Thầy Giáo Luôn Thích Làm Em!

Chương 28

Thần Hồng Hỏa Đích

08/08/2020

Edit & Beta: Su Bà Bà

Không chỉ có mình cô đau mà cả côn thịt ở trong cơ thể cô cũng bởi vì tiểu huyệt quá độ chặt hẹp nên cũng không được tốt lắm.

Cố Đình dán ở bên tai Hạ Ti Ti, anh ngậm lấy vành tai mẫn cảm của cô, côn thịt ở trong tiểu huyệt được đâm tiến tử cung, bị gắt gao giam cầm, anh không làm vận động pít-tông mà dùng đầu lưỡi liếm vành tai cô rồi vói vào bên trong lỗ tai.

Hạ Ti Ti muốn né tránh, nhưng cô sớm đã bị Cố Đình đè lại, nước miếng làm ướt lỗ tai cô, đầu lưỡi linh hoạt của anh không ngừng ra vào bên trong ốc nhĩ.

“Ân ~ ân… Hừ…”

Cô hít sâu hai cái, bởi vì đầu lưỡi liên tục quấy đảo ở trong lỗ tai khiến cho tiểu huyệt phân bố ra dâm dịch…

Thẳng đến khi nguyên cây côn thịt hoàn toàn bị dâm thủy tẩm ướt thì Cố Đình mới chịu buông tha cho lỗ tai của cô. “Ti Ti, em thật mẫn cảm.”

Nói xong, anh đứng dậy, vươn đôi tay tách hai đùi của cô dang rộng ra, Cố Đình cúi đầu nhìn côn thịt của mình bị tiểu huyệt d͙â͙m͙ đãng không ngừng phun ra nuốt vào, trong lòng được đến khoái cảm thỏa mãn cực đại.

Mỗi một lần anh đâm thọc thì dâm thủy cũng sẽ bị mang theo ra ngoài, bắn tung tóe ở trên sô pha, thậm chí, dâm thủy nhiều đến mức làm ướt không ít âm mao của anh.

Vách tường thịt chặt hẹp trơn trượt gắt gao bao vây lấy côn thịt, Cố Đình đột nhiên chợt lóe linh quang, anh vươn tay rồi cắm cả ngón tay vào bên trong tiểu huyệt.

“A!” Hạ Ti Ti kêu sợ hãi, nhẫn bạc lạnh băng trên ngón trỏ của Cố Đình làm ảnh hưởng tới tiểu huyệt, ngón tay cộng thêm côn thịt thô dài khiến cô lại sinh ra xúc động muốn co rút.

Nhưng mà, sao Cố Đình có thể dễ dàng buông tha cho cô như vậy, anh rút ngón tay ra rồi đặt ngón tay dính đầy dâm thủy ở trước miệng của Ti Ti. “Nuốt luôn dâm thủy của em đi.”

Hạ Ti Ti lắc lắc đầu, cô mới không muốn, đây đâu phải dâm thủy của cô, trong này rõ ràng còn trộn lẫn chất lỏng anh phân bố ra nữa mà…



Nhưng Hạ Ti Ti vẫn chỉ dám kháng cự ở trong lòng, còn ngoài mặt thì ngoan ngoãn hé miệng, liếm hết dâm dịch ở trên ngón trỏ của Cố Đình.

Cố Đình nhìn cô đầy mặt ủy khuất vươn đầu lưỡi phấn nộn liếm ngón tay của anh, trong óc anh đột nhiên hiện lên một câu, đáng yêu như vậy, anh muốn beep!

Nghĩ thế, côn thịt của anh càng thô to thêm một vòng, nhảy nhảy trong cơ thể cô, thẳng đến khi Hạ Ti Ti liếm sạch sẽ ngón tay anh thì anh mới bế Ti Ti đáng thương hề hề lên.

Sau khi bế cô lên, anh trực tiếp đứng dậy, Hạ Ti Ti bị dọa sợ nên vươn tay ôm lấy cổ anh, cô sợ bản thân sẽ ngã xuống.

Tư thế này làm Cố Đình đâm tới chỗ sâu nhất trong tiểu huyệt của cô, thậm chí, anh còn có thể cảm giác được quy đầu đã cắm vào bên trong tử cung, thập phần ấm áp…

“Em từ bỏ. Thầy Cố, cầu xin thầy thả em xuống dưới…” Hạ Ti Ti vừa sợ lại vừa khó chịu, tuy rằng hơi nước bên trong tiểu huyệt đủ nhiều nhưng tư thế này cắm tới cả chỗ mà chưa bao giờ bị người khác cắm đến.

Cố Đình nâng mông nhỏ của Hạ Ti Ti lên, mỗi một bước đi đều đột nhiên va chạm vào sâu hơn. “Cầu xin tôi? Chẳng lẽ là khi em ở dưới thân Triệu Bạch Lương cũng cầu cậu ta như thế này sao?”

“Không, không có, là…” Thầy ấy cầu em làm.

Cũng may là Hạ Ti Ti ngừng lại lời nói đúng lúc, nếu không thì cô liền thảm. Cô sửa miệng: “Không, không có…”

“Chẳng phải em bị cậu ta đâm đến xuất huyết sao? Miệng vết thương ở đâu?” Khi nói chuyện, trong mắt Cố Đình mang theo tức giận.

“Ách… A… Ngô…”

Hạ Ti Ti liên tục bị đâm ba lần, mỗi một lần cô đều phát ra thanh âm bất đồng, cô có thể cảm giác được Cố Đình dường như đang trả thù cô.

Cố Đình sớm đã kiểm tra qua khi liếm mút mật huyệt của cô, căn bản là không có miệng vết thương nào, hiện tại, mỗi một lần anh cắm thì đều muốn cho côn thịt cắm vào chỗ sâu hơn trong tiểu huyệt, thẳng tới khi đâm cô đến mức đi đường không được thì mới thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thầy Giáo Luôn Thích Làm Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook