Thầy Giáo Luôn Thích Làm Em!

Chương 24

Thần Hồng Hỏa Đích

08/08/2020

Edit & Beta: Su Bà Bà

Nghe được giọng điệu giàu có từ tính của Cố Đình vang lên ở bên tai, lông tơ của Hạ Ti Ti đều trực tiếp dựng thẳng lên, cô cứng đờ xoay đầu qua nhìn về phía Cố Đình. “Em… Em…”

Triệu Bạch Lương xen mồm vào. “Ai nha, thầy Cố cũng ở đây a? Ti Ti sáng nay tất nhiên là bị tôi dẫn đến bệnh viện làm kiểm tra. Còn về chuyện kiểm tra cái gì thì…? Thầy có muốn biết không?”

Mỗ yêu nghiệt khi nói chuyện có cầm một tấm khăn giấy.

Hạ Ti Ti nhìn máu tươi trên tờ khăn giấy kia thì ngay tức khắc, đồng tử co rút lại một chút. Đây… Đây không phải là máu mũi ngày hôm qua cô chảy ra sao…

Cố Đình nhìn thoáng qua khăn giấy, trong lòng tự dưng thiêu đốt một cổ lửa giận. Anh đi đến vị trí bên cạnh Hạ Ti Ti rồi chậm rãi ngồi xuống. “Ti Ti, em bị thương ở chỗ nào, thế nhưng còn đổ máu? Ân?”

Bên trong ngữ khí của anh cất giấu sự nguy hiểm.

Hạ Ti Ti cảm giác bản thân sắp điên rồi, chẳng lẽ Triệu Bạch Lương muốn nói chuyện cô não bổ hình ảnh hai người họ làm gay cho Cố Đình biết sao? Nhất định là vậy!

Cô bắt đầu run bần bật, tay vốn cầm chiếc đũa không ngừng run run, suýt chút nữa thì chiếc đũa sẽ phải rớt xuống dưới.

Cũng may là giờ phút này, có 3 – 4 bạn học nữ bưng đĩa ăn đi tới. “Thầy Cố, thầy Triệu, chúng em có thể ngồi ở chỗ này không?”

Cố Đình ném một cái ánh mắt sắc bén về mấy bạn học nữ kia, nhưng mà, Triệu Bạch Lương lại không nhanh không chậm ấn phím màu đỏ ở trên bảng thực đơn điện tử, sau đó cánh môi khẽ mở. “Có thể a. Hoan nghênh các em ngồi cùng ăn cơm.”

Nghe được lời này, trên mặt mấy bạn học nữ đều hiện lên một tia vui s͙ư͙ớ͙n͙g͙. Tình huống được ngồi cùng bàn với Triệu Bạch Lương cùng Cố Đình trước nay chưa từng xuất hiện qua, các cô đã sớm nghe nói hai người kia có thù oán, hình như là rất sớm trước kia liền đã có mâu thuẫn.

Sau khi mấy bạn học nữ khác ngồi xuống thì liền cúi đầu bắt đầu ăn, chỉ có điều sắc mặt của mỗi người đều phiếm nhàn nhạt phấn hồng…

Hạ Ti Ti vốn đang khẩn trương, nhưng hiện tại, tâm tình khẩn trương của cô ngay lập tức biến mất. Cô nghĩ, bây giờ có nhiều người như vậy, cho dù hai người họ có muốn thì cũng sẽ không dám tiếp tục hỏi cung cô.



Nghĩ vậy, cô quả nhiên nhìn thấy Triệu Bạch Lương bỏ khăn giấy vào lại bên trong túi tiền, cô nhẹ nhàng thở ra.

“Ti Ti, tớ có thể đổi vị trí với cậu không?”

Trong đó có một bạn học nữ đã sớm nhìn trộm Cố Đình, cô bạn với tinh thần mạo hiểm không sợ chết mà mở miệng nói chuyện.

Hạ Ti Ti đảo mắt nhìn về phía bạn học nữ kia, cô nhớ rõ cô bạn này, hình như tên là Thẩm Doanh Doanh học cùng lớp với cô, cô bạn này còn được bầu thành hoa hậu giảng đường ở trường a, thực biết cách trang điểm…

Cô cơ bản là không có bất kỳ do dự nào mà trực tiếp đứng lên. “Được a! Nào, cậu mau tới ngồi ở đây.”

“Ai da.”

Hạ Ti Ti mới vừa nói xong thì liền phát ra một tiếng kêu sợ hãi, cô có cảm giác chân của mình bị người đá một chút. Tiếp theo đó, một đôi bàn tay to nhéo ở phần đùi cô một phen, tuy nhẹ nhưng vẫn khiến da đùi trắng nõn của cô đỏ lên.

Cô có chút khó hiểu nhìn sang trái phải, cũng không biết là ai véo…

Thẳng đến Thẩm Doanh Doanh đã đi qua. “Ti Ti, cậu bị sao vậy?”

“Không, không…”

Hạ Ti Ti trả lời thực nhanh, cô trực tiếp đứng lên rồi ngồi vào vị trí mà Thẩm Doanh Doanh vừa ngồi.

Cô mới vừa ngồi xuống thì nhân viên phục vụ liền đưa phần ăn của 2 người tới, đại khái đều là một ít rau dưa.

Hạ Ti Ti ghét bỏ nhìn thoáng qua 2 phần ăn kia, cô đột nhiên linh quang vừa động rồi tự quyết định. “Tình cảm giữa thầy Triệu và thầy Cố thật tốt, thế nhưng liền gọi cơm đều giống nhau a! Hì hì…”

Nói xong, mấy bạn học nữ đều nhìn về phía kia hai người đàn ông, Hạ Ti Ti liền nhân cơ hội này mà lấy thực đơn điện tử ở trên mặt bàn qua, tốc độ có thể nói là trong nháy mắt…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thầy Giáo Luôn Thích Làm Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook