Thay Đổi Nữ Phụ

Chương 2: Chương 2

teamttranhtrchu

29/11/2016

Ở trên giường 1 cô gái với vóc người nhỏ nhắn, mang 1 bộ đồ của bệnh nhân, đôi mắt long lanh xinh đẹp đang từ từ mở ra.

A, đau đầu quá. Hửm, đây là đâu? - cô nghĩ - Đôi mắt long lanh xinh đẹp ấy đang lẳng lặng quan sát xung quanh

Đây là đâu truyền nước ...vậy là sao, cô nghĩ chắc đây là bệnh viện mà.. Ủa cô có gì mà phải đi bệnh viện, Bỗng cô đột nhiên nhớ lại những chuyện đã xảy ra hôm qua. Ngồi suy nghĩ 1 hồi cô mới nhận thức được mình đã xuyên vào cuốn truyện ngôn tình kia. Haizz số cô đúng là khổ mà.

Cô tên là Tỉnh Hải, cô 20 tuổi, bà cô là 1 nhà kinh doanh mẹ cô là chủ tiệm trang sức, nhà cô cũng coi như là giàu đi, Nhiều người nghĩ gia đình cô hòa thuận ấm êm. Nhưng không phải ,cô luôn chịu đựng những lời mắng chửi của ba cô khi say rượu, mẹ cô thì cũng chả quan tâm đến cô, sáng đi sớm đến khuya mới về ( cả ba và mẹ ) với ngôi nhà rộng lớn cũng chỉ có mình cô ở.

Cô phải sống trong cô đơn, khi cô lên lớp 8, bạn thân của cô tên là kim linh, nó đã giới thiệu cho cô vài cuốn truyện trên mạng để đọc những lúc chán, kể từ đó cô bắt đầu thành con mọt truyện, cô đọc những cuốn truyện xuyên không rất nhiều, nhưng ai ngờ đâu hôm nay cô lại giống như những nhân vật đó cô cũng xuyên luôn.

Cũng tại cô cái miệng hại cái thân, nhưng thật ra trong thâm tâm cô cũng muốn 1 lần xuyên không để trải nghiệm cảm giác như thế nào. Thôi cũng không nói nhiều nữa nếu như số phận đã an bài cô tới đây cũng như mong muốn của cô gái kia, được rồi bây giờ cô sẽ sống theo cuộc sống của cô gái này, cô bắt đầu lại bây giờ thân phận của cô là Lam Ly. Ừm, vậy đi

nhưng mà mình nhớ trong nguyên tác đây chắc mới bắt đầu chương nhỉ hình như Cô gái này cố ý để mình rơi xuống sông để gây sự chú ý của nam chính nhưng cô không thành công may mà có anh chàng bạn cùng lớp của cô nhờ người gọi cứu giúp nếu không cô cũng không còn ở nơi này đâu, Mô phật, thật là cảm tạ thần linh quá đi.

Nằm cũng chán quá cũng không thấy ai thăm hết cô uy nghĩ hình như là những nhân vật trong mấy cuốn truyện kia cũng xuyên vào nữ phụ bước đầu tiên họ làm gì nhỉ... À là đi xem khuôn mặt mình như thế nào. Không nghĩ nhiều cô đứng dậy đi vào phòng vệ sinh (vì là phòng vip nên có đầy đủ).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thay Đổi Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook