Thay Gả Ma Đế Sủng Cơ

Chương 17: Người thải đắng

Lục Y

19/08/2016

Ăn sáng xong, nên xuất phát tiến cung, Dương Tâm cùng Long Ngạo Thiên đang đi ra cửa, lúc này xe ngựa đã đứng ở ngoài cửa, còn có mấy chục thị vệ, cao ngất đứng bất động.

“Vương gia, tiến cung cần mang người nhiều như vậy sao?” Dương Tâm nhìn đến trận thế này, có điểm kinh ngạc, lại càng không muốn gây sự chú ý đến vậy.

Nàng ưa làm việc trong yên lặng, quá mức rêu rao phô trương trong lòng cảm thấy là lạ .

“Không nhiều lắm a, mới mấy chục người mà thôi.” Long Ngạo Thiên nhìn quét toàn trường, tuyệt không cảm thấy nhiều.

“Mấy chục người còn mà thôi nga, chúng ta cũng không phải đi đánh giặc, mang người nhiều như vậy để làm chi?”

“Những người này đều phụ trách bảo hộ an toàn của ta a, trước kia bảo hộ ta chính là một phần, hiện tại phải nhiều hơn một phần,là để bảo hộ nương tử. Bất quá nương tử yên tâm, ta cũng sẽ bảo vệ ngươi.”

Dương Tâm kích động nhìn Long Ngạo Thiên, trong lòng ấm áp dễ chịu , đột nhiên có một loại tình cảm rung động cuarmootj thiếu nữ.

“Cám ơn ngươi.”

Mỗi nữ nhân đều ảo tưởng nam nhân của chính mình có bao nhiêu sao cường đại, có thể cho các nàng an an ổn ổn dựa vào cả đời, nhưng là cùng ngốc nam nhân ở chung, nàng lại cảm thấy thật hạnh phúc, hắn như vậy, so với cái gì nam nhân cường đại còn muốn tốt hơn.

“Nương tử, ngươi lại cảm tạ ta làm cái gì, ta không thích nghe ngươi nói cám ơn với ta!”

“Hảo, không nói , lên xe đi, miễn cho các trưởng bối đợi lâu.” Dương Tâm lôi kéo tay Long Ngạo Thiên, muốn dìu hắn đi lên trước.

Nhưng Long Ngạo Thiên lại không thuận theo, trái lại đỡ nàng,



“Nương tử, ngươi đi lên trước.”

Dương Tâm biết có nói cũng không lay chuyển được, đành phải không cự tuyệt, đứng ở trước cửa xe, có điểm không dám dẫm chân lên trên lưng người thải đắng đang quỳ trên đất. (thải đắng là mấy người quỳ khom lưng dưới đất làm bệ để mấy chủ tử bước lên/xuống xe ngựa)

Lấy cái ghế đến để không phải được rồi sao, vì cái gì lại đem người làm ghế đỡ chứ?

“Nương tử, ngươi làm sao vậy?” Long Ngạo Thiên nhìn đến Dương Tâm bất động thật lâu, nghi hoặc hỏi.

“Không có gì?” Dương Tâm cười cười, cũng không ra suy nghĩ trong lòng, mà là bước chân, nhẹ nhàng thải đặt trên lưng người thải đắng, chân có chút run run, tuyệt không dám dùng sức, lo lắng dẫm bị thương ngừi.

Bởi vì không dám dùng sức, dưới chân lực đạo không thể chống đỡ thân thể cân bằng được, kết quả còn chưa dùng sức dẫm lên, cả người đã ngã xuống dưới.

“A --”

Long Ngạo Thiên vẫn đỡ dương tâm, nhìn đến nàng ngã xuống, lập tức lấy tay ôm lấy thắt lưng của nàng, đem nàng cố định ở trong lòng mình, ổn định thân thể

nàng.

“Nương tử, ngươi không sao chứ, không có bị thương chứ?”

“Không, không có việc gì?” Dương Tâm có chút hoảng hốt, nhưng càng nhiều là kinh ngạc, cảm thấy ngốc Vương gia trước mắt này động tác thực nhanh nhẹn.

Lúc này, đang quỳ trên mặt đất, người hầu làm ghế sợ tới mức vội vàng dập đầu cầu xin tha thứ

“Vương gia tha mạng, Vương gia tha mạng, tiểu nhân thật sự không nhúc nhích a!”



“Ngươi thiếu chút nữa đem nương tử ngã xuống, còn dám nói không nhúc nhích, ta tuyệt đối không tha cho ngươi.” Long Ngạo Thiên thực tức giận la mắng người hầu, tuy rằng giọng điệu mang theo chút ngốc ngốc, nhưng lại thập phần tức giận.

“Vương gia tha mạng a, Vương gia tha mạng.”

“Quên đi, không phải lỗi của hắn, là ta chính mình không giữ tốt thăng bằng, ngươi cũng đừng trách hắn , được không?” Dương Tâm biết rõ sự tình, cực lực vì người hầu cầu tình.

“Không tốt, hắn thiếu chút nữa khiến nương tử ngã, ta nói rồi phải bảo vệ nương tử , tuyệt đối sẽ không bỏ qua người thương tổn nương tử.”

“Ta hiện tại không phải rất tốt sao, lúc này thật sự không phải lỗi của hắn, ngươi cũng đừng trách hắn, ta cầu ngươi, được không?”

“Nếu nương tử cầu tình, ta đây trước hết tha hắn đi, đổi người khác.”

Long Ngạo Thiên lôi kéo tay Dương Tâm, cười đến thực vui vẻ.

“Tạ Vương gia tha mạng, tạ Vương phi!” Người hầu sau khi được đặc xá, lập tức tạ ơn, tiếp theo chạy nhanh vọt đến một bên, đổi một người khác đến làm thải đắng.

“Nương tử, ta đỡ ngươi, ngươi cẩn thận một chút nga.”

“Hảo.”

Lúc này đây Dương Tâm không hề do dự, lấy lực đạo bình thường dẫm đi lên, thuận lợi lên xe.

Long Ngạo Thiên ngay sau đó cũng đi lên, tìm một vị trí cạnh Dương Tâm ngồi xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thay Gả Ma Đế Sủng Cơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook