Thật Ra Thì Em Rất Trong Sáng

Chương 58: Quản giáo tốt…

Diệp Sáp

22/06/2017

Bị Tiếu Vũ Hàm quát một tiếng thật lớn đến nỗi run rẩy, Dạ Ngưng không hề nghĩ ngợi, trực tiếp chạy ra phía sau Linh Đang, co người lại nấp đằng sau, sợ hãi nhìn Tiếu Vũ Hàm.

Linh Đang cùng Mạch Mạt hai mặt nhìn nhau, hai người đã quen biết Vũ Hàm nhiều năm như vậy mà cho tới bây giờ cũng chưa từng thấy qua bộ dáng này của cô. Dạ Ngưng a, quả nhiên không phải người bình thường.

Tiếu Vũ Hàm ôm hai tay căm tức nhìn Dạ Ngưng, hai má còn phiếm hồng, Dạ Ngưng vừa thấy cô như vậy liền càng sợ, gắt gao túm chặt quần áo Linh Đang không chịu buông.

Tiếu Vũ Hàm thấy Dạ Ngưng không chịu ló ra cũng không nói câu gì liền nhíu nhíu mày, nhìn về phía Linh Đang.

Oái……

Linh Đang một phen lạnh người, không nghĩ ngợi gì, trực tiếp nghiêng người, dùng hết khả năng để thuận tiện cho Vũ Hàm.

Vì thế…

Tai phải bị nắm lấy mà vặn, Dạ Ngưng cắn răng, hít một hơi khí lạnh: “Vũ Hàm……”

Tiếu Vũ Hàm nheo mắt nhìn nàng, độ mạnh yếu trên tay không giảm: “Dạ Ngưng, tật xấu nói mà không thèm nghĩ này của em khi nào mới có thể sửa đây?”

Dạ Ngưng nhìn cô, bĩu môi: “Làm sao chứ, không phải cô và cô Mạch cùng lớn lên từ nhỏ với nhau sau, bình thường luôn nằm ngủ cùng nhau, cái gì cũng đều đã từng tâm sự qua, còn để ý vấn đề này?”

“Ừ, tiếp tục nói.”

“……Em sai rồi.” Cuối cùng vẫn khuất phục dưới bạo lực, Dạ Ngưng cúi đầu nhận sai, Tiếu Vũ Hàm thấy nàng như vậy liền buông lỏng tay, vuốt vuốt mái tóc Dạ Ngưng: “Ngoan.”

“……”



“……”

Mạch Mạt cùng Linh Đang hoàn toàn hóa đá tại chỗ, mình nhìn thấy gì đây? Đây là cái gì? Thật đúng là một bức tranh mẹ hiền con ngoan đẹp đẽ nha!

Được đặc xá, Dạ Ngưng xoa lỗ tai, hấp tấp đi theo Tiếu Vũ Hàm: “Vũ Hàm, Vũ Hàm, em muốn ăn lẩu.”

“Không phải hôm trước vừa ăn rồi sao?”

“Hôm trước ăn sớm đã ‘đi’ ra ngoài rồi, huống hồ tối hôm qua vận động nhiều như vậy, em phải ăn thật nhiều để bồi bổ.”

“Dạ Ngưng!!!”

“A –”

“……”

***

Ngồi ở trong xe Mạch Mạt, thông qua gương chiếu hậu, Linh Đang buồn bực nhìn Dạ Ngưng nghiêng người dựa vào Tiếu Vũ Hàm ở băng ghế sau, đến bây giờ cô cũng không hiểu được, mới sáng sớm ra như thế nào Vũ Hàm lại động kinh đi đáp ứng Dạ Ngưng ra ngoài ăn lẩu? Còn có, vì cái gì cuối cùng kết luận lại là cô tính tiền? Liên quan quái gì đến cô chứ!

Trái ngược với Linh Đang đang buồn bực, Dạ Ngưng lại rất vui vẻ, nghiêng người, như thể không xương tựa vào Tiếu Vũ Hàm: “Vũ Hàm, ngày kia lớp mình đi chơi mùa thu ở đâu thế, cô chuẩn bị thế nào rồi?”

Tiếu Vũ Hàm nhìn Dạ Ngưng nằm nghiêng người dựa vào mình, cười cười, hạ cửa kính xe xuống một chút, sợ gió thổi khiến nàng bị cảm: “Ừ, tôi nghe nói là thông báo địa điểm để đi rồi, hình như là một nơi giống vùng quê vậy. Em thân là lớp trưởng mà một chút sức lực cũng không chịu bỏ ra nữa.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thật Ra Thì Em Rất Trong Sáng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook