Thế Giới Của Em Không Cần Anh

Chương 17: Mẩu chuyện ngắn về thời đi học.

An Phú

10/12/2016

Câu chuyện 1:

Lưu Cung là 1 người thực sự xuất sắc cả về ngoại hình, gia cảnh lẫn học vấn. Là 1 sư huynh lạnh nhạt với chuyện đời, nhưng lại quan tâm sâu sắc đến Đồng Á Lệ- 1 sinh viên trong trường, bình thường, vẻ ngoài đậm đà,tuy không phải mỹ nữ ngoài đời nhưng đúng là bông hoa rực rỡ nhất trong trường quân đội!

Anh thích cô! Nhưng cô không nếm xuể tới anh!

1 bài ca cô hát tặng anh suốt 4 năm đại học là: ngó lơ, bỏ lơ và giả điếc!

Anh quyết tâm tỏ tình với cô năm thứ 2 sau khi 2 người quen nhau. Mọi người rất đồng tình, nhưng đám nữ sinh thì chau mày, cau mặt, khóc lóc, vì đàn anh của họ đã lần lượt từ giã kiếp độc thân.

Tuy trai quân đội không hiếm, nhưng các chàng quý hiếm lại rất ít. Khi ấy cô chính là học sinh đi đầu phong trào cô đơn học đường, dẫn theo trăm người, đi đến đâu đàn áp đến đó.

Nói vậy thôi, hồi đi học, cô ít nói, học chăm chỉ, giao tiếp gọi là dạng siêu việt. Tuy thành tích không phải lúc nào cũng nhất nhì 3 nhưng lại đc giáo quan quan tâm rất nhiều, vì cô có tài ăn nói, lại là cán bộ cao nhì của lớp, rất có trách nhiệm, và còn xinh xắn, nghiêm túc nữa. Mọi việc đều vào tay cô. Thật sự là con người của xã hội thực tế, sau này quan hệ rất nhiều, thăng tiến sớm, 1 bước tới trời.

Trước toàn thể các đồng chí đang reo hò cổ vũ, trong nhà ăn anh đứng nghiêm trang hướng tới cô gái đang ăn với tốc độ kinh khủng. Miếng ăn trong quân đội mà, không thảnh thơi đc đâu, ăn cũng phải tính giờ đấy!

" Đồng chí Đồng Á Lệ, tôi thích đồng chí"

Mọi người đều reo hò như vũ bão, chỉ mình cô ăn cơm chăm chú trước lời tỏ tình trong mơ của biết bao nhiêu nàng!

Cạch! Cô nhìn đồng hồ, 3 phút nữa là hết h ăn cơm. Cô đứng lên nhìn anh, rồi nhạt giọng:



- Tôi không muốn nghĩ tới chuyện này!

Và vài lần tỏ tình bị từ chối y như nhau, nhưng a chẳng ngại ngùng!

Ring ring ring.

chuông báo kết thúc ăn cơm. Cô nhanh nhẹn thu bát vòng qua ghế, đang địng đi thì bị 1 đứa con gái rất máu liều, xông tới nhìn cô, gắt lên, mắt trợn chửng, cô đích thực là fan của a ta. Còn là Fan cuồng.

- cô có gì giỏi, cô nghĩ mình hơn người, dựa vào đâu từ chối a ấy.

Cô nghĩ rằng mặc dù cô gái này không muốn anh ta bị cướp mất, nhưng cố lấy danh dự cho a ta. Nhưng cô có quan tâm lắm à.

Mọi người trầm mặc từ lúc nãy, h còn im hơn, a cũng thế, chỉ nghe thấy âm thanh rất lưu loát từ miệng cô phát ra, như đã từng rèn trước:

- Tôi là thủ khoa năm ngoái, học sinh đc tham mưu tiến cử trao đổi du học sinh năm nay, là học viên ưu tú Đc chứng nhận khen thưởng, luôn nằm trong top 5 thánh tích. Quan trọng hơn, anh ta thích tôi, và tôi khong thích.

Cô hếch miệng về phía a, thay cho cái chỉ tay, sau đó nhanh chóng đi khỏi.

Câu chuyện đó đến tai các trưởng bối, đc hết lòng khen ngợi, tuổi trẻ mà không bị lãng phí!

Liên tiếp sau đó là chuỗi khen thưởng, lên hàm, đi du học của cô khiến mọi người không thể cãi thêm câu nào. Cô trở thành huyền thoại, 1 chân đá vỡ tình yêu của 1 trong những nam nhân hảo nhất trong trường!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thế Giới Của Em Không Cần Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook