Thay Gả Ma Đế Sủng Cơ

Chương 7: Tịnh Khang vương phủ

Lục Y

19/08/2016

Đội ngũ đón dâu Hoàng gia chậm rãi ở đô thành dạo hơn phân nửa vòng, rốt cục dừng lại.

Dương Tâm ngồi ở bên trong kiệu hoa, đã sớm hoảng đến choáng váng đầu cũng thêm phần mỏi mệt. Hơn nữa cả ngày cũng không có gì vào bụng, lúc này bụng đã muốn kêu vang, cực kì khó chịu.

Nhưng vì đại cục, nàng không thể không nhịn .

“Phụ hoàng, chúng ta sao không trở về cung mà lại tới nơi này?” Long Ngạo Thiên cho người ta đỡ xuống ngựa, chạy đến phía trước, nhìn phủ đệ trước mắt vẻ mặt hiện lên nghi vấn, sau đó đọc lên chữ trên bảng hiệu.

“Tịnh.Khang.Vương.Phủ”

“Thiên nhi a, ngươi hiện tại cũng đã thành gia, cũng đều giống các hoàng tử khác, có phủ đệ của chính mình, trẫm hiện tại liền tứ phong ngươi là Tịnh Khang Vương, Tịnh Khang Vương phủ này là chi lễ tân hôn của ngươi, thích không?” Hoàn thượng hạ kiệu, đi đến ben người Long Ngạo Thiên, giống người lớn dỗ trẻ nhỏ, đem sự tình giải thích rõ ràng.

“Thích, bất quá ta hỏi tỷ tỷ có thích hay không?” Long Ngạo Thiên cười hì hì trả lời, nói xong liền hướng kiệu tân nương chạy tới.

Lúc này, vừa xuống ngựa, Lục hoàng tử Long Ngạo Thành đem hắn giữ chặt “Ngũ Hoàng huynh, tân nương tử không phải ở trước mặt mọi người tùy tiện xem loạn, còn có ngươi nên xưng hô nàng là nương tử không phải là tỷ tỷ”

“Lục hoàng đệ nói đúng, ngũ hoàng đệ không thể kêu nương tử của mình là tỷ tỷ” Long Ngạo Kiệt cũng đã đi tới, dặn dò Long Ngạo Thiên.

“Nga, ta hiểu được, ta muốn kêu là nương tử nhưng là không đúng a, Tam hoàng huynh cũng cưới tân nương vì cái gì hắn không kêu tân nương mình là nương tử ?”

“Ta tuy rằng không nàng là nương tử nhưng ta gọi nàng là “ái phi” a!” Tam hoàng tử giải thích.

“Nga, nương tử, ta hẳn là kêu nương tử, còn có ái phi“.

Dương Tâm ngồi bên trong kiệu, đem lời nói của bọ hắn đều nghe được nhất thanh nhị sở, đột nhiên cảm thấy ngũ hoàng tử Long Ngạo Thiên này thật đáng yêu, lời nói ngây thơ làm cho người ta vui vẻ, không có giống những người tâm kế thâm sâu, miệng nam mô bụng bồ dao găm.

Kỳ thật, gả cho người như vậy cũng không phải chuyện không tốt.



“Tốt lắm tốt lắm, thời gian không còn sớm, nên đi vào bái đường, haha...” Hoàng thượng vui vẻ cười to, sờ soạng râu của mình rồi sau đó đi vào.

“Ngũ hoàng huynh, chạy nhanh đi đỡ tân nương ngươi xuất hiện, sau đó vào bái đường.” Long Ngạo Thành nhắc nhở một câu, sau đó đến một bên chờ nương tử vào mới tiến vào.

Các Hoàng tử đều như thế, cũng không có tiến vào vương phủ, mà đứng ở bên cạnh chờ xem.

Long Ngạo Thiên đi đến cỗ kiêu phía trước, ngốc hề hề nói :

“ Nương tử, ta muốn đỡ ngươi xuống kiệu.”

Lúc này , tỳ nữ bên cạnh đem màn kiệu nhấc lên, sau đó đem đỡ người bên trong đi ra.

Dương Tâm trên đầu đội hỉ khăn, nhìn không thấy tình huống trước mặt, nhưng vẫn cảm giác được có người đến đỡ nàng ra ngoài, hơn nữa nghe được lời nói phía trước, cũng liền ngoan ngoãn , tiêu sái bước ra ngoài.

Tỳ nữ đem người vừa đỡ ra giao vào tay Long Ngạo Thiên.

Dương Tâm vẫn đều là bị động được đỡ, mới đi ra của kiệu, còn không có đứng vững, tỳ nữ liền buông tay, thân thể vốn có điểm không khỏe, đột nhiên xảy ra tình huống này, đứng liền không ổn, chân nhuyễn ra liền ngã xuống.

Ngay tại thời điểm nàng nghĩ mình phải là ngã sấp xuống, lại có một cánh tay rắn chắc hữu lực đỡ lấy thắt lưng nàng, giúp nàng chống đỡ không có ngã xuống, cho nên không có xấu mặt trước mọi người.

Đây là cái tình huống gì?

Lúc này, bên người nàng chỉ có tỳ nữ kia cùng tân lang Long Ngạo Thiên này, cánh tay kia không phải của tỳ nữ, kia là...

Này như thế nào có khả năng , ngốc tử này sao có thể có thân thủ nhanh nhẹn cùng lực đạo lớn như thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thay Gả Ma Đế Sủng Cơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook