Thế Giới Thứ 2

Chương 20: Trở lại

Vô Danh

03/01/2014

“Số liệu hỗn tạp, ngươi có ý gì !?” Hans nghiến răng nói.

“Cố ý không hiểu sao !?” Thần Tiễn cười lạnh, dẵm lên người Lilith, ấn mạnh chân xuống.

Uỳnh.

Mặt đất nứt toác, Lilith bị Thần Tiễn dẵn lún xuống đất, hoàn toàn chẳng phản kháng được chút nào, ở bên cạnh, Hans đã kêu gào khản cổ, hỏi thăm mười tám đời tổ tông nhà Thần Tiễn một lượt, nhưng cũng chẳng làm được gì. Thời gian cậu còn sống cũng chỉ tính từng phút mà thôi.

Cách cách.

Thần Tiễn kéo mạnh sợi dây xích trên tay, khuôn mặt nhỏ nhắn của Lilith khổ sở vì đau đớn, cổ ngẩng lên cao theo đà kéo tay của hắn. Thần Tiễn nhạt giọng:

“Không chỉ ăn cắp khuôn mặt mà còn cái tên của cô ấy, không biết xấu hổ.”

“Đủ rồi...” Hans la lớn, nặng nhọc chống tay đứng thẳng dậy, ánh mắt phẫn nộ nhìn về phía Thần Tiễn.

“Ngươi thương tiếc nó !?”

“Nói thừa, cô ấy ở bên ta hai năm nay... là người thân duy nhất của ta ở thế giới thứ hai này, buông ra... ngươi còn hành hạ cô ấy... khụ...”

Hans chỉ cứng miệng được một hồi, rồi lại lảo đảo ngã xuống. Thế giới thứ hai này không giống thế giới thật, mọi thứ đều được quy định bằng số liệu, không thể có chuyện tiềm năng bùng phát mà biến thành siêu nhân, sau đó sống mãi với kẻ địch được. Số liệu đã chỉ định cậu phải kiệt sức thì cậu phải kiệt sức.

“Người thân duy nhất !?” Thần Tiễn khuôn mặt hầm hầm, một tay còn rảnh rang cầm cổ áo Hans lên, nhấc bổng cậu trước vực thẳm.



Lilith thấy vậy, bất chấp toàn thân đau đớn, bò đến muốn níu chân Thần Tiễn.

“Hans.... Thả ra... thả anh ấy r...”

Bốp.

Lại một cú đá không khoan nhượng, Lilith bị đánh trúng mặt, bay thẳng ra xa, nhưng Thần Tiễn chỉ vung tay một cái, sợi xích lại động, kéo xềnh xệch cô ấy trở về.

“Ta hỏi ngươi một chuyện.” Thần Tiễn nói với Hans.

“Nếu một con lợn đội lốt da người lên, muốn làm bạn với ngươi, ngươi có đồng ý không !?”

Khuôn mặt tái mét của Hans chợt xa xầm, không biết trả lời ra sao. Chỉ nghiến răng không thôi.

“Tương tự như vậy, nếu một đống số liệu, mô phỏng tên và khuôn mặt của người khác để có thể giống như loài người, ở bên cạnh ngươi... ngươi thật sự có thể coi nó như con người không !?”

Thần Tiễn tiếp tục cao giọng chất vấn, còn Hans chỉ im lặng. Lilith nghe vậy cũng im thin thít, không dám ngẩng mặt lên, nước mắt chảy ra không ngừng. Thần tiễn thấy vậy, cau mày nói:

“Nước mắt, ngươi dùng bao nhiêu kb để mô phỏng ra hình ảnh này !? Đừng làm trò trước mặt ta nữa.” Thần Tiễn vung tay, định đánh tiếp một đòn nữa. Lilith là số liệu đặc biệt, nếu không đưa về tổng bộ thì không thể xóa được, vậy nên hắn ra tay chẳng kiêng nể gì. Muốn giả dạng con người, lại dám mô phỏng khuôn mặt của cô ấy, để Thần Tiễn gặp được, thuần túy là muốn chết. Nếu có thể giết được cái bug bẩn thỉu này, hắn đã giết Lilith mấy trăm lần rồi.

Lilith đáng thương, không ngờ mình lựa chọn một ca sĩ mới nổi hai năm trước làm hình mẫu để xuất hiện trước mặt Hans, muốn cho cậu vui vẻ một chút, nào ngờ chọc phải sát thần này.

Đúng lúc Thần Tiễn muốn đáng tiếp xuống thì hắn chợt khựng lại, khuôn mặt nghiêm túc nhìn về phía Hans, cả người cậu không hiểu sao lại đang được bao phủ trong một lớp màn ánh sáng nhu hòa, lấp lánh không ngừng. Hans gằn giọng từng từ:



“Cô ấy sống cùng ta một hai năm trời, có vui vẻ, có khát khao.

...

Cô ấy giống một thiên thần bé nhỏ, cái gì cũng tò mò. Dễ ngại ngùng.

...

Và các người gọi những cảm xúc đó là số liệu !? Là bug của thế giới thứ hai !?

...

ĐỪNG ĐÙA VỚI TAO !!! THẰNG KHỐN NẠN !!”

XOẸT.

Ánh sáng chói mắt tỏa ra, toàn bộ vết thương của Hans như đều lành lại, cột máu hồi phục đến 2987/5600 đơn vị. Vượt qua mức 2800 được, nói lên một điều, level cũ của Hans đã khôi phục. Thời gian chịu hiệu ứng chia đôi level do cưỡng chế sử dụng light speed đã kết thúc. Áp lực từ Hans tỏa ra khiến Thần Tiễn cũng phải nhíu mày, lùi lại một bước. Dù sao level của hai người lúc này cũng gần như là ngang ngửa.

Hans cầm lấy cánh tay Thần Tiễn, bóp mạnh vào, điểm sức mạnh đã hồi phục, cú bóp này khiến Thần Tiễn lập tức cảm nhận được cơn đau nhức, nhưng hắn cứng rắn không buông Hans ra chút nào.

Hans cũng không gia tăng sức lực, chỉ nheo nheo mắt nhìn hắn:

“Hiệp hai bắt đầu.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Thứ 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook