[Thế Giới Đêm] Em Là Bang Chủ

Chương 20: Các Đại Gia Tộc

Mộc Băng Tiểu Vy (Hàn Thiên Vy), Captain

04/10/2016

Lâm Hạ Lan thật sự đã ở cùng nó 2 năm nay ở Mĩ chẳng lẽ nó lại không biết. Danh Thanh Liễu đã đánh giá nó quá thấp rồi thì phải. Cô ta tưởng sống ở Lâm gia nửa năm thì là người của Lâm gia rồi sao? Thật tức cười!Nghe câu nói của nó mà Danh Thanh Liễu tự cười nhạo báng mình, thì ra là nó luôn biết thân phận của cô ta, thì ra nửa năm làm gián điệp chỉ là phí sức. Nhưng không sao, không giết cô ta thì giết chủ tịch của WHO cũng không sao. Sẽ có người khác tiếp ứng cho cô ta.

Danh Thanh Liễu uy hiếp Lâm phụ lôi ông ra khỏi nhà, cô ta vừa bước ra đã lãnh ngay 2 viên đạn, một viên vào tay cầm súng, một viên vào chân trái. Cô ta cố gắng dùng tay còn lại nhặt lại thanh súng định bắn Lâm phụ thì một viên đạn nữa bay đến ghim thẳng vào cổ tay đó. Tứ chi đã liệt hết ba, cô ta muốn trốn cũng khó. Còn tiếp viện củ cô ta? Chẳng lẽ cô ta chưa nghe về việc bang Black đã thâu tón hết nhân lực và ra một cái lệnh, đó là bất cứ ai giúp nhà họ Danh lập tức cả gia đình chôn thây.

Danh Thanh Liễu luôn miệng muốn nói sống chết không quan trọng nhưng đến lúc đó thì lại la hét thảm hại.

Lâm Hạ Lan thật sự có khuôn mặt y hệt Danh Thanh Liễu từ bên ngoài đi vào, tay phải giắt súng vào thắt lưng.

"Silver..."-Danh Thanh Liễu gắng gượng dậy gọi một cái tên.

Vừa nghe thấy cái tên mà cô ta cầu cứu cả đám đã bật cười khanh khách. Cái tên Silver nổi tiếng giang hồ ai mà không biết. Mọi người đồn đại rằng anh ta là sát thủ làm việc tự do ghét ai thì giết người đó. Nhưng không phải, Silver cũng giống Green, Red, White thôi. Bộ tứ này đều làm việc cho Black dưới sự lãnh đạo của Black Killer nổi tiếng.

Một bóng nam đeo kính cận từ trong biệt thự bước ra, tay phải nâng kính lên tiếng về phía Danh Thanh Liễu đỡ cô ta đứng dậy tồi dìu cô ta dựa vào góc cây. Danh Thanh Liễu vô cùng mừng rỡ cố gắng nén đau đớn.

Silver quay lưng lại bước ra xa mười bước lấy trong thắt lưng ra một thanh súng lục một phát bắn vào cổ họng Danh Thanh Liễu một phát khiến cô ta chết một cách không nhắm mắt.

Tất cả mọi người vô cùng khó hiểu trở vado nhà. Lâm Hạ Lan và Silver kể lại cho tất cả mọi người. Hai người bọn họ chính là một cặp sát thủ cùng hoạt động cho bang Black bên Mĩ.

Mà lại có một chuyện kì lạ, nếu anh và Red cũng là con của Lâm phụ, là người của Lâm gia thì tại sao lại theo họ Nguyễn.

Lí do rất đơn giản vì Lâm gia đời này đã được tiên tri sẵn, con gái phải đặt theo họ cha, con trai phải đặt theo họ mẹ. Vì nó là đứa con gái duy nhất trong nhà nên phải theo họ Lâm.



Anh cả Nguyễn Anh Khánh, anh ba Nguyễn Chấn Phong, em út Lâm Khánh Băng hay còn gọi là Thiên Băng. Thiên từ Minh Thiên, Băng từ Khánh Băng.

Lâm gia, Hoàng gia, tộc họ Lê, Nguyễn gia là những gia tộc lớn có thế lực. Không chỉ vậy, White tên thật là Dương Bảo Toàn, là người của Dương gia, gia tộc hắc đạo lớn cũng như Đặng gia, La gia. Silver là anh của Kun tên là La Thiên Hàm

Bắc vệ Đặng Hồng Phúc

Đông Vệ La Thiên Phong

Tây vệ La Thiên Hàm

Nam vệ Đặng Minh Hoàng

Tất cả các gia tộc đều có liên hệ với nhau tạo thành một chuỗi liên minh bất bại.

L.I.V.E và Black là liên kết quan trọng với thế giới. Sự liên kết đó ảnh hưởng đến nền kinh tế của thế giới. Nói đúng hơn, đaz có một kế hoạch được nó vạch ra để đánh sập một tổ chức khá lớn, MMF. Tổ chức chuyên sử dụng vũ khí sinh học.

[Chương sau: Đối đầu.

Chương Các đại gia tộc chủ yếu giới thiệu lại để bắt đầu chương mới nha!]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thế Giới Đêm] Em Là Bang Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook