Thay Gả Ma Đế Sủng Cơ

Chương 12: Nhân vật trong truyền thuyết

Lục Y

19/08/2016

Nơi này, không gian sâu thẳm, gây cho người ta cảm giác lạnh thấu xương, nơi nơi đều là cự thạch, cẩn thận cảm nhận có thể nghe thấy được mùi vị huyết tinh, bên cạnh có một khối cự thạch khắc ba chữ “Địa Ngục môn”, đối diện khối cự thạch đó lại có thêm tảng đá phía trên viết “Thiện sấm giả tử” nhuốm một màu máu đỏ thẫm.

Long Ngạo Thiên một thân hắc bào phi thân đáp xuống, xuất hiện bên trong không gian cự thạch , trên mặt mang một mặt nạ bạc đem nửa mặt che khuất chỉ để lộ một đôi mắt thập phần thần bí, cả người toát ra cổ tà khí.

Lúc này, có một khối cự thạch đột nhiên di chuyển, sau đó xuất hiện một lối vào, Long Ngạo Thiên trực tiếp bước vào, phong thái tự nhiên, quen thuộc.

Bên trong là khối kiến trúc bằng đá cấu tạo vô cùng hùng vĩ khí phái, được điêu khắc vô cùng sống động.

Long Ngạo Thiên một đường đi vào, mỗi bước đi của hắn đều có người quỳ xuống cung nghênh, thẳng khi hắn tiến tới vị trí chủ thượng, mọi người bên dưới đồng thanh hô to:

“Cung nghênh chủ thượng!”

“Đứng lên đi!”

“Đêm khuya hồi Địa Ngục môn chẳng hay chủ thượng có gì dặn dò?” Một trung niên nam tử đứng dậy từ đám người, cất giọng hỏi, hắn là Biên hữu sứ của Địa Ngục môn.

“Biên Hữu sứ bổn tọa hạn ngươi một ngày đem thông tin về thứ xuất chi nữ của Thượng Thư -Dương Tâm nay chính là Tịnh Khang vương phi điều tra nhất thanh nhị sở, từ nhỏ đến lớn, một việc lớn nhỏ đều không xót. Phái thủ hạ ngươi đắc ý nhất lẻn vào Tịnh Khang vương phủ làm tỳ nữ bên người của Tịnh Khang vương phi” Long Ngạo Thiên đem một hơi sự việc nói hết ra, giọng điệu lạnh băng có thể đông chết người, nếu không phải đều quen với giọng điệu này của chủ thượng thì sợ có người đã bị dọa hỏng.

“Vâng!” Biên Hữu sứ tiếp nhận mệnh lệnh, trong lòng tuy nghi vấn nhưng vẫn không dám hỏi.

Người Địa Ngục môn đều nghe lệnh cấp trên mà làm việc, về phần ý tứ của cấp trên tốt nhất là không nên hỏi

Vì vậy không riêng gì Biên Hữu sứ mà ngay cả những người còn lại cũng rất nghi hoặc nhưng không dám hỏi.

Thế gian đồn rằng môn chủ Địa Ngục môn lãnh huyết vô tình,không dễ dàng xuất thủ, mỗi lần xuất thủ đều máu chảy thành sông, không lưu một mạng,làm cho người ta không rét mà run, nghe tin đã sợ mất mật. Ma đế lãnh huyết, dù là nữ nhân cũng không mảy may thương hương tiếc ngọc,dù cho là khuynh quốc khuynh thành cũng khó mà lọt vào mắt hắn.

Nhân vật truyền kì như vậy nhưng thế gian lại không hề biết hắn là ai, hình dạng dài ngắn như thế nào,ngay cả người Địa Ngục môn cũng không biết, vì hắn lúc nào cũng đeo mặt nạ.



“Diệt Long Hội gần nhất có động tĩnh gì không?” Long Ngạo Thiên nói xong chuyện quan trọng, thuận miệng hỏi đến một câu.

“Hồi chủ thượng, Vân Tả sứ mấy ngày gần đây đều theo dõi hướng đi của Diệt Long Hội, hiện nay vẫn chưa có tin tức gì, cho nên vẫn chưa có động tĩnh gì.”

“Ngươi chắc là không có động tĩnh gì?”

“Vâng” Biên Hữu sứ khẳng định đáp lại một câu nhưng vẫn lạnh toát sống lưng vì nghe ra giọng điệu người ngồi phía trên thay đổi, ngập mùi sát khí.

Quả nhiên, vừa nói xong, một băng tiễn trong suốt xuất hiện tức thì, lấy tốc độ xé gió đâm thẳng vào cổ họng của một người đứng dưới, chết ngay tức khắc.

“Chủ thượng , này!” Biên Hữu sứ không rõ vì sao chủ thượng lại giết người mình nhưng không dám hỏi.

“Biên Hữu sứ, ta nhất quá nhắc ngươi nhớ kĩ, ngươi lại làm việc bất lợi cho Địa Ngục môn thì kết cục sẽ như hắn.” Long Ngạo Thiên không nói rõ, lời vừa nói xong, bóng dáng liền xuất hiện bên cửa rồi tiêu thất.

Biên Hữu sứ lúc này mới dám xem xét xác người chết lúc nãy, phát hiện một chữ “Diệt” trên cánh tay phải của người đó, lúc này mới bừng tỉnh đại ngộ.

Phàm là người của Diệt Long Hội, trên cánh tay đều có một chữ “Diệt“.

Tâm sự mỏng:

Ai yo, mọi người đừng hiểu nhầm ta lười biếng ngaz~~~

Tại vì ta phải thi môn năng khiếu nữa nên thời gian thi kéo dài hơn bình thường, nên giờ mới ngoi lên được :* :* :*

Àh, dạo này ta khá hoang mang, vụ Trung Quốc hiện nay khá căng thẳng, ta thấy có nhiều page ngôn tình thể hiện thái độ khá kiên quyết, bản thân ta cũng muốn ngừng để tỏ rõ thái độ với kiểu “cãi cùn” của Chính phủ Trung Quốc (ta yêu nước lắm :guitar2: ) nên ta không biết phải làm thế nào với bộ này, vì ta đã hứa sẽ không drop bộ nào ta edit, với lại phải giữ lời hứa với các nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thay Gả Ma Đế Sủng Cơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook