Thâu Tâm Hoa Hoa Đại Công Tử

Chương 2

Tiểu Mạc Tử

31/07/2013

“Rầm” cánh cửa phòng được bật ra

“Bộp bộp bộp” một nữ tử hớn hở chạy vào, việc đầu tiên là nắm chặt tay của vị nam tử trong phòng “Ngươi nói với ta chỉ cần ta trở thành Tửu Thần của Thần Tài Lâu thì sẽ yêu ta, ta đã thực hiện được rồi”

Khóe miệng giật giật, liền gạt bỏ bàn tay của nữ tử, lạnh lùng nói “Tiểu thơ, tại hạ khi nào hứa như thế với tiểu thơ”

“Vào tháng trước tại , chàng đã hứa như thế” nàng tự tin khẳng định nói, mà không hề nhìn sắc mặt của nam tử.

Nói lại một tháng trước:

“Đây chính là Nguyệt Lệ Lầu sao” xoay lưng lại, nàng hớn hở hỏi tiểu Châu.

Cơ mặt co thắt, tiểu Châu không thể tin vào mắt mình, tiểu thơ nhà nàng lại muốn tới địa phương này.

“Ngươi nói đi” Đường Thanh Thanh dậm chân, rặn hỏi, ngoài việc biết nói thì nàng căn bản chẳng biết một chữ tiếng trung nào cả, nàng là người Hoa, gốc Việt, do sinh sống bên Việt Nam, sớm đã quên mất cái nơi gọi là quê hương của mình.

“Tiểu thơ à, người….người đừng như vậy, nơi này, không tốt lắm” tiểu Châu khóc không ra nước mắt vì ứng phó với tiểu thơ của mình.

Vô dụng, không nghe tiểu Châu khuyên can, nàng đã rất chân chó chạy vào.

“Ách…tiểu….tiểu công tử” tiểu Châu hoảng hốt gọi, nhưng vẫn không thể giữ được thân ảnh của tiểu thơ, sở dĩ nàng gọi như thế là bị tiểu thơ uy hiếp, nếu nàng dám gọi tiểu thơ trong lúc vận nam nhi thì hậu quả rất khó lường, hình phạt của tiểu thơ so với lão gia còn tàn khốc hơn nhiều.

Trái ấp phải ôm, nàng cười khặc khặc, đâu hề giống một tiểu thơ con nhà lành chút nào đâu, ngược lại càng giống những tên tặc tử, phong lưu, hắo sắc, nhìn được tình cảnh này, tiểu Châu thầm nhủ: tiểu Châu quả thật có lỗi với lão gia a.

Đang cười hề hề, dắt hai tiểu mỹ nữ bước đi qua từng căn phòng thì cước bộ nàng dừng lại, liền ngước nhìn vào những nhân vật trong phòng.

Đôi mày rậm, đôi mắt đào hoa, chiếc mũi thẳng tắp, bờ môi mỏng nhánh “Oa, thật là một suất nam nhân” nhịn không được sự ngưỡng mộ, nàng liền nói.

Nghe vậy hai tiểu cô nương cười ồ lên “Đương nhiên, chàng chính là một trong những nam nhân sáng giá nhất hiện tại đó”

“Vậy sao?” nàng hỏi, một cô nương gật gật đầu “Gia tộc chàng rất hiển hách, riêng chàng thì xuất chúng, là một tuấn mỹ nam nhân đương nhiên nhiều cô nương ngưỡng mộ chàng rồi, vả lại chàng chưa có thê thiếp, công tử nói xem, chàng có bao nhiêu đáng giá” vừa kể, cô nương cũng nhịn không nổi sự ngưỡng mộ, hai má e lệ nhìn nam nhân trong phòng tựa như cô gái hoài xuân.



Nàng cũng nhịn không được mà ngắm nhìn nam nhân trong phòng, mặc cho bên cạnh hắn có rất nhiều nữ nhân đang quấn lấy.

Lúc trước nàng không tin ‘tiếng sét ái tình’, nhưng khi nhìn hắn thì tim nàng đập thình thịch, khi hắn nhoẻn môi cười thật phong lưu, khiến nàng nhìn tới không chớp mắt.

Đang cùng các tiểu cô nương chơi đùa thì nhận thấy một đôi mắt bao bọc lấy hắn, khiến hắn thập phần khó chịu, nhìn ra cửa phòng thì lông mày vô thức nhướn lên, hắn có phải đang nhìn lầm không, một thiếu niên đang tròn mắt ngắm hắn?

Mặc dù hắn biết mình soái ca đi, nhưng cũng không biết được bản thân của mình lại thu hút được ánh nhìn ngưỡng mộ của người khác phái, mà ánh nhìn đó thập phần giống như các tiểu cô nương độ tuổi hoài xuân?!!!

Thấy hắn nhìn nàng thì nàng liền đỏ mặt, nhất thời chạy đi “Công tử?” mấy cô nương bị nàng hất ra thì ngạc nhiên với hành động của nàng, khi họ đứng lên thì nàng đã đi mất dạng.

“Tiểu thơ” thật khó khăn gạt hết những vòi bạch tuộc bám trên người tiểu Châu cực khổ đi lên, nào ngờ tiểu thơ lại chạy xuống? Thì tiếng khóc của nàng cũng như Mạnh Khương Nữ đã khóc đổ Trường Thành [1]

Hôm sau, mặc cho sự ngăn cản của tiểu Châu, nàng xộc vào Nguyệt Lệ Lầu, quyết tâm đi bày tỏ với hắn, hôm qua nàng đã suy nghĩ kĩ rồi, nàng thích hắn, vì thế nàng phải đi tỏ rõ với hắn.

Nàng là một nữ lưu hiện đại, yêu hận phân minh, yêu là yêu, vì thế nàng yêu hắn!

“Ta yêu ngươi” nghe được câu nói này Kỷ Hoằng Phong muốn té ghế, mắt co giật, khóe môi đang nhếch lên cười cũng cứng đơ.

Các tiểu cô nương đều tròn xoe mắt, miệng há to tới mức có thể nhét được quả trứng ngỗng, tiểu Châu vừa vui mừng vì đã theo kịp nàng, vì lời nói của nàng mà tiểu Châu chết lặng đi.

Căn phòng vốn đang náo nhiệt, phút chốc im như tờ.

Nàng mặc kệ phản ứng khoa trương của mọi người trước mặt, chạy lại, cầm lấy tay của hắn “Ta nói ta yêu ngươi” oa, tay của hắn rất ấm áp nha, tựa như bình thủy, thật thích.

Đáy mắt tối sầm, Kỷ Hoằng Phong chính thức lặng đi, bất giác mọi người trong phòng liền cười ồ lên, nàng quát “Có gì đáng cười, chưa thấy người ta bày tỏ sao?”

Có lẽ nàng đã quên rằng, ở thời hiện đại, việc nữ bày tỏ với nam chỉ là chuyện bình thường ở huyện, còn ở cổ đại, thì đây là chuyện kinh thiên động địa, thử hỏi có nữ tử nào gan dạ cùng không biết xấu hổ như nàng chứ, vả lại nàng đang mặc ‘nam trang’!

Giật lại tay của mình, hắn hít một ngụm khí trong lành “Đa tạ hảo ý của vị bằng hữu dành cho tại hạ, tại hạ thật chẳng dám nhận”

Nghe vậy, nàng hơi ngây người, tiếp đó là sửng sốt, sau đó cười ồ lên “Ta là nữ nhân” chớp chớp mắt nàng nói với hắn.

Tất cả mọi người thêm một ven hoảng hốt, một cô nương tiến lên, vội kiểm chứng bằng cách sờ vào ngực nàng “Á, quả thật là nữ nhân” nàng ta hét như thể không thể tưởng tượng được, đây chính là chuyện điên rồ nhất, nữ tử chạy tới đã là điều cấm kỵ rồi, lầu xanh là nơi nào mà một nữ tử lại to gan đi vào? Mặc cho vận nam trang, nhưng lại gan dạ đi bày tỏ với nam nhân thì đây là lần đầu tiên các nàng mới thấy qua.



Đôi đồng tử nheo lại, Kỷ Hoằng Phong đứng phắt lên, lạnh lùng bước ra đi, nàng liền chạy theo níu giữ “Ta quả thật là yêu ngươi nha”

Từ hồi lọt lòng tới bây giờ, hắn chưa từng có cảm giác muốn giết người, đây là ngoại lệ “Ta khuyên tiểu thơ nên giữ chút mặt mũi cho song thân cùng gia tộc” rồi giật lại tay áo của mình, nhanh chóng di dời đi, chuyện đêm nay, hắn chắc rằng, thế nào cũng bị họ một truyền mười, mười truyền trăm, trở thành đề tài bát quái cho những kẻ buôn dưa ở kinh thành đàm tiếu.

“Nhưng ta yêu ngươi” ngước nhìn bóng lưng của hắn, nàng vẫn hét lên, họ không thể tin nàng mặt dày như vậy!

Hay là nàng bị điếc?

Đêm đó, nàng bị phụ thân phạt quỳ ở từ đường suốt cả một đêm, nhưng hôm sau nàng vẫn không si nhê gì, và không hề biết hối cãi, vẫn lon ton chạy đi tìm ‘hắn’.

“Ta yêu ngươi”

“Xoảng” vừa nghe được tiếng của nàng, tay hắn run lên, ly cầm trong tay cũng không vững, theo đó mà rớt xuống đất, không ngờ mặt nàng lại dày như vậy, đuổi mãi không đi, chẳng lẽ hôm qua hắn chưa nói rõ?

“Vị tiểu thơ này đây, chàng đã bảo không yêu ngươi, vì sao tiểu thơ lại không biết liêm sỉ như vậy” so với hôm qua thì nàng – Thước Liên lại chẳng hề nhẫn nhịn muốn ra lệnh đuổi người, vì hôm qua mà ‘khách quý’ của nàng đã bỏ đi, làm nàng hối tiếc muốn chết, hôm nay bằng giá nào, nàng cũng phải đuổi cổ loại nữ nhân không biết liêm sỉ này đi.

“Ta tin nếu ngươi cho ta cơ hội, ngươi sẽ yêu ta!” nghe được lời nói tự tin của nàng thì Kỷ Hoằng Phong liền ngước mắt lên trần nhà, không biết nói gì thêm, Thước Liên cau mày liễu “Không yêu là không yêu, làm sao có thể cho ngươi cơ hội?” rõ ngu xuẩn!

“Ta không có hỏi ngươi, ta hỏi hắn cơ” liếc xéo Thước Liên, nàng chân chó chạy tới trước mặt Kỷ Hoằng Phong, chớp chớp mắt, mong câu trả lời từ hắn.

Hắn biết, cho dù hắn có từ chối muôn vạn lần, nàng vẫn không bỏ cuộc, trong lúc không biết phải tính sao thì mâu quang liền phát quang, nhoẻn môi cười nhẹ “Chỉ cần ngươi có thể đoạt danh Tửu Thần của Thần Tài Lâu, ta liền cho ngươi cơ hội, thế nào?”

Chưa nghe hết, nàng đã phi như hỏa tiễn chạy đi, khác với lần này tiểu Châu tự biết chờ trước , thấy một hình ảnh rất giống với tiểu thơ nhà mình thì tiểu Châu vội đi tới

Tiểu thơ nhà nàng đang vén váy lên, chạy như bị ma đuổi thì nàng hoảng sợ, liền chạy theo “Tiểu thơ, người bị họ ăn hiếp, đã nói với tiểu thơ…”

“Thần Tài Lâu là loại địa phương gì?” cắt ngang lời của tiểu Châu, nàng hỏi, tiểu Châu ngạc nhiên rồi nói “Là một tửu lâu”

“Mau dẫn ta đi” thấy nàng hấp tấp quát, tiểu Châu không lý nào không biết điều, vả lại thà dẫn nàng đi còn hơn để nàng chôn thân nơi lầu xanh.

Mạnh Khương Nữ đã khóc đổ Trường Thành [1] là câu chuyện dân gian của Trung Quốc, kể rằng: vào thời Tần Thủy Hoàng, ngay trong đêm tân hôn của Mạnh Khương Nữ với tân lang là một thư sinh tên Phạm Hỷ Lương, chồng Mạnh Khương Nữ bị triều đình bắt đi xây dựng Vạn Lý Trường Thành. Đến mùa đông, Mạnh Khương Nữ đan áo cho chồng và lặn lội tìm chồng để trao áo. Mạnh Khương Nữ đã đi khắp theo chiều dài của Trường Thành, hỏi thăm nhiều người và cuối cùng nhận được hung tin chồng mình vùi thây dưới Trường Thành. Nàng Mạnh Khương đau buồn khóc lóc thảm thiết ba ngày ba đêm, nước mắt hòa lẫn máu. Tiếng khóc của Mạnh Khương vang xa tám trăm dặm Trường Thành, làm sụp đổ một khúc thành, để lộ xác chết của chồng nàng. An táng cho chồng xong nàng cũng nhảy xuống biển tự vẫn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thâu Tâm Hoa Hoa Đại Công Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook