Thảo Dạng Niên Hoa

Chương 7

Tôn Duệ Trứ

23/04/2013



Dương dương thượng trung học đích lúc có một quần đạn cát bạn học của hắn, bọn họ bây giờ đã thi vào bất đồng trường học, dương dương thường xuyên đi tìm bọn họ ca hát, uống rượu, có khi vẫn lạp ta cùng đi.

Một lần, chúng ta đi liễu y đại, nơi đó có dương dương một người tên là chuông phong đích bạn học, ta cuối cùng nghe dương dương gọi hắn: "Trung phong! Trung phong!" Ta cẩn thận quan sát phát hiện, người này đích chủy thật đúng là có điểm mà oai, ta cho rằng hắn thượng y đại đích mục đích chính là muốn học tập như thế nào đem oai chủy củ đang lại đây .

Chuông phong dẫn chúng ta ở y đại đi bộ liễu một vòng, hỏi ta: "Cảm giác như thế nào?"

Ta nói: "Các ngươi trường học so sánh với trường học của chúng ta sạch sẻ, chính là lão có một cổ tới tô nước vị."

Chuông phong nói: "Thói quen là tốt, thiệt học y đích dạy cách không ra người vị, hành phòng chuyện trước đều yếu đang cầm phúc ngươi mã lâm bình nghe thấy hồi lâu, nếu không bột không tạo nên."

Dương dương nói: "Vậy ngươi tương lai có phải ... hay không cũng muốn nghe thấy nha!"

"Ta không nghe thấy, ta trực tiếp quát." Chuông phong nói, "Trường học của chúng ta đích nữ sinh thế nào?"

"Không tệ, nhưng chính là mọi người diện mang mãnh liệt đích giải phẩu muốn, ta cuối cùng sợ người nữ sinh ở sau lưng đột nhiên cho ta một đao, sau đó đem ta tha vào phòng thí nghiệm, hướng ta đích da thịt dặm chú bắn hưng phấn tề loại dược vật, quan sát ta và chuột trắng nhỏ đối với đây loại thuốc tề bất đồng trình độ đích phản ứng, cuối cùng thừa dịp ta hoan bính nhảy loạn chi tế đem ta sống hoạt khai thang." Ta lòng vẫn còn sợ hãi địa nói.

"Có nhớ biết mấy người?" Chuông phong hỏi ta môn.



"Ngươi đi tìm đi!" Dương dương nói.

Chuông phong quả nhiên mang đến hai người cô bé, các nàng là chuông phong đích bạn học, trong đó một người so sánh với dưới... Bất hảo nhìn chính là chuông phong bây giờ đích bạn gái. Chúng ta năm người nhân đang đến y đại ra ngoài trường đích quán ăn ăn cơm, ta và dương dương ngồi ở người cô bé đích hai bên, vừa uống rượu bên nói chuyện phiếm, chuông phong tần phồn cho ta và dương dương khiến ánh mắt, để chúng ta chủ động tiến công. Dương dương hướng nữ sinh kia đại lấy lòng, nói gì học y đích nữ sinh thông minh, la tập có lối suy nghĩ hảo, công nghiêm cẩn, hơn nữa tương lai định hội trở thành hiền thê lương mẫu, khả cô bé kia nhưng không có cho dương dương sở chờ mong đích nhiệt liệt đáp lại, cũng là đối với ta nói đích chê cười cảm thấy hứng thú, lần nữa yêu cầu nói nhiều mấy người. Kháp hảo ta ngày đó hăng hái vô cùng hảo, lục soát tràng quát đỗ, đem tất cả có thể nhớ ra đích chê cười nói cho nàng nghe, trong đó không thiếu một ít huân đoạn tử, nàng nghe xong ha ha cười to, cũng dùng quả đấm nhỏ chủy ở ta đích bả vai nói: "Chán!" Dương dương đối với lần này phó chi bất đắc dĩ đích cười một tiếng, một mình uống hảo mấy chén bia.

Chúng ta nháo đến rất trễ , chuông phong lấy cớ nói tống ta và dương dương đi trạm xe, đuổi hai người nữ sinh về trước liễu túc xá. Chuông phong nói với ta: "Ca môn mà, ta bắt đầu đuổi theo đích không phải là bây giờ đích bạn gái, là nữ sinh kia, khả ta khổ triền lạm đuổi theo một tháng, nha nhưng sinh sinh đem ta cho quyệt trở về, ta hận nàng, ngươi giúp ta sớm một chút cho nàng làm, xong xuôi sau khi đừng quên người cho ta biết!" Chuông phong có chút men say.

"Tám chữ còn không nhất phiết ni!" Ta nói.

"Quay đầu lại ta cho các ngươi nhất toát hợp, việc này mà đúng thành." Chuông phong vỗ bộ ngực nói.

Xe hơi sử tới , ta và dương dương cùng chuông phong nói lời từ biệt sau khi lên xe, ta xuyên thấu qua cửa sổ xe sau khi thủy tinh nhìn thấy chuông phong lảo đảo địa đi trở về trường học.

Ở trên xe, dương dương nói với ta: "Đừng do dự, nên thượng tựu thượng, ta xem nàng đối với ngươi đĩnh có ý tứ."

Chuyện phát triển được cực kỳ thuận lợi, ba ngày sau ta tựu và nữ sinh kia kéo liễu tay. Nơi này dĩ nhiên bao hàm trứ chuông phong mang có trả thù tính trợ giúp đích trí tuệ và mồ hôi, còn có dương dương đối với ta đích không ngừng khích lệ, còn có chút Nước chảy thành sông. Đích ý vị, không được cũng phải đi.

Ta thường xuyên đi y đại tìm cái...này nữ sinh, nàng luôn là đem khóa đường đi học đến đích kiến thức dùng cho cuộc sống trung. Chúng ta chắp tay địa ở y đại phòng ăn ăn cơm, nàng hỏi ta bàn trung đích kê đinh là kê đích người bộ vị, ta nói không biết, nàng sẽ chỉa vào người của ta thân thể đích mỗ một bộ vị nói, chính là nơi này, còn nói nàng làm thí nghiệm lúc là như thế nào từ nơi này hạ đao đích, đem thịt một điểm giờ hoa khai, vừa mau tiệp cũng sẽ không cho bị khai đao giả mang đến đau đớn. Sau khi nói xong nàng hỏi ta, tại sao khí trời không nóng mà tay của ta tâm cũng đang xuất mồ hôi.

Ta và cái...này nữ sinh ngồi ở y đại sân trường đích trường trên ghế, tay ở thân thể của đối phương thượng trơn động. Nàng vuốt ve ta cốt gầy lân tuân đích thân thể, cũng đem mò lấy đích mỗi một khối xương cốt đích tên nói cho ta biết, còn nói ta đích xương cốt rộng rãi , tương đối thích cho làm tiêu vốn, nghe đến đó, tay của ta ngưng ở nàng trên thân thể đích du động, nàng hỏi ta tại sao không sờ soạng, ta nói không có tại sao, nàng nói không có tại sao thân thể của ngươi tại sao run rẩy.

Ta mỗi lần đi tìm cái...này nữ sinh lợi dụng đích đều là đi học thời gian, vốn định đem đi học đích khô táo biến chuyển thành cùng một cá cô bé chung một chỗ đích lãng mạn, kết quả nhưng làm ta thất vọng, cận nhấm nháp đến sợ hãi đích tư vị. Ta mỗi ngày hướng phản cho nhu miệt đà tương biên đang lúc, đây đã rất khổ cực liễu, khả nàng cũng không hiểu được ôn nhu thể thiếp, biết sách đạt lý, ngược lại, không ngừng kích thích ta yếu ớt đích thần kinh, để ta đứng ngồi không yên, trà phạn bất tư. Ta cho là nàng làm như vậy là vì hướng ta cho biết nàng đối với học nghiệp đích nhiệt yêu, cũng cùng nàng nói quá nhiều lần, chỉ cần khóa thượng chăm chú nghe nói, khóa hạ theo như lúc hoàn thành bài tập có thể liễu, không cần nữa đem kiến thức thẩm thấu đến ngày thường cuộc sống trung tới . Cũng là, theo đối với y học kiến thức nắm giữ được càng thêm xâm nhập, nàng càng thêm thao thao bất tuyệt, khẩu vô già cản địa đem bọn họ dùng ở trên người của ta, đối mặt nàng đích bật thốt lên ra, ta chỉ có kịp thời ngưng hẳn đây đoạn không rét mà run đích tình yêu.



Chia tay trước, nàng để ta nói tiếp một người chê cười, ta nói đều cho ngươi nói qua, nàng để ta nữa cẩn thận ngẫm lại, ta nghĩ liễu hồi lâu, đem duy nhất nhất cá có thể nhớ lại đích chê cười nói cho nàng. Nàng nghe xong nhưng không có cười, nói cái...này chê cười nàng nghe qua, xem ra chúng ta thật sự nên chia tay liễu, lẫn nhau đang lúc đã không có lẫn hấp dẫn đích chỗ. Lời của nàng khiến ta cảm giác nàng chính là vì có thể nghe được chuyện đùa chê cười mới và ta chung một chỗ đích.

Và cô bé này chia tay sau khi , ta lập tức cho chuông phong gọi điện thoại, nói: "Ca môn mà để thất vọng liễu."

Chuông phong nói: "Không có việc gì mà, ngươi không có chiết là tốt rồi, nha vẫn thật khó khăn làm đích, xem ra ta còn phải sẽ tìm người giúp ta đây vội vàng mà."

Nhưng thật ra, ta nếu là nắm giữ liễu cũng đủ đa đích chê cười, hoàn toàn có thể giúp chuông phong cái...này vội vàng , cũng lạ ta không hiểu được tế nước trường lưu đích đạo lý, càng muốn đem chính điển tàng nhiều đích về điểm này mà chê cười một cổ não mà địa đâu thụ không còn.

Và y đại cô bé đích chuyện cũ là ta trong đại học kinh nghiệm đích lần đầu tiên tình yêu, ta cùng nàng trong chưa tình cảm khả nói, không thể xưng là tình yêu, kết hợp và phân tán đích quá trình đều sảm tạp trứ một tia thấy tức cười đích thành phân, bây giờ trở về nhớ tới chỉ có thể dùng "Hoang đường" hai chữ khái quát, bất quá khi lúc ta còn chuyện mà bức tựa như đích khuyên tự, khoảng cách sinh ra mỹ, không nên vô cùng thân cận, nếu không hội mất đi mới mẻ cảm, yếu thời khắc giữ vững kích tình đích tồn tại, như vậy thương yêu mới có thể lâu dài, ta cùng nàng mới có thể trường tương tư thủ.

Bội tình bạc nghĩa đích tình yêu chưa bất cứ đáng giá đi nhớ lại khác mỹ hảo giá trị đích chỗ, loại này tình cảm tựu giống như đi một người địa phương xa xôi, ở trên xe lửa làm quen liễu cùng ngồi đích một tên lữ khách, hai người thiên nam địa bắc vừa thông suốt hồ thử, ngươi cho hắn tắm cá trái táo, hắn cho ngươi bài cá cánh gà, hai người còn nói vừa ăn tiêu ma lữ đồ đích nhàm chán thời gian, xe lửa đến trạm hỗ nói gặp lại sau, liền các chạy đồ, từ đó bất tương lui tới. Ai sẽ ở ý ly biệt trước nói đích vậy thanh gặp lại sau, cho rằng đây là hai người ngày sau nhất định lần nữa gặp gỡ đích lời hứa, không có đúng mà hắn một bên cho quơ nói lời từ biệt, một bên thầm nhận chính xui xẻo: tại sao cùng cái...này ngu bức ngồi cùng nhau liễu, vẫn *** ăn ta một người cánh gà!

Ngày sau ta cùng với cái cô bé kia chưa từng gặp gỡ, cho dù đi y đại tìm chuông phong chơi, ta cũng sẽ tiểu tâm dực dực địa dọc theo chân tường mà đi, để tránh bị nàng bắt gặp. Ta thỉnh thoảng hội từ chuông phong nơi đó nghe được một ít về chuyện của nàng chuyện, đãn ta không rõ ràng lắm nàng có hay không từ chuông phong trong miệng biết được, ta trải qua không ngừng cố gắng vừa nắm giữ liễu rất nhiều đích chê cười, nhưng lại khổ nổi chưa nghiêng tố đích đối tượng.

Ta và cô bé này đích chuyện cũ tựu lần này kết thúc, chúng ta gần là vừa ra hí kịch một màn trung đích hai người nho nhỏ đích nhân vật mà thôi, chúng ta cũng sẽ đem đối phương quên mất.

Ta khổ khổ tìm mịch đích cô bé phải là một người thích nghe ta cho nàng nói chê cười, mà ở ta không có chê cười khả nói, còn sót lại hạ trần từ lạm điều, học sinh cũ trường nói đích lúc, nàng như trước hội vì cùng ta chung một chỗ cảm thấy vui sướng.

Chuông phong nói cô bé đều thích ngày trăng non dị, hắn cảm giác ta treo liễu. Ta cũng không cho là như vậy, ta chờ mong đích cô bé ở thực tế cuộc sống trung nhất định tồn tại, ta chỉ cần từ từ đợi chờ, nữa mượn lấy một viên chân thành đích tâm linh, ngày phục một ngày, năm phục một năm, tập thiên địa chi linh khí, hút nhật nguyệt chi tinh hoa, tảng đá dặm đều bính xuất hầu tử , huống chi một người cô bé ở mịt mờ trong bể người đi vào ta đích tầm mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thảo Dạng Niên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook