Thầy Giáo Anh Chết Với Tôi

Chương 3

Khủng Long Con

21/09/2017

Tiết học của hắn trôi qua êm đẹp trọng sự hào hứng của lũ con gái . Sắp xếp xong đống lí trình trên bàn hắn chuẩn bị bước ra khỏi lớp còn không quên quay lại bồi thêm một câu .

- Bạn Bảo Ngọc cuối ngày hôm nay lên phòng giáo vụ gặp tôi .

Đòang đoàng đoàng tiếng sấm vang dội cả tụi con gái nhìn nó với ánh mắt cần sự giải thích . Nó chỉ nở nụ cười ngu ngu rồi chuồn êm ra khỏi lớp , ở lại thêm chắc bị tụi hám trai đó dìm chết . Tung tăng cùng nhỏ Ly xuống cantin nó gọi cả đống đồ ăn nào sanwih , cách gà rán , kem dâu .......

Cả cái trường này đã quá quen với kiểu ăn như bị bỏ đói trăm năm của nó , nên chỉ lắc đầu ngán ngẩm . Chỉ trừ có một nhân vật vẫn cầm trên tay cốc cafe gần đó ngẩn người .

Trong suy nghĩ của hắn bây giờ là khủng khiếp thật sự khủng khiếp , bộ cô ta là heo chuyển kiếp sao . Lắc lắc đầu cố gạt bỏ những hình ảnh kia hắn bước về phòng của mình , chờ đợi cho tới cuối buổi hôm nay ...

Còn nó kẻ đang ung dung ăn no uống say kia không hề biết tai hoạ sắp ập xuống đầu mình . Trên đường về lớp nó bảo nhỏ Ly về trước nó đi wc , ngỏ gật đầu rồi phi về lớp trước , vừa đi vừa chạy nhỏ chẳng thèm nhìn đường .....

-Ầmmmm ---- ai ui

Không biết bức tường nào chạy ra giữa đường tông phải nhỏ . Đứng lên phủi bụi ở váy nhỏ mới ngẩng lên nhìn người trước mặt .

" Thôi chết chắc rồi " --- đó là suy nghĩ đầu tiên của nhỏ . Ngày nay sao gì chiếu mạng mà nhỏ tông phải ác ma học đường này chứ . Cúi đầu nhỏ nói lí nhí cố trấn tĩnh bản thân .

---Em xin lỗi , xiin lỗi thầy em hơi vội nên không chú ý đường .

Trần Hoà Ân 29 tuổi thầy tổng phụ trách ở khoá này cũng coi như một ác ma học đường vì ổng này cực kì nghiêm khắc . Đẹp trai mang vẻ đẹp tựa như thiên sứ nhưng lại không khác gì ác ma . Cũng là bạn thân của hắn .

Và không ai hết người nhỏ đụng phải chính là anh ác ma học đường Trần Hoà Ân . Trên mặt anh vẫn là vẻ mặt nghiêm khắc không một chút tia cảm xúc nào đánh giá con thỏ nhỏ trước mặt này ,

Chông nhỏ còn thấp hơn anh hơn một cái đầu , mày liễu môi anh đào , da trắng như trứng gà bóc . Lúc này đôi môi hơi mím chặt mày liễu nhăn lại vì vừa đụng phải anh . Chắc là hơi sợ , nghĩ đến đây anh lại muốn cười , cố ho hai tiếng đằng hắng giọng anh đáp lời nhỏ.



- Em học lớp nào

Nhỏ vẫn đang miên man suy nghĩ xem hôm nay mình bị sao gì chiếu mạng thì giật mình với câu hỏi của anh . Vuốt vuốt tóc nhỏ bình tĩnh trả lời .

-Thưa thầy em khoa luật lớp a7 ạ

Đang đợi lời trách mắng của anh thì anh hỏi tiếp .

- Tên

Chỉ 1 từ như vậy cũng khiến nhỏ toát mồ hôi . Thằng cha này mắng cứ mắng đi sao hỏi kĩ vậy làm gì , vô tình đụng chúng cha ý thôi chắc không tới nỗi nêu tên nhỏ lên loa mà kỉ luật chứ . Đợi mãi nhỏ không trả lời anh lại nhắc lại .

-Tên

Giật mình nhỏ gấp gáp đáp

-Dạ Nguyễn Ngọc Lưu Ly ạ .

- Nguyễn Ngọc Lưu Ly

Đọc lại tên nhỏ một lần anh tự nhủ còn gặp lại , rồi kêu nhỏ về lớp . Anh mắng không mắng chưởi không chưởi lại cho nhỏ bình an về lớp càng làm nhỏ thấp thỏm không biết bao giờ tên mình có trên bảng kỉ luật .

Trái ngược với sự lo âu của nhỏ thì anh lại ung dung suy nghĩ về đôi mày liễu hơn nhăn kia , ý nghĩ bắt nạt con thỏ ngốc như nhỏ thoáng qua đầu anh làm anh cũng giật mình . Đút tay vào túi ung dung bước về phòng của thằng bạn chí cốt mà môi anh vẫn còn nụ cười nhạt mà chính anh cũng không biết .

Hehe cả nhà ủng hộ cho cặp đôi anh và nhỏ không nhỉ , đợi ở những chap sau nha

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thầy Giáo Anh Chết Với Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook