Thay Đổi Nữ Phụ ! Khi Nữ Phụ Bỏ Rơi Nam Chủ !

Chương 6: Ngoại truyện : Kiếp trước

yumi1812

25/10/2016

Hàn Băng là nữ sinh của học viện A . Cô khá nổi tiếng ở các học viện trong thành phố T . Bởi vì cô luôn dành hạng nhất trong bảng xếp hạng học tập và ngoại hình của cô cũng thuộc loại đại mĩ nữ .

Cô cứ như vậy cho đến đầu học kì I năm thứ hai . Lớp cô có một du học sinh mới chuyển đến , là con trai . Cậu ta khá điển trai và sở hữu một nụ cười tỏa nắng khiến cho các học viên nữ ngất ngây . Cậu ta tên Trương Đằng .

Cậu ta được giáo viên cho ngồi cùng bàn với cô . Cô với cậu ta làm bạn với nhau từ đó . Hai người khá hợp nhau về mọi mặt . Còn về mặt học tập thì cô cùng cậu ta luôn là đối thủ của nhau . Khi nào bảng thành tích của trường cũng là hai cái tên Hàn Băng và Trương Đằng .

Dần dần từ bạn thân kiêm đối thủ , bọn cô trở thành người yêu của nhau . Mỗi ngày trôi qua thật hạnh phúc.

Vào một ngày chủ chủ nhật âm u , cô và cậu hẹn nhau ra công viên gặp mặt . Cô cũng không hiểu tại sao !? Nhưng cô có cảm giác sẽ có chuyện gì đó xảy ra .

Đứng dưới gốc cây trong công viên , cô đợi cậu

1 phút

10 phút

30 phút

Rồi một tiếng ... Cậu mới đến. Cô tỏ vẻ bực mình muốn trêu chọc cậu vì tội cho cô leo cây 1 tiếng . Đang định nói thì cậu lên tiếng

" Tụi mình chia tay đi "

Cô điếng người ...



" Cậu đùa như thế không hay đâu " Cô cười gượng lên , vành mắt hơi hồng hồng , tuy cố tỏ ra bình tĩnh nhưng hai tay cô không ngừng run rẩy . Trong đầu cô luôn hiện ra một câu " Làm ơn nói rằng cậu đang đùa đi_? "

" Mình không có đùa . Mình nói tụi mình hãy chia tay đi " Trương Đằng lạnh nhạt nhìn cô nói . Hai tay đút vào túi quần tỏ vẻ thờ ơ với biểu cảm của cô .

" Sao cậu lại nói chia tay !?"

" Mình chán cậu rồi " Nói xong Trương Đằng quay lưng bỏ đi . Nhưng lúc quay lưng đi một giọt nước mắt của cậu đã rơi , cậu thì thầm

" Xin lỗi ! Người mình yêu " Nhưng lời nói đó lại biến mất trong gió không ai nghe được .

Cô vẫn đứng đó , đứng yên bất động ở đó. nhắm mắt lại , cô coi như rằng bản thân đang mơ , một giấc mơ sẽ nhanh quên đi .

Cô ...

.... bị đá rồi ...

Lặng thinh đi trên con đường vô danh nào đó .Bóng chiều tà in bóng cô trên con đường rộng lớn .

Sau khi chia tay , ba tuần rồi Trương Đằng chưa đến lớp , cô cũng thấy kì lạ . Chẳng lẽ chán ghét cô tới mức không muốn nhìn mặt cô sao !?

Khẽ gạt nước mắt , cô tiếp tục nở một nụ cười giả tạo ôm đống sách giáo khoa đi về nhà . Đang đi cô chợt dừng lại khi nhìn thấy bóng dáng quen thuộc đang đứng trước mặt cô .

Trương Đằng ... Ba tuần không gặp sao anh lại trở thành bộ dạng thế này . Làn da tái nhợt thiếu sức sống. Đôi mắt mệt mỏi có chút thâm quầng . Chàng trai có một nụ cười ấm áp và hào quang sung quanh bây giờ đã biến mất . Người trước mặt cô đây sở hữu một khuôn mặt tái nhợt như bị bệnh , thiếu sức sống .



Chuyện gì xảy ra với anh vậy !? Cô tự hỏi ... Bỗng từ đâu chạy đến một bác sĩ trung niên và vài nhân viên y tá đến chỗ anh , rồi đưa anh vào một chiếc xe ô tô sang trọng gần đó ( ta mù về xe )

Cô thắc mắc về điều đó . Muốn chạy lại chỗ anh hỏi chuyện gì xảy ra nhưng không dám . Ngày hôm sau , cô vẫn đến lớp như thường lệ ... nhưng có một chuyện khiến cô chú ý .

Bạn thân của cô chạy lại chỗ cô nói cho cô biết một tin đồn

" Băng Băng ! Cậu nghe tin gì chưa !? "

" Chuyện gì !?"

" Trương Đằng bị bệnh tim giai đoạn cuối đó"

Ầm ! Sét đánh ngang tai . Cô đơ người một lúc . Vành mắt ửng đỏ lên lập tức chạy đi tìm Trương Đằng . Cô nhớ rằng hôm qua gặp trên con đường về nhà . Có khi nào hôm nay anh sẽ đến .

Đến đoạn ngã tư . Cô nhìn thấy Trương Đằng . Nhưng anh đang qua đường , một chiếc xe tải đang lao nhanh về phía anh . Các bác sĩ ở bên kia đường hét lên .

Cô thể cô hoạt động nhanh hơn não bộ của cô . Lập tức chạy đến xô anh ra . Nhưng người bị đâm lại là cô .

RẦM

Máu đỏ tràn lan ra mặt đường . Cô dần đần chìm vào bóng tối , trước khi ngất đi cô nghe tiếng gọi của anh

... Chuyện sau này chắc mọi người đều biết

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thay Đổi Nữ Phụ ! Khi Nữ Phụ Bỏ Rơi Nam Chủ !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook