Thật Xin Lỗi, Cường Ngươi Rồi

Chương 21: Mĩ nam kiếm chuyện

Cực Đạo

23/06/2015

Cao Lê nếu không phải có được linh hồn của nam tử như lời đồn thì chỉ sợ thẹn thùng đến té xỉu, chính là tim đập như hươu chạy, nhưng mà, giờ phút này nàng cảm giác bị một người nam nhân đùa giỡn sỉ nhục. Nàng nghĩ thầm: cho tới bây giờ chỉ có ta đi đùa giỡn người khác, nơi nào đến phiên ngươi đùa giỡn phần của ta! Thật sự quá ghê tởm! Nếu hắn không phải Hoàng Thượng, chỉ sợ chỉ có khi khuôn mặt hắn in dấu giày của ta rồi!

Hoàng Thượng đại nhân lại không biết mình đang bị nguy hiểm, thấy nàng vẫn không nhúc nhích, còn tưởng là vì mình đã mê hoặc nàng. Đối với khuôn mặt cùng thân thế có được 1% ngàn tự tin, căn bản sẽ không nghĩ tới người khác có thể kháng cự.

Cao Lê bình tĩnh ở trước mặt hắn lúc ẩn lúc hiện nhìn hắn, nói: “Ngươi còn dám để ta gặp mặt, thật sự là bội phục dũng khí của ngươi quá!”

Nụ cười trên mặt Hoàng Thượng lập tức tắt đi, hắn nhìn lại bản thân mình, dường như có gì không phải nha, chẳng lẽ là không để cho nàng xem cơ bắp của mình thì không được? Vì thế hắn cong lên cánh tay, cố lấy cơ bắp nói: “Vậy như thế này thì sao!”

“Phẩm vị quá kém, cách điệu quá tồig.” Cao Lê nghĩ rằng: muốn ta khen ngươi sao? không có cửa đâu! Chả khác gì trẻ con! Ngôi hoàng thượng này ta còn dễ dàng làm hơn, hứ~

“Phẩm vị?” Hoàng Thượng nhíu mày, có điểm mơ hồ, “Trẫm đường đường là cửu ngũ chí tôn, trên đời còn có người có phẩm vị cao hơn trẫm sao? Về phần cách điệu… Là cái gì? Ngày khác trẫm đến hỏi tư thủ viện! Trẫm tin tưởng hắn nhất định sẽ làm cho ngươi hài lòng.”

“Thật sự là đàn gảy tai trâu!” Cao Lê ngồi xổm suối nước nóng, cười híp mắt nhìn Hoàng Thượng.

Hoàng Thượng cũng nheo lại ánh mắt nói: “Cao Lê, ngươi thật sự là không giống người thường đâu?”

“Dùng cái gì thấy được?” Cao Lê nhướng nhướng lông mày.

Hoàng Thượng nói: “Trẫm hậu cung ba ngàn mỹ nữ, mỗi một nữ nhân nhìn thấy trẫm như vậy đều sẽ ngất đi! Ngươi lại một chút phản ứng cũng không có. Ngươi liều mạng nhẫn nại đâu?”

Cao Lê hận nghiến răng nghiến lợi, đây coi là cái gì? Ở huyên diệu sao? Cười nhạo nàng là nam nhân, liên giao người bạn gái đều nhiều lần trải qua ngàn nan vạn hiểm! Đột nhiên, nàng chợt lóe ý nghĩ, nói: “Nơi đó bởi vì ta gặp qua ngươi mê người cảnh tượng, hơn nữa bởi vì nhìn xem nhiều lắm, có điểm thẩm mỹ mệt nhọc !”

Hoàng thượng trong lòng không vui, đố kỵ yên dường như có điểm nhô ra: “Trên đời còn có người đẹp hơn trẫm sao? Nói, rốt cuộc là ai? Trẫm muốn gặp hắn!”

Cao Lê mỉm cười, lại thêm cái vui, khiến hắn bốc hỏa mới được: “Hắn nha! Dù ngươi cả đời thế nào cũng không bằng!” Nói xong, nàng còn giả bộ 10 phần làm ra vẻ.



Hoàng Thượng nhìn Cao Lê cười đến ngây ngô thêm chảy nước miếng, đột nhiên cảm giác rất mất hứng, hơn nữa vấn đề thật là nghiêm trọng. Hắn trầm giọng nói: “Một khi đã như vậy, ngươi sợ cái gì mà không nói ra!”

Cao Lê kiêu ngạo nói: “Hắn là người ngươi cũng quen biết, ngươi không thể đoán sao?”

“Trẫm cũng quen biết?” Hoàng Thượng lo nghĩ, có điểm dự cảm không lành, nói: “Chẳng lẽ là Thánh Tử sao?”

Cao Lê làm bộ giật mình, nói: “Ngươi cũng biết thấy chưa! Ta đã nói ngươi không bằng hắn! Ngươi còn không tin!”

Hoàng Thượng buồn bực “A!” Quát một tiếng, làm Cao Lê hoảng sợ. Hắn nói: “Các ngươi sớm đã có nhất chân!”

Cao Lê nói: “không không không! không phải sớm có nhất chân, là sớm có rất nhiều chân! không phải làm sao có thể thẩm mỹ mệt nhọc?”

Hoàng Thượng nghĩ vậy, không đúng nha, hắn hoài nghi: “Vậy hắn lúc trước tại sao muốn phát việc ngươi hoen ố!”

Cao Lê cười cười, đầu óc xoay chuyển bay nhanh: “Đó là bởi vì thân phận của ta là giai nhân tử nha! Nếu bị người phát hiện ta đã phi hoàn bích, không nhìn thấy mặt Hoàng Thượng phía trước, ta đã chết ở trong cung . Sở dĩ hắn nghĩ vậy một vạn toàn bộ kế!”

“Cái gì? !” Hoàng Thượng cảm thấy nàng nói được hợp tình hợp lý, hơn nữa 10 phần kinh rung, mình cư nhiên bị thân huynh đệ sắp xếp vào bẫy. Này ra vẻ thuần khiết đệ đệ, cư nhiên Hoành Đao đoạt hắn sở yêu! nhưng mà, lại dường như một ít không đúng nha! Hắn nói: “nhưng mà, trong sách của ngươi, không phải viết như vậy !”

Cao Lê ách nhiên thất tiếu, nói: “Ngươi cư nhiên tin tưởng này trong sách theo như lời. Nếu chúng ta không phải triền miên lâu ngày, ta làm sao có thể viết rất ra như vậy kinh tâm động phách tình tiết!”

“Này…” Hoàng thượng có điểm dao động!

Cao Lê quyết định lại cho hắn một cái một kích trí mệnh: “Nếu ngươi không tin, ngươi có thể gọn gàng đến hỏi hắn nha! Ngươi chỉ cần hỏi hắn xem có qua ta lúc không có mặc y phúc!” Nàng nghĩ thầm: Thánh Tử a! Thánh Tử! Ngươi nhìn lén người khác tắm rửa là phải trả giá thật lớn! !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Xin Lỗi, Cường Ngươi Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook