Thế Giới Thứ 2

Chương 5: Chiến đấu

Vô Danh

03/01/2014

Skill: Wind speed.

Véoo...ooo

Khởi động skill tăng tốc trong chớp mắt, Hans khó khăn lách qua được một cú cào của vua sư tử hai đầu. Trong hang động, cơ thể của người và thú lướt qua nhau sát sàn sạt, hung hiểm vô cùng.

Đột nhiên, cái đuôi nhọn như mũi thương của vua sư tử quất mạnh sang ngang, Hans vì bất ngờ, không kịp đề phòng nên dính ngay một kích này, cả người bị đánh bay đi, đâm xầm vào vách hang, làm một đống đá vụn rơi xuống.

Vạch máu mới trở về trạng thái xanh được chưa lâu, vì một kích này, lại trở về màu vàng, thậm chí còn tụt đến màu đỏ. Biểu thị chỉ còn một phần mười sinh mạng.

Vua sư tử vừa tiếp đất, hai cái đầu cùng quay ngoắt lại. Cái miệng với hàm răng sắc bén há ra, các nguyên tố xung quanh không ngừng tụ tập.

“Chết tiệt.”

Skill: Rho Aias

Xoẹt.

Từ người Hans, bay ra bảy mảnh khiên chắn nhỏ, mỗi cái một màu, tỏa ra ánh sáng như cầu vồng bảy sắc. Sau đó nhanh chóng ngưng kết thành một lá chắn bảy cạnh. Thất khiên thánh vệ - đây là skill chống đỡ các đòn tất công bằng phép thuật mạnh nhất của Hans, có thể hạn chế 90% sát thương bằng phép thuần túy. Cũng là con bài tủ cứu mạng của cậu ta những lúc nguy hiểm.

Tấm khiên bảy cạnh hiện ra cũng là lúc vua sư tử hai đầu ngưng luyện xong các nguyên tố. Từ hai cái miệng to lớn của nó, hai luồng sáng bắng ra như laze, xé gió rít gào không thôi, khiến không khí như nổ vang thành từng tiếng tuyệt vọng.

Uỳnh Uỳnh.

Hai đòn tấn công bằng phép thuật va chạm với lá chắn Hans vừa dựng lên, không chút hoa xảo. Cả hang động sáng rực lên những ánh sáng nguyên tố, cùng những tiếng nổ vang không ngớt. Theo sau đó là khói bụi mịt mù.



Skill: palalyzing arrows.

Mũi tên màu xanh lục lại một lần nữa được bắn ra từ sau tấm khiên đã nứt vỡ không chịu nổi. Thuận thế đúng lúc vua sư tử vẫn đang há mồm ngưng luyện nguyên tố. Đâm sâu vào trong cổ họng của nó, sau đó tỏa ra từng tia sét làm tê liệt.

Đồng hồ bằng cát lại hiện ra bên cạnh cột máu của vua sư tử. Nhưng tốc độ cát chạy nhanh hơn so với lúc ở trên đầu quỷ cây ăn thịt người nhiều. Ước tính chỉ được khoảng 5 giây.

Nhưng như vậy là đủ rồi.

Vua sư tử thoáng tê liệt, bộ hàm bén nhọn vẫn còn đang há ra, đây là cơ hội cực tốt.

Yaaa.....

Hans hét lên một tiếng lấy khí thế, sau đó cắn răng duy trì Rho Aias, chịu đựng lượng phép thuật không ngừng giáng vào, cột máu vốn chỉ còn một phần mười nay càng tụt dốc thảm hại.

Skill: Archer slash.

Cây cung màu bạc trên tay xoay tít như cánh quạt, từ hai đầu cán cung bật ra đôi song đao bóng loáng. Vẫn đang duy trì trạng thái sử dụng wind speed, Hans chỉ mất một giây đã tiếp cận được vua sư tử đang há mồm trợn mắt. Cánh tay cầm cung thoáng hoa lên.

Choang.

Đòn tấn công tổng lực trong hai giây đã có tác dụng, Hans chém được ba bốn phát vào cùng một vị trí ở miệng vua sư tử hai đầu. Tay còn lại nhanh như chớp nắm lấy vật thể, bẻ mạnh.

Crắc

Một chiếc răng nanh nhọn hoắt của vua sư tử cứ như vậy bị bẻ rời.



Còn hai giây, Hans không chần trừ, hét lớn:

Skill: light speed.

Tách tách...

Đôi chân Hans vốn có hư ảnh một đôi cánh bằng gió, nay đã được thay thế bằng từng tia lửa điện nổ lách tách, cả cơ thể cậu thoáng biến mất.

Sau hai giây, cả hang động chỉ còn mỗi mình vua sư tử trơ trọi với những tiếng gầm phẫn nộ.

...

Ngồi trên một cành cây lớn, cầm mấy mảnh vụn của thất khiên thánh vệ, làm Hans đau xót không thôi. Chỉ đỡ một cú của vua sư tử đã làm cậu tổn thất mất một item phòng thủ bậc nhất, cộng thêm cơ thể tê liệt mất một ngày vì cưỡng chế sử dụng skill quá cấp độ của mình. Giờ đây hai chân Hans lúc nào cũng vang lên những tiếng điện xẹt liên tục, lên được cái cây này thì cậu cũng vừa mất khả năng di chuyển. Nhưng liếc nhìn mảnh răng nanh bóng loáng, vẫn còn tỏa ra áp lực ghê người của vua sư tử. Hans thầm nghĩ:

“Ôi thôi, coi như đánh đổi tương đồng.”

Sau đó cậu thở dài, lấy ra một sợi dây thừng và vài mảnh kết giới ẩn hình – một item chuyên dụng cho những người thường xuyên ngủ ngoài thành thị. Chỉ cần bạn bất động, viên ngọc này sẽ biến bạn thành vô hình, không có dã thú nào có thể phát hiện được. Nhưng số lượng nó cực kỳ có hạn, nên nếu không đến lúc cần thiết, ai cũng không muốn phung phí.

Giờ đây đã cách khu vực an toàn quá xa, muốn trở lại đúng là nằm si nói mộng, Hans dứt khoát lấy dây thừng buộc quanh người, sau đó chìm vào giấc ngủ trong khu rừng đầy nguy hiểm này.

Nửa tiếng sau, chuông báo một giờ sáng đã điểm, hư ảnh của thần ru ngủ hiện ra trên mỗi map của thế giới thứ hai. Mọi vật chìm vào yên tĩnh.

Dường như tất cả các sinh vật đều bất động, cả thế giới thứ hai mang một vẻ yên lắng, vắng lặng đến lạ kỳ. Chỉ có duy nhất ở chỗ Hans, tiểu tinh linh (ELF) Lilith lơ lửng bên cạnh chàng trai. Hai tay ôm đầu gối, ngắm nhìn bộ dáng cậu ta khi ngủ, không khác gì một đứa trẻ, cô gái khẽ mỉm cười, thật tươi.

Có lẽ chính Hans cũng không biết, luôn có người canh gác cho giấc ngủ của mình hàng đêm như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Thứ 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook