Thế Giới Thứ 2

Chương 97: Bá chủ IMi

Vô Danh

25/09/2015

“Vậy, tôi đi đây.”

Để lại một câu như vậy rồi bóng dáng Hans khuất dần sau cánh cửa. King không nói gì, ánh mắt màu vàng kim chớp động, những dải ký tự dài dằng dặc bên trong liên tục chuyển động, phân tích bốn đường dây đang rung động liên tục nối từ bên trong cánh cửa ra.

Bốn đoạn dây dẫn này chính là thiết bị chia sẻ áp lực do hắn cấp tốc tạo ra để giúp cho Hans có thể tiến sâu vào bên trong chân lý. Sự rung động đang ngày càng gia tăng mãnh liệt này báo hiệu cả bốn đã sắp đến hồi quá tải.

King nhíu mày, phẩy tay, một đoạn dây dẫn nữa từ hư không hiện ra, đi vào sâu bên trong cánh cửa, bám theo bốn đoạn dây trước đó, tìm tới Hans.

Có đoạn dây dẫn thứ năm gia nhập, tốc độ của bốn đoạn dây kia liền bình ổn lại một chút.

“Cậu ta bước nhanh quá.” King có chút ngạc nhiên, Hans vượt ra ngoài suy đoán của hắn quá nhiều.

“Sẽ không có vấn đề gì chứ !?”

Dung lượng phần cứng tiêu hao quá nhanh, đường truyền sắp không thể đáp ứng nổi.

Đành tắt thế giới thứ hai đi vậy.



Danny, Candy, Jonathan và Northnan kinh ngạc nhìn trận pháp lĩnh vực tổ đội của mình đã bị Thần Tiễn phá tan. Cả bốn người đều đã tả tơi chật vật vô cùng. Cùng cấp độ sức mạnh, nhưng kỹ năng chiến đấu của Thần Tiễn lại ăn đứt bất cứ ai trong số bọn họ. Thủ đoạn liên hợp đảo lộn thời không đã bị phá, bọn họ bây giờ chính là dê non mặc người chém giết.

Thần Tiễn cũng không quá lành lặn, hắn vốn không thuộc về thế giới thứ hai, cơ thể giả này vẫn còn nhiều chỗ chưa quen thuộc, thực lực phát huy chỉ được 80%. Một chọi bốn, lại cộng thêm thứ hợp kích thuật quỷ dị, đây là lần đầu tiên hắn nếm phải, ăn chút thiệt thòi cũng đành chịu. Nếu không phải hệ thống vừa xảy ra vấn đề, khiến cho bảng kỹ năng của đám người vây công hắn đột nhiên tan nát, thì hươu chết về tay ai cũng còn chưa biết.

Dù sao cũng đã chiến thắng, Thần Tiễn nhếch miệng cười lạnh. Đến lúc tiễn đám người này ra khỏi cái trò chơi ngu ngốc này rồi.

Đột nhiên động tác giơ tay chém xuống của hắn bị đình chỉ.

Cả khuôn mặt chính khí lẫm liệt giống như tử vong là vinh quang của Danny và Jonathan cũng có chút cứng ngắc. Dõi mắt nhìn ra xa xa, toàn bộ người chơi đang tổ chức công thành chiến đang rút chạy, lính thủ thành đang đuổi giết hay đám thú triều đã tan tác, tất cả đều ngừng lại hành động một cách quỷ dị.

Giống như thời gian bị ngưng đọng lại.

“Đây… là cái gì xảy ra !?”



“Phép thuật đóng băng thời gian trên diện rộng à !?”

“Ngu ngốc, đây là lỗi hệ thống, nhìn lại bảng skill của chúng ta mà xem, đã sớm mất tiêu rồi.”

“Á á á, menu item của ta cũng không mở được.”

“Thế này làm sao đăng xuất !?”

“Cử động cũng không được !?”

“Có cái mồm vẫn nói được nè, thằng khốn, dám truy sát ông à, ta nhổ, ta nhổ !!”

Đing đong.

Rắc rắc…

Sau một tiếng chuông báo hiệu, bầu trời phía trên hoàng kim thành, Jungle Forest, Midgar, khu chợ giời, vùng hoang dã, hay thị trấn khởi đầu, tất cả đều vỡ ra, để lộ hư không đen kịt phía trên.

Cảnh tượng giống như tận thế.

Nếu như không có hàng chữ:

“Hệ thống bảo trì. Quý khách vui lòng sử dụng dịch vụ sau.”

Sau đó tất cả các player chiến đấu đang mắt chữ A, mồm chữ O đồng loạt bị đá văng ra khỏi thế giới thứ hai.

Kể cả các chức nghiệp sinh hoạt cố định trong nội thành cũng không ngoại lệ. Đây quả là tin tức sét đánh, bởi vì vô số giao dịch ngoài sáng hay trong tối vẫn đang diễn ra tính theo từng giây. Đối với vô số người, giống như mấy vị quản trị hội đồng đang sử dụng TGTH để tiến hành họp online khẩn cấp này, là điều không thể chấp nhận được.

“Có nhầm không vậy !? Chúng ta đều là tài khoản cấp kim cương. Làm sao dám cưỡng chế thời gian online của chúng ta !?”

“Mỗi giây ngừng giao dịch thôi là cả tỷ đồng thất thoát, ai sẽ bồi thường !?”



“Kiện, chúng ta sẽ kiện tập đoàn IMI.”

Vô số vị trung niên có máu mặt ngồi trong phòng họp hay những gã nhân viên tài chính luôn túc trực trên sàn giao dịch lập tức bị ảnh hưởng này khiến cho nháo nhào.

Thế giới thứ hai không chỉ đơn thuần là một game. Từ lâu nó đã dung nhập toàn bộ mạng lưới Internets vào, so với việc truy cập chỉ với một cái liếc mắt trên bảng menu trong suốt, nhiều người đã sớm quên mất cách vào một trang web bằng máy tính như thế nào.

Thế giới thứ hai từ khi mở cửa hoạt động, giống y như cam kết của nó, chưa bao giờ đình chỉ vận hành. Việc bất ngờ cưỡng chế log out này sẽ là một cú đả kích nghiêm trọng đối với uy tín của tập đoàn IMI.

Thế nhưng cái dòng tin nhắn sau đây được phát cho mỗi người đang kêu gào bất mãn vì giao dịch bị hủy, lại hoàn toàn làm bọn họ câm nín:

“Căn cứ theo tổn thất phát sinh do giao dịch bị phá hủy, dưới danh nghĩa tập đoàn IMI, chúng tôi sẽ bồi thường thiệt hại cho quý khách xxx đồng – tiền liên bang.”

Một người nhận được thì cũng không sao, đến khi toàn bộ những người tham gia chất vấn đều có được đoạn tin nhắn này, cùng với số tài khoản nhảy lên liên tục. Tất cả đều chỉ còn lại sự trầm mặc khiếp sợ.

“Nắm giữ thông tin về mỗi giao dịch, căn cứ vào đó đưa ra bồi thường thỏa đáng, cái này cần có khả năng tình báo khủng khiếp đến mức nào !?”

Một khắc này, chức năng thu thập tình báo khủng bố của TGTH đã hoàn toàn hiển lộ. Chỉ cần là người ở trên TGTH, tất cả đều không tránh thoát được khỏi ánh mắt như của một vị thần toàn tri quan sát mỗi lúc mỗi nơi.

Hơn nữa, cái đáng lo ngại hơn là:

“Rốt cuộc cái tập đoàn này có bao nhiêu tiền !?”

“Bồi thường cho cả thế giới, đây là cái dạng khí phách gì đây chứ !? Cái gì gọi là đại gia !? Đây mới là đại gia.”

“Gặp quỷ rồi, tài lực của người ta đủ để đập bẹp thế giới hiện tại. Thật sự muốn dùng tiền chôn sống dư luận sao !? Đấy cũng không phải giấy lộn mà.”

“Đứa nào nói tập đoàn IMI chỉ nắm giữ 1/3 kinh tế thế giới !? Mẹ nó, người ta chính là bá chủ dẵm lên đầu nền kinh tế hiện tại đấy chứ không đùa.”

Dù cho bồi thường có thỏa đáng hay không, tất cả đều thành thật nhận lấy và im miệng, có nhỡ bị lỗ cũng đành trầm mặc chịu xui xẻo.

Kiện con quái vật này, có phải mất trí rồi hay không !?

Lợi ích và giá trị uy hiếp thể hiện song hành, ngay tại thời điểm này, quyền uy của tập đoàn IMI là tối thượng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Thứ 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook