Thật Xin Lỗi, Cường Ngươi Rồi

Chương 22: Là họa thì tránh không khỏi

Cực Đạo

13/08/2015

Edit: Cake Ng

Nguồn: Xeko’s home

Lúc này, ở Dâng Hương Diện Bích, Thánh Tử bỗng nhiên liên tiếp đánh ba cái hắt xì, kháp chỉ tính toán, nhăn mày, lẩm bẩm: “Phạm tiểu nhân! Còn có huyết quang tai ương! Xem ra ta tránh một chút mới được!” Nói xong, hắn tùy tay rút một quyển họa, treo trên tường sau, nhất niệm nguyền rủa bước đi vào họa trung!

May mắn hắn trốn thật mau. Bởi vì hắn chân trước mới đi ra khỏi họa trung. Sau lưng đã có người một cước đạp bay cửa, rống lớn nói: “Thương lương tâm, ngươi đi ra cho ta!” Hoàng Thượng không màng xưng “Trẫm” nữa!”Thương lương tâm! Ngươi này to gan! …” Hắn một bên gào to rống lớn, một bên đi lung tung không ngừng, phải tìm được đệ đệ của hắn.

Ở trong tĩnh phòng, hắn không nhìn thấy bóng dáng Thánh Tử, cũng phải đi đến nơi khác tìm.

Nhưng mà nàng Cao Lê cùng hắn vào, lại cảm thấy căn phòng treo đầy họa tĩnh hết sức hứng thú. Từ nhỏ nàng có một loại mê đồ họa. Nàng thừa dịp chủ nhân không có ở đây, vừa không có những người khác, nhất thời ngứa nghề, cầm lấy chu sa mực cùng bút lông trên bàn làm một bức họa.

Êm đẹp một bộ Thiên Sơn Mộ Tuyết đồ, nàng dám thêm một con rùa!

Thánh Tử ở ở trong thấy được hết thảy, nhưng mà pháp thuật của hắn, nhất định phải ba nén hương sau, mới có thể đi ra ngoài, sở dĩ hắn chỉ có thể trơ mắt ở nhìn mình nhiều năm cất chứa danh họa, một vài bức hủy ở trong tay Cao Lê, vừa đau lòng như cắt tửng miếng thịt, vừa hận không được lập tức đánh chết tên hỗn đản này!

Cao Lê hoàn toàn không biết nhất cử nhất động của mình đều có người khác nhìn thấy, đương nhiên nhìn đến cây mơ nàng vừa vẽ kia, nàng bỗng nhiên sinh ra một ý tưởng đen tối. Vì thế bút lông dính đầy mực nước, lui ra phía sau từng bước, dùng sức vung, mực nước bay ra!

Thánh Tử khóc không ra nước mắt!

Cao Lê còn ngại không đủ, uống môt ngụm nước, tư thế hiên ngang phun thêm vào.

Thánh Tử cảm thấy mình đang bị Lăng Trì!

Một vài bức họa chịu khổ độc thủ của Cao Lê.

Thánh Tử đến cuối cùng che mặt không dám nhìn.

Cao Lê cuối cùng đứng ở trước mặt Thánh Tử. Được rồi! Một bộ tranh Thánh Tử tự họa sao? Còn họa được rất giống , bất quá nhìn đến bộ dáng của hắn, đã cảm thấy hắn hại nước hại dân. Hôm nay nàng quyết định muốn thay trời hành đạo !

Đầu tiên, cho Thánh Tử họa mấy con hắc nha đi! Sau đó, lại họa một cương thi nha, nhất định phải thêm hai mắt con gấu trúc, cuối cùng phải có một vết đao nữa. Tay trái một con gà, tay phải là xâu hồ lô đường, cuối cùng trên đầu còn chỉa vào con cua lớn nhất.



Cao Lê lui ra phía sau vài bước nhìn nhìn kiệt tác của mình. Một tuyệt thế mỹ nam tử cứ như vậy ở dưới tay nàng trở thành bi kịch. Nàng còn cảm thấy thiếu một điểm cái gì! Đúng rồi, còn muốn thêm một chút văn vẻ nói rõ!

Vì thế, nàng dẫn bút viết: “Một ngày ba lượt bất lực! Rốt cục phát hiện mình là một nữ nhân!”

Thương lương tâm đang vẽ ở bên trong nghiến răng nghiến lợi nhẫn nại , trong lòng một khắc không ngừng nguyền rủa nàng!

Cao Lê một điểm không cảm thấy được, vốn còn muốn tiếp tục. nhưng mà nơi này âm thanh gõ chuông truyền đến, nàng chưa có chút gì vào cái bụng đang kêu, bị kích động đi ra ngoài!

Trên mặt nàng đau xót, thuận tay vỗ, đánh chết một con muỗi, còn dính một điểm máu, vì thế nàng đem máu bôi ở bức tranh, liền đi ra ngoài.

Cao Lê nhìn đến thức ăn trên bàn, liền tuột hết cảm xúc ăn uống. Tổng cộng chính là ba dĩa rau xanh, một cái bánh bao, một ly trà. Ngay từ đầu, nàng còn tưởng rằng người ta bạc đãi nàng, nhưng mà nhìn chung quanh bốn phía một cái, người người đều giống nhau. Xem ra là tập thể thụ ngược. Thảm nhất chính là còn muốn ở dưới sự hướng dẫn của niệm cảm tạ từ thủ lĩnh sư huynh.

Niệm xong cảm tạ từ sau, nàng nghĩ có thể ăn! Thật không ngờ, nàng phát hiện chỉ có một mình nàng duỗi tay hướng đồ ăn. Vì thế nàng xin lỗi rụt trở về.

Mọi người có vẻ như đang đợi cái gì.

Đợi chừng nửa giờ, đợi cho đến đồ ăn đều lạnh. Cao Lê đang suy nghĩ, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra,đúng lúc ấy tên đầu xỏ xuất hiện.

Hắn vừa xuất hiện, làm cho toàn bộ ở phía trước đường mọi người đứng lên, thân thiết gọi hắn: “Sư phụ!” Cao Lê vừa thấy, cũng biết là Thánh Tử.

Hắn nguyên bản cúi đầu, nhưng mà nhiều người như vậy gọi hắn, hắn không thể không quay đầu cho mọi người một cái đáp lại. Mọi người xem mặt hắn, lại rất kỳ quái, hắn cư nhiên đeo một cái mặt nạ.

Thánh Tử nói: “Mọi người ăn cơm đi!”

Cao Lê cảm thấy hắn là lạ , nghĩ rằng, ăn cơm còn mang theo mặt nạ, vậy làm sao ăn nha, chỉ là nhét vào miệng cũng không dễ dàng. Nàng cẩn thận theo dõi bộ dáng hắn ăn cơm. Bỗng nhiên, nàng phát hiện, Thánh Tử lại có mấy vệt màu đen nha, lại giống y đúc vị trí nàng “điểm xuyến” lên bức họa kia!

Có một ý tưởng kỳ dị tạo thành ở trong đầu nàng, chỉ là dùng tưởng , cũng có thể làm cho nàng cười ha ha!

Ở an tĩnh tiền đường, bỗng nhiên vang lên tiếng cười quái dị, phá lệ làm người ta ghé mắt.

Một sư huynh thấp giọng hỏi: “Làm sao vậy?”

Cao Lê nhìn đến Thánh Tử bắn tới được lăng lợi ánh mắt. Nàng cười thấp giọng nói: “Ta chỉ là nhớ tới , gấu trúc ăn bánh bao!”



Người nọ khó hiểu: “Gấu trúc ăn là lá trúc, làm sao có thể ăn bánh bao?”

Cao Lê vừa ăn bánh bao không có mùi vị gì cả, một mặt đắc ý hả hê nói: “Gấu trúc chẳng những ăn bánh bao, còn có thể ăn rau xanh!”

Người nọ không rõ cái nguyên cớ, đô nhượng hai câu, cũng không hỏi tới nữa .

Nhưng mà Cao Lê lại nhất quyết không tha, cơm nước xong, chủ động vây quanh Thánh Tử đổi tới đổi lui. Nàng còn tận lực đem thanh âm tươi ngọt khả nhân nói: “Thánh Tử, mặt của ngươi như thế nào? Lúc xế chiều còn rất tốt , hiện tại thế nào lại mang mặt nạ. Ngươi tháo mặt nạ làm cho ta xem một chút đi, nói không chừng ta có thể giúp ngươi?”

Thánh Tử đã vòng vo vài cái phương diện , nàng còn không rời không bỏ vọt tới trước mặt hắn. Thậm chí tưởng thò tay đi bóc mặt nạ của hắn.

Thánh Tử không thể nhịn được nữa, ra tay nắm giữ cổ tay nàng cả giận nói: “Đủ! Nữ nhân này đáng giận, rõ ràng làm nhiều chuyện thương thiên hại lí như vậy, hiện giờ ở nơi này giả bộ làm người tốt!”

Cao Lê tuyệt không tức giận: “Ngươi là Thánh Tử nha! Lời nói ác độc như vậy cũng có thể nói sao?”

Thánh Tử trong mắt đều có thể đốt phát hỏa: “Đối phó loại nữ nhân như ngươi thế này, nên xuất ra trảm yêu trừ ma khí độ đến.”

Cao Lê vừa muốn giùng giằng, thoát khỏi khống chế của hắn, một bên nhướng mày nói: “Ta rõ ràng chính là ở quan tâm ngươi, thế nàolại được ma, thành yêu? Chỉ sợ Thánh Tử là mắt không ma, trong lòng có ma!”

“Ngươi…” Thánh Tử nhất thời nghẹn lời. Từ nhỏ đến lớn, mọi người đối với hắn tôn kính có thêm, đối với hắn nói chuyện, cũng tất cung tất kính, hắn nơi nào cùng người vướng chân quá miệng đâu, nhiều nhất cũng đúng là cùng Hoàng Thượng ca ca kia ngang hàng luận giao giống như trò chuyện. Mọi người đều là thân hội tôn quý nhân, nói chuyện cũng biết đúng mực. Nơi nào giống như cô nàng này trước mắt, rõ ràng là cố ý , còn muốn biện minh bản thân mình không phải.

“Bị ta nói trúng rồi!” Cao Lê cười đến rất vui vẻ: “Ta biết!”

Lúc này, một thanh âm vọt vào: “Hai người các ngươi quả nhiên có gian tình!”

Hai người nhìn lại, tìm kiếm Thánh Tử lâu ngày, cơn tức củaHoàng Thượng đại nhân đạt đến cao độ!

Cao Lê lập tức biết thời biết thế, theo tiến Thánh Tử trong lòng, nũng nịu nói: “Ngươi không cần tự giận mình đâu! Ta cùng Hoàng Thượng thật không có cái gì!”

Thánh Tử khổ sở phát hiện tay mình bị Cao Lê bắt lấy, mà còn gối đầu lồng ngực của mình, kia đằng đằng sát khí, Hoàng Thượng nhìn hắn như hổ rình mồi!

Đây đúng là “Phạm tiểu nhân, có huyết quang tai ương” !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Xin Lỗi, Cường Ngươi Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook