Thật Xin Lỗi, Cường Ngươi Rồi

Chương 19: Huynh đệ hoàng gia

Cực Đạo

23/06/2015

Cao Lê nghe vậy, cả người ngây dại, nghĩ rằng: thật lớn can đảm! Là người nào hỗn láo, phải cho hắn biết sự lợi hại của ta. Nhưng trong lòng nàng luôn bồi hồi cái chòm râu dê kia, có lẽ là hắn! nhưng mà, hắn thân là Hoàng Thượng, ban thánh chỉ là được rồi, hoàn toàn không cần phải thông qua người khác tới cứu nàng. Bất quá, trừ hắn ra, ai có thể làm cho “Thánh Tử” phải thực hiện đây?

Nàng quay đầu nhìn Thánh Tử nói: “Là ai cho ngươi đi đến cứu ta !”

“Điều này rất quan trọng sao?” Thánh Tử không mặn không nhạt đáp.

“Ta ít nhất phải biết ai bán ta!” Cao Lê nhất quyết không tha.

Thánh Tử lắc lắc đầu nói: “Ta sẽ không nói! Ngươi không cần hỏi nữa!”

Cao Lê nhíu mày nói: “Đánh chết cũng không nói sao?”

Thánh Tử một mặt nghiền ngẫm nói: “Ngươi vốn là đánh không lại ta!”

Cao Lê ngẩng đầu lên mà nói: “Ngươi rất mạnh sao?”

Thánh Tử nhìn phương xa nghĩ ngợi, nói: “Khả năng võ thuật chỉ có thể xem như đấu lại mười tên, tiên thuật tuyệt đối là đệ nhất danh!”

Cao Lê sợ tới mức cằm rớt xuống. Nếu như đối phương là nói khoát cho qua, nhưng mà hắn nói chuyện ngôn từ chuẩn xác , cảm giác thật bất an. Nàng nghĩ thầm: người kia thật là có bản lĩnh làm cho người ta chán ghét!

Thánh Tử ánh mắt lòe lòe, yên lặng nhìn nàng nói: “Ngươi lại chán ghét ta sao?”

Cao Lê lui về phía sau một bước, run giọng nói: “Ngươi đọc được ý nghĩ của ta ?”

Thánh Tử ngửa mặt lên trời cười nói: “Này còn dùng được thuật đọc ý nghĩ sao? Mặt của ngươi đã viết rất rõ rồi!”

Cao Lê không tự chủ sờ sờ mặt mình, cảm thấy người nam nhân trước mắt này càng tiểu nhân đáng ghétNhìn thấu lòng của người ta cho cam, còn muốn nói ra trêu ghẹo nàng, thật quá đáng!

Nàng ho một chút, nói: “Nơi này gió lớn! Tiểu nữ thân mình đơn bạc, không thể ở lâu, cáo từ!”



Thánh Tử gật gật đầu: “Ở Thiên Hữu Quốc miếu ngươi có thể tùy ý đi lại, nhưng mà nếu ngươi phải ra khỏi miếu, tất phải có sự đồng ý của ta, bằng nghiêm xử. Nhẹ Nhàng sẽ sắp xếp phòng cho ngươi! Ngày mai bắt đầu, ngươi phải ở chỗ này làm việc!”

Cao Lê làm mặt quỷ nhìn hắn! Không nói một câu liền rời đi khỏi Thánh Tử.

Cao Lê hít một hơi thật sâu, tự do thật sự tốt lắm, chẳng sợ chính là có giới hạn tự do. Tâm trạng của nàng so với ngày hôm qua đã thoải mái hơn, cơ thể cũng tràn ngập sức lực, nàng chạy trốn xuống núi, ở chùa miếu to bên trong nghĩ ngơi, chạy đến mệt mỏi, ở trên lan can của hành lang uốn khúc đang nằm ngủ.

Nàng hoàn toàn không biết, ở tháp cao trên kia, một nam tử vận trang phục cấm vệ thẳng tầm nhìn đang theo dõi nàng. Hắn nhìn tướng ngủ của Cao Lê không nhịn được cười ha ha không ngừng, ngẩng đầu lên nói: “Thật là quá đáng yêu! Ngươi xem dáng vẻ nàng ngủ, liền nghĩ đến “tiểu trư” nhà ta! Nơi nào cũng có thể ngủ, này nếu ở trong cung, thái hậu còn không giáo nghiêm lại được sao?”

“Hoàng Thượng, xin chú ý ngôn hành đi! Không nên mất dáng vẻ như vậy !”

Hoàng Thượng không đi để ý tới người nghiêm trang đó, vui vẻ nói: “Ta nói nàng thú vị thôi! Ngươi còn không tin!”

Đối phương than dài một tiếng nói: “Đối với một cái… Hoen ố người của ta, ngườii còn muốn ta cảm thấy nàng thú vị, không phải quá tàn nhẫn sao?”

Hoàng Thượng nói: “Nam tử hán đại trượng phu, ngươi thủ thân như ngọc nhiều năm như vậy , hiện tại rốt cục khai trai , là đáng chúc mừng!”

Thánh Tử liếc xéo hắn một cái nói: “Cứ như vậy, có rất nhiều võ thuật cao siêu sẽ không thể luyện, tu đạo cũng sẽ chịu ảnh hưởng. Hiện tại ngươi thả người ở dưới mí mắt của ta, haiz! Thật sự là bụng dạ khó lường!”

Hoàng Thượng nói: “Ngươi nghĩ xem, trẫm đem nàng ở tại chỗ này, là vì chỉ có nơi này có thể thoát được thái hậu khống chế, bảo đảm an toàn của nàng.”

Thánh Tử liếc hắn một cái: “Ngươi và thái hậu có chuyện, tại sao muốn kéo ta xuống nước cùng? Ta đã ở nơi kém văn minh người . Hoàng cung chuyện, không cần lấy ra quấy rầy ta!”

“Thương lương tâm! Chúng ta theo vừa sinh ra đều biết, người xưa nói: máu mủ tình thâm! Ngươi làm sao có thể vô tình như vậy!”

“Thương thiên lý! Nếu muốn lôi chuyện cũ ra nói, ta nhớ được vài vị nương nương trong cung, nguyên bản đều là ta tín nữ trong miếu Thiên Hữu Quốc. Về sau, bởi vì ngươi chỉa vào một gương giống ta như đúc, đem các nàng câu vào trong cung !”

Hoàng Thượng che miệng mà cười: “Đều tại ngươi trêu hoa ghẹo nguyệt . Những năm gần đây, ta vì bảo trụ của ngươi băng thanh ngọc khiết, phấn đấu quên mình, ngươi biết không?”

Thánh Tử dường như đang xem quái vật, nhìn huynh đệ của hắn: “Đem chuyện trọng nữ khinh nam nói thành hy sinh với kính dâng, từ xưa đến nay ngươi coi như người đầu tiên. Quốc gia này có bao nhiêu oan án, Hoàng Thượng ngươi đều không biết!”

Hoàng Thượng cũng không tức giận, ha ha cười, chỉ vào Thánh Tử nói: “Cá mè một lứa!”



Thánh Tử than dài một tiếng, nói: “Đã thật lâu không có gặp thái hậu , thường ngôn nói: mẹ con tâm linh tương thông! Ta hôm nay cũng phải đi nhìn một cái, thuận tiện lấy lê, táo cho nàng ăn một lần!”

Hoàng Thượng vội la lên: “Ngươi dám!” Hắn xông qua đi, nhưng dừng lại ở lan can phía trước, chỉ vào Thánh Tử một mặt nói lảm nhảm: “Có bản lĩnh, ngươi lại đây!”

Thánh Tử đứng ở tháp thượng mái cong cong, thuận gió muốn bay một cái, cười nói: “Ngươi nói nhiều như vậy có mệt hay không, muốn đánh ta cứ tới đây nha!”

Vào lúc Cao Lê tỉnh lại, đồng tử đã đứng ở bên người nàng .

Đồng tử tuy rằng bộ dạng phấn điêu ngọc trác, nhưng mà mặt không chút thay đổi, ngữ khí bình thản nói: “Mời Cao cô nương đi theo ta!”

Cao Lê nghĩ đến việc Nhẹ Nhàng an bày chỗ dừng chân của nàng, cũng phủi mông đi theo.

Qua nhiều hành lang, hắn dẫn Cao Lê tới thiên viện, trong đó có một gian tĩnh phòng, nói: “Về sau Cao cô nương ở nơi này đi! Ngoài cửa có giếng, nghe được tiếng động trong miếu, lại có thể đến tiền đường ăn cơm. Sau khi ăn xong, sư thúc sẽ sắp xếp công việc cho cô nương!”

Ở hơn hai tháng trong nhà tù, nhìn căn phòng đơn sơ yên tĩnh, nàng đã cảm thấy vô cùng hài lòng, còn nghe nói nơi này quản cơm nước, thật sự là không thể tốt hơn ! Nàng nói với đồng tử: “Ngươi chính là Nhẹ Nhàng! Là Thánh Tử gọi ngươi tới à?”

Đồng tử gật gật đầu nói: “Cao cô nương, xin hãy nghỉ ngơi, Nhẹ Nhàng cáo lui!”

Không đợi Cao Lê trả lời, Nhẹ Nhàng liền đóng cửa phòng, rời đi.

Cao Lê đảo mắt, nghĩ rằng: Người nơi này thế nào đều mang một bộ mặt như vậy, nói chuyện làm việc đều lạnh như băng , một chút phản ứng cũng không có!

Khi đang quét phòng, nàng nhìn thấy một bông vải đệm lót giường! Đối với hai tháng ngủ trong lao ngục như nàng mà nói, thật sự rất xúc động! Nàng cảm thấy thật mơ hồ, chậm rãi thò tay sờ cái nệm kia, liền như sờ một cái gì đó có thể vụt khỏi tay bất cứ lúc nào.

Là thật! Đó là một cái nệm bằng bông vải rất mềm, lại rất sạch sẽ.

Tâm trạng nàng kích động khó có thể hình dung. Tuy rằng nàng biết vì một chút chuyện nhỏ như vậy mà kích động, thật là giống đứa ngốc, nhưng mà chính náng cũng khống chế không nổi bản thân mình. Nàng rất muốn nằm ở trên chăn bông, nhưng mà, khi nàng nhìn tới tay mình, dừng lại ngẫm nghĩ, đã hơn mười ngày không có tắm rửa. Dùng một cơ thể dơ nhu vậy ngủ ở chăn bông thượng hạng quả thực có chút nghịch lý. Nàng nhớ tới lúc xuống núi, có một chỗ có một con sông gần đồng ruộng, cách chỗ ở của mình không xa, vừa vặn để đi tắm một chút!

Nàng vừa nghĩ như vậy lập tức đi ngay, lấy quần áo sạch ở trong tủ, ở trong thương khố tìm một ít bồ kết, vô cùng cao hứng đi về con sông.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Xin Lỗi, Cường Ngươi Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook