Thay Đổi Nữ Phụ

Chương 11: Chương 11

teamttranhtrchu

29/11/2016

" X, X hú hú " quyên cả đám người hò hét inh ỏi, làm cô muốn thủng tai luôn, đám bạn cô, xem đi bây giờ bọn họ cũng hòa nhập vào đám người ấy, còn hét to kinh khủng hơn ấy chứ.

X là ai? mà có sức hút thế nhỉ, Hồi nãy nghe họ nói trễ, vậy là như thế này à? Chắc nguyên chủ cũng hâm mộ người này lắm.

Kris thấy Lắm Lý không như hồi đó hò hét cùng với đám người kia,anh bất giác nở nụ cười, đi tới bên cô nhân lúc cô không để ý anh ta ôm cô, còn sờ mó lung tung. Cô thấy vậy liền cự tuyệt, kéo tay anh ta ra, vẻ mặt điềm tĩnh cô nói '' Xin lỗi, như đã nói, tôi có chút không khỏe ,nên ....." nói tới đây cô chả biết nói gì nữa.

Kris thấy cô từ chối, hắn nhăn mày lại " A.." định nói gì, thì có người chạy tới nói nhỏ vào tai anh, Anh ta nhíu mày nói " tôi biết rồi ",quay sang cô hắn vui vẻ, cười nói với cô:" Tiểu Ly, anh cô chuyện bận, lần sau gặp..." nói đến đây anh dừng lại ôm eo cô rồi nói nhỏ vào tai cô " Chúng ta cần giải quyết một số chuyên..." Nói đến đây, anh ta còn nháy mắt với cô rồi quay người đi.

Để lại cô ngẩn ngơ không biết gì hết, mà mặc kệ cô chả quan tâm, trong khi 2 người nói chuyện thì có 1 đám đàn ông đi vào, dẫn đầu là một người con trai dáng người cao to, mang chiếc áo sơ mi màu đen, vài nút áo chưa gài lại làm lộ ra lồng ngực rắn chắc, trên mặt mang theo chiếc mặt nạ màu đen, chỉ thấy 2 con mắt phượng xinh đẹp, bờ môi anh ta cong lên, mang theo chút tà mị,dù che mặt nhưng người ngoài nhìn vào đủ biết khuôn mặt ấy đẹp đến nhường nào, và người đó là ai, tất nhiên là X người mà mọi người hò hét khi nãy.

Hồi nãy chưa vào cửa mà đã hò hét ầm ĩ rồi, bây giờ vào tới cửa rồi, đám người này còn điên cuồng hơn, lần này cô thiệt sự là muốn lủng màng nhĩ luôn rồi.



đám người X lên trên sân khấu, nhạc bắt đầu mở lên, X bắt đầu nhảy và hát cùng với vũ đoàn đương nhiên 1 câu hát của anh ta thì tiếng hò hét kinh khủng hơn bao nhiêu lần.

Bây giờ cô cảm thấy bất hạnh nhất trong 20 năm làm người của cô (Ở thế giới kia của chỉ). Khoảng 1 hồi cô chỉ cảm thấy sức hét của đám đông này đúng là mãnh liệt, Hò hét nãy giờ không có dấu hiệu suy giảm mà còn tăng mạnh, đám bạn cô thì chen chút lên phía trước để thấy rõ người ta hơn, đúng là mất hết cả hình tượng, cả nam cả nữ.

Bây giờ cô cảm thấy chỉ có cô là người bình thường ở đây.

-----------------------------------------------

Hết chương 11

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thay Đổi Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook