Thay Gả Ma Đế Sủng Cơ

Chương 3: Thay Gả Âm Mưu [3]

Lục Y

19/08/2016

Ở đây quan viên không một người dám hé răng, thường ngày cảm thấy Hoàng Thượng nhân đức sáng suốt hôm nay lại làm cho người ta cảm thấy sợ hãi, nhưng cũng là hợp tình hợp lí, đứng ở góc độ một phụ thân, ai cũng sẽ vì chính con mình đòi bất công.

“Hoàng Thượng bớt giận, vi thần không dám, vi thần liền kêu người cấp nữ nhi sửa soạn thật tốt đưa lên kiệu hoa“.Dương Nãi Văn cố gắng dập đầu, bày ra bộ dáng muốn đi phân phó việc này ngay.

“Chậm đã” Hoàng Thượng thấy thế bất đắc dĩ gọi lại, sau đó đem tầm mắt phóng đến trên cái người đang mặc hỉ phục đỏ thẫm, ngũ hoàng tử.

“Thiên Nhi, ngươi còn muốn thú thiên hạ đệ nhất mĩ nhân này, nàng như đã muốn sắp chết”

“Không cần, nhi thần không cần thú người chết, thú về sẽ không ai cùng nhi thần ngoạn, không muốn không muốn, nhi thần không cần“. Long Ngạo Thiên như một tiểu hài tử bình thường, dậm chân cự tuyệt.

Ở đây có tổng cộng 7 vị hoàng tử, trong số đó, đa số đã muốn thành gia lập thất, có vẻ ổn trọng, nhưng mà cũng có vài người tuổi trẻ khí thịnh, hăng hái, dù là người nào cũng hơn vị ngũ hoàng tử này gấp trăm lần, trong đó nhất là hai người, tứ hoàng tử Long Ngạo Kiệt cùng lục hoàng tử Long Ngạo Thành, nhân trung long phượng, có thể nói là tuấn tú lịch sự, là lương phu trong lòng của nữ nhân thiên hạ.

“Dương ái khanh, ngũ hoàng tử hiện không muốn thú cái nữ nhân sắp chết kia, ngươi có thượng sách gì ?” Hoàng Thượng thay đổi giọng điệu, tuy cũng là uy nghiêm vô cùng nhưng lại thiếu đi vài phần tức giận.

“Hồi Hoàng Thượng, vi thần còn có một nữ nhi, tên là Dương Tâm , vi thần nguyện ý đem nàng thay gả cho ngũ hoàng tử”

“Dương Tâm...”

Hoàng Thượng cân nhắc một chút cái tên này, cảm thấy rất có cảm giác(éc, cảm giác gì? t ko hiểu a~~ -_-) bất quá trước vẫn là phải hỏi ý kiến Long Ngạo Thiên.

“Thiên nhi, ngươi thích cái người kêu Dương Tâm này sao?”

“Chỉ cần nàng nguyện ý cùng nhi thần ngọan, nhi thần liền thích, nếu nàng không muốn cùng nhi thần ngoạn, nhi thần sẽ không thích a~” thanh âm ngây thơ cùng vẻ bề ngoài trưởng thành của hắn thực là không hợp, nếu hắn không phải kẻ si ngốc, nói không chừng cũng là nhân trung chi long.

“Dương ái khanh, cho nữ nhi kia của ngươi đến kiến giá, để ngũ hoàng tử xem qua”



“Vi thần tuân mệnh.” Dương Nãi Văn vui vẻ lĩnh mệnh, liền lui xuống, tự mình đi tìm Dương Tâm,đem sự tình nói rõ, vô luận như thế nào cũng muốn nàng đáp ứng hôn sự này.

Dương Tâm lúc này đang ở trong viện nhàm chán ngắm hoa, còn có cái mĩ mĩ Hoa Quan mang ở trên đầu, ung dung tự đắc, chơi đến vui vẻ.Vì chuyện hai tháng trước, hiện tại nàng coi như nhàn hạ, không ai dám công khai khi dễ nàng.

Lúc này, một nam nhân mặc tử lý sam ôm hạ thân vội vội vàng vàng chạy loạn, hình như đang tìm nhà xí, nhưng là tìm cả buổi vẫn không có, vừa vặn nhìn thấy có người liền chạy đến hỏi.

“Vị tỷ tỷ này, xin hỏi nhà xí ở chỗ nào, ta muốn đi tiểu đi tiểu a~”

Nghe này thanh âm ngây thơ,Dương Tâm quả thực không thể tin được, như thế nào lại là một đại nam nhân, cư nhiên lại giống một cái tiểu hài tử, bất quá nhìn cách ăn mặc hẳn là công tử phú quý, tuy rằng áo khoác không biết cởi đi đâu nhưng lý sam lại là chất liệu tơ tằm thượng hạng.

“Ở bên kia”

Long Ngạo Thiên theo hướng Dương Tâm chỉ, biểu hiện thật sự mờ mịt” Tỷ tỷ, ta vẫn là không biết,ngươi có thể mang ta đi hay không? Ta sẽ tè ra quần a~”

Cũng thế, mặc kệ hắn là cái dạng con nhà ai phú quý, hơn hết lại là si nhi, giúp cũng là nên.

“Được rồi, đi theo ta”

“Cám ơn tỷ tỷ,ngươi thật tốt!” Long Ngạo Thiên trong lòng vui vẻ liền đi theo, còn cố ý đuổi theo nắm lấy tay Dương Tâm cùng nhau đi.

Dương Tâm ngay từ đầu bj dọa giật mình, đang muốn rút tay về lại nhìn đến đối phương là thiên chân vô tà như thế lại mang theo khuôn mặt có điểm ngu đần, cuối cùng vẫn là thôi, chính là cho hắn một nụ cười sáng lạn.

Quên đi, liền đem mình trở thành một tiểu hài tử đi, người này sinh ra đã là kém cõi hơn người ta hẳn là cần nhiều quan ái (quan tâm +thương yêu) của người khác hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thay Gả Ma Đế Sủng Cơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook