Thay Đổi Chính Mình

Chương 2: bạn Của A Trai

po

13/02/2017

_Mình có vài chuyện muốn nói trước khi làm chương 2, mình sẽ ra 1 tuần 2 hoặc 3 chương gì đó nên mong rằng các bạn hãy canh xem nhé nếu các bạn có ý kiến gì thì các bạn cứ comment nhé có gì thì mình từ từ hoàn thiện. Còn tuần này mình khá là rãnh nên 2 ngày có thể ra 1 chương mong các bạn xem nha ^-^!

****************************************************************************************************

TT

-Được lắm tụi bây nhớ đó/ trước khi đi tên đó không quen bỏ lại 1 câu.

-Đợi thì đợi tui tao đang rãnh mà !Ken cười đểu

Thì ở đâu anh bị kéo lại ra đằng sau thì anh định vơ tay lên theo phản xạ tự nhiên thì thấy cô gái đấm vào mặt tên kia thì hắn rút tay tay lại 1 cách rụt rè và anh nở nụ cười như nở hoa anh hỏi:

-Uả..cậu hả đứng trước không đứng ở đâu ra đâu ra đằng sau xém chút nữa thì..thì /hắn lắp bắp khi nhìn nhỏ nói(mà máy bạn biết nói cô gái nào không, đó chính là bà chị yêu dấu của Khánh Nam Là Khánh Nhi )

-Sao dạ sao không đánh đi hồi nảy ngon lắm mà!khánh Nhi đưa mặt mình vào gần mặt Ken nói làm cho Ken đỏ ửng cả mặt nhưng trong đầu Ken vẫn tìm câu trả lời cho Nhi.

-Tui..tui có hùng hổ với ai đâu có ngon gì đấu!Ken nhìn lên cao làm như mình vô tội không bằng

-Àààà.. thì ra là vậy , ờ mà tui có cái CLIP này hay lắm ông xem không! Nhi nhấn mạnh từ clip làm hắn cũng tò mò vừa nói Nhi vừa lấy diện thoại trong túi ra.

-Đâu clip gì mà bà khen ghe zậx!Ken cấm cúi nhìn vào điện thoại của Nhi



Hắn thấy đoạn clip xong hơi hơi rung biết vụ gì không , đó chính là đoạn clip mà Ken đánh vào mặt tên đó đó đã dược Nhi quay lại 1 cách chuyên nghiệp, Ken bắt đầu giải thích thì bị Nhi chặn Không cho giải thích , Nhi quay sang Nó cười tươi như hoa hỏi chuyện nó:

-Em tên gì?Học lớp mấy ?Em mới vào trường àk?Em bao nhiu tuổi ?Em là gì của cái tên này thế?Nhi hỏi dồn dập làm nó và Ken đơ lun (người ta đang ghen mà lị).

-Con bé là em tui , nó tên Nguyễn Ngọc Dương Chi nó 16t học lớp 10a! Ken nhanh miệng nói sau khi đơ 1 hồi còn nó vẫn im im không nói gì vì nó chưa kịp trả lời cho bà chị xinh đẹp kia thì bị anh 2 yêu dấu của nó dành đất diễn hết rùi nó chỉ biết cười và gật đầu.

-Aaa thì ra là em ông àk dễ thương đấy chứ ! Thui không tán ngẫu nữa mau vào trường thui không là bị tui sao đỏ ghi tên bây giờ.

-Ờ đúng rùi em gái để 2 đưa em về lớp nha!Ken đang chụp lấy đôi tay nhỏ bé của nó thì bị Khánh Nhi giành nắm trước và kêu Ken lên phòng hội đồng.

-Khoan đã ấy ơi! Giờ không phải lúc ông khoe bé Chi với cả trường đâu hen !Nhi nhìn hắn nhưng vẫn giữ đôi tay nhỏ bé của nó.

-Nhưng em tôi còn phải nhận lớpppp../hắn đang nói thì bị Nhi nhảy vào

-Em ông thì để tui lo, được chưa!Oke!Nhi nhướng mày với Ken

-Sao cũng được!Ken lủi thủi đi rẽ qua phòng hội đồng.

Giờ chỉ còn cô với Nhi 2 người cùng đi về lớp của nó, hai người nói chuyện rất vui vẻ đến nổi không để ý tới mọi người vì lúc này ai cũng đang nhìn nó với ánh mắt hình viên đạn, còn Nhi thì nhận dược những ánh mắt trìu mến, nó nhận được những ánh mắt hình viên đạn vì thứ nhất cô đi chung với Hot Girl Thứ hai là vì tưởng cô dùng cách gì đó mới có thể nói chuyện được với Nhi vì Nhi tùy theo mặt mới nói chuyện và cười giỡn(vì đa số trò chuyện với cô chỉ vi Khánh Nam em trai của cô) Thứ ba là tưởng Nó trò chuyện với Nhi vì muốn được tiếp xúc với các Hot Boy< chỉ có ba đều như thế đã đâm ra ganh ghét nó, Nó thấy nhưng vẫn thản nhiên trò chuyện một cách vô tư....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thay Đổi Chính Mình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook