Thay Đổi Nữ Phụ

Chương 8: Chương 8

teamttranhtrchu

29/11/2016

Khi cô bước xuống lầu thì mẹ cô đang ngồi uống trà đọc sách trong phòng khách, cô bước vào.

" Mẹ " cô gọi mẹ cô. Bà ngẩng đầu lên, đặt cuốn sách xuống bà mỉm cười với cô " Chuyện gì vậy "

" À, không có gì..." Cô bước tới ngồi xuống cạnh bà, năn nỉ, vẻ mặt đáng thương:" Mẹ à, tối nay con đi chơi một xí được không ạ?".

" Con đi chơi với ai? Chẳng lẽ là đám người kia nữa à? ". Mẹ cô hỏi.

Aizz. " vâng ạ " cô nói.

'' Hừ, mẹ tưởng con đã thay đổi rồi chứ, không ngờ con vẫn y như cũ, lại tiếp tục đi chung với đám người ăn chơi,lêu lỏng ấy". Bà tức giận nói với cô.

" Mẹ à " cô mỉm cười " mẹ yên tâm đi con thay đổi thiệt rồi mà, con sẽ không như lúc trước nữa đâu, với lại những người bạn này không phải như mẹ nghĩ đâu,bọn họ thiệt sự rất tốt" - Đây là sự thật, bởi vì dù đám người bọn cô có ăn chơi nhưng không lêu lỏng,hư hỏng tới chỉ tại cô cầm đầu họ thôi.

" Thiệt không? " mẹ cô nhìn cô nghi hoặc nói.

" Thiệt ạ " cô chớp chớp đôi mắt long lanh của mình nhìn bà



" Hừm, được rồi cứ đi đi về sớm xí, mẹ sẽ nói với ba con, coi như lần này mẹ tin con thêm một lần nữa đi.''.

" Oa, cảm ơn mẹ, yêu mẹ nhất" cô ôm bà rồi hôn vào má bà, đứng dậy chạy ton ton lên phòng. Bà thấy vậy lắc đầu. Haizzz. thở dài, quản gia Kim bước tới giúp bà lấy ly trà khác rồi nói với bà " bà chủ à tôi thấy cô chủ thiệt sự thay đổi rồi", bà ngẩng mặt nhìn lên " Haizz Được như cô nói như vậy tôi cũng đỡ ".

- Quay trở lại phòng -

Đúng 6 giờ. Cô chào tạm biệt bà rồi ra cổng chính đợi bạn của cô, hôm nay cô mang Áo sơ mi đen cùng chiếc quần Jeans short trắng, đóng thùng phía trước thì cô bỏ vào trong còn phía sau thì để ra ngoài, Chiếc giày sandal màu đen làm tôn lên bàn chân trắng nõn của cô và chiếc túi xách hãng Chanel.Hôm nay cô thả tóc còn môi thì tô thêm một màu đỏ nâu, tuy đơn giản nhưng mà mang thêm 1 chút vẻ lêu lỏng.

Khoảng 5 phút thì thấy có chiếc xe màu đỏ chạy tới chỗ cô rồi dừng lại .

Mở cửa ra là một cô gái, mang giày cao gót, váy ngắn màu trắng ôm sát, và chiếc áo xẻ vai màu đỏ nâu. tóc thì búi lên, được trang điểm rất cẩn thận màu môi thì là màu đỏ tươi, đậm chất dân chơi luôn. Cô gái đó bước tới cô lên tiếng " Tiểu Ly, đợi bọn này lâu chưa?"

--------------------------------------------------

Hết chương 8

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thay Đổi Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook