Thế Giới Ninja

Chương 3: Nụ hôn "thâm tình"

Ảnh Dạ Băng Y

21/11/2016

Sáng hôm sau.

" Oáp.... Ôi, 7h15' rồi á." Một tiếng hét kinh thiên động địa vang lên làm chim chóc gần đó chết đứng rồi rơi cái bộp xuống đất.

Yuly lết xác vào phòng làm VSCN với tốc độ ánh sáng. Cô cột mái tóc bạch kim lên cao bằng ruy băng tím, mái xéo thả xuống che đi con mắt bạc yêu mị. Cô chọn mặc một chiếc áo sơ mi cộc tay màu tím nhạt, cổ áo được cố định nhờ một chiếc nơ đỏ, bên ngoài khoác một chiếc áo da màu đen ngang bụng. Một chiếc quần đùi đen bó sát, bên đùi phải quấn băng trắng kèm theo một chiếc túi dài để dao găm, đi boot bệt cao đến đầu gối. Túi đựng Kunai và katana cô để ở nhà vì cô chưa phải là một ninja nên không được mang theo mấy cái này. Vậy là xong.

Cô lấy tạm một cái bánh mì để lên miệng rồi chạy ra ngoài

________

Theo trí nhớ có sẵn, cô nhảy lên nóc nhà rồi chạy như con điên đến trường. Đậu má, sao cái đồng hồ nó kêu muộn thế nhỉ, hại cô muộn học rồi.

Học viện ninja.

Rầm!

Cánh cửa bị đạp gãy không chút thương tiếc, thầy giáo và các học sinh cũng ngoái đầu nhìn ra. Người vừa đạp gãy cánh cửa khi nãy là một cô bé 12 tuổi, tóc bạch kim cột cao vô cùng dễ thương.

" Em là..."

Iruka sensei chưa kịp nói hết thì Yuly đã cướp lời.

" Em là Yuly Matsukari, xin lỗi thầy em tới trễ." Cô nói xong còn không quên cười một nụ cười tỏa nắng để lộ lúm đồng tiền và cái răng khểnh dễ thương

" Ờ, à, em vào lớp đi." Nhìn thầy Iruka và nhiều nam sinh thậm chí là nữ sinh vẫn đang đơ do sức công phá của gương mặt " trẻ không tha già không thương " của cô, Yuly không khỏi cười thầm. Dù ở bất kì nơi đâu, mĩ nhân kế luôn luôn có tác dụng. Hắc hắc.

Cô đi đến chỗ ngồi rồi trang làm học sinh ngoan nhìn lên bảng nghe giảng bỏ mặc hàng tá ánh mắt ghen tỵ, hâm mộ, sùng bái...

__________

Thoắt cái thời gian trôi qua cũng hơn 1 tháng ngày thi genin cũng đã qua được hơn 1 tuần, những cấm thuật, nhẫn thuật, ảo thuật và thể thuật trong không gian cô cũng đã học được 1 phần. Tò mò vì sao cô chỉ học được 1/10 đống sách đó? Cô giải thích cho mà nghe.



Ngoài đống sách trong thư viện ra thì trong không gian của cô còn những 5 phòng rộng cả chục mét vuông toàn các bí thuật. Thì ra là mấy quyển sách trong hộp gỗ toàn là cấm thuật quý hiếm bắt buộc phải học. Cô dùng 1 tháng để học 1 phần sách đó đã quá sức lắm rồi. Rốt cục thì cha mẹ cô là ai, làm sao có thể thu thập được nhiều bí thuật và cấm thuật như vậy cơ chứ.

Mà thôi, bỏ qua bỏ qua. Hôm nay chính là cái ngày mà cô mong nhất, hà hà. Hôm nay Là ngày vô cùng trọng đại, đó là ngày nào biết không? Đó là cái ngày mà Naruto và Sasuke hôn nhau.

Yuly dậy từ sáng sớm làm VSCN rồi ôm cái máy ảnh đến trường để "rình" cảnh tượng hi hữu nhất trong Naruto này với lí do hết sức hoa mĩ. Đó là làm kỉ niệm.

Lúc Yuly đến trường cũng là lúc Naruto ngồi xổm trên bàn đối diện với Sasuke, có vẻ như đang cãi nhau gì đó thì phải, cô còn thấy tia lửa sét tung tóe qua ánh mắt của cả hai mà. Haha, vừa đến đúng lúc.

Rồi, đúng như kịch bản. Cậu bạn nào đó lỡ tay đập vào lưng Naruto làm cậu ta mất đà và " Chụt"

Hai nhân vật chính môi chạm môi một cách "thâm tình".

Cả lớp hóa đá, trợn mắt nhìn khung cảnh đúng chuẩn ngôn tình vô cùng "lãng mạng" trước mắt.

" Tách" "tách" "tách" Ba tiếng kêu vang lên liên tục, tiếng gì thì ai cũng biết rồi nhỉ.

Cả lớp cứng ngắc quay đầu nhìn nơi phát ra tiếng kêu. Yuly hí ha hí hửng ôm cái máy ảnh đang lưu giữ một kỉ niệm vô cùng "quý giá" trong tay.

" YULY. Đưa cái máy ảnh đây" Sasuke gầm lên, vẻ mặt đùng đùng sát khí nhìn Yuly, à mà chính xác là nhìn cái máy ảnh trong tay cô.

" Hả, để làm gì?" Yuly chớp chớp mắt, ngây thơ vô (số) tội hỏi.

" Mang đây." Gằn từng tiếng.

" Đúng đấy, Yuly - chan đưa cho mình mượn cái máy ảnh một xíu được không?" Naruto nói xen vào và đổi lại là cái liếc sắc lẻm của cô làm thành công làm cậu ta ngậm miệng.

" Huhu, mình chỉ chụp hình khung cảnh trong lớp thôi mà. Ai bảo các cậu hun nhau trước máy ảnh của mình làm chi. Giờ lại còn quát mình nữa. Thật quá đáng.'' Yuly mắt đỏ hoe ủy khuất, tay ôm khư khư cái máy ảnh kiểu "có chết cũng không đưa". Tất nhiên các nam sinh trong lớp làm sao có thể chịu được cái cảnh này đây.

" Yuly - chan chỉ là vô tình thôi mà." một nam sinh không chịu được cảnh mĩ nhân bị "bắt nạt" lên tiếng nói.



" Sasuke, cậu không cần làm quá như vậy đâu."

" Đúng đúng.."

"..."

Haha, một lũ ngốc nghếch. Nhưng thôi, mình phải cảm ơn bọn họ chứ nhỉ. Nhờ họ mới giữ được cái bức ảnh này. Hà hà, Naruto, Sasuke, hai cậu chết chắc.

_____

Phòng làm việc của Hokage

" Phụt."

Hokage đệ III và các thầy cô giáo khác đang khảo sát lớp học qua thủy tinh cầu đồng loạt phun hết trà ra ngoài.

" Khụ khụ"

" Cô bé này thật thú vị." Ngài đệ tam nói.

" Đây là Yuly Matsukari, là con của hai người họ." Kurenai - sensei.

" Cô bé rất có năng lực, tốt nghiệp Genin hạng hai chỉ sau Sasuke. Bài luyện tập sống còn cô bé cũng đã vượt qua." Kakashi tiếp lời

" Bài luyện tập của cô bé là gì?" Hokage đệ III hứng thú hỏi.

" Cô bé thách đấu với tôi và Gai. Không chỉ nhẫn thuật mà kĩ năng ảo thuật và thể thuật của cô bé vô cùng tốt. Cô bé đánh ngang tay với tôi mặc dù tôi mới dùng 2 phần thực lực nhưng đó cũng là rất tốt." Kurenai cảm thán. Phải công nhận, vài năm nữa thôi, cô bé này chắc chắn sẽ vượt qua họ. Thật là tre già thì măng mọc mà.

" Sức mạnh của tuổi trẻ." Không cần nói chắc mọi người cũng biết người sẽ nói câu này chứ nhỉ. Còn ai khác ngoài Gai - sensei nữa.

" Đúng là con của họ có khác mà, quan sát cô bé ấy cho cẩn thận. Đó là...một thiên tài khó gặp đấy." Ngài đệ tam cười nhẹ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Ninja

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook