Thế Giới Thứ 2

Chương 21: Rule breaker

Vô Danh

03/01/2014

Sau một tiếng nổ vang dữ dội, thân hình Thần Tiễn bắn ngược ra đằng sau, lộn một vòng trên không rồi mới tiếp đất được. Hai chân cào trên mặt đất, để lại một đường rãnh dài, vẻ mặt hắn nghiêm túc hơn nhìn về phía trước.

Hans đã ở trước mặt hắn từ lúc nào, trên tay cầm một thanh kiếm màu xanh ngọc, mạnh mẽ chém xuống.

Skill: Heavy Slash (Trọng kích).

Thần Tiễn hừ lạnh một tiếng, đôi tay như biến ảo, chuẩn xác vỗ mạnh sang thân kiếm, dậm chân, cong eo, phát lực.

Sau một tiếng một tiếng chấn động trong không khí, chiêu heavy slash của Hans bị đánh lệch sang một bên, sượt qua vai của Thần Tiễn, để lại một rãnh dài trên mặt đất.

Hans cũng không chậm trễ, vừa đánh trượt lập tức biến chiêu, quét ngang lưỡi kiếm, không dùng skill tăng phúc nữa, chỉ thuần túy dùng sức mạnh.

Nhưng Thần Tiễn còn nhanh hơn, chỉ nghiêng người đã thoát được lưỡi kiếm xẹt ngang cổ họng, chân trụ búng lên, cả người như song song với mặt đấy, chân còn lại đá mạnh.

Hans biến sắc, đưa tay lên chống lại. Nhưng cú đá này mạnh khủng khiếp, dường như có sử dụng kỹ xảo phát lực đặc biệt. Hans bí đá bay đi như con diều đứt dây, nhưng chỉ vài mét, cậu đã cắm được lưỡi kiếm xuống đất, ổn định thân thể, hét lớn một tiếng, tiếp tục lao vào.

Thần Tiễn đã cầm lại cây cung trên tay, vung lên chống đỡ. Sức mạnh tương đương lên cả hai cùng bị dội ra, sau đó Hans lại giận dữ xông vào. Bóng ảnh đan xen, ngươi đánh ta đỡ, để lại từng vệt sáng chói lọi, nhưng tiếng binh khí va chạm lúc chát chúa, lúc thanh thúy.

“Ta tưởng ngươi là cung thủ.” Thần Tiễn hỏi lại câu vừa rồi của Hans. Cây cung trên tay hắn xoay vòng, xảo diệu gạt đi từng đòn tấng công nặng nề, dây cung đôi khi căng phật, bắn ra những mũi tên ánh sáng trong phạm vi nhỏ, làm Hans phải chật vật né tránh một hồi.

“Tốt nghiệp đại học với một tấm bằng khó xin việc lắm.” Hans nghiễn răng trả lời, tay vẫn vung lên loang loáng, chém xuống không ngừng. Thanh kiếm này chất lượng quá thấp, chẳng cộng được bao nhiêu điểm công kích, đánh vào cây cung của Thần Tiễn khi không dùng skill khiến bàn tay cậu đã tê rần, hổ khẩu đau rát. Nhưng vừa có cơ hội nói chuyện, Hans lập tức bắt lấy:

Skill: wind speed.

Xoẹt.

Như một làn gió, Hans đang công kích tới tập đột nhiên biến mất trước mặt Thần Tiễn, hắn chỉ kịp nhíu mày một cái thì đã có lưỡi kiếm quét ngang cổ. Hans như bóng ma từ lúc nào đã xuất hiện phía bên phải hắn, chém mạnh một đường. Nhưng dường như đã thành phản xạ, một tay Thần Tiễn đấm mạnh lên trên, trúng vào sống kiếm, hất văng cả cánh tay của Hans lên.



Hắn xoay tròn cây cung, vụt mạnh ngang qua thì Hans đã một lần nữa biến mất.

“Vậy ra đây mới là thực lực thật sự của ngươi !? Đám Marcrot chết cũng không oan rồi.” Thần Tiễn nhíu mày nói.

Skill: unlimited arrows work.

Hans đang tức điên, nên cũng chẳng có thời gian mà nói nhảm với hắn, lập tức đánh phủ đầu. Hàng loạt mũi tên ánh sáng che phủ tầm nhìn bắn ra như mua, nhìn qua không thấy một lối thoát nào.

Thần Tiễn cũng thay đổi vẻ mặt, ngưng trọng hơn rất nhiều, hai bàn tay như biến mất, nhuần nhuyễn rút ba mũi tên, lần lượt tra lên cung. Động tác thuần thục vô cùng.

Veooo... Mũi tên thứ nhất bắn ra, để lại tiếng xé rách dữ dội trong không khí.

Bụp... mũi tên thứ hai bắn trúng đuôi mũi tên thứ nhất.

Bụp... mũi tên thứ ba bắn trúng mũi tên thứ hai.

Xoẹt.

Mũi tên thứ nhất như quả đạn pháo bắn đi, làm không khí chấn động, rung lên một chút, hàng loạt mũi tên ánh sáng mỏng manh của Hans đột nhiên toán loạn vì sóng khí, còn ba mũi tên thẳng hàng kia thì đã bắn thẳng đến chỗ Hans.

“Chết tiệt.”

Hans nghiến răng, chỉ còn đường vung kiếm chém mạnh, tốc độ mũi tên này quá cao, chỉ sợ sử dụng light speed cũng không né nổi.

UỲNH UỲNH UỲNH.

Khói bụi mịt mù, vùng đất chỗ Hans đang đứng như gặp phải tên lửa oanh kích, đất đá tung bay, sóng nhiệt lan tỏa. Ba mũi tên tưởng như bắn thường, qua tay Thần Tiễn không ngờ lại tạo thành sát thương khủng khiếp đến vậy.



Hans bị nổ cho choáng váng, cây kiếm trên tay đã tan nát, chưa kịp định thần thì trước mặt đã xuất hiện một bàn tay to lớn.

Rầm...

Bàn tay úp lên mặt Hans, ấn mạnh đầu cậu xuống đất, vùng gáy đau như muốn nứt ra, mặt đất tan nát, để lại những vết rách như mạng nhện.

Cột máu của Hans lại một lần nữa chuyển về vạch đỏ.

“Đó là tất cả rồi đúng không !?” Thần Tiễn nhàn nhạt nói. Hắn nhẹ nhàng né được mưa tên đã toán loạn, sau đó sử dụng khinh công lại gần Hans chỉ trong chớp mắt, theo sau ba mũi tên hủy diệt của mình, tốc độ chăeng kém Hans trong trạng thái wind speed chút nào.

“Thằng... khốn....” Hans đã có chút mê sảng, choáng váng nói yếu ớt.

“Có khí phách.” Thần Tiễn tán dương một câu rồi lấy ra một con dao nhỏ, lạnh giọng nói:

“Có biết thứ này không !?”

“Rule breaker.” Lilith ở đằng xa, chứng kiến một màn này, khuôn mặt vốn đã tái nhợt vì đau đớn, nay lại càng tái xanh, sợ hãi nói.

Rule breaker là một item đặc biệt, chỉ có nhân viên quản lý trong thế giới thứ hai của IMI mới có. Nếu bị con dao này đâm trúng, toàn bộ dữ liệu của bạn tại thế giới thứ hai sẽ bị xóa sạch, không bao giờ có thể đăng nhập vào được nữa. Là lệnh xóa ID vĩnh viễn.

Ở thời đại này, thế giới thứ hai không chỉ là một game giả lập thực tế ảo, nó còn là mạng internet, mạng xã hội, nguồn cung cấp thông tin v...v

Nếu Hans bị thứ này đâm trúng, tình cảnh sẽ giống như một sinh viên ở thế kỷ 20, vĩnh viễn không thể sử dụng internet vậy, tương lai, công việc, mọi thứ... đều sẽ chấm hết.

“Vốn dĩ cũng không muốn dùng với ngươi, nhưng ngươi quả thật làm ta chướng mắt, cút đi nhé.” Thần Tiễn mặt không đổi sắc, vung con dao lên...

“Dừng tay.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Thứ 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook