba que".

"Đoàng !"

Quả pháo 105mm từ họng súng xe tăng bắn ra. Đám khủng bố bay hết lên trời, xác mỗi nơi một mảnh. Tòa nhà nơi bọn chúng đứng đổ sập.

- Hay quá ! Bọn nó bị hạ rồi !

- Tiếp tục bắn ! - Thiên nói

- Hả ?

- Tiếp tục bắn ! Chúng không dễ bị hạ thế đâu.

Vừa dứt lời, lại một toán khác lao ra, chúng ôm theo C4. Thiên cầm khẩu súng trường lên, nhả đạn liên tiếp vào đám người đang lao đến. Có kẻ bị đạn bắn xuyên đầu ngã xuống thì kẻ đằng sau lại nhặt quả bom tiếp tục lao tới. Kẻ bị bắn gãy chân thì vẫn cố gắng bò tới chỗ chiếc xe tăng.

Khẩu súng máy 12 li 7 của xe tăng cũng liên tiếp xả đạn đến mức nòng bốc cả khói. Nhưng kể cả đạn có bắn thế nào thì chúng vẫn lao như một đám thiêu thân vậy. Trong cả đám ba que lọt được một tên lao tới, hắn ôm quả C4 đến chỗ chiếc xe tăng.

"Đùm..!" chiếc xe tăng bốc khói. Năm người nhanh chóng lao ra từ cửa thoát hiểm của xe tăng. Họ nhanh chóng đến chỗ của đám người Thiên.

- Chết tiệt ! Suýt thì chết.

Người vừa nói liền rút ra khẩu CZ-38. Có vẻ anh ta là người chỉ huy của xe tăng, năm người, thế là không ai chết cả, nhưng mà chiếc xe tăng đã bốc khói rồi.

Tiêu diệt xong chiếc xe tăng, đám "ba que" vẫn lao tới. Chúng liên tiếp bắn trả những người đang cố gắng bảo vệ người dân bên trong lễ hội. Cả 17 người thì đã có tới 8 người đã bị thương. Một tên cầm súng máy lao tới, điên cuồng xả đạn tới.

Nắm Sáng ở trên nóc tòa nhà cao tầng đã quan sát tình hình nãy giờ. Và cũng là người đã báo cáo tới tổng bộ về việc này. Và quyết định của tổng bộ là ở lại hỗ trợ những người đang cố gắng cầm cự.

- Cứ tưởng nó sẽ không xảy ra, ai ngờ, nó đến thật.

Lôi khẩu AWM ra, Nắm Sáng đưa ống ngắm ra cổng đông. Một tên đang cầm súng máy.

- À...ta ghét nhất mấy thằng ba sọc đấy.

Nhẹ nhàng đưa ngón tay bóp cò, một viên đạn bay thẳng vào đầu hắn. Tên "ba que" nằm tại chỗ với cái đầu nát bươm.



- Một thằng.....

"Đoàng...!" Tiếng súng bắn tỉa một lần nữa vang lên.

- Hai thằng.... Thằng thứ ba đâu rồi nhỉ ?

Nắm Sáng đưa ống ngắm ra xa một chút chỗ của lũ "ba que" đang đứng. Đập vào mắt của hắn là một dáng người đang chờ đợi, da bị mục rữa lộ cả xương bên trong. Zombie ! Nhiều quá, không chỉ một mà là vài trăm con thây ma. Đám thây ma càng tiến gần, lũ "ba que" lại lẩn vào bên trong đám thây ma đó. Đặc biệt thay, đám thây ma không hề làm gì lũ "ba que" cả. Đã thế còn nhường chỗ cho chúng.

Để ý kĩ, đám thây ma này mặc quân phục "ba sọc" rằn ri giống đám lính và còn đội cả mũ sắt nữa. Không lẽ nào... !

- Chết tiệt ! Nguy rồi !

Nắm Sáng cầm chiếc radio liên lạc lên gọi những người đang ở bên dưới phòng thủ.

- Nắm Sáng đây ! Mọi người nghe rõ không ? Có một đám thây ma đang tiến đến. Ước tính khoảng hơn 400 con và có trí khôn ! Hãy cẩn thận.

Nói xong, chưa kịp để bên kia hồi đáp. Sáng đã lên cò cho viên đạn tiếp theo.

- Zombie à ? Chán thật ! Nhưng quan tâm gì mấy cái bia tập bắn chứ ? Có là được rồi. - Nắm Sáng tự nói với mình.

Trở lại, Thiên đang đứng phòng thủ, vẫn là cửa đông, nhưng bây giờ đội của Thiên đã bị thương gần hết, 1 người đã chết. Trên tiền tuyến bây giờ chỉ còn một anh chàng tên Thiên. Súng đã hết đạn, cả súng trường lẫn súng ngắn.

Lũ "ba que" đã tháo chạy thành công, nhưng thiệt hại của chúng là không nhỏ, hơn 60 tên khủng bố đã chết khi đối đầu với nhóm người bảo vệ ở đây. Mà có lẽ kẻ có nhiều "kill" nhất ở đây là chiếc xe tăng T90 với kíp lái của nó. Có điều giờ cả lũ bị "shut down" rồi.

Trước cổng đông, đám zombie đổ về là rất nhiều, và như ai đó vừa nói qua radio, bọn thây ma kia có trí khôn. Từng viên đạn từ tay bắn tỉa vẫn liên tục ghim vào đầu đám zombie. Có điều, đạn hết mẹ rồi.

- Hết đạn rồi.... Haiz,...giờ phụ thuộc vào cậu đấy, an ninh trẻ à. - Nắm Sáng tự thuật với mình.

- Có vẻ hết cách rồi nhỉ ? - Thiên rút chiếc katana đeo bên hông ra. - Để bảo vệ cho những người ở đây,...ta sẽ cân hết bọn mày.

Thiên di chuyển, đứng vào thế tấn công, thanh kiếm được đặt trong thế luôn sẵn sàng tấn công. Lưỡi kiếm nằm ngang, tay phải cầm kiếm, ngón áp út và ngón giữa của tay trái đặt sát vào mũi kiếm, thứ mà đang chĩa vào đám thây ma. Chân trái đặt lên trước, chân phải lùi ra sau. Đây là một thế kiếm có tốc độ tấn công nhanh và sát thương rất mạnh, có thể làm gãy xương của đối thủ khi hắn trúng đòn.

( Mời các dh đoán tên thế kiếm này ở phần bình luận, và phần thưởng là ai đoán đúng sẽ được làm 1 nhân vật phụ trong 1 chap truyện, mà cụ thể là chap 22. Ok ! Tác ko thất hứa đâu)

Nói thì dài dòng, nhưng để triển khai thế kiếm thì Thiên chưa mất đến 5 giây. Đám zombie lao tới....

Phập ! Xoẹt !



Năm con thây ma vừa lao tới đã bị giải quyết nhanh gọn lẹ bằng những nhát đâm thẳng vào đầu. Đầu chúng giờ thủng một lỗ lớn, cứ như có một cái dùi vừa đục vào vậy, một nhát xuyên đầu.

Đám thây ma sau khi thấy thế đã dè chừng Thiên hơn. Chúng tản ra, bao vây lấy Thiên. Nhưng chỉ có 10 con, đám còn lại đứng xem, xem ra chúng thật sự thông minh và có vẻ không quan tâm đến thời gian cho lắm.

"Đám kia đứng xem ? Chúng có dự định gì ư ?" Một suy nghĩ lóe qua đầu Thiên. Không, giờ không phải lúc để nghĩ xem ai đặt tên cho dòng sông. Giờ là...lúc chiến đấu !

Đám thây ma vẫn không ngừng lao tới. Một tên, một nhát chém, gục xuống. Tên thứ hai, một lưỡi kiếm đưa ngang bụng, xoẹt, người bị tách làm hai. Hai tên cùng lao tới. Thiên chém bay chân tên thây ma đầu tiên, xoay người 180°, chém bay đầu tên đằng sau mình. Một nhát chém nữa, một tên chết.

Thiên cầm kiếm nhìn về hướng đám thây ma, chúng cầm súng lên, và lấy cái báng định đập Thiên.

- Kiếm đấu báng súng à ? Hay đấy ! - Thiên cười một cách mỉa mai.

Xoẹt...xoẹt...xoẹt...keng ! Xoẹt...phập !...

Liên tục chém, liên tục di chuyển, ánh sáng kim loại phản chiếu với ánh mặt trời liên tục lóe lên. Chân, tay, đầu, thân của đám thây ma vương vãi, máu chảy đầy đường.

Lấy cây kiếm chẻ đôi người con zombie cuối cùng lao tới. Thiên cắm lưỡi kiếm xuống mặt đường, hai tay nắm lấy chuôi kiếm, cúi gằm xuống, thở dốc, hai mắt căng ra, mặt xây xát, những giọt mồ hôi liên tiếp đổ từ trán rớt xuống má rồi xuống cắm, và kết thuca bằng cách rơi xuống đất. Nó hòa trộn với những "thứ" ở trên mặt đường, máu người, máu zombie, xác người, xác zombie....hòa lẫn với nhau, tạo ra một đống bầy nhầy đen đen đỏ đỏ trông thật buồn nôn và đáng sợ.

Thân thể gần như bị rút cạn sức, mới nãy chỉ là con zombie cuối cùng còn lao tới thôi, chứ đám còn lại vẫn đông lắm, Thiên mới chỉ hạ được cùng lắm 80 con. Mà giờ đã như vậy, cơ thể mệt nhoài nhưng ánh mắt Thiên vẫn sắc lạnh như một con sói.

Lại nữa, chúng nó lại lao tới, mẹ kiếp ! Quân đội theo chủ nghĩa "Sunday" chỉ biết ăn với ngủ à ? Sao không thấy đâu ?

Kiếm lại hướng lên, Thiên đứng vào thế vừa công vừa thủ. Chuẩn bị chém bất cứ tên nào đến gần. Nhưng có điều Thiên không ngờ được.

- Anh Thiên !

- Uyên ? Cái....

Bốp ! Một âm thang chen ngang, Thiên bị một cái báng súng đập thẳng vào đầu, máu từ trán chảy xuống.

- Hựa ! - Thiên chỉ kịp thốt lên.

Thiên gục xuống, hình ảnh Tố Uyên đang chạy đến mờ dần rồi tắt hẳn. Lại nữa, lại bị đánh lén rồi.....

To be continued...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Xác Sống: Hậu Tận Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook