Thật Xin Lỗi, Cường Ngươi Rồi

Chương 3: Giấy quý Lạc Dương

Cực Đạo

23/06/2015

Từ cửa sổ đến cửa nhà tù có bảy bước, từ cửa phòng đến cửa sổ vẫn là bảy bước.

“Tiểu Lê, ngươi ngừng một chút được không, ngươi đi tới đi lui làm đầu ta choáng váng hết rồi!” Mạn Châu oán trách, vừa vặn ách xì một cái.

Cao Lê nói: “Tiểu Châu, làm sao bây giờ, ta nghĩ tới nghĩ lui vẫn không thể nghĩ ra phương pháp kiếm tiền trong nhà lao.”

“Chúng ta đều nhanh sẽ chết, muốn nhiều tiền như vậy làm gì?”

Cao Lê thở dài một hơi, nói: “Ngươi không hiểu đâu, Thâm Vĩ Tài kia tuyệt không đơn giản. Hắn rõ ràng tới sớm hơn ta, nhưng có thể lấy được thứ mà chỗ ta sau này mới có.”

Cố Mạn Châu một điểm cũng không hứng thú: “Cái gì tới hay không , ta mệt rồi, nghĩ cái đó không bằng nghĩ biện pháp nâng cao tinh thần đi. Ở trong này cái gì cũng không được làm, nhàm chán muốn chết !”

Cao Lê ngồi xuống cùng nàng, bất đắc dĩ nói: “Vậy nói chuyện đi.”

Cố Mạn Châu linh quang chợt lóe: “Dù sao tất cả mọi người đều sẽ chết, ngươi cũng không cần che đậy. Vậy ngươi cùng Thánh Tử …hay kể việc cá nước lần đó đi!”

Cao Lê định phản bác, nói không có chuyện như vậy.

Không ngờ rằng mấy phạm nhân cách vách nghe được, giống như chó thấy máu gà , nhao nhao lên, bảy miệng tám lời hối nàng kể chuyện lần đó cùng Thánh Tử.

Tinh thần hóng hớt giống như nếu ngươi không kể thì tới chết cũng không tha. Tại đây, trong lao là tử tù Thiên triều, Cao Lê trợn mắt, trăm lời một ý: “Thật không có! Chuyện giả muốn nghe không?”



Cố Mạn Châu phe phẩy cánh tay của nàng mà nói, “Kể đi, có quan hệ gì, ai quản là thật hay giả, xời!”

Nghĩ cũng phải, dù sao cũng đã bị xử, liền bình nứt không sợ bể , nàng uống ngụm nước, nghĩ một chút, “Ngày đó, Thánh Tử một thân bạch y, vì thời tiết quá nóng, lúc vô tình hữu ý, lộ ra cánh tay, gió nhẹ khẽ thổi, vạt áo bay lên, lộ ra một điểm đỏ bừng trên ngực…”

Trong lao oa lên một tiếng, chúng nữ hưng phấn mở to hai mắt.

Cao Lê trong lòng mắng thầm: “Sắc nữ!” Tiếp tục giảng đạo: “Ta lúc ấy thực sự là tâm động, không khỏi mặt đỏ đứng lên, nhìn xung không người, nghĩ rằng ‘Đây có thể là cơ hội duy nhất của đời này’, liền vọt tới thổ lộ với hắn, ‘Ta thích ngươi, ngươi đi theo ta đi’ .”

Tiểu Châu nói: “Nữ nhân có thể nói như vậy sao? Ngươi thật sự quá lớn mật rồi !”

Phạm nhân một nói:” Chỉ có tài năng như vậy mới hái được hoa đẹp, xì. Mặc kệ nàng, ngươi nói tiếp đi.”

Cao Lê lau mồ hôi, lập tức ý thức bừng tỉnh, quên mất nữ nhân sẽ không bao giờ nói như vậy, “Chàng lúc đó thật sự rất mê người , ta bị dụ dỗ nên mới liều lĩnh như vậy. vì sợ hãi phải nghe chàng cự tuyệt, liền hạ quyết tâm hôn xuống…”

Lại là một trận thét chói tai!



Cao Lê phát huy hết kinh nghiệm hơn một năm xem sách người lớn, lại dùng hết sức tưởng tượng cao siêu của mình, chẳng những hấp dẫn tất cả tù phạm, còn hấp dẫn được quan coi ngục, mọi người cùng nhau vây quanh nàng, nghe nàng nói: “… Đang lúc chàng giãy giụa, vạt áo nới lỏng, lộ thân thể dẻo dai non mịn, làm cho người ta thèm nhỏ dãi…”



Không đến vài ngày, có một thương nhân đi tới cửa phòng giam, cười híp mắt nói: “Cao tài nữ, ngươi có từng nghĩ tới một quyển sách mật gọi là “Tình dục của Thánh Tử ” không?”





Việc Thánh Tử bị làm nhục trước đã được hoàng gia dốc hết tâm sức để che đậy, nay câu chuyện ấy dưới hình thức 《 sách mật 》 lại tràn ra. Trên thị trường, thậm chí xuất hiện rất nhiều đồng nghiệp, bản nhái phiên ngoại.

Giữa vợ chồng, trêu đùa: “Tướng công, chúng ta thử tư thế kiểu Thánh Tử này đi!”

Giữa phố phường, bằng hữu gặp nhau thấp giọng nói: “Nghe nói lại ra phiên bản mới, ngươi xem chưa, thật sự là rất kích thích !”

Trong hậu cung, nam tử cầm một quyển sách thì thầm: “… Chàng nhiều lần nhẫn nại, cuối cùng vẫn bị tình dục vây quanh, ngây ngô dịch chuyển…” Bọn thái giám nóng nảy: “Hoàng Thượng, xin bảo trọng long thể, không cần lại đọc, máu mũi đã không ngừng được…”

Miếu Thiên Hữu Quốc dị thường khác lạ, người nào đó bị quần chúng vây xem, không, là thị gian, cảm thấy trong lòng sợ hãi, thấp giọng hỏi tiểu đồng bên cạnh: “Bọn họ làm sao vậy? Ánh mắt mọi người là lạ !”

Tiểu đồng thở dài, không đành lòng đâm phá: “Mùa xuân mau tới đi, tất cả mọi người sẽ tình !”

“Bây giờ không phải đầu thu sao?”

Trong thiên lao, Cao Lê cầm ngân phiếu hưng phấn đến phát run, chạy lại bảo Tiểu Châu : “Năm trăm lượng! Năm trăm lượng đó! Trong một tháng ta thực sự kiếm được năm trăm lượng, thật sự là kỳ tích!”

Cố Mạn Châu nói: “Chúng ta là tử tù, có tiền thì có ích lợi gì? Thư lão nói , nếu ngươi có thể ra nối thiên, hắn có thể ra lại năm trăm lượng.”

“Tầm nhìn hạn hẹp! Tuyệt đối là tầm nhìn hạn hẹp!” Nàng xoay người hô lên với quan coi ngục: “Tiểu Đông, đêm nay thêm đồ ăn, mỗi người thêm một con gà, ta mời! Mặt khác, ngươi đi gọi Thâm Vĩ Tài đến, ta có chuyện muốn nói cùng hắn!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Xin Lỗi, Cường Ngươi Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook