Thay Đổi Nữ Phụ

Chương 10

teamttranhtrchu

29/11/2016

Cả 4 người tìm nơi để ngồi xuống, phục vụ đưa rượu và trái cây lên.

Nam thì có mĩ nữ phục vụ, còn nữ thì là mĩ nam tất nhiên bọn cô cũng không ngoại lệ

Khi phục vụ xong việc của mình thì có 4 mĩ nam tới chỗ của tụi cô, mỗi người đều tự động ngồi xuống bên cạnh 1 người, cứ như đã quen thuộc lắm rồi.

Nhìn mấy người này mà xem cô muốn nổi hết da gà, nào là bồi rượu, còn làm mấy hành động kì cục nữa, cô thấy mà đỏ cả mặt, dù sao cô cũng là thiếu nữ trong trắng mà.

Thấy cô không để ý tới mình, người đàn ông ngồi bên cạnh cô có chút không vui, hắn ngồi sát lại gần cô 1 chút rồi ôm cô, thả hơi nóng lên vành tai của cô nói " Tiểu Ly, hôm nay em làm sao thế "

Cô giật mình khi có người ôm mình, còn nói làm cho vành tai của cô, mặt của cô ửng đỏ lên, bất giác cô mới phát hiện có người bên cạnh mình, cô đẩy tay hắn ra, rồi nói " tôi không sao, cảm ơn ".

" không sao, anh cảm thấy em không được thoải mái như hồi đó ", người đàn ong bất mãn lên tiếng.

" à Kris à do Tiểu Ly mới ra viện nên có chút không thoải mái thôi, anh đừng lo lắng " Ánh Quỳnh lên tiếng rồi tiếp tục cuộc vui của mình.

" a, Tiểu Ly vậy em có sao không?" Kris hỏi, cô cũng trả lời " Tôi không sao, cảm ơn "

Bây giờ cô mới để ý người đàn ông bên cạnh cô cũng quá đẹp đi chứ, xem mắt, mũi ,miệng không chỗ nào là không hoàn hảo, quá yêu nghiệt nhưng so với anh trai cô thì chỉ bằng chứ không hơn, aizz... ta nói sao cuốn ngôn tình nào cũng toàn trai đẹp hết vậy.

" Vậy thì tốt " nói xong kris ngồi tới gần cô tiếp tục ôm cô.



Còn cô trong thâm tâm - Cái tên chết tiệt này, cư nhiên lại muốn ôm chị cưng - nghĩ thì nghĩ vậy nhưng ở ngoài thì cô cũng ráng mà cười gượng, cũng ngại đẩy tay hắn ra.

Khoảng 10 phút thì tự nhiên có tiếng reo hò

" Nam thần, nam thần tới rồi kìa "

" Hú hú, "

Cô theo tiếng hò hét quay đầu ra ngoài xem,

" Tới rồi X tới rồi ", Ninh Mẫn nói, vẻ mặt vui mừng hớn hở, mấy người còn lại cũng đừng động tác rồi đi ra ngoài rồi kéo cô theo, tuy không hiểu gì hết nhưng cơ cũng đi theo họ,Kris thấy vậy có chút buồn bực.

" Tới rồi hú hú, nam thần a "

Cô nghe mà chói tai dễ sợ nghĩ - dù đẹp trai đến mấy thì có cần làm quá lên như vậy không -

----------------------------------------

hết chương 10

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thay Đổi Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook