Thế Giới Thứ Hai: Vật Hi Sinh Thay Đổi

Chương 4: Chuẩn bị (3)

Trúc Giai

19/02/2017

Ở một thế giới xa xôi nào đó...

Đại lục Tiêu Nguyên, năm Tiêu Nguyên thứ 169, đại gia tộc họ Dạ...

Trong nghị sự đường, trên ghế gia chủ có một người đàn ông đang ngồi, khuôn mặt rất nghiêm túc và có chút phiền não, sau một lúc hắn nói:" Hôm nay, ta mời các trưởng lão tới đây là để bàn việc hôn sự sắp tới của Liêu gia và Dạ gia, chúng ta nên sắp xếp một số thứ để chuẩn bị bọn hắn có hành động gì đó bất lợi, không thể để cho ngày hỉ của cả hai nhà bị phá đám bởi bọn người này, các vị có chủ kiến gì?"

- Gia chủ, lão già ta đây xin có ý kiến.

- Tam trưởng lão, ngài cứ nói.

- Về việc này ta muốn đề nghị một người tham gia thêm vào, có lẽ mọi người sẽ nghĩ kẻ này không được nhưng sẽ tốt hơn là để cho lũ người Tạ gia bên kia đắc chí hành động.

- Tam lão, ý của ngài là...

- Đúng vậy, là cô ta...Quái nhân Trần Lan...

- Không được cô ta quá nguy hiểm, lại không bao giờ hoàn toàn nghe theo lệnh của chúng ta, nếu như cô ta phản bội thì chỉ có chúng ta chết mà thôi...

Tứ trưởng lão quyết tuyệt phản đối.

- Vậy thì lấy Dạ Xuân ra thì thế nào, kẻ này biết nghe lời hơn.

Đại trưởng lão đưa ra quyết định.



- Nếu như hai kẻ này ra thì thế nào, nơi nguy hiểm nhất chính là nơi an toàn nhất...

Nhị trưởng lão đề nghị.

...

- Quyết định vậy đi, chúng ta sẽ nghe theo đề nghị của Nhị trưởng lão, được rồi giải tán thôi.

Nói rồi Dạ gia chủ nhanh chóng đứng lên, rời khỏi nghi sự đường, để lại các trưởng lão đang nhìn nhau tóe lửa...mà không để ý rằng, có một thứ nào đó vừa lén chạy ra khỏi nghị sự đường...

--- ----------Phân cách tuyến---- --------

Ban đêm, ánh trăng len lỏi qua những đám mây, soi xuống một khu vườn trúc. Trung tâm của khu vườn này có một ngôi nhà nhỏ, trong ngôi nhà này vẫn sáng đèn chứng tỏ chủ nhân của nó vẫn chưa ngủ.

Nếu đi vào trong đây sẽ thấy có hai cô gái đang ngồi trong này. Hai cô ngương này một người trông rất lạnh lùng, người kia lại rất dịu dàng thậm chí nhìn rất nhu nhuận. Nhưng hai cô nương tưởng chừng liễu yếu đào tơ này lại chính là hai kẻ mà các trưởng lão cùng gia chủ của Dạ gia vừa bàn tới với một tâm trạng đề phòng và lo sợ.

Hai người họ một người là quái nhân nổi tiếng lạnh lùng, khát máu và đáng sợ nhất Viên quốc, người kia lại nổi tiếng với một khuôn mặt nhìn như vô hại nhưng lại có thực lực khủng bố đến dọa người, tính cách thâm trầm khiến cho người người lo sợ.

Hai kẻ này trước sự chứng kiến của dân chúng, bị Dạ gia bắt lại và đày tới nơi mà không ai biết, cũng từ đó Dạ gia nơi này mới nổi danh như cồn, tiền tài và địa vị từ đó nâng cao đáng kể.

Nhưng họ không biết rằng nội tình chính là hai người này đã thỏa hiệp với Dạ gia là quy nạp cho chúng nhưng Dạ gia cũng phải tổn thất thảm trọng. Mọi tiền tài tưởng chừng như biển kia một hơn hai phần ba đều nộp vào túi của hai người con gái này. Nếu không Dạ gia sẽ toàn diệt và ý nghĩ của câu này đã được chứng minh, hơn 1000 nhân số Dạ gia đã mất mạng vì hai kẻ đáng sợ này và tất nhiên đều bị giấu nhẹm.



Bây giờ hai kẻ đáng sợ nào đó đang vui vẻ nói chuyện với nhau một cách rất ư là thoải mái và tự nhiên...ha hả.

- Tiểu Lan tỉ tỉ, tỉ nghĩ thế nào về chuyện này a~ Họ đang tính kế chúng ta đó nha!

- ...Ta nghĩ hẳn là...nên đi ngủ...

- ???

- Oáp...đi ngủ đi, kệ chúng.

- ??...!!!

- Tiểu Lan tỉ thật là...lười a~ Phụng phịu

- Muội cũng muốn ngủ với tỉ, được không~?

Ai đó nhìn rồi lại nhìn, nhìn từ trên xuống dưới, từ trái sang phải, vừa nhìn vừa trầm lặng khiến cho Dạ Xuân phải giơ tay đầu hàng.

- Thôi được rồi, muội biết mà, muội đi ngủ đây, tỉ ngủ ngon ha!! ^_^ "Ừm...ngủ ngon"

--- ------Quay về không gian quen thuộc*suýt thì quên*------

Dạ Nguyệt vừa đi vừa ngắm tất cả các thứ đồ trên mọi gian hàng...quán ăn. Cô vừa đi mua hàng tá thứ đồ nào là thức ăn, nước uống, hạt giống, đồ dùng gia dụng, ga, xe cộ, thuốc thang,...và một số đồ cá nhân khác nữa. Và tất nhiên, theo quyết định vừa mới thành lập của chính phủ à nhầm của cô, nên nữ chính kiêm luôn chức em gái xinh đẹp là Bạch Nhi nào đó đang cùng cô vui vẻ đi mua sắm đến bất diệc nhạc hồ. À còn có cả hai vị hộ hoa sứ giả đẹp trai ngời ngời nào đó nữa chứ nhỉ...ahihi. Bật mí nhé giờ cô và tên Lang Ngạo kia sau hồi hồi chốn tránh cùng kể lể thì cách đây vài ngày, cả hai làm hòa (tg:có cãi nhau ak con gái...DN:đâu có...tg: vậy thì làm sao mà...hay thôi đi...tiếp tục nhá... ách sờn) và rồi khụ khụ bọn này bắt đầu hẹn hò nha!! Ahuhu lần đầu tiên trong hai đời người ta mới có được một mảnh tình vắt vai...khổ ghê ra phết đóa!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Thứ Hai: Vật Hi Sinh Thay Đổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook