Thầy Giáo 18 Tuổi

Chương 4

thienbang_96

23/10/2020

Không ngờ tên này lại dâm tặc như vậy. Thế là tui thay đồ vào và về nhà. Trước khi về, Hiếu thì thầm vào tai tui:

-Tối qua Hiếu dễ thương lắm, nhìn rất đáng yêu. Nhìn Thiên ngủ khi nude hấp dẫn lắm.

Lúc này, tui chắc là mặt mình đã đỏ chẵng thua gì cà chua không biết là vì tức hay là ngượng nữa. Hixx cũng tại tui uống dỡ mà uống nhiều để bây giờ phải như vậy. (mấy bạn đừng có như tui nha) Tui dài Hiếu rùi vội chạy ra cửa để về nhà.

Ở file này có cảnh nóng nha!!!

Thế là tui đi về với sự mệt mõi. Có lẽ dao hôm qua uống hơi nhiều nên bây giờ đầu óc tui vẫn còn hơi nhức. Mà tui cũng không hiểu tại sao Hiếu lại nói chuyện với tui những câu như vậy. Sau này tui phải cảnh giác với “con yêu râu xanh sàm sỡ dâm tặc” này mới được. Cũng hên cho tui là 2 bác đi ăn giỗ tới trưa mới về nên việc tui ngủ bụi 2 bác đâu có biết. Về đến nhà mới 6h sáng, thế là tui quyết định tắm cho tỉnh người lại rùi sau đó đi ăn sáng. Thế là tui vào phòng mình để tắm(vì phòng tui có cả phòng tắm nữa).

Ôi! Cảm giác tắm mát thích thật, tui để cho dòng nước mát này làm sạch sẽ hết thân thể tui vì hôm qua tui đã ói ra chắc cũng dính đâu đó. Vừa tắm tui vừa ngân nga một vài bài mà tui yêu thích. Tắm xong, tới lúc mặc quần áo vào thì không thấy. Ôi trời, có ai như tui không chứ. Đi tắm mà quên mang theo quần áo. Tui có 2 cách lựa chọn: 1 là mặc đồ hồi nãy ra phòng để lấy đồ còn 2 là để như vậy luôn khỏi mặc gì hết mà ra tủ quẩn áo lun. Tui nghĩ thầm:” trong nhà không có ai hết với lại mặc đồ cũ thì cũng dơ rùi thế là tui quyết định chọn cách 2. Tui mở cửa phòng tới tủ quần để tìm quần áo để mặc, khi mới có tìm đc cái quần chíp thì cửa phòng tui bật mở.

OMG! Tui quay lại nhìn thì hóa ra là hắn. Hắn sững sờ nhìn tui, tui cứng đơ mất mấy giây sau đó giật mình vội chạy nhanh vào nhà tắm. Nhưng hắn nhanh chân hơn tui, hắn chạy tới nắm lấy tay tui và đè tui ra giường trong tình trạng không mảnh vải che thân. Tui cố gắng đầy hắn ra nhưng nào có được vì hắn mạnh hơn tui nhiều. Thế tui cắn vào tay hắn, hizz tên này lỳ thật tui cắn vậy mà hắn không chịu buông tui. Hắn giữ chặt tay tui hơn. Lúc này tui hết vùng vẫy được luôn.Bây giờ tui đang bị hắn đè lên người mặt đối mặt chắc các bạn cũng biết tư thế này rồi chứ gì nữa.

Tên này đúng là dâm tặc mà hắn cứ chăm chú nhìn vào chỗ hiểm của tui, nhìn không chớp mắt luôn mới ác chứ, đúng là thứ biến thái, bệnh hoạn mà. Thừa lúc hắn không để ý tui đạp vào thằng nhõ của hắn. Thế là hắn ngã nhào xuống, vẫn chưa hết bực tui cho hắn thêm 2 đạp nữa vẫn là chỗ cũ. Hắn ôm của quý của mình mà rên. Cho đáng đời hắn, cho hắn vô sinh, cho nhà hắn tuyệt tự luôn, thứ gì đâu á. Tui vội chạy vào phòng tắm mặc lại đồ cũ sau đó bước ra và đến tủ đồ lấy quần áo để vào phòng tắm để thay. Hizz, khổ thân tui vì hắn mà tui phải khỗ như vậy á. Tui thấy hắn đang ngồi trên giường của tui, gương mặt vẫn chưa hết nhăn nhó. Thay đồ xong tui bước ra nhưng không thấy hắn đâu. tui ngĩ chắc hắn về nhà rùi. Nhưng không, khi tui bước ra cửa thì hắn đang đợi tui ngoài cổng.

-Sao nhóc ác vs anh vây. Lỡ anh có chuyện gì thì sao.

Hăn nhăn nhó hỏi tui.

-Cho đáng đời. Vậy là còn nương tay á. Tui chưa cắt là may rùi.

Tui tức giận trả lời hắn, nói thật bây giờ tui vẫn còn thấy bực.

-Anh chỉ giỡn thui mà. Mà a vs nhóc là con trai thì nhóc sợ gì hay nhóc là…

Hizz, có khi nào hắn biết mình bị gay không ta. Chắc là không đâu, làm sao mà biết được, tui vội trấn an mình.

-là gì hả? Anh có biết là anh bệnh hoạn lắm không?

-Thui anh xin lỗi nhóc. Để tỏ lòng mình, anh mời nhóc đi ăn sáng. OK?

Hắn cười cầu tài vs tui.

Tui cũng đang đói bụng hay là mình nhận lời hắn đi. Được đi ăn chùa mà, ngu gì mà từ chối chứ.

-Nếu tui không nhận lời thì cũng thấy tội nghiệp. mà nói trước tui nhận lời là để giúp anh bớt tội lỗi á.

-Ừ, mình đi thôi nhóc.

Hắn mĩm cười nói vs tui.

Thế là tui theo sau hắn đến ¹ quán phở. Quán này, củng rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Hắn chọn một cái bàn gần cửa sổ. Rồi hắn gọi 2 tô phở bò. Vì đó bụng nên tui ăn rất nhanh, thoáng chốc mà đã hết ùi, trong khi đó thì hắn ăn rất ít mà chăm chú nhìn tui ăn. Vô tình, lỡ dính lá hành trên mép, hắn lấy khen giấy lau cho tui. làm mọi người xung quanh nhìn tui quá trời. Hizz, ngượng chết đi được. May mắn lúc đó hắn hỏi tui làm phá tan sự yên lặng nãy giờ.

-Bộ nhóc đói lắm hả?

-Ừ.

Tui ngại ngừng trả lời hắn. Hizz, xấu hổ ghê quá, ăn tới nỗi không chú ý tới viếc gì luôn.

-Mà sao anh không ăn. Tui thấy phở ngon mà.

Tui hỏi ngược lại hắn. Vì thấy tô của hắn còn nhiều.

-Nhìn nhóc ăn là anh no rùi.

Vừa nói hắn vừa cười trông đễu thấy ghét.

Trời ơi, hắn đang chọc quê tui đây nè.

-Cười cái gì hả?Thì do tui đói nên vậy.

Mặt tui lại đó lên.

-Anh chọc nhóc đó. Anh không đói.



-Không đói sao rủ tui đi ăn chi vậy.

Tui bắt bẻ.

-Thì coi như chuộc tội với nhóc không được hả. mà nhìn nhóc nude như vậy đẹp lắm.

Trời ơi, mặt tui đỏ nữa rồi. Không biết là ngượng hay xấu hổ nữa.

-Đẹp cái đầu mấy người á.

-Cái đầu có gì đâu mà đẹp vậy nhóc?

Hắn đốp chát lại ngay. Kể ra tên này củng đâu có vừa. Miệng lưỡi ghê gớm cũng thuộc dạng”mồm 5 mà miệng 10″. Tui không thèm đôi co với hắn chi nữa vì củng đã tới giờ tui đến trường.

-Cảm ơn vì buổi sáng.

-Không cần cám ơn, chỉ cần sáng nào nhóc củng nude như vậy thì anh sẽ mời nhóc ăn.

Nói xong hắn rồ ga chạy mất(tất nhiên là đã trả tiền rùi) để lại cho tui cục tức ở cổ. tui đi nhanh tới trường, hizz nghĩ lại phải gặp Hiếu ở trường làm tui thấy ngượng. Phải đề phòng tên này mới được. Cuối cùng cũng đến trường. Bước vào lớp với nụ cười nở trên môi. Lúc này tui thấy đã khá dễ gần hơn với lớp này trừ ¹ người( chắc mọi người củng biết là ai rùi). Tui hăng say dạy cho hết tiết học. Hết tiết, tui bước ra thì Hiếu chạy đến nói:

-Thầy cho em biết địa chỉ nhà được không?

-Để làm gì?

Tui ngạc nhiên hỏi

-Thì em trả lại quần áo cho thầy. Em đã giặt xong hết rồi.

Thì ra là như vậy nhưng tui vẫn còn chưa trả lại quần áo cho cậu ta. Thế là tui cho cậu ta địa chỉ nhà mình và hẹn chiều nay gặp ở nhà tui. Vì chiều nay có 2 bác ở nhà chắc hắn không dám làm bậy. Chuyện lúc sáng vs hắn tui đã rút kinh nghiệm ra.

Đang suy nghĩ không biết có nên đồng ý với Hiếu hay không. Thì bỗng nhiên sân trường trở nên náo loạn, hàng loạt học sinh chạy ào ra sân trường trong đó có cả nam và nữ. Tui không biết có chuyện gì mà lại náo động như vậy. Trong lớp thì tui nghe Linh với Long nói chuyện:

-Mày cho tao mượn dây chuyền của mày được không?

-Chi vậy?

Long không trả lời Linh mà lại hỏi lại Linh với khuôn mặt thắc mắc.

-Thì để tao diện ra gặp idol của trường mình chứ chi?

-Thôi đi má, mặt má như vậy, đeo dây chuyền chỉ làm mất giá trị của dây chuyền thôi.

Trả lời xong Long cười hí hửng.

Lúc này, Linh tức lắm nhưng củng không thèm chấp Long mà quay sang hỏi Nhi:

-Nhìn tao như vậy có được không vậy mày?

-Thui đi mày ơi, lo xuống đó nhanh đi kẻo idol đi mất.

Nói xong Nhi kéo tay Linh đi thẳng xuống sân trường. Sân trường lúc này đã kín mít học sinh, máu tò mò lại nỗi lên thê là tui chưa kịp trả lời Hiếu mà cũng theo nhiều học sinh xuống sân trường. Khi đi tui nghe nhiều học sinh bàn tán.

-Nghe nói anh ý đẹp lắm đó mày ơi.

-Ừ, ảnh là học sinh củ của trường. Vừa đẹp trai, con nhà giàu lại là idol của trường lắm. Anh ý là niềm hãnh diện của trường mình đó.

-Ước gì tao là bạn gái anh ý, thì mất gì tao củng chịu.

-Thui đi mày, mày nhìn mày lại coi:” Đĩa mà đi chân hạc” hả?

-Thì tao chỉ ước thôi. Mà ảnh tên gì vậy mày?

-Tài, Nguyễn Hữu Tài đó cưng.

Ủa, cái tên này sao nghe quen quen zữ ta. Tui nghĩ thầm dường như là có nghe cái tên này ở đâu rùi. Nhưng mà thui, tui không quan tâm, cía tui muốn biết là người học sinh củ của trường và được coi là idol của trường này. Thế là tui củng nhanh chân chạy tới sân trường. Vì lúc này zừa tò mò cộng với máu “mê trai” trỗi dậy trên người tui.

Hizz, có cần phài chen lấn như vậy không trời? Thấy vậy, tui nãn quá tính không thèm quan tâm nữa, vì dù sao tui cũng là giáo viên mà. Đi chen lấn với học sinh như vậy mất thể diện. Thế là tui quay đầu lại tính đi về phòng giáo viên. Nhưng vừa quay lại đi được mấy bước thì tui nghe thấy:



-Hoàng Băng Thiên.

Tiếng của ai mà nghe quen zữ vậy ta. Vì lúc này sân trường rất náo loạn, học sinh la hét quá trời nên tui không nhận ra. Mà ai kiu tui vậy trời kiu tui vậy trời đã vậy mà còn kiêu cả họ tên luôn. Tui là tui ghét ai kiêu tui như vậy lắm. Tui quay lại, thì từ tức giận mặt tui ngạc nhiên mắt chữ O, miệng chữ A mà nhìn. Thì ra đó là hắn, cái tên lúc sáng xém tí nữa là đã hại đời trai tui. Tui ngạc nhiên nhìn mà lúng túng hỏi:

-Ủa…ủa…anh, anh làm cái gì mà ở đây?

-Anh từng là học sinh ở đây, bộ anh về thăm trường cũng không được hả?

Hắn mĩm cười trả lời tui. Nụ cười làm cho nhiều con tim đập trật ¹ nhịp(tui cũng chung số phận như họ). Ủa, hắn nói hắn là học sinh củ vậy có khi nào hắn là idol không vậy ta. Dường như tui thấy một luồng sát khí rất mạnh đang bao phủ tui, nhìn xung quanh tui thấy rất rất nhiều học sinh nhìn tui với ánh mắt khó hiểu, tò mò, rồi tức giận có cả ghen tị nữa.

-Bộ thầy Thiên có quen với anh Tài hả?

Câu hỏi của Nhi kéo tui về thực tại.

-Hả?…Ừ, ừm.

Tui giật mình trả lời nhi.

-Cái gì? Thầy hả?

Hắn ngạc nhiên nhìn tui, sau đó hướng ánh mắt sang Nhi để chờ câu trả lời.

Có lẽ hiểu được điều đó từ ánh mắt hắn. Nhi vội trả lời.

-Vậy anh tài không biết đây là thầy Thiên hả? Chắc anh nghĩ là học sinh thôi đúng không? Lúc đầu tụi em không tin nhưng sau đó thì cũng chấp nhận đó là sự thật. Mà anh Tài với thầy Thiên quen với nhau hả?

Chưa thỏa mãn với câu trả lời của tui. Nhi lại hỏi hắn tiếp.

-Ừm.

-Chào anh, em là Nhi học lớp 11CBz. Thầy Thiên dạy lớp em môn Tiếng Anh, nhìn thấy như vậy chứ thầy dạy dễ hiểu lắm.

– Chào em, anh là Nguyễn Hữu Tài đang là sinh viên của trường ĐHĐT.

Tùng…Tùng…Tùng…Tiếng trống thông báo đã hết giờ ra chơi, thế là đám quỹ này phài vào lớp để học, mặc dù nhiều người còn thấy luyến tiếc lắm.

-Tạm biết anh, em vào học tiếp đây.

Nhi nhìn Tài mà tiếc nuối. Cô nàng ước rằng, tiếng trống có thể trễ thêm 5 hay 10 phút để nàng ý có thể nói chuyện được với hắn thêm 1 lúc nữa.

Liếc sang, tui thấy hắn đang nhìn tui chằm chằm, thấy có điều đó không ổn nên tui tính bài chuồn.

-Thôi tui phải vào lớp đây, anh đi thăm thầy cô giáo đi. Chắc họ vui lắm khi biết có học sinh như anh mà vào thăm mình.

-Ừm, mà em vào lớp để chi vậy?

Trời ơi. Tên này đúng là điên điên khùng khùng đây. Bộ hắn không nghe Nhi nói lúc nãy hả.

Không biết tên này có bị thiểu năng không nữa. Nếu mà bị thì uống quá vì trên đời này mất đi 1 mỹ nam.

-Thì đi dạy chứ làm gì. Mệt anh ghê.

Tui trả lời với giọng bực tức. Rồi bước nhanh vào lớp. Đi được 1 đoạn tui quay lại thì thấy hắn đi vào phòng Hiệu trưởng.

Haizzz, cuối cùng thì cũng kết thúc ngày làm việc này vậy là tui có thể về thăm ông ùi. Nhớ ông quá đi thui!!! Vậy là tui dắt xe ra về, chạy được 1 đoạn tui thấy hắn từ đâu lên sát tui và nói:

-Chiều nay nhóc đợi anh ở nhà. Anh có chuyện muốn hỏi?

Nói xong hắn chạy mất tiêu. Hizz, tên này đúng là độc tài, tui chưa đồng ý mà. Về đến nhà thì tui thấy cửa mở vậy là 2 bác đã về.

-ủa, 2 bác về nhà lúc nào vậy?

-Mới về thôi con.

Bác trai trả lời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thầy Giáo 18 Tuổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook