Thay Đổi Số Mệnh Nữ Phụ

Quyển 1 - Chương 10: Thách đấu (2)

hoangmaithienlam

13/11/2016

" Hừ!! Mặc Yên Nhiên ta chưa bao giờ nghe tới cái tên này" Mễ Linh Lợi đăm chiêu một hồi rồi nói.

" Công ty của Hàn gia, cô có biết không" Mặc Yên Nhiên nói, cô- Mễ Linh Lợi này cá tính khiến người khác không ưa nhưng luôn thành thật không như Từ Niên Di.

" Hàn gia..." Mễ Linh Lợi ngẫm ngẫm lại câu nói của nàng.

Hàn gia, không phải là công ty đứng thứ ba của nước sao. Nàng nhớ không lầm hình như Hàn gia có 2 vị tiểu thư( Nguyệt: 2 đứa cái khỉ mốc, chỉ có Nhiên Nhiên là tiểu thư chân chính còn Từ Niên Di không có cửa vào Hàn gia đâu) . Một người là con vợ kế tên là Từ Niên Di với tiểu thư chân chính là Hàn Khả Hy ư?? Nàng ta( MYN) có quan hệ thế nào với Hàn gia?? Cả hiệu trưởng trường ngàng( MLL) còn phải cuối đầu trước Hàn Thiên( ngoại công của Nhiên Nhiên: tức là ông ngoại) nữa.

" Có liên quan gì đến cô" Mễ Linh Lợi nhíu mày hỏi.

" Cô có biết đứa cháu gái Hàn Khả Hy luôn nhút nhát kia bộ dáng như thế nào không??" Mặc Yên Nhiên cố tình hỏi ngược lại.

" Không. Tôi nghe nói cô ta là đứa bị hôn phu ruồng bỏ với lại luôn luôn trốn học( Nguyệt: chị này là bạn thân của Từ Niên Di nha các nàng nên nàng ta mới biết tin tức này chứ bên ngoài người ta mới đồn bé lại xé ra to ) với lại là một đứa không có giáo dưỡng nữa. Không biết sau này nàng ta có ngúc đầu lên nhìn nổi mọi người không" Mễ Linh Lợi lời nói đầy châm biến nói với Mặc Yên Nhiên. Nàng ta không biết rằng cái người mà nàng ta đang nói lại đang ngay trước mặt nàng.

" Ủa đó không phải tiểu thư Hàn Khả Hy ư??" một nam nhân đang trên chiếc xe hơi dừng lại rồi nói.

" Hàn Khả Hy. Cô gái trước mặt tên là Mặc Yên Nhiên mà"

" Tôi nhớ không lầm xem ti vi tin tức về công ty Hàn gia có lần thấy một cô bé chừng 8, 9 tuổi thấy cái nét cũng giống cô gái này lắm"

Lúc đầu là một người lên tiếng nói khiến ai cũng xôn xao cả lên về nàng.

Không phải là cô tiểu thư nhút nhát luôn ở nhà sao?? Sao hôm nay lại ở đây mà sắc đẹp còn đẹp hơn Hàn Lương Nhi- mẹ ruột của Hàn Khả Hy gấp ngàn lần luôn.

" Cô... cô là Hàn Khả Hy ư??" Mễ Linh Lợi trong lòng sự tức giận càng ngày càng tăng. Hảo, nàng ta( MYN) đang ở trước mặt nàng( MLL), lần này nàng ta biết ta sẽ là thứ cho nàng trút giận( Nguyệt: Vâng, giận vì sắc đẹp của Nhiên Nhiên)

" Thì sao??" Mặc Yên Nhiên đứng khoanh tay trước ngực trả lời nàng( MLL)

" Không thể ngờ, cái đứa ngu dốt của Hàn gia lại ở trước mặt tôi. Lần này phải trút hết giận ra cho đỡ tức. Nè, nè mau quỳ xuống coi" Mễ Linh Lợi ra lệnh cho Mặc Yên Nhiên. Nàng ta không biết người trước mặt nàng từng là sát thủ chưa bao giờ quỳ trước ai bao giờ. Thà chịu chết chứ không chịu nhục.

" Chỉ bằng một đứa yếu đuối như cô mà ra lệnh cho tôi ư?? Nằm mơ đi. Mà có mơ thì đừng mơ mộng hão huyền coi chừng trèo cao thì té đau" Mặc Yên Nhiên vẫn giữ thái độ bình tĩnh nói với nàng.



" Cô... cô" Mễ Linh Lợi tức giận nói không ra lời.

" Thôi, tôi đi đây, tôi chỉ nói với con người thôi tôi không nói với chó" Mặc Yên Nhiên nói rồi quay bước đi.

" Cô nói ai là chó" Mễ Linh Lợi tức đến nghiến răng, nàng không ngờ lại có người lại dám nói cô như vậy. Không ai khác lại chính là cái đứa ngu dốt như Hàn Khả Hy( ai ngu dốt còn chưa nói nữa nha).

" Ai nhận người đó là chó" Mặc Yên Nhiên đi từ xa vọng lại nói.

" Hừ!! Cái hận này tôi sẽ bắt cô phải trả" Mễ Linh Lợi quát to nói.

" Ủa?? Nhiên nhi sao em lại ở đây" giọng nói từ trong chiếc xe gần đó vang ra làm ai cũng tò mò.

" À, tôi đang nói chuyện với chó, nãi giờ nó sủa hoài nên tôi bị ngáng chân nãi giờ" Mặc Yên Nhiên đứng đối diện cánh xe nói. ( Nguyệy: ta không biết cánh cửa xe hơi nói sao mới được nên ghi đại vậy với lại ta ngu mấy cái liên quan đến xe lắm) Mặc Yên Nhiên có chút thiếu kiên nhẫn. Trời ơi! Gặp ai không gặp lại gặp khắc tinh của nàng.

" Ai, ai làm cho Nhiên nhi của anh phải nói chuyện kiểu đó" Giọng nam nhân tức giận nói. Rồi bước ra từ xe khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Còn bên Mễ Linh Lợi nhìn nam nhân đó bước xuống, hai má liền đỏ hồng lên nhưng cơn tức giận của nàng không có giảm xuống mà tăng cao hơn.

Nam nhân đẹp trai đó sao gọi ả ta là Nhiên nhi của anh ấy?? Ả ta xứng sao?? Chỉ có nàng là mới xứng thôi- Mễ Linh Lợi nghĩ thầm trong lòng.

" Người nào làm Nhiên nhi tức giận mau đi ra'' lần này Từ Gia Minh mất kiên nhẫn nói.

" Thôi khỏi đi, anh chở tôi tới công ty của ngoại công đi chứ ở đi lỡ nghe chó sủa rồi nó cắn chết mất" Mặc Yên Nhiên xoay người bước vào xe rồi nói.

" Um" Từ Gia Minh nói.

" À, anh tên gì vậy ạ?? Em là Mễ Linh Lợi, chắc anh nghe qua rồi nhỉ?? Anh bỏ cái con Hàn Khả Hy làm bạn trai em nha" Mễ Linh Lợi thân hình uyển chuyển tiến đến kế bên Từ Gia Minh nói.

" Cô làm Nhiên nhi tức ư??" Từ Gia Minh quay lại hỏi. Đứng trước mặt hắn, ngũ quan xinh đẹp của hắn khiến Mễ Linh Lợi hai má đã hồng bây giờ lại như quả táo.



" Cái con nhỏ đó ngu dốt lắm, anh đừng đi theo nó chi cho mệt, anh làm bạn trai em là có tiếng tăm lừng lẫy luôn đó" Mễ Linh Lợi dùng thân hình bốc lửa của nàng bước tới trước mặt Từ Gia Minh.

Điều Mễ Linh Lợi nói làm hắn có chút xấu hổ, bên tai cái vang vảng câu nói: bạn trai của Mặc Yên Nhiên.

" Cô nói gì?? Cô ấy là em gái tôi ở đâu ra bạn trai bạn gái" Từ Gia Minh vẫn phủ định. Tuy rằng hắn rất muốn nàng nhưng như thế trái ngược. Anh em không thể yêu nhau điều này hắn biết rõ. Tình yêu của hắn đối với nàn đó hắn giữ yên trong lòng.

" Em gái?? Anh là Từ Gia Minh ??" Mễ Linh Lợi từng ngje Từ Niên Di nói qua Từ Gia Minh nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên nàng ta tận mắt nhìn thấy Từ Gia Minh nhưng cũng không khỏi sửng sốt.

" Ừ, nói hết rồi tôi đi đây" Từ Gia Minh để Mễ Linh Lợi còn ngây ngốc ở đó liền bước vào xe và đi.

Khi Mễ Linh Lợi hoàn hồn lại thì thấy người người đã tản đi, Từ Gia Minh và Mặc Yên Nhiên cũng không còn ở đó khiến nàng lần này là lần đầu tiên bị một người khác giới không để vào mắt.

Được, tôi sẽ khiến cho anh là của tôi- Từ Gia Minh.

--- ---- Công ty Hàn gia---- -----

" Két..." chiếc xe dừng lại trước công ty của Hàn gia.

Mặc Yên Nhiên bước xuống trước tiếp theo là Từ Gia Minh.

" Chào cậu chủ" Các nhân viên trong công ty cuối đầu chào Từ Gia Minh, hắn cũng gật đầu đáp lại.

" Cậu chủ, cô gái kế bên là..." Một nhân viên lên tiếng hỏi làm cho nhiều ánh mắt chăm chú vào nàng.

" Cô ấy là Hàn Khả Hy, cháu gái của chủ tịch. Khụ... khụ... cô ấy bây giờ là Mặc Yên Nhiên mong mọi người gọi đúng tên cô ấy" Từ Gia Minh giải thích cho mọi người hiểu.

" Không ngờ cháu gái của chủ tịch lại xinh đẹp như vậy còn đẹp hơn mẹ của cô ấy nữa"

" Oa... đứa bé năm đó và cô gái trước mặt chúng ta lại khác nhau một trời một vực luôn, khiến chúng ta không ai nhận ra tiểu thư"

Ở trong công ty, Từ Gia Minh đối với mọi người ai cũng tốt nên chiếm được hảo tâm của mọi người nhưng không ai ngờ rằng hắn trước đây đã hành hạ Mặc Yên Nhiên sống không bằng chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thay Đổi Số Mệnh Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook