Thảo Dạng Niên Hoa

Chương 8

Tôn Duệ Trứ

23/04/2013



Ta kết thúc cùng y đại cô bé đích tình yêu, nhưng nghênh đón kỳ mạt cuộc thi đích tin dữ.

Trong sân trường có một nhà phục ấn điếm, bình thường ngày mua bán thanh đạm, miễn cưỡng độ ngày, đãn mỗi gặp học kỳ mạt, khác làm ăn dị thường hỏa bạo, học sinh xếp hàng chờ chực phục ấn đích hiện tượng lũ lũ phát sinh. Chỉ có lượng chuyện có thể làm cho học sinh bài khởi trường đội, một là mỗ phẩm bài tị dựng bao đích miễn phí phát tống hoạt động, nữa chính là học kỳ mạt đích phục ấn tài liệu. Ở phục ấn đích tài liệu trung, đa lấy bút ký là việc chính, một ít không đi đi học đích bạn học vì biết lão sư đây học kỳ nói nào nội dung, tựu phải một phần đầy đủ đích bút ký, cũng may mỗi ban cũng sẽ có mấy người nữ sinh bút ký sao rất khá, khả cung những ... khác bạn học tham khảo, nếu không cái...này ban sẽ không một ngoại lệ địa đối với lão sư đích giảng bài nội dung hi dặm hồ đồ.

Phục ấn thất đích làm ăn như thế hỏa bạo, nói vậy và nhâm khóa giáo sư còn có thiên ti vạn lũ đích liên lạc. Đầu tiên, nhâm khóa giáo sư cố ý chữ viết lạo thảo, như vậy sẽ có một phần học sinh bởi vì chữ viết hối sáp mà buông tha cho sao bút ký, đãn chữ viết sẽ không lạo thảo được chưa một người học sinh có thể phân biệt xuất, nếu không mọi người phục ấn ai đích bút ký; hàng thứ yếu , nhâm khóa giáo sư cố ý đem khóa đường không khí làm được khô táo vô vị, khiến cho một phần học sinh mất đi đối với cửa này khóa đích hứng thú mà không hề...nữa xuất hiện cho khóa đường, như vậy, đến kỳ mạt cuộc thi đích lúc, bọn họ không được không đi phục ấn bút ký. Lần nữa, nhâm khóa giáo sư cố ý ở trên bảng đen viết xuống rất nhiều nội dung, để để học sinh đa phục ấn mấy tờ, cho phục ấn thất chế hối. Dĩ nhiên, việc này sẽ không vô cớ phát sinh đích.

Cái...này học kỳ chúng ta khai thiết liễu bảy môn khóa trình, theo thứ tự là cao đẳng số học ( giản xưng cao đếm ), Anh ngữ , bình thường hóa học, sinh viên đại học tư tưởng phẩm đức tu dưỡng ( giản xưng đại tư tu ), họa pháp mấy hà, mã khắc tư chủ nghĩa triết học ( giản xưng mã triết ) và tính toán ky thực dụng trụ cột.

Có chút khóa là ở có thể dung nạp 100 nhân đích đại phòng học thượng, nhiều người liễu tự nhiên hỗn loạn, vô luận là ai không có đi, hoặc là tại hạ diện xem tiểu thuyết, sao bài tập, lão sư cũng không có từ biết, hắn con là một người đứng ở trên giảng đài quơ phấn bút, hoặc là chẳng sở vân địa thóa mạt tinh tử bay loạn. Có khi sẽ một bó ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ tà bắn đi vào, chúng ta có thể thấy lão sư đích thóa mạt tinh tử ở...này thúc ánh mặt trời trung Lưu Tinh bàn chợt lóe mà qua, rơi xuống phía trước bài mỗ cá bạn học đích trên mặt, sau đó mọi người không hẹn mà cùng địa đem chú ý lực tập trung ở cái...kia bạn học trên người, nhìn như thế nào xảo diệu địa tránh thoát lão sư đích chú ý, đem tiên ở trên mặt đích thóa mạt tinh tử kịp thời lau đi, cũng quay đầu hướng mọi người ý bảo nổi thống khổ của hắn và đối với lão sư không nói vệ sinh đích chán ghét.

Có đích lão sư ở cho chúng ta mang đến chống lại khóa yếm phiền đích đồng thời, cũng cho chúng ta mang đến hoan thanh tiếu ngữ, làm người ta trở về chỗ cũ vô cùng.

Cao đếm lão sư là một tuổi đã hơn nửa trăm đích tiểu lão đầu, mỗi lần đi học không một ngoại lệ đích mặc con nhung âu phục, sơ trứ nước chia nhau, học cứu khí mười phần. Có một lần, hắn ở cho chúng ta nói "Phân bước tích phân pháp" đích lúc, vận dụng một đạo lệ đề làm dẫn tử, đây nói đề không cách nào dùng chúng ta phía trước học trôi qua tích phân pháp giải đi ra, vì vậy hắn hỏi mọi người: "Tích không ra liễu, làm sao bây giờ? Phân bước tích."

Các bạn học một trận dụ dỗ cười, bởi vì...này câu ở miệng hắn dặm biến thành: "Kê ba đi ra, làm sao bây giờ? ...trước không vội."

Mấy người nữ sinh giả vờ giả ra không có nghe hiểu đích bộ dáng, khả các nàng khóe miệng đích có chút loan khúc và nhịn không được đích thân thể run rẩy hay là chứng minh các nàng cũng không phải là tóc trường kiến thức ngắn.

Lão sư bị học sinh đích cuồng tiếu làm được không giải thích được, hắn quay đầu lại nhìn một chút tấm bảng đen, còn nói: "Không sai, nhất định kê ba đi ra."

Bình thường hóa học lão sư là một nhìn không ra số tuổi đích nữ nhân, mặc dù nếp nhăn đã ba mãn nàng già nua đích mặt, đãn tóc vẫn trường thế lương hảo, đen nhánh một mảnh. Một lần, nàng nói trứ nói trứ khóa đột nhiên cúi người xuống, tồn ở giảng đài phía sau hệ hài mang, sau đó từ giảng đài phía sau đứng lên một người, chúng ta thấy được hé ra giống như đã từng quen biết đích khuôn mặt, ngốc ngốc đích đầu ở trong phòng học lòe lòe sáng lên, ngay khi mọi người cẩn thận phân biệt đích lúc, không biết ai nói một câu: "Đây không phải là chúng ta đích hóa học lão sư không!" Phòng học nhất thời vang dội một mảnh tiếng cười, hóa học lão sư lập tức cúi người nhặt lên giả phát, cuống quít trung bao ở trên đầu, nhưng không ngờ đái phản liễu, khuôn mặt bị chống đở ngụ ở, rồi sau đó não chước vẫn trống rỗng, phòng học bên trong đích tiếng cười càng thêm điên cuồng. Từ nay về sau, chúng ta liền đã biết hóa học lão sư mái tóc xuất chúng đích huyền bí đang ở.

Đảm nhiệm đại tư tu cửa này khóa đích lão sư là trường học đích đảng ủy phó thư ký, hắn giảng bài sinh động, thường xuyên dùng sự kiện làm lệ chứng. Khi hắn nói đến sinh viên đại học yếu chính xác đối đãi tình yêu đích lúc, liền dẫn kinh theo điển, xúc loại bên cạnh thông, nói: "Mấy năm trước, một nhóm học sinh mới vào giáo không lâu, một người nữ sinh ở nhà cầu đích liền trong ao sinh hạ một người không nguyệt đích nữ anh, sau đó té xỉu trên đất."

Có người tò mò hỏi: "Sau lại ni?"



"Sau lại nữ sinh kia bị khai trừ."

Lại có nhân hỏi: "Cái...kia nữ anh ni?"

"Bị nữ sinh kia để nước trôi đi."

Còn có người hỏi: "Hướng người nào vậy?"

"Theo nhà cầu đích trông nom nói hướng đi."

Ta cũng có một cái vấn đề, rất muốn hiểu rõ hắn là làm sao biết liền trì dặm không nguyệt đích trẻ nít là nữ tính đích, đãn không còn kịp nữa ta nói hỏi, hắn vừa cho chúng ta nói: "Mấy năm trước, trường học tiếp lời giơ báo, nói có nữ sinh lẫn vào mỗ nam sinh túc xá, vì vậy ta tựu dẫn hai tên trường học an ninh đá văng vậy đang lúc nam sinh túc xá đích môn, đương tràng bắt gian thành công, làm ta thất kinh chính là, trong nhà có hai tên nữ sinh, nhưng chỉ có một tên nam sinh." Hắn vẫn bổ sung nói: "Cái...kia nam sinh nhìn không ra có gì ưu tú đích chỗ, cũng là vậy hai tên nữ sinh như hoa như ngọc ( da thịt trắng nõn, thể thái đầy đặn, đây hai người từ nhất định là lão sư muốn nói mà không thể nói đích )."

Từ lão sư đích trong giọng nói, ta nghe ra hắn đối với cái...kia hạnh phúc đãn bất hạnh vận đích nam sinh đích hâm mộ.

Lão sư còn nói: "Mấy năm trước, một người đối với khác phái thế giới tràn đầy hướng tới đích nam sinh cầm trong tay ống dòm đứng ở nguyệt hắc phong cao đích lâu đính, đang đối với nữ sinh túc xá tiến hành xâm nhập, toàn diện hiểu rõ đích lúc bị ta giáo an ninh nhân viên đương tràng bắt được. Trường học quyết định đưa khai trừ, gia trưởng cấp sinh nhất kế, ra nên học sinh đầu óc có vấn đề đích bệnh viện chứng minh, cố gắng cứu vãn con. Trường học nói nếu đầu có tật xấu sẽ muốn lên học liễu. Gia trưởng cùng con ôm đầu khóc rống, đãn vì lúc vãn hĩ. Cho nên, các bạn học, học tập cửa này khóa chính là giúp các ngươi tạo chính xác đích thương yêu xem." Lão sư đích đề tài rốt cục trở lại khóa đường thượng, nếu không ta sẽ cho rằng hắn nói đích những ... này loạn thất bát tao đồ chính là vị đích tình yêu.

Mã triết lão sư 20 năm trước tốt nghiệp cho bắc đại triết học hệ, hắn tốt nghiệp năm ấy, bởi vì "Vật chất quyết định ý thức" đích quan điểm cùng lão sư tranh chấp được không thể tách rời ra. Hắn cho rằng ở nhất định đích dưới điều kiện, ý thức cũng có thể tác dụng cho vật chất, lão sư nói đó là duy tâm chủ nghĩa. Hắn nói có rất nhiều như vậy đích ví dụ, lão sư để hắn giơ xuất nhất lệ, hắn liền móc ra một thanh thái đao, lão sư nói ngươi muốn làm gì. Hắn nói, ngài đừng sợ, ta chẳng qua là chứng minh cho ngài nhìn, vì vậy tựu đóa hạ tay phải của mình ngón trỏ, máu tươi chảy xuôi ở lão sư đích trên bàn làm việc. Lão sư vội vàng cho giáo bệnh viện gọi điện thoại, gọi bọn hắn mau nhanh lại đây cứu người. Hắn bình tĩnh địa đối với lão sư nói, ngài đã thấy được, ta không muốn yếu đây ngón tay, cho nên đóa hạ nó, đây chính là ý thức quyết định vật chất. Lão sư bị hắn hù dọa điên rồi.

Ở hắn được đưa lên đam giá đích một sát na kia, đối với lão sư nói, hay là ngài nói đúng, đây ngón tay đích mất đi khiến ta vạn phần đau đớn, vật chất quyết định ý thức. Cho nên, bây giờ hắn cho chúng ta giảng bài đích lúc luôn là vừa nói "Ta cho các bạn học giơ một người ví dụ ", một bên giơ lên chưa ngón trỏ đích tay phải, vươn ra ngón giữa ( đại biểu một người ví dụ ) mặt ngó mọi người, thật giống như yếu thao ai mụ tựa như đích.

Họa pháp mấy hà khóa bị sắp xếp tại hạ buổi trưa, lão sư thường xuyên là vừa ăn xong cơm trưa tựu bưng thau cơm đi vào phòng học. Lần này khóa ở đại phòng học thượng, vì để toàn thể bạn học có thể nghe được giảng bài nội dung, lão sư tìm tới microphone và âm tương. Một lần vừa mới đi học không lâu, lão sư đột nhiên đánh một người bão cách, thanh âm thông qua microphone truyền tới phòng học đích mỗi cái ngỏ ngách, các bạn học nghe thế cá thanh âm sau khi , không tự chủ được địa che lổ mũi, đông tiểu á từ bọc sách trung móc ra một lọ cao quý đích nước hoa , ở chính đích chung quanh phún sái liễu rất nhiều.

Đệ nhất học kỳ đích khóa trình ngay khi dưới tình huống này kết thúc, làm như ta mở ra quyển sách đích lúc, phát hiện mình cái gì cũng sẽ không, kỳ mạt cuộc thi bách ở mi tiệp.

Ta ở tiểu cô nương sơ triều bàn đích sợ hãi trung nghênh đón nếu như kỳ tới đích kỳ mạt cuộc thi. Ta chưa mua băng vệ sinh, tắm quần lót, mà là bối rối trung để ... xuống cát hắn, cõng lên bọc sách chạy thẳng tới phòng học.



Ở đi phòng học đích trên đường, dương dương hỏi ta: "Ngươi tính toán ...trước học cái gì?"

"...trước nhìn cao đếm đi, ngày mốt tựu thi liễu."

"Cao đếm là ai dạy đích?" Dương dương lên một người học kỳ đích khóa, lại không biết ai là lão sư.

"Hình như là một người tiểu lão đầu." Bị dương dương đột nhiên vừa hỏi, ta cũng do dự đứng lên.

"Úc, ta nhớ ra rồi, chính là cái...kia kê ba đi ra đích lão đầu." Dương dương có điểm hưng phấn.

"Đối với , chính là hắn." Ta ưu tâm xung xung, chưa dương dương tựa như đích vui sướng.

Chúng ta chuyển lần cả tòa giáo học lâu, lại tìm không được một người khả cung thượng tự tập đích chỗ. Tề tư mới và đông tiểu á đang ngồi ở một gian phòng học đích trong góc nị nị oai oai, trên bàn mở ra một đống ăn đích, dưới chân thả một người thật lớn đích noãn hồ, cũng không biết hai người bọn họ là tới học tập hay là độ trăng mật. Trương siêu phàm đám người cũng chiếm cứ liễu mỗ đang lúc phòng học đích một góc, gục xuống bàn căng căng nghiệp nghiệp, tư tư không quyện.

Ta đối với dương dương nói: "Liên cá ngồi mà cũng không có, trở về đi thôi!"

Dương dương nói: "...trước chớ, ngươi đi theo ta."

Ta đi theo dương dương đích phía sau, không biết hắn như thế nào tìm được chỗ ngồi.

Dương dương gục ở một gian cửa phòng học quan sát một phen sau khi đem bọc sách ném cho ta, nói: "Giúp ta cầm lấy, bọn họ một hồi tựu cho chúng ta nhường chỗ ngồi vị." Sau đó liền nghênh ngang địa đi vào phòng học, cầm lấy phấn bút ở trên bảng đen viết vài: "Bổn giáo thất vãn 8∶00 có ban hội, cám ơn hợp tác."

Phòng học bên trong học sinh rối rít nhìn biểu, trong miệng một bên nhỏ giọng nói thầm trứ mắng dương dương đích thoại, một bên thu thập bọc sách, một lát sau, trong phòng học đã không có một bóng người.

Dương dương đắc ý địa nói: "Ngưu bức đi!"

Ta nói: "Một hồi người ta trở lại không được đánh ngươi nha đích."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thảo Dạng Niên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook