Thay Đổi Nữ Phụ

Chương 12

teamttranhtrchu

29/11/2016

Trên sân khấu

X đang hát nhưng nhìn thấy 1 bóng dáng ở xa, nãy giờ anh rất quan sát cô, thấy cô chỉ nhìn anh lúc đầu rồi không chú ý nữa, anh cảm thấy có gì kì kì mọi khi lúc anh hát cô lúc nào cũng hò hét theo đám đông còn là người hò hét lớn nhất nữa chứ, nhưng bây giờ xem cô không liếc anh cho dù bằng nữa con mắt, anh mất sức hút với cô rồi sao, thật ra anh đã cho người điều tra cô, anh biết cô là 1 phụ nữ chẳng ra gì, ăn chơi, son phấn các kiểu còn bám dai người khác , từ lúc đó anh cũng chẳng để ý nữa, nhưng bây giờ khác hẳn anh càng thấy hứng thú ( Lời tg: ta cứ thích viết ngược ).

Anh cười nhạt, ánh mắt mang theo vẻ tính toán, nhưng với đám người cuồng kia thì như vậy cũng đủ làm họ chết mất thôi, anh bước xuống , đám người kia thấy vậy hò hét kinh khủng hơn nữa, nhưng họ vẫn nhường đường cho anh đi ( tất nhiên là sợ rồi mặc dù vẫn cuồng).

Làm Lý thấy vậy cũng tính bước qua 1 bên nhưng cô có cảm giác hắn ta đang tới chỗ mình nên cô bất giác đứng lại, như cô suy đoán anh ta bước tới chỗ cô, vừa đi vừa hát, còn sà mặt vào người cô, làm cho fan cuồng của anh ta nghiến răng kèn kẹt.

Cô chả hiểu, khuôn mặt cô đơ lại, trong nội tâm - Cái tên này đang làm con mẹ nó gì vậy? chơi nhau à -

X thấy cô đờ đẫn bất giác mang cảm giác hài lòng, hát xong anh tặng cô 1 cái nháy mắt, tiếng nhạc cũng dứt, bọn fan cuồng thấy X thân mật với Lam Ly thì ghen ghét, còn đám bạn cô thì đứng một bên hò hét " Tiểu Ly ơi, hú hú".

Anh ta mở miệng trước " chào người đẹp, em tên gì?" ( Lời tg: đã cho người điều tra rồi mà hỏi tên gì, Haizz cạn lời).



Lam Ly giật mình hồi phục tâm trạng, cô mở miệng " Tôi tên gì thì có liên quan đến anh sao?" khuôn mặt bình tĩnh hơn bao giờ hết chứ trong thâm tâm cô bối rối - cái tên này khi không hỏi tên mình làm gì-

X không vui với câu trả lời của cô, còn đám người kia xì xào- bày đặt, sướng muốn chết mà còn làm vẻ -

Cô hạn hán lời. Không còn từ nào để nói. X lên tiếng " Hừm... tôi thấy em khá đặc biệt, nên hỏi tên em vậy không được sao?" anh cười tà mị.

" Ồ, thế à tôi không ngờ tôi đặc biệt đấy, thôi tôi cũng không muốn nói nhiều nữa, tôi là Lam Ly, rất cảm ơn người nổi tiếng như anh đích thân hỏi tên tôi, thật vinh hạnh quá" Cô cười híp mắt mà nói, người ta nhìn thấy còn tưởng cô bây giờ đang vui vẻ nhưng troong thâm tâm - Hừ muốn biết sao, được chi cho cưng biết -

-------------------------------

hết chương 12

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thay Đổi Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook