Thay Gả Ma Đế Sủng Cơ

Chương 16: Tỳ nữ Hồng Châu

Lục Y

19/08/2016

Trương trung dọc theo đường đi mơ hồ giới thiệu một chút về địa hình Tịnh Khang vương phủ, Dương Tâm mau chóng hiểu được đại khái.

Tịnh Khang vương phủ so với Thượng Thư phủ phải nói là lớn hơn vài lần, thật sự ra,phủ lớn như vậy hai người ở thật đúng là quá lãng phí , nhưng cũng không có biện pháp, ở hời đại hoàng quyền tối thượng, nhất là trên quan trường, phủ đệ càng lớn thể hiện địa vị càng cao, nếu không muốn chịu người khi dễ, nhất định phải thích ứng loại phủ đệ to lớn này.

Long Ngạo Thiên cũng không giống Dương Tâm nghĩ nhiều như vậy, đi vào phòng ăn liền ngồi xuống, không đợi tỳ nữ tới hầu hạ, hắn đã muốn tự mình múc một chén canh, nhưng không phải cho chính mình, mà là mang để ở trước mặt Dương Tâm, vẻ mặt ngô nghê nhưng lại mang theo tràn đầy quan tâm.

“Nương tử, đây là canh cá muối, cũng là món ta thích ăn, ngươi xem, ăn ngon lắm.”

“Cái này ngươi chính mình ăn đi, ta tự lấy được mà.” Dương Tâm không dám nhận, đem bát canh để lại trước mặt Long Ngạo Thiên, tự mình đi lấy

Nhưng còn chưa có động thủ, đã có tiếng hô oán giận của người nào đó.

“Ta không muốn, ta muốn cấp nương tử ăn thôi, nương tử không ăn, ta cũng không ăn, đói chết ta đi.” Long Ngạo Thiên dỗi ghé vào trên bàn nói lớn.

Dương Tâm không có biện pháp, lại ngại cho quản gia ở đây, đành phải đổi phương thức dỗ hắn

“Không bằng như vậy đi, ta uống canh ngươi lấy , ngươi uống canh ta lấy , được không?”

“Hảo.”



Kết quả này khiến Long Ngạo Thiên vừa lòng, lập tức ngồi thẳng, chờ Dương Tâm cho hắn canh cá muối.

“Nào, cẩn thận nóng nga.”

“Nương tử cũng cẩn thận nóng.”

Nghe được lời này thật khiến lòng người ấm áp, cho dù là có chút ngốc nghếch, nhưng vẫn có cảm giác ấm áp.

Nàng hiện tại là càng ngày càng thích ngốc Vương gia này, cùng hắn ở một chỗ, không cần đau đầu suy nghĩ đáy lòng hắn như thế nào, có hay chăng đang tính kế nàng.

Không bao lâu, tỳ nữ đi đến, cung kính ở một bên hầu hạ, không cần bọn họ động thủ nữa .

Quản gia nhìn đến tình huống này, vừa cười cười, vừa lòng gật gật đầu, cuối cùng là yên tâm .

Hắn chịu ý chỉ của Thánh Thượng, giám thị nhất cử nhất động của Dương Tâm, nếu nàng dám đối với ngũ hoàng tử có nửa điểm bất kính, lập tức hồi báo.

Nhưng là xem ra, vấn đề Thánh Thượng là dư thừa , Dương Tâm thật là một nương tử thực thiện lương lại giỏi săn sóc, có lẽ cưới nàng so với cưới Dương Thiên Ý càng thích hợp với ngũ hoàng tử hơn.

Lúc này, một tỳ nữ thoạt nhìn thực tinh linh đi đến, cung kính cúi đầu hành lễ.



“Nô tỳ Hồng Châu, gặp qua Vương gia, Vương phi.”

“Vương phi, đây là tỳ nữ mới tới, tên là Hồng Châu, Hồng Châu về sau chính là thiếp thân tỳ nữ của người, người có chuyện gì cứ việc phân phó nàng đi làm là tốt rồi.”

“Ngươi kêu là Hồng Châu phải không?” Dương Tâm không có cự tuyệt, mà là đem tầm mắt chuyển dời đến trên người Hồng Châu, biểu hiện thái độ không nóng không lạnh.

Đầu tiên nhìn thấy tỳ nữ này, nàng có một loại cảm giác rất kỳ quái, cảm thấy nàng có một cỗ hơi thở không giống người thường, nhưng là bất đồng ở chỗ nào, lại không thể nói rõ.

“Vâng, nô tỳ tên gọi Hồng Châu, về sau sẽ hảo hảo hầu hạ Vương phi.”

“Tốt, quản gia, Hồng Châu mới tới, nói vậy đối với Tịnh Khang vương phủ cũng không quen thuộc, ngươi tìm người giúp nàng làm quen một chút hoàn cảnh, một hồi ta muốn cùng Vương gia tiến cung, sẽ không để nàng cùng đi .”

“Vâng, Vương phi. Hồng châu, theo ta đến đây đi.” Quản gia nghe lệnh, mang theo Hồng Châu đi ra ngoài.

“Nô tỳ cáo lui.”

Hồng châu đi rồi, Dương Tâm tiếp tục dùng bữa, toàn bộ quá trình đều không có phát hiện Long Ngạo Thiên từng dùng một ánh mắt thần bí đánh giá Hồng Châu.

Không chỉ có Dương tâm, ngay cả mọi người cũng không có chú ý tới, chỉ nghĩ hắn đang lo ăn sáng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thay Gả Ma Đế Sủng Cơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook