Thảo Dạng Niên Hoa

Chương 9

Tôn Duệ Trứ

23/04/2013



Cứ việc có chỗ học tập, chúng ta nhưng không có học tập đích trạng thái, ở ngồi xuống không được ba mươi phút đồng hồ đích trong thời gian, dương dương rút bốn căn khói, ta đi liễu ba tranh nhà cầu, sau lại thật vất vả nhìn vài lần sách, lại bị lâu đạo dặm đích ồn ào thanh khiến cho không có .

Phía ngoài một đống người đang nghị luận trứ cao đếm, có người nói cuộc thi lần này xuất đề thiên khó khăn, có người nói vô ngoài hồ tựu quyển sách thượng những đồ, còn có người nói không thi liễu, đi làm cá hoãn thi. Dương dương nghe được phía sau những lời này sau khi mao tắc đốn khai, quyết định buông tha cho cao đếm cuộc thi, đi làm hoãn thi.

Dương dương hỏi ta: "Ngươi vẫn thi không?"

Ta nói: "Không quan tâm tại sao trứ, ta cũng muốn thử một chút."

"Được rồi, ta đây về trước túc buông tha." Dương dương thu thập xong bọc sách, bước lý nhẹ nhàng địa đi ra khỏi phòng học.

Làm lý hoãn thi là phải chứng minh đích, có thể là giáo bệnh viện lái đích bệnh giả con hoặc chuyện trong nhà giả con, giáo học khoa đích lão sư chỉ có thấy giấy trắng chữ màu đen đích chứng minh, mới có thể cho học sinh làm lý hoãn thi.

Dương dương bây giờ đích thân thể trạng huống dị thường ưu tú, bệnh viện không thể nào cho một người khỏe mạnh nhân khai bệnh giả con, dương dương hỏi ta làm sao bây giờ, ta nói: "Để mụ cho lão sư gọi điện thoại, nói trong nhà có việc gấp, không thể tham gia cuộc thi."

Dương dương nói: "Không muốn làm cho mẹ ta biết ta không đi thi."

"Vậy cùng lão sư nói ngươi mỗ gia bị bệnh, phải ngươi chiếu cố."

Dương dương đột nhiên vỗ bắp đùi của mình nói: "Dù sao ta mỗ gia đã chết đã nhiều năm liễu, ta đã ta mỗ gia ngày hôm qua vừa mới qua đời, ta muốn đi tham gia tang lễ."

"Người chiêu hành, lão sư cũng là có cảm tình."

Không biết dương dương từ nơi này chuẩn bị tới một người hắc sa, bao ở cánh tay thượng, hỏi ta: "Thế nào?"

"Không tệ, chính là ngươi còn chưa đủ bi thương."

Dương dương lại dùng nước lạnh rửa mặt, vô dụng khăn lông lau, mà là chờ phong kiền, sau đó chiếu vào gương đem chỉnh tề tóc hồ lỗ liễu một thanh, bi thống muốn địa ra cửa liễu.

Ta nằm ở trên giường tiếp tục xem cao đếm sách, dương dương lòng tràn đầy vui mừng địa đi tới. Vừa nhìn liền biết, hắn thành công làm hạ hoãn thi.

"Làm?" Ta hỏi.

"Làm." Dương dương ngồi ở trên giường điểm căn khói, đem sự tình toàn quá trình hướng ta vỉ vỉ nói tới:

"Ta mới ra túc xá lâu, trong đôi mắt tựu vào hạt cát, nhu liễu hồi lâu, hạt cát không có đi ra, cũng là đem ánh mắt nhu đỏ. Ta vào lão sư đích phòng làm việc, một người nữ lão sư gặp ta mang hắc sa, ánh mắt sưng đỏ, tựu ngữ khí bằng phẳng hỏi ta có chuyện gì. Ta không khóc nhưng vẫn là khóc không thành tiếng địa nói cho nàng biết, ta mỗ gia qua đời, hắn khi còn sống thương yêu nhất đích nhân chính là ta, thậm chí vượt qua liễu ta mỗ mỗ, cho nên ta ngày mai muốn đi cho lão nhân gia ông ta tống táng, không thể tham gia cuộc thi liễu. Cái...này nữ lão sư cũng là tính tình người trong, nàng khuyến cáo ta tiết ai thuận lần, không nên vô cùng bi ai. Ta cảm tạ liễu lão sư đối với ta vô vi không tới đích quan tâm, lão sư nói đều là xã hội chủ nghĩa mọi người đình đích một phân tử, ra khỏi loại chuyện này, ai đích trong lòng cũng không tốt bị, sau đó cầm lấy giáo học khoa đích ấn chương, ở ta đích hoãn khảo chứng minh thượng thật sâu địa cái đi làm. Tiếp nhận chứng minh, ta cơ hồ là đoạt môn ra, nữ lão sư hướng ta hô: ‘ bạn học nghĩ khai giờ mà, hết thảy cũng sẽ khá hơn! ’."

Dương dương khua tay múa chân về phía ta miêu tả xong việc chuyện đích trải qua sau khi , hưng cao thải liệt địa đi thư viện mượn tiểu thuyết liễu, ta nhưng không được không tiếp tục chịu được cao đếm đích đau khổ.



Đến lúc này, trường học lại chưa khai thiết suốt đêm phòng học, vô luận ta đích học tập dục vọng cở nào mãnh liệt, cũng không thể như nguyện lấy thường. Ta ngồi ở trong phòng học vừa mới đem cao đếm sách đích trước ba chương nhìn hoàn, nhìn lâu đích đại gia lại bắt đầu trục đang lúc phòng học dụ dỗ nhân, đã mười giờ rưỡi, đến phòng học đích khóa cửa thời gian. Ta phiên liễu phiên cao đếm sách, vẫn thặng bốn chương chưa nhìn, đãn chỉ có thể thu thập xong bọc sách, tâm tình chán nản trở lại túc xá.

Đi vào túc xá, gặp trừ dương dương đã nằm đến trên giường ngoài, còn lại bốn người đang vi ngồi một vòng, ở vừa nói vừa cười địa tắm trứ chân. Ta gian nan địa xuyên qua quá những phao trứ chân và miệt tử đích chậu nước rửa mặt ngồi vào trên giường mình, mã kiệt hỏi ta: "Học tập được thế nào?"

Ta nói: "Ngày mai treo liễu, nhìn còn không một nửa."

Mã kiệt an ủi ta nói: "Không có việc gì mà, ta xem được cũng không hảo, ngày mai buổi sáng còn muốn tiếp theo nhìn." Nhìn dễ dàng đích thần thái chưa toát ra nửa điểm mà lo lắng đích ý tứ.

Ta móc ra cao đếm sách tiếp tục học tập, bọn họ đàm tiếu phong sinh địa lau chân, tắm miệt tử, rót nước, sau đó lục tục lên giường.

Túc xá ôm vào cuộc thi trong lúc không bấm điện, mã kiệt lên giường trước nhìn cũng không có nhìn ta liếc mắt, tiện tay tắt đèn.

"Thao!" Ta hô một tiếng.

"Tại sao vậy?" Mã kiệt nói.

"Ngươi không nhìn thấy ta đang xem sách không!"

"Đều đĩnh chậm, ngày mai vẫn cuộc thi ni!"

"Muốn ngủ giác ngươi tựu ngủ, ta xem sách cũng ngại không trứ ngươi."

"Mở ra đăng sáng quá liễu, ta ngủ không được."

"Ai cũng không có để trợn tròn mắt ngủ, ngươi nhắm mắt lại, nói nữa, ta còn tịnh nhìn ban ngày ngủ ni!"

Ta đi tới cửa mở ra đăng, nghe thấy mã kiệt nhỏ giọng nói thầm: "Sớm để làm chi tới!"

"Phế mẹ của hắn nói cái gì ni, ngươi trông nom được trứ ta làm chi ma, ta nguyện ý!" Ta vọt tới mã kiệt trước giường.

Mã kiệt người này chính là đặc cháu, hắn vốn là ngủ ở hạ cửa hàng, sợ bị ngồi tạng sàng đan, tựu đổi lại đến trương siêu phàm đích thượng cửa hàng, mỹ kỳ danh viết trương siêu phàm thân thể quá bàn, cao thấp giường hành động không có phương tiện, quả thực chính là xé đạm! Ta lúc ngủ, hắn cho tới bây giờ không có thế ta suy nghĩ quá, nếu như táp lôi kéo một đôi mộc để tha hài cùng cá Nhật Bổn kê tựa như địa đi tới đi lui, nếu như chính là chơi PS trò chơi, đưa tới nhất đại bang so với hắn vẫn ngu đích ngu bức, không chỉ có lớn tiếng huyên hoa còn muốn bình đầu nói chân. Bây giờ hắn muốn ngủ giác thuần túy chính là vì không để cho ta xem sách, cũng không biết hắn có thể từ ta đích không kịp cách trung đạt được cái gì ích lợi.

Mã kiệt gặp ta thế tới hung hung, đem mặt chuyển hướng vách tường, không nói tiếng nào liễu.

Dương dương mặc một cái tiểu khố xái, cầm lấy hai cây khói từ trên giường xuống tới, cho ta một cây, đem ta nhéo đến lâu đạo.

"Bằng lý nha đĩnh đích, nên nhìn tựu nhìn." Dương dương đánh trứ cái bật lửa đưa đến trước mặt của ta.



"Ta biết, " ta đón dương dương đích tay, cúi đầu giờ trứ khói, "Mới vừa rồi đặc nghĩ trừu vậy ngu bức."

"Hay là cuộc thi trọng yếu, ...trước thật tốt học tập." Dương dương an ủi ta, "Thấy vậy thế nào?"

"Đặc lạm, đoán chừng cửa này được chiết liễu."

"Không có việc gì mà, khuya đa nhìn hội mà, ngày mai có thể sao bao nhiêu tựu sao bao nhiêu."

"Đi một nói một đi!"

Ta trở lại túc xá, gặp tề tư mới đang đang cầm sách ở dưới đèn nhìn, trương siêu phàm cũng nằm lỳ ở trên giường làm đề, xem ra ta là đánh ôm bất bình liễu một hồi, thế nhân dân nói ra tiếng lòng, đương gia làm chủ nhân.

Mã kiệt nằm ở trên giường trằn trọc trở mình, ta một bên nhìn cao đếm vừa muốn: ngu bức, ngươi nha khó chịu đi thôi!

Ngày thứ hai sáng sớm, dương dương rời giường đi nhà cầu đích lúc đem ta gọi là tỉnh, mặt khác bốn người đang mặc chỉnh tề ngồi ở đều tự đích trên giường đọc sách, mã kiệt ấm ức không vui địa nhìn liếc mắt, có thể là ta chưa vừa cảm giác ngủ thẳng cuộc thi kết thúc để hắn thất vọng liễu.

Dương dương mặc tiểu khố xái từ nhà cầu trở lại, nhanh nhẹn địa bò lên giường ngủ trở về lung giác, vẫn đánh nổi lên hô lỗ. Ta đột nhiên cảm giác dương dương đích lựa chọn là chính xác đích, giống ta như vậy mất hồi lâu kính, lao liễu hồi lâu thần, khác kết quả rất có thể cùng hắn đích buông tha cho cũng không khác biệt, nghĩ tới đây, ta không khỏi cũng sinh ra liễu buông tha cho đích ý niệm trong đầu, cũng là ta đã vì cao đếm làm ra liễu hy sinh, không thể bởi vì nhất thời đích thư giản mà thất bại trong gang tấc, chỉ đành phải kiên trì đến cùng. Mở ra cao đếm sách, nhìn lại lượng chương coi như đem đây học kỳ học đích nội dung xem một lần liễu.

Bởi vì thời gian cấp bách, buổi trưa dương dương đi phòng ăn lúc ăn cơm ta để hắn cho ta mang bánh bao đi lên, hắn hỏi: "Mấy người?"

Ta nói: "Hai người."

Cuộc thi mang đến đích áp lực và phiền não khiến cho ta đích hết thảy nhu cầu thiểu chi hựu thiểu, ta từ sáng sớm hôm qua đến bây giờ vẫn chưa rửa mặt, con xoát liễu một lần nha, đặc biệt là cùng ngày câu tới đích đại liền cũng đang hôm nay kiết tuy nhiên chỉ.

Ta bắt buộc chính ăn hai người bánh bao, để ngừa ở trường thi thượng nhìn bài thi mặt không có chút máu, bởi vì trong bụng quỹ phạp thức ăn và đầu óc quỹ phạp kiến thức mà té xỉu.

Cuộc thi tiếng chuông vang quá, giám khảo lão sư phát hạ bài thi sau khi liền hai tay nộp xoa đưa cho trước ngực, một trước một sau canh giữ ở hai người cửa. Ta đem bài thi xem liễu một lần, phát hiện có một đạo thử đề cùng ta buổi sáng vừa mới xem đích lệ đề hoàn toàn giống nhau, vì vậy vội vã địa đem đáp án viết xuống tới , lòng tràn đầy vui mừng.

Còn lại thử đề đối với ta cũng khó khăn nặng nề , ta hết sức nhớ lại sách trung tất cả nội dung, cố gắng tìm được giải đề đích vào tay giờ, đãn bọn họ hổn độn vô chương địa giả bộ ở ta đích trong óc, ta không cách nào đem bọn họ cùng đề mục có ky địa kết hợp chung một chỗ, ta bắt đầu hết nhìn đông tới nhìn tây, trừ dương dương đích chỗ ngồi vô ích khuyết ngoài, còn lại bạn học đều ở vùi đầu khổ nghĩ hoặc hạ bút hữu thần. Ta lại đem ánh mắt dời trở lại bài thi thượng, tẫn chính có thể , một bước về phía hạ đẩy coi là, cho đẩy bất động cũng...nữa viết không ra cái gì mới thôi, cuối cùng ta lại đem tất cả cùng đề mục tương quan đích công thức viết đến bài thi thượng, chờ mong lấy lần này đạt được một ít phân số.

Đi ra khỏi trường thi, ta kéo trầm trọng đích thân thể thâm nhất cước thiển nhất cước địa trở lại túc xá, dương dương hỏi ta: "Thi được thế nào?"

"Hi dặm hồ đồ địa viết nhất đại đống , cũng không biết có đúng hay không."

"Hải, có thể kịp cách là được."

"Chỉ mong như thế đi!" Ta nghi ngờ trứ mỹ tốt ước mơ nói.

Mã kiệt đám người lục tục trở lại túc xá, luôn miệng nói thi đập liễu, nhưng vẫn không quên ước hẹn đi phòng ăn ăn tiểu sao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thảo Dạng Niên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook