Thật Xin Lỗi, Cường Ngươi Rồi

Chương 5: Đá trúng thiết bản

Cực Đạo

23/06/2015

“Vượt ngục!” Cố Mạn Châu nghi ngờ lỗ tai mình có vấn đề.

Cao Lê kiên định vô cùng, gật đầu nói: “Yes, chúng ta phải vượt ngục!”

“Vì sao?” Cố Mạn Châu mở to hai mắt.

Cao Lê lập tức trút giận nói: “Không vượt ngục chẳng lẽ chúng ta ở chỗ này chờ chết sao?”

Cố Mạn Châu lập tức chỉ bức tường: “Nhưng mà ngươi không phải muốn tự sát sao? Hiện tại ở chỗ này chờ chết có gì không tốt?”

Cao Lê nói: “Cái kia không giống. Ta tự sát, là vì ta muốn tự sát. Người khác muốn giết ta, nhưng mà ta không muốn bị người khác giết!”

“Bản thân mình tự xử, người khác giết, không phải đều là chết sao?”

Cao Lê thấm thía nói: “Chết có tôn nghiêm với chết oan, là hai cái chết hoàn toàn khác nhau!”

Cố Mạn Châu nói: “Ngươi bây giờ là tội phạm cưỡng gian Thánh Tử, nếu vượt ngục, sẽ trở thành đào phạm . Nếu chẳng may bị bắt, sẽ lập tức bị chém đầu.”

Cao Lê nói: “Dù sao cũng chết, ta muốn oanh oanh liệt liệt làm một cuộc phản kích cho cái xã hội thối nát này!”

Cố Mạn Châu mở to hai mắt, đặt tay lên trán của nàng: “Ngươi không có vấn đề gì chứ, vượt ngục phải lén lút, ngươi la to như vậy có thể thành công sao?”

Cao Lê nhất thời im bặt, “… Tóm lại, mặc kệ , ta muốn rời khỏi nơi này, làm cho lão hoàng đế kia thấy sự lợi hại của ta!”

“Hoàng Thượng ngài chỉ mới hai mươi tuổi, không thể nói là “lão”?” Cố Mạn Châu nhè nhẹ nói.

“Này, Tiểu Châu, sao hôm nay ngươi luôn làm trái lại với ta?”

“…”

Kế hoạch vượt ngục

1. Đồng bọn

Cao Lê với mục tiêu vượt ngục đã hình thành, liền nhẹ nhàng thay đổi hành động. Nàng đã xem qua anh Michael trong “Prison Break “. cho nên nàng biết muốn vượt ngục thành công nhất định phải có đồng bọn!

Vì thế:

“Này! Dù sao đều phải chết, không bằng thử một chút may mắn, nói không chừng sẽ có một tia hy vọng!” Cao Lê miệng lưỡi trơn tru thuyết phục tù phạm Giáp.



Tù phạm Giáp nói: “Đi ra ngoài rồi về sau ai cho cơm ăn?”

“…”

“Ngươi chẳng lẽ không muốn thấy mọi người sao?” Cao Lê lôi kéo tù phạm Ất thâm tình nói.

“Ta muốn gặp lao đầu, hắn còn nợ ta hai mươi xâu tiền!” Tù phạm Ất tức tối nói.

Cao Lê: “…”

“Suy nghĩ một chút đi, người nhà của ngươi còn đang chờ ngươi trở về? Mẹ ngươi lão nhân gia người… thật sự rất chờ mong ngươi!” Cao Lê dùng chiêu tình thân, còn đem nước miếng dính lên mắt, ý đồ làm ra nước mắt tràn mi.

Tù phạm Bính lập tức co rút thành một cục, hai tay nắm chặt, thô lỗ nói: “Lão tử mùa thu sau liền bị xử chém, ngươi chê ta bị chết chưa đủ nhanh phải không? Muốn ta sớm một chút xuống gặp mẹ ta? …” Lời còn chưa dứt, quyền đã vung ra.

Cao Lê hét lên rồi ngã gục.

Cao Lê chỉ vào khuôn mặt đầu heo của mình, mồm miệng không rõ nói với Cố Mạn Châu: “Ta cảm thấy mùa thu sau xử quyết hắn thật sự rất nhẹ!”

Nàng mới nói xong con người vốn không toàn vẹn lại đảo ngã xuống. Làm Cố Mạn Châu sợ tới mức hét lên.

Phương án một không khả thi, chuyển sang biện pháp kế tiếp.

2. Đầu độc

Như vậy rất được, trước đem toàn bộ quan cai ngục hạ độc cho ngất xỉu, sau đó nàng tuyệt đối có thể đi ra ngoài. Cao Lê linh cơ vừa động, ông trời phù hộ, bên người nàng không phải đang có một chuyên gia dùng độc sao? Vì thế nàng liền bắt đầu tính kế lên Tiểu Châu .

Cố Mạn Châu mỗi ngày đều phải nghe Cao Lê lải nhải, rốt cục đáp ứng rồi giúp nàng chế độc.

Hôm nay, Cao Lê cùng Cố Mạn Châu quỳ trước song sắt, đem mặt chen vào giữa song sắt, lo lắng nhìn lan can bên ngoài, trong ánh mắt lộ ra khẩn trương cùng giảo hoạt.

Cao Lê nói: “Ngươi xác định đã bỏ thuốc?”

Cố Mạn Châu nói: “Ta xác định!”

“Vậy bọn họ có ăn không?”

Cố Mạn Châu nói: “Ta không xác định!”



Cao Lê liếc nàng một cái: “Ngươi hạ độc gì?”

Cố Mạn Châu nói: “Là con gián trắng thêm tơ nhện trộn cây tần bì!”

Cao Lê mười phần hoài nghi nhìn nàng nói: “Mấy thứ kia có người sẽ ăn sao? Lần trước ngươi làm thuốc độc lớn như cái bánh bao, người ta vừa thấy đã muốn ói, không cần nói tới ăn, đã trực tiếp ném vào nhà cầu!”

Cố Mạn Châu vội vàng giải thích nói: “Lần trước độc tính hơi ít chút, nhất định phải ăn đủ theo yêu cầu mới được, không lớn như bánh bao, không có hiệu quả rõ rệt!”

Cao Lê bỗng nhiên nghĩ đến một sự kiện nói: “Tiểu Châu, xác suất thành công của ngươi là bao nhiêu?”

Cố Mạn Châu bối rối: “Cái gì là xác suất thành công?”

Cao Lê nhẫn nại giải thích nói: “Chính là cùng một loại độc, ngươi đầu độc mười lần, thành công đem đối phương trúng đọc mấy lần?

Cố Mạn Châu nhìn trời, nhìn cả buổi, cuối cùng đỏ mặt nói: “Một lần cũng không có!”

Cao Lê trước mắt bỗng tối sầm, run giọng nói: “Tỷ lệ thành công là không! A! Ta thế nào ngốc như vậy! Sẽ tin tưởng một đứa như ngươi, cái gì mà gọi thế gia dùng độc!”

Cố Mạn Châu lập tức giải thích nói: “Nhà chúng ta đúng là y độc gia truyền, nhưng mà ta cũng đâu có nói bản thân mình có nghiên cứu độc?”

Cao Lê “…”

Thôi được rồi, next sang phương án khác.

3. Bản đồ

Bản đồ là do Thâm Vĩ Tài cho lao đầu đưa tới.

Cõi lòng tràn đầy hi vọng, nàng mở ra xem, càng xem càng nghiêm túc, càng xem càng nhíu mày, càng xem càng mơ hồ!

Cố Mạn Châu chụm đầu lại xem, nhìn hồi lâu, nhìn lại Cao Lê. Nàng một mặt sùng bái nói: “Ngươi thật lợi hại! Tranh vẽ như vậy ngươi cũng có thể hiểu được!”

Cao Lê nhíu mày, hít một hơi, chỉ vào một vòng tròn bất quy tắc nói: “Thâm Vĩ Tài là lợi dụng lao đầu đem đồ truyền vào cho ta. Đương nhiên không thể để cho người khác nhìn ra được đây là một bản đồ nhà giam. Vậy thì hắn đương nhiên sẽ làm một ít che dấu. Ngươi xem một vòng này, đương nhiên chính là bờ tường bao quanh ngục giam. Khối hình vuông màu đen chính là nơi chúng ta đang ở, đây là hành lang, đây là phòng trực, này…” Nàng càng nói càng đắc ý, khí độ hệt như chỉ điểm giang sơn.

Cố Mạn Châu ngưỡng mộ nhìn, lòng ngưỡng mộ như Hoàng Hà tràn ra, lập tức che mất lý trí của nàng, chỉ còn lại đôi mắt sáng.

Lúc này, một cai ngục tốt bước lại đây, sờ sờ đầu, ngượng ngùng nói: “Cao Lê, vừa rồi người đó đưa nhầm rồi. Trên tay ngươi là đệm lót đáy nồi, cái này mới là Thâm Vĩ Tài đưa cho ngươi. Ngại quá, ta vừa rồi bị chảy nước mũi, liền thuận tay…”

Cao Lê cùng Cố Mạn Châu co lại thành một đoàn, như lâm đại địch, nhìn tờ giấy lưu lại nước mũi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Xin Lỗi, Cường Ngươi Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook