Thầy Giáo Luôn Thích Làm Em!

Chương 57

Thần Hồng Hỏa Đích

22/08/2020

Edit: Fishie

Beta: Thỏ

Thời điểm quay đầu nhìn về phía hai người Triệu Bạch Lương cùng Cố Đình, Hạ Ti Ti ngây ra một lúc rồi mới phản ứng lại: “Sao hai thầy lại tới đây?”

Thiếu nữ ngồi ở trêи sô pha, trêи mặt mang theo nồng đậm buồn ngủ, bởi vì tư thế ngủ hồi nãy quá mức khó coi nên váy ngủ của cô trực tiếp kéo lên chỗ eo thon, qυầи ɭσ"ȶ nhỏ màu trắng tinh mang theo dụ hoặc bại lộ bên trong tầm mắt hai người đàn ông.

“Đã ăn chưa?” Ngón tay thon dài của Triệu Bạch Lương chải vuốt một ít tóc rối vì ngủ của Ti Ti.

Buồn ngủ trêи mặt Hạ Ti Ti dần dần lui tán, ngược lại trở nên cảnh giác đầy mặt: “Hai thầy vào bằng cách nào? Mẹ và ba em đã đi tham gia tiệc rượu, chú Thúc cũng nói hai thầy hôm nay sẽ không tới.”

Khi ở trêи xe, chú Thúc đã nói việc này với cô, vốn tưởng rằng đêm nay một mình cô là bá chủ toàn biệt thự, ít nhất trước khi mẫu thân đại nhân trở về thì cô là bá chủ nơi này, nhưng lúc này mới mấy tiếng trôi qua, cô chỉ ngủ một chốc, hai khách không mời mà đến này sao lại tới rồi.

Ngay từ đầu cô còn nghĩ rằng, Triệu Bạch Lương thậm chí còn nhờ bác sĩ kia ôm cô vào trong xe nhà mình, như vậy cho thấy Triệu Bạch Lương có việc bận nên không thể tới đây được…

Còn về Cố Đình, cô căn bản không đoán được tên ma quỷ điên cuồng mất trí biến thái này.

Nhưng, tại sao hai người này lại cùng nhau tới?!

“Ti Ti ngoan, chưa ăn cơm chiều sao? Nếu chưa thì tôi đi nấu cho em ăn nhé, được không?” Thanh âm Triệu Bạch Lương vô cùng nhu hòa, ngay cả biểu tình trêи mặt cũng tỏa đầy sự ôn nhu.

Hạ Ti Ti cúi đầu nhìn nhìn đùi mình, lúc này mới phát hiện bộ dáng xấu hỏi đó, cô vội vàng kéo váy ngủ xuống: “Nếu em đói bụng sẽ nói với dì Trương, dì Trương sẽ làm cho em ăn…”

Nói xong, cô đột nhiên nhớ ra, hình như đã qua giờ cơm mà lại không thấy dì Trương đâu!

Khi Triệu Bạch Lương định duỗi tay bế Ti Ti lên thì Cố Đình lại ngồi xuống bên người Ti Ti: “Không cần thắc mắc, tôi đã bảo tất cả người hầu trong biệt thự về rồi, ngay cả dì Trương cũng phải đi.”

!!!

Hạ Ti Ti bỗng nhiên giật mình: “Thầy, thầy bảo họ về nhà làm gì? Em, mẹ em nếu mà biết… Thầy, thầy xong đời!”



Cố Đình trực tiếp làm lơ lời Ti Ti, anh lạnh nhạt nói: “Triệu Bạch Lương, cậu đi làm cơm chiều.”

Triệu Bạch Lương không nhanh không chậm ngồi ở phía bên kia của Ti Ti: “Dựa vào cái gì? Đứng ở chỗ này 2 tiếng, cũng không thấy cậu đi nấu cơm, tại sao Ti Ti vừa tỉnh, cậu liền gấp không chờ nổi đuổi tôi đi?”

2 tiếng!

Trong lòng Hạ Ti Ti không nhịn được mà run lên, hoá ra khi cô ngủ, bọn họ đã tới rồi? Cô liếc liếc mắt đồng hồ cách đó không xa, quả nhiên đã 7 giờ tối…

Nghe hai người hai bên cậu một câu tôi một câu, cô trực tiếp đứng lên: “Em cũng không đói bụng, hai người tự nấu xong sau đó tự ăn đi. Em vào phòng làm bài tập.”

Hạ Ti Ti mới vừa nói xong thì hai người đàn ông liền đứng dậy đi theo cô, Triệu Bạch Lương chậm rãi nói tiếp một câu: “Cũng đúng, Ti Ti đã ăn một đống tϊиɦ ɖϊƈh͙ của tôi lúc giữa trưa, bụng no… Đó cũng là điều bình thường.”

Triệu Bạch Lương khi nói chuyện mang theo nồng đậm ý khiêu khích nhìn Cố Đình.

Một núi không chứa hai hổ, ánh mắt âm u của Cố Đình quả nhiên đã nhìn thoáng qua Ti Ti.

Hạ Ti Ti bị hù chết, vốn dĩ giờ là mùa hè nóng bức, trong nhà tuy rằng mở ra điều hòa, nhưng có hai người kia cùng đứng, thì dù thời tiết lạnh lẽo cũng có thể biến thành mùa hè nóng bức.

“Hai người ở chỗ này đi, em ra bên ngoài.”

Trêи trán người con gái ấy mang theo mồ hôi tinh tế cho ra lời nói nhanh như chớp rồi trốn chạy, cô đi ra sân, nhìn đến sắc trời đêm còn chưa hoàn toàn đen, cô cầm bài tập trực tiếp ngồi xuống ghế thiên nga nhung, dọn xong vị trí sau đó đặt bài tập trêи bàn gỗ nhỏ hình tròn.

Cô làm bài tập, nhìn hai người kia vẫn chưa ra tới thì liền nhẹ nhàng thở ra.

Viết loạn thẳng đến mấy đề sau, Hạ Ti Ti ngáp một cái, Cố Đình từ trong phòng đi ra, trực tiếp bước đến bên người cô, nghiêng người ôm thân thể của cô: “Ti Ti, cổ em bị làm sao vậy? Hửm?”

Có thể nghe được ra, trong lời nói mang theo nồng đậm không vui, Ti Ti không ngừng nuốt nước miếng, giống như thời điểm chỉ có một mình Cố Đình lại càng thêm đáng sợ.

“Em, nơi này, là…” #%¥#%

Hạ Ti Ti đột nhiên trực tiếp cảm thấy bản thân giống như không tổ chức ngôn ngữ được, Cố Đình ép hỏi xuống, cô chỉ muốn nhắm chặt hai mắt trực tiếp giả bộ bất tỉnh, nhưng mà, cô biết, dựa theo tính tình Cố Đình nếu thấy cô hôn mê có lẽ liền sẽ trực tiếp cười ra tiếng, sau đó không nói hai lời liền nhanh chóng đè cô làm!



Cho nên, Cố Đình không phải cẩu hùng, cô giả bộ bất tỉnh là vô dụng.

Thiếu nữ trừng to đôi mắt trong vắt, trong lòng là bộ dáng miên man suy nghĩ, trong mắt Cố Đình hoàn toàn giống như trở thành một con mồi nhỏ chờ đợi anh bắt giữ, đặc biệt là đôi con ngươi không ngừng chớp chớp đáng yêu của cô, tựa hồ mang theo một cỗ duyên dáng đáng yêu sinh ra đã có sẵn. Môi mỏng anh khẽ mở: “Hửm? Tôi hình như chưa bao giờ lưu lại ấn ký gì ở trêи người của em…”

Lời tựa hồ còn chưa nói xong, anh dùng ngón tay thon dài nắm lấy cằm Ti Ti, hếch cằm cô lên.

Hai người đối diện, trong đôi mắt thâm thúy của Cố Đình hiện lên một tia rung động, anh tới gần tai cô: “Em nói đi Ti Ti , em muốn tôi.”

Dựa vào quá gần, cả người Ti Ti căng chặt lên, bên người tràn ngập hơi thở hormone nam tính: “Em, em không có muốn thầy…”

Muốn thầy ngoại trừ là tự tra tấn bản thân mình thì không còn lợi ích gì khác!

Đương nhiên, Ti Ti chỉ dám đáp lại Cố Đình những lời này ở trong lòng, trêи miệng trừ bỏ thuận theo, cô đến cái rắm cũng không dám phóng.

Cố Đình ghé sát vào mặt Ti Ti, đôi môi lạnh băng dán lên cánh môi non mềm no đủ của cô, chỉ là hôn môi một chút, lướt qua.

Hôn xong, anh ghé sát vào bên tai Ti Ti và nói: “Tôi muốn đêm nay lúc ăn cơm, Ti Ti ngồi ở trêи đùi tôi, tiểu huyệt nho nhỏ phía dưới của Ti Ti hàm chứa ƈôи ȶɦϊ.t tôi, còn cái miệng nhỏ ở bên trêи này mở ra để ăn cơm, em có chịu không? Hửm?”

Hạ Ti Ti bị hơi thở âm lãnh trêи người Cố Đình phát ra dọa cho cả người đổ mồ hôi lạnh, rõ ràng là mùa hè nóng bức, cô vì sao lại xuất hiện loại cảm giác này!

“Không được, không, không tốt.”

Chuyện quan trọng phải nói ba lần, Hạ Ti Ti rất muốn khiến Cố Đình biết, anh như vậy tuyệt đối không được.

Khuôn mặt nhỏ của thiếu nữ bởi vì sự thô lỗ của người đàn ông kia mà toát ra đỏ ửng, khuôn mặt nũng nịu đỏ rực lên trở nên có chút mê người.

Yết hầu Cố Đình di chuyển trêи dưới, bàn tay to ôm lên eo thon của Ti Ti, ý đồ muốn nhanh chóng bế cô lên.

Đại não của Hạ Ti Ti ở thời điểm Cố Đình đặt tay trêи eo cô liền trực tiếp trống rỗng, khi phản ứng lại thì cô đã bị Cố Đình vội vàng ôm lên.

Cơ hồ là cùng lúc, Cố Đình trực tiếp ngồi lên ghế nhung, bàn tay to tiến vào bên trong váy ngủ của Ti Ti.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thầy Giáo Luôn Thích Làm Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook