Thầy Giao Đáng Ghét! Tôi Là Của Anh Sao?

Chương 6: Nữ Vương A1

Bối Gia Uy

12/07/2016

Sau cuộc đối đầu hôm đó, mục tiêu của nó đã chuyển sang đối tượng khác. Và không ai khác đó chính là hắn - ông thầy không đội trời chung của nó. Nhưng trước hết nó phải làm một cái gì đã......

.Đầu tuần sau, lớp A1

- Hello mọi người!_ Vừa vào lớp, nó đã nở nụ cười nhã nhặn và tươi rói nhưng đối với các thành viên A1 thì đó chính là nụ cười của ác quỷ.

Bỏ qua tất cả ánh mắt mọi người, nó thản nhiên bước về chỗ. Vừa ngồi xuống đã gặp ngay bản mặt không cảm xúc của cô bạn hôm trước nó mới quen, khiến nó giật mình và xém té ghé. " À cô bạn này tên gì ấy nhỉ??"_Nó nghĩ thầm.....Lấy lại bình tĩnh, nó e dè hỏi:

-À...ừm....bạn...à....._Nó cứ ngập ngừng mãi vì quên tên nhỏ này

-Trương.....Thảo....Mai_Nhỏ gầm lên

Nó bắt đầu đổ mồ hôi hột " Ách...con nhỏ này ghê thật, biết mình suy nghĩ gì luôn? Lần đầu gặp thấy nhỏ hiền lắm mà ai ngờ......dữ như sư tử hà đông. Sau này phải cẩn thận khi ở gần nhỏ này mới được."_Nó thầm nhắc nhở bản thân sau đó cười hề hề, bảo:

-Mai à, có chuyện gì không?

-Thái độ hôm trước là sao?

-Hã???_Nó chẳng hiểu gì hết

- Mình hỏi: bạn và tên thầy giáo kia có quan hệ gì hả????_Nó tức giận và đập bàn khiến cả lớp giật mình, tò mò nhìn xuống hóng chuyện.

-Mai....à....có...có chuyện gì từ từ nói bạn ngồi xuống trước đi._Nó bắt đầu sợ rồi đó



-Hừ!_Nhỏ đè nén cơn giận và ngồi xuống, sau đó hất cằm_Nói đi!

-A~~~Mai à, bạn thích thầy hả?_Nó suy nghĩ một lúc rồi phán ra một câu nhưng đáp lại nó là ánh mắt giết người của nhỏ. Bỗng rùng mình, nó lắp bắp hỏi:

-B...bộ..mình..nói..nói sai gì sao?

-NGUYỄN HOÀNG LINH NHI! Bà muốn chết hả?_Nhỏ bức xúc hét lên, tư thế trụ sẵn có thể tấn công nó bất cứ lúc nào. Thôi rồi, nó có chạy đằng trời. Đúng lúc này........

-Nhi ơi, bạn lên điều hành lớp đi_Không biết từ đâu, Ngọc Lâm- lớp trưởng cũ A1 chạy xuống thông báo cho nó.

Như vớ được phao, nó gật đầu và chạy biến đi để lại khuôn mặt của ai đó đang bốc hỏa.....Dưới sự hướng dẫn của cô bạn Ngọc Lâm, nó cũng dần quen với công việc hiện tại của mình nhưng còn vụng về lắm. Tạm thời để Ngọc Lâm phụ trách còn nó đứng quan sát rồi thực hành. Nói vậy thôi chứ nó cũng chẳng làm gì. Từ nãy đến giờ, nó cứ đi quanh lớp, hết đụng thứ này đến thứ khác, thậm trí còn trèo lên cửa nữa chứ. Cả lớp cứ nhìn nó như sinh vật lạ, nhưng không ai ngờ rằng đằng sau những hành động ấy là một cái bẫy vô cùng nguy hiểm.......

Tiết 1_ bà cô siêu black

Biệt danh này nó vừa mới biết từ cả lớp. Nghe nói bà cô này cuồng màu đen lắm, cái gì cũng màu đen. Từ chiếc giày, bộ đồ đến cái túi xách cũng màu đen tuốt. Chưa nói đến cái mặt, trang điểm gì mà đậm lét với cái môi đen xì....Ôi thôi nó không thể tưởng tượng nổi bà cô đó trông như thế nào. Hy vọng đừng như nó nghĩ.

Vào lớp khoảng 5 phút thì bà cô mới đến. Nói sao nhỉ? Từ xa nó đã thấy nguyên một cây đen đang hướng vào lớp. Nếu không biết trước sở thích quái đản của bả chắc nó tưởng đó là một cục than mất. Người gì đâu, mặc đồ đã đen rồi đến cả làn da cũng không tha. A~~~ nếu bả thích nhuộm đen thì nó nhuộm trắng cho bả vậy........

Bà cô đỏng đảnh bước vào lớp, nhưng chưa kịp bước tiếp thì bị vướng phải sợi dây được mắc ngay cửa từ lúc nào. Thế là nguyên thân hình tuyệt mĩ ngã rạp xuống sàn, chưa kịp ngồi dậy thì nguyên một mớ bột từ trên đổ xuống khiến bả ho sặc sụa. Đến lúc này nó nhịn không được mà cười phá lên, cả lớp cũng chẳng nể nang gì mà hùa theo nó. Bà cô giận tím cả mặt, lồm cồm bò dậy. Từ trong túi xách, lấy ra một chiếc gương lên soi. Một giây sau đó, bả hét toáng lên và mất hút sau cánh cửa. Cả lớp lại thêm trận cười. Chắc bả thấy bộ dạng người không ra người, ma không ra ma của chính mình làm hoảng sợ. Cũng phải thôi, với khuôn mặt trắng toát, tròng mắt đèn lòm đã bị nhòe đi không ít, thân hình đen xì bị vấy bẩn một ít bột trắng, bả không dọa người ta sợ chết khiếp mới làm lạ. Thế là lớp nó được nghĩ tiết đầu nhờ công đức của ai đó. Sau một trận cười no nê, cả lớp cũng hắn lại mà nhìn thủ phạm nãy giờ vẫn cười không ngớt. Dường như cảm nhận có người đang nhìn mình, nó hắn giọng, tỏ ra ngây thơ nhất có thể:

-Mọi người có chuyện gì sao??

Tất thì tất cả mọi người bỗng rùng mình, thầm nhủ với chính bản thân phải cẩn thận con người trước mặt chứ có ngày bị dính bẫy như chơi. Bỏ qua ý nghĩ vừa rồi, vài người cảm hứng nói:



- Này lớp trưởng, vụ nãy là bà làm sao?

- Đúng đó, bà siêu thật nha, dám làm mấy cái trò này trong trường ROYAL luôn..bộ không sợ bị kỉ lục hả??

Lúc này nó ngớ ra, tưởng mọi người trách mình vì cái tội làm mất thanh danh của lớp, ai dè......Nhưng như vậy càng vui chứ sao, nó cười rõ tươi nói:

-Haha...mấy cái trò này tui làm hoài à, hồi bên trường cũ còn hơn thế nữa chứ! Bị kỉ lục có sao đâu, nhờ vậy mà tui mới được chuyển vào trường này nè...

-...........................................................

- Qoa, bạn can đảm thiệt đó! Thật ra tụi mình cũng muốn quậy phá một chút nhưng sợ nhà trường báo về cho ba mẹ biết nên không dám...Giờ có bạn nên không sợ gì nữa đâu.

- Đúng đúng đó, mặc kệ nhà trường làm gì mình cũng kệ.

- Từ giờ mình sẽ gọi bạn là Nữ vương nha!_Một bạn ý kiến nói

- Nữ vương....Nữ vương......Nữ vương A1....._Mọi người nhất thời đồng loạt hô to

Thấy mọi người nhiệt tình như vậy nó cũng vui lây. Giờ nó có đồng minh rồi nên phải làm ra nhiều trò huy hoàng thêm mới được. Nó cười cười, ngăn mọi người lại:

- Được rồi được rồi, mọi người không cần nhiệt tình qá đâu. Mình còn tiết mục chưa cho xem mà.

Chốc lát, một cơn gió lạnh buốt thoảng qua khiến ai cũng rùng mình............

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thầy Giao Đáng Ghét! Tôi Là Của Anh Sao?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook