[Thế Giới Đêm] Em Là Bang Chủ

Chương 14: Bắt Cóc

Mộc Băng Tiểu Vy (Hàn Thiên Vy), Captain

04/10/2016

Tối hôm đó, cậu nhỏ cô nhận nhiệm vụ ở Match lập tức đi. Kun và Ken trở về công ty 'thăm' Tây Kì. White sau buổi sáng biệt tích cũng xuất hiện, hắn và anh được điều ra Cell. Chỉ còn nó, White, Green, Red ở lại thực hiện kế hoạch 'Báo Thù'.

Green và Red nhắn tin rủ chị em Danh Thanh Thảo, Danh Thanh Ly đến bar Black. Trong phòng Vip 1, nó và White ngồi quan sát hình ảnh camera truyền về. Danh Thanh Ly uống đến say khướt liên tục hôn lên Green, Danh Thanh Thảo thì nhẹ nhàng hơn chỉ uống một chút rồi giả bộ say ngã vào lòng Red. Cả bốn người ngồi đó đến 12h đêm, White cho người tiễn khách đóng cửa bar sớm còn hai cô gái kia thfi đang say trong tình không để ý đến mọi chuyện xung quanh. Đến khi nó bước đến gần thì Danh Thanh Thảo và Danh Thanh Ly mới mơ mảng tỉnh dậy, hai tay Danh Thanh Thảo ôm chặt lấy Red không bỏ ra như lời khiêu khích với nó. Bỗng nhiên, cả Green và Red cùng lúc đẩy hai ả ra rồi đứng dậy, lập tức cởi bỏ hai chiếc áo khoác ném ra chỗ khác, Green còn lấy cả khăn giấy ướt cố tình chà xát thật mạnh vào mặt để mất đi vết son của Danh Thanh Ly.

Hai ả đơ người không biết trời trăng đất nước gì loạng choạng ngồi dậy, nó gật đầu với White, White tiến đến bóp miệng hai ả bỏ vào một viên thuốc giải rượu sau đó lại lặp lại hành động của Green lấy khăn giấy lau tay. Vài phút sau, Danh Thanh Ly tỉnh rượu lập tức đứng dậy chỉ thẳng vào mặt nó mà chửi. Nó cũng chẳng làm gì chỉ ngồi xuống ghế, White, Green, Red đứng sau lưng.

''Gọi cho mẹ cô, kêu bà ta tới đây cứu người. Nếu có cảnh sát, hai cô lập tức mất đầu!.''-Red ném điện thoại của Danh Thanh Ly lại cho cô ta, cô ta cắn răng bấm một dãy số quen thuộc rồi lập tức hét lên trong điện thoại cầu cứu, khóc lóc. Sau khi tắt máy, cô ta cười đểu ''Tụi bây chết chắc rồi, chú tao là FBI, chú ấy sẽ cho tụi bây mỗi đứa một viên đạn''.

Trong căn phòng vang lên tiếng cười ngặc nghẽo của nó vang lên trong bar.

Chỉ mười phút sau bên ngoài đã vang lên tiếng cánh trực thăng, hai ả nhếch mép cười còn nó, White, Green, Red thì chẳng biểu lộ chút cảm xúc nào. Danh Thanh Linh từ bên ngoài bước vào, nhìn hai cô con gái mà tức giận. Vừa bước vào bà ta đã ra vẻ ta đây lập tức dạy đời nó, bà ta nói chưa đầy 10 câu thì lập tức bên ngoài vang lên một giọng nói quen thuộc ''Đủ chưa?'', Đó là cậu, hắn và anh sau khi giải quyết công việc đã qua chỗ cậu nhỏ cô và làm thay để cậu được trở về. Nó cũng biết chuyện này chắc chắn sẽ xảy ra, nó muốn cho cậu tự tay giải quyết ân oán với Danh Thanh Linh, còn Danh Thanh Ly và Danh Thanh Thảo sẽ được Green giải quyết.

''Tao đã biết chắc chắn sẽ có ngày này. Tao đã chuẩn bị trước, nếu tao chết thì cả cái bang Black của tụi mày sẽ biến máy trong chớp mắt!. Tao đã thương lượng với L.I.V.E sớm hơn so với thông tin tụi mày có!.''-Danh Thanh Linh ôm hai đứa con gái cười to. Nó búng tay một cái, có hai ngươi đàn ông khiên một cô gái đầm đìa máu ném đến trước mặt bà ta.

''Vậy sao?!''-Giọng nói của nó vang lên đầy uy quyền



''Bên ngoài có đội S.W.A.T trực chờ sẵn, tao đố tụi bây dám làm gì?!!!''-Danh Thanh Linh giật mình khi nhìn lấy cô gái dưới sàn lập tức lùi lại hai bước.

''...''-Nó im lặng, tay trái bật laptop lên, hình ảnh bên ngoài truyền về. các tay súng bắn tỉa của bang Black đã hạ gục toàn bộ số lính S.W.A.T đó. Cánh cửa lại bật ra, một người đàn ông mặc quân phục ôm bụng lao vào ''Chạy đi, đây là bẫy!!!''

''Trễ rồi.!''-White cười nhẹ, cánh cửa sau lưng ông gia khóa chốt, tất cả cửa sổ đóng lại, đèn đỏ trên tường bật lên lập tức hàng chục cây súng chĩa vào bọn họ

''Xin con...rủ lòng thương cho mẹ...''-Danh Thanh Linh sợ hãi quỳ xuống dưới chân cậu mà khóc lóc

''Mẹ ư? Tôi chưa từng xem bà là mẹ bà nghe rõ chưa???''-Cậu hất chân thật mạnh làm bà ta ngã ra sau đập đầu vào bàn ngất đi.

Cô gái lúc nãy bỗng nhiên vùng dậy cầm một thanh súng chĩa vào nó. Cô ta chính là nội gián mà Danh Thanh Linh cài vào. Nó nhìn cô ta có chút thất vọng chuối cùng nháy mắt với Red.

''Đoàng...''-Thanh súng bóp còi, cô gái đó ngã xuống, Red đã sớm thay tất cả vũ khí của cô ta, chỉ cần cô ta bóp còi súng lập tức bị phản tác dụng, cái nháy mắt của nó chỉ để khích cô ta. Người đàn ông đó đi đến chỗ Danh Thanh Ly và Danh Thanh Thảo kéo ra sau lưng ý bảo vệ.

''Thì ra ông là...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thế Giới Đêm] Em Là Bang Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook