Thay Đổi Nữ Phụ

Chương 9

teamttranhtrchu

29/11/2016

Cô nghĩ cô gái này là Ánh Quỳnh, cô cười " À, không mới ra thôi "

Tiếng trong xe vang lên " Ánh Quỳnh à, mau mau bắt Tiểu Ly lên xe đi, sắp trễ rồi đấy"

Như cô đoán cô gái này tên là Ánh Quỳnh, Ánh Quỳnh nói lại " Ừ biết rồi ".

A.Quỳnh quay lại kéo tay cô lên xe " Tiểu Ly nhanh lên, nếu trễ là không kịp đâu đấy "

Cô thẩn thờ 'trễ' gì nhỉ? Nhưng cô vẫn trả lời " Ừ "

Bước vào trong xe cô thấy bất ngờ luôn, chỉ là xe hơi thôi mà có cần phải như vậy không, xem nè, ghế ngồi thì xếp lại với nhau còn trên bàn thì để mấy ly rượu, nhìn cứ như 1 phòng khách bị thu nhỏ lại vậy.

" Tiểu Ly, ngồi xuống đi" Ánh Quỳnh nói với cô, Cô trả lời " ờ "

Ngồi xuống ghế cô thấy còn có 2 người nữa cũng là con gái, nhìn họ ăn mặc khá là hở hang, tóc người thì búi lên, người thì thả, tất nhiên là đều xài hàng hiệu. Giờ cô mới để ý mình mang đồ như vậy cũng không hợp cho chuyến đi lần này nhỉ?.

" Ôi chao, xem xem, Tiểu Ly nhà ta hôm nay ăn bận khác thường nhể " Một cô gái tóc màu đỏ, được búi lên, Mang bộ váy ôm sát người, hở lưng, Cười nói với cô, cô gái này tên Anh Tuyết.

" Tuyết à nói đúng đấy, Tiểu Ly hôm nay thiệt khác thường " Một cô gái khác cũng hùa theo, cô gái này tóc được thả ra, mái tóc cô ta màu đen nhưng móc lai thêm vài cọng màu trắng,xanh, Ăn bận thì cô gái này cũng khá giống cô mang quần short, nhưng áo trễ vai, và ngắn tới có thể che được bộ ngực, cô gái này tên Ninh Mẫn.

" Ha ha,Mẫn, Tuyết các cậu đừng đùa nữa, dù sao Tiểu Ly cũng là mới xuất viện mà, chắc có thể là do sự quản thúc gia đình thôi " Ánh Quỳnh lên tiếng rồi nhìn sang Tiểu Ly " Đúng không? "

Cô cười nhẹ " À, Ừ đúng vậy đấy ".



Ánh QUỳnh quay sang nhìn Tuyết, MẪn vênh mặt nói " thấy chưa, tớ nói đâu có sai "

Cả 4 người nói chuyện 1 hồi cũng tới nơi.

" Tiểu Thư, đã tới rồi ạ " Người lái xe nói với Anh tuyết.

" Tới nơi rồi xuống thôi, quẩy thôi " Tuyết nói.

Cả đám 4 người bước xuống.

Oa, Thì ra là tới bar sao? Tưởng đi đâu chứ, đúng là cô mang bộ đồ này tuy nhìn có vẻ ăn chơi nhưng mà không hợp với chỗ to lớn như thế này, haizz thôi kệ đi,

Quán bar trước mặt cô có tên Nightclub Là 1 quán bar rất nổi tiếng, tất nhiên trong này đều là con ông cháu cha, còn không thì là những người có chức lớn hay thông tin mật gì gì đó đều giao dịch trong này và cũng đồng nghĩa chủ của bar này không phải là người tầm thường.

Tụi cô bước vào thì có những người phục vụ ra tiếp đón.

Cả 4 người bước vào, 4 cô gái xinh đẹp đương nhiên đều là tâm điểm của mọi người, nhưng mà chẳng ai lạ lẫm, những người này tất nhiên đều là con của những tập đoàn lớn chẳng lẽ còn không biết 4 cô gái bước vào là ai.

----------------------------------------

hết chương 0

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thay Đổi Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook