Thảo Dạng Niên Hoa

Chương 6

Tôn Duệ Trứ

23/04/2013



Lần đầu tiên sử dụng phòng ăn cơm phiếu có loại ưu việt đích cảm giác, chỉ có đây sở học giáo đích sư sinh mới cụ có đạt được cũng sử dụng lần này cơm phiếu đích tư cách, tựa như trung khoa viện đích mấy ông già hưởng có đặc thù nào đó phúc lợi giống nhau. Cơm của chúng ta phiếu tuyển tài cho tụ ất hy, chính là tục xưng tố liêu đích vậy đồ chơi mà, phía ấn trứ nhất nguyên, ngũ giác, nhị giác, nhất giác, ngũ phân, nhị phân, nhất phân chờ chữ dạng, có thể thấy được khác lịch sử chi đã lâu. Mấy năm trước, nguyệt đàn công viên đích bưu phiếu trên thị trường còn có trường học của chúng ta đích tốt nghiệp sinh buôn bán thành bao đích bắc nhu mông cổ mỏng B tỳ cổ bối mẫu tế khảm viên bạo nhu đát dam dam nhiêu đích trung học sinh và từ bắc nhu mâu huyền đao sá tắng nháo tinh sá huân thức phân tử, người sau lấy lần này tới cho biết đối với mẫu giáo đích thật sâu quyến luyến. Nghe nói lần này buôn bán cử chỉ làm ăn thịnh vượng , tài nguyên nghiễm vào, đạo dồn liễu ngày sau thanh hoa, bắc đại, nhân đại, hai ngoài, thủ kinh mậu chờ cao giáo đích cơm phiếu nhiệt bán hoạt động lặng yên cao hứng.

Cơm phiếu cùng người dân tệ chờ trị giá, nhưng thay thế được liễu nhân dân tệ ở trường học thị trường lưu thông trung đích địa vị. Vô luận là học sinh chơi "Ghim kim xài ", hay là đi trường học thương điếm mua tay giấy, cơm phiếu đều khởi đến môi giới tác dụng, thậm chí lấy bắc nhu đát trung tâm, phương viên mười mấy dặm đích trong phạm vi cơm phiếu không chỗ không có ở đây. Ăn dương thịt chuỗi có thể cho dương thịt chuỗi lão bản cơm phiếu, uống bia có thể cho tiểu tửu quán lão bản ba tờ năm mao đích cơm phiếu, trừu "Đều bảo" có thể cho tiểu thương điếm lão bản hé ra ngũ nguyên đích cơm phiếu, sau đó hắn sẽ tìm cho ngươi hai tờ nhất nguyên và hé ra ngũ giác đích cơm phiếu, mà ngay cả ngồi trường học cửa đích 25 đường công cộng xe hơi cũng có thể dùng cơm phiếu mua phiếu, thụ phiếu viên nói: "Dù sao ta sớm muộn gì đều muốn tìm cho các ngươi."

Xã hội ở tiến bộ, khoa học kỹ thuật ở phát triển, dùng tố liêu cơm phiếu mua bán đích thời đại đã một không phản liễu. Trường học phòng ăn ở trang tu được hoán nhiên nhất mới đích đồng thời, thải dùng "Mặt trời kết coi là tạp ", nó thay thế được liễu học sinh đâu dặm đích nhất đánh cơm phiếu. Cơm tạp là hé ra chỗ sơ hở trăm xuất đích ngạnh tố liêu tạp, giống như là bị loạn thương bắn thủng đích, mỗi trương cơm tạp phía chỗ sơ hở vị trí đích bất đồng quyết định liễu nó đích tất cả quyền. Nếu như ngươi muốn ăn một chén dương tạp toái, phòng ăn sư phó sẽ ở đánh tạp ky phía theo như xuất 4. 00 đích chữ dạng, để đem tạp cắm vào đi, đương tạp trung biểu hiện số tiền thiếu bốn đồng tiền đích lúc, đây chén tạp toái thang liền về ngươi tất cả, có ăn hay không không ai trông nom ngươi. Nếu như ngươi muốn nửa phân sao cơm, nửa phân sao bính, một người trứng gà, một khối tương đậu hủ lại thêm một chén phiến mà thang đích thoại, như vậy phòng ăn sư phó sẽ ở đánh tạp ky thượng ấn loạn vừa thông suốt, khiến cho ngươi hoa cả mắt, đương ngươi đem cơm tạp cắm vào đi đích lúc, mới phát hiện những đồ này lại xài điệu ngươi bảy, tám đồng tiền. Đây có điểm mà giống như tự do thị trường đích tiểu phiến sử dụng điện tử xưng, ngươi cũng không biết hắn ở phía theo như liễu cái gì, mua ba khoai tây thậm chí đi tìm lượng khối đa. Học sinh không phải là thường xuyên đi dạo món ăn thị trường đích lão đầu, lão thái thái, trong tay chưa đạn hoàng xứng cho chúng ta làm chủ, chỉ có thể hàm oan quát điệu chén kia phiến mà thang, nếu không hơn thiếu.

Trường học phòng ăn thuộc về công cộng tràng sở, còn là đông đảo tình lữ bởi vì tìm không được càng tốt đích có thể tránh phong trốn vũ đích u hội trường sở mà chạy đến nơi đây nói chuyện yêu đương. Bọn họ hội vừa ăn cơm một bên tiến hành thân thể tiếp xúc, có đích nam sinh tay phải đang cầm lấy chước quát cháo, tay trái liền thân vào nữ sinh đích y phục trung lục lọi, công tác hiệu suất cực cao. Ta từng chính mắt thấy quá mỗ cá nữ sinh và mỗ cá nam sinh ở phòng ăn đón vẫn, sau đó một người hồn đồn từ nam sinh trong miệng trơn vào nữ sinh trong miệng, nữ sinh "Đi tức đi tức" địa tước đứng lên, cho ta một loại hồn đồn đặc ăn ngon đích cảm giác.

Phòng ăn đích thức ăn tuyệt đối không thể dùng "Khả khẩu" hai chữ hình dung, đối với đem thức ăn đưa vào bụng đích quá trình, chúng ta càng không thể đem xưng là "Ăn ", chỉ có thể gọi làm "Điền ", "Tắc" hoặc là "Nhẫn khí thôn thanh" ."Ăn" là phải sắc, hương, vị tương kết hợp đích, "Ăn" có thể mang cho chúng ta du duyệt đích hưởng thụ, mà chúng ta ở phòng ăn ăn cơm nhưng thưởng thức không được trong đó đích vui sướng, duy có thống khổ. Rất nhiều món ăn cùng bọn họ đích tên cũng không tương xứng, cầm "Kinh tương thịt ti" mà nói, cơ hồ không thấy được thịt ti, chỉ có đại đống đại đống đích Bắc Kinh hoàng tương đống tích ở bàn trung, thỉnh thoảng linh tinh giờ chuế trứ nhất tiểu đem đại thông; cũng là "Sang khoai tây ti" hoàn toàn tùy khoai tây làm thành, đãn nó cũng hữu danh vô thực, khoai tây ti thiết được so với ta đích tiểu ngón cái vẫn thô, không như đổi tên là "Thiêu khoai tây khối" .

Phòng ăn đích bán cơm sư phó vì lên tiếng dễ dàng, giản hóa liễu dùng ngữ. Thí dụ như, lỗ nấu hỏa thiêu có để một người hỏa thiêu đích, cũng có để hai người hỏa thiêu đích, đây bị phòng ăn sư phó gọi là "Nhất bính" và "Hai bính" . Nếu như bốn người nữ sinh mua bốn phân một người hỏa thiêu đích lỗ nấu, lấy tiền sư phó sẽ đối với thiết phế đầu, phì tràng đích sư phó hô to: "Nhất bính khai giang!" Nếu là hai người nam sinh mua lượng phân hai người hỏa thiêu đích lỗ nấu, lấy tiền sư phó liền hô to: "Hai bính một đôi!" Một lần, không biết là đại mấy đích một người nam sinh, yếu liễu một phần bốn người hỏa thiêu đích lỗ nấu, lấy tiền sư phó hô to: "Đan điều bốn bính!" Lời này vừa nói ra, lập tức đưa tới vô số nữ sinh nghỉ chân ngắm nhìn, các nàng muốn biết nam sinh này tại sao có thể đủ một bữa cơm ăn bốn người hỏa thiêu đích lỗ nấu. Tự nhập học đến tốt nghiệp đích bốn năm đang lúc, ta từ chưa từng nghe qua sư phó hô to: "Chín bính một phần!"

Phòng ăn đích diện thực có bánh bao, giáo tử, bánh bao, xài cuốn, lạp diện chờ. Bán lạp diện đích sư phó vì đa bán mấy chén lạp diện, luôn là hô to: "Lạp diện, lạp diện, hiện lạp hiện nấu!" Vốn là chạy lạp diện mà đến đích học sinh nghe nói thế sau khi không khỏi quay đầu bước đi, bán lạp diện đích sư phó hướng bọn họ hô: "Bạn học, chớ nha, thật là hiện lạp hiện nấu, không tin ngươi đang ở đây bên cạnh nhìn lạp." Đây mấy người học sinh bị trêu chọc vui vẻ, bọn họ muốn xem cá đến tột cùng, quyết định mua một chén không tha hương món ăn đích nếm thử. Bán lạp diện đích sư phó liền hướng chịu trách nhiệm lạp diện đích sư phó hô: "Lạp một chén chưa hương món ăn đích!" Thanh âm cực lớn, đủ để để ở đây ăn cơm đích mỗi cái nhân nghe được sau khi không nhịn được một chút nhíu mày.

Phòng ăn duy nhất có thể nuốt xuống đích thức ăn chính là lá trà đản, lá trà đản cận ở phòng ăn buổi sáng mười giờ chuông khai thiết đích gia bữa ăn trung xuất thụ. Khai thiết đây đốn gia bữa ăn đích mục đích là vì cho những bởi vì thượng đệ nhất , hai tiết khóa mà chưa ăn sớm một chút đích học sinh bổ sung năng lượng, để bọn họ có thể tinh thần ôm trọn địa đi nghe thứ ba, bốn tiết khóa, tuy nhiên những ăn xong gia bữa ăn đích học sinh nhưng bởi vì bụng bão và tạo thành máu dũng hướng vị bộ mà đại não cung máu không đủ , mơ màng buồn ngủ ở khóa đường trên, uổng phí liễu phòng ăn sư phó môn đích nổi khổ tâm.

Đây đốn gia bữa ăn đối với giống ta như vậy mười giờ chuông rời giường đích người đến nói tựu tương đối vì vậy bữa ăn sáng, ta sẽ ở rửa mặt trôi qua xuất hiện ở đi hướng phòng ăn đích trên đường, trong lòng tràn đầy hạnh phúc, một hồi sẽ qua mà ta có thể ăn thượng vị mỹ vô cùng đích lá trà đản, nó dụ dỗ được ta sàm tiên ướt át. Ta đối với lá trà đản đích thâm hậu tình cảm là thông qua dương dương tạo dựng lên đích, ngày đó ta còn ở trên giường ngủ, dương dương từ phòng ăn mua ba người lá trà đản trở lại, ngồi ở giường của ta đầu một bên lột da vừa ăn. Lúc ấy túc xá tràn ngập ở xú chân nha và bị oa đích hỗn hợp mùi trung, lá trà đản đích mùi thơm ngát xông phá nặng nề vòng vây , uyển uốn lượn diên bay vào ta đích lỗ mũi. Trong nháy mắt, ta mở ra hai mắt, tìm kiếm đây nhất mùi đích nơi phát ra —— dương dương chỉ đang lúc đang nắm một người bạch dặm thấu hắc đích thỏa viên hình thức ăn, nó chính là lá trà đản. Dương dương thấy ta trợn mắt hốc mồm đích nét mặt, lập tức biết ta trong lòng nghi ngờ không thể dò được, hắn cắn nhất đại khẩu sau khi đem còn lại đích một nửa thỏa viên nhét vào ta đích trong miệng. Cứ việc ta chưa đánh răng, đãn trớ tước liễu mấy cái sau khi nồng đậm đích sảng khẩu tư vị hay là nhộn nhạo khắp toàn thân. Từ đó về sau, ta sẽ đúng lúc xuất hiện ở bán lá trà đản đích cửa sổ. Bán lá trà đản đích đại nương bởi vì trên mặt của ta toát ra kiềm chế không được đích vui sướng mà cho ta chọn lựa cá đầu đại vừa yêm vào tư vị đích lá trà đản, ta sẽ lấy khen không dứt miệng qua lại báo đại nương đối với ta dầy yêu. Nhất là vừa mới nấu trôi qua lá trà đản, bác tầng kia vẫn nóng hâm hấp tay đích bì là được đạt được một loại hưởng thụ, chớ đừng nói chi là đem vẫn nóng hâm hấp chủy đích trứng gà thôn vào trong miệng nhâm khác quay cuồng lúc đích vui sướng. Nếu như dùng trà diệp đản đích học sinh nhiều, như vậy phòng ăn bầu trời sẽ liễu vòng quanh lá trà đản đích phún hương, bán lá trà đản đích đại nương cũng sẽ vì thế cười trục nhan khai. Lá trà đản dĩ nhiên không thể tùy tiện ăn đến, là muốn vì thế giao ra kim tiền thật nhiều đích. Cho nên, chẳng bao lâu sau, ta có một người sùng cao đích lý tưởng, chính là kiếm tới nhiều tiền toàn bộ mua phòng ăn đích lá trà đản ăn. Có một lần, ta một hơi ăn hết tám người lá trà đản, đánh cách đều dẫn một cổ kê thỉ vị mà, dương dương nói ta: "Ngươi nha chu bái bì đi, điệu kê oa dặm liễu!"

Nhập học sau khi đích lần đầu tiên ban hội nội dung chính là lựa chọn ban kiền bộ, không nghĩ tới loại này thao đản đích chuyện ở trong đại học vẫn tồn tại. Ta đối với ban kiền bộ luôn luôn là ghét đích, cái sừng kia sắc tựa như quốc dân đảng thiết ở cộng sản đảng nội bộ đích nhãn tuyến, khiến cho cách mệnh hành động hơi có gió thổi thảo động đã bị tàn khốc trấn áp, chánh nghĩa lẫm nhiên đích cách sai người không khỏi vì thế gặp bách hại.

Dương dương và ta rất có tương tự chỗ, hơn nữa ở chỗ này phương diện, ta lượng đích thái độ hoàn toàn giống nhau. Dương dương thượng trung học đích lúc là một nhân vật hô phong hoán vũ, bởi vì nhiều lần bị nữ trưởng lớp mật báo, cho nên mỗi lần hắn đích gây sóng gió đều chủ nhiệm lớp thu hết đáy mắt, vì thế hắn trước sau xong quá vô số khẩu đầu cảnh cáo và một người bởi vì lũ giáo không thay đổi đích cảnh cáo nơi phân.



Dương dương nói với ta: "Ta không muốn đi khai ban hội."

Ta nói: "Ta cũng không đi, để vậy giúp ngu bức tranh được bể đầu chảy máu đi!"

Ta và dương dương không chỗ nào mọi chuyện địa đợi ở túc xá, nằm ở đều tự đích trên giường, ánh mắt ngây ngốc nhìn lên trứ trần nhà.

Một lát sau, dương dương vang lên tiếng ngáy, ta nhưng trằn trọc trở mình, Vô Tâm ngủ. Vừa nghĩ tới những đương tuyển ban ủy đích bạn học vì chứng minh mình cùng lão sư là nhất khâu chi hạc, bọn họ hội dụng tâm hiểm ác địa nhanh chóng trợ giúp lão sư chế định một bộ đối phó học sinh hành chi hữu hiệu đích phương pháp, ta liền cảm giác tiền đồ bụi gai bụi rậm sinh, một mảnh vô hình đích mây đen che kín chúng ta đỉnh đầu sáng rỡ.

Ta là một người tương đối tự lợi đích nhân, sẽ không cúi đầu cam vì nhụ tử ngưu địa vì nhân dân phục chúng, bởi vì ta chưa cái...này cần thiết cũng không có có năng lực như thế, ta sẽ không bị nhóm vào bất cứ ...trước vào phân tử hoặc bị khen ngợi đích danh sách, mà một ít học sinh là một liễu thỏa mãn chính đích hư vinh tâm hoặc là bác được lão sư ưu ái, vô cùng không tình nguyện nhưng lại giả vờ giả ra một mảnh nhiệt thầm địa vì lớp học làm công làm, thay vì nói bọn họ là vì bạn học phục vụ, không như nói là ở sớm vì mình mưu ích lợi. Ta từng chính mắt thấy một người cho lão sư chạy trước chạy sau khi đích học sinh kiền bộ, ở tốt nghiệp đêm trước thỉnh cầu lão sư cho hắn lái hé ra ở giáo trong lúc xuất sắc hoàn thành xã hội công tác đích chứng minh, hắn nói công ty ở chiêu sính lúc hội ưu ...trước suy nghĩ như vậy đích học sinh. Bởi vậy xem ra, ta tinh khiết vô tà đích tự lợi cùng bọn họ duy lợi là đồ đích nhiệt tình so sánh với, hay là cao thượng đích.

Ta lật liễu một người thân, thấy dương dương vậy đem đứng ở góc tường đích cát hắn, vì vậy ngồi dậy, cầm quá cát hắn phát tiết địa lung tung bắn mấy cái.

Ngủ ở thượng cửa hàng đích dương dương cúi người xuống phía dưới nhìn quanh, nói: "Thao, ta cho là ai đó, nguyên lai là ngươi nha đích."

"Ngươi nha chớ ngủ, dạy ta đạn cát hắn đi."

"Thật muốn học?"

"Ngươi chỗ nhiều như vậy nói nhảm, nhanh lên dạy ta."

Dương dương nhảy xuống giường, nói: "Vật này không khó, ngươi phải nhớ đạn được cùng đại sư tựa như đích, cả đời cũng không có thể; ngươi nếu là nghĩ đạn được theo tựa như đích, có một người nguyệt là được." Hắn cầm quá cát hắn, một bên đạn một bên hướng ta tễ mi lộng nhãn địa hát đứng lên.

Ta quyết định ở...này loại nhàm chán đích cuộc sống trung học giờ mà đồ hàn huyên lấy úy tạ."Hảo, cứ như vậy nói định liễu, ngày mai đi mua cát hắn!" Ta vỗ dương dương đích cát hắn nói.

"Ngươi nha điểm nhẹ mà, thiếu chút nữa mà bị ngươi đập lậu liễu." Dương dương đau lòng địa vuốt ve chính đích cát hắn.



Ta ở dương dương đích phụng bồi cùng đi làm lưu ly hán mua một thanh dân dao cát hắn và một quyển nhạc lý kiến thức, từ đó liền cáo biệt phòng học, cả ngày đợi ở túc xá cùng cầm cộng vũ, dương dương cũng vì mình tìm được một người không đi đi học đích lấy cớ —— dạy ta đạn cát hắn.

Ngày một ngày ngày quá khứ , ta cảm giác cuộc sống trung tràn đầy niềm vui thú.

Một ngày, trương siêu phàm tan lớp trở lại túc xá, đem lão sư đích thoại nhắn nhủ cho ta và dương dương, nếu như chúng ta nữa không thể đủ ở lão sư điểm danh đích lúc xuất hiện ở phòng học, đã bị hủy bỏ cuộc thi tư cách.

Đối với cái...này cảnh cáo, ta và dương dương đều có chút sợ hãi, hủy bỏ cuộc thi tư cách liền ý nghĩa thành tích theo như lẻ phân đà lý, nếu như mỗi học kỳ không kịp cách khoa mục đích học phân gia chung một chỗ, vượt qua đây học kỳ sở tuyển khoa mục cũng học phân một nửa đích thoại, chúng ta sẽ xong "Thử đọc" đích xử phạt, luy kế hai lần "Thử đọc" đem bị khai trừ học tịch.

Ta vừa ngồi trở lại phòng học đích trên ghế, hai mắt ngơ ngác địa ngắm nhìn trứ lão sư nhất hấp hợp lại đích môi, không biết hắn ở lời nói không có mạch lạc địa nói cái gì đó; một ít bạn học giống như giáp xác trùng giống nhau tần phồn địa ngẩng đầu cúi đầu, tay ở vốn thượng nhanh chóng địa bay múa trứ, có lẽ là ở sao bút ký hoặc bài tập, hơn có thể là ở cho trước bài mỗ cá bóng lưng nhìn không tệ đích nữ sinh viết thư tình. Ở...này loại hoàn cảnh dặm, ta thường thường đợi không được năm phút đồng hồ sẽ sinh ra ngủ đích dục vọng, cũng may ta thường xuyên ngồi ở thân thể phì thạc đích trương siêu phàm phía sau, chỉ cần cúi đầu, là được gục ở khóa trên bàn hàm nhiên ngủ.

Dương dương tùy thân dẫn WALKMAN, hắn ở cảm giác nhàm chán đích lúc sẽ mang cho nhĩ ky nghe ca, nghe nghe, liền cũng ngủ thiếp đi ngồi ngủ, bát trứ ngủ, còn có lúc hội nằm ở bên cạnh bạn học đích trên đùi ngủ. Bên cạnh bạn học phía trước đích bạn học thả một người xú thí, cho là chỉ cần giả bộ được thản nhiên, cũng chưa có nhân sẽ biết thí là từ thân thể của hắn trung thích thả ra. Cũng là xuân nước sông noãn áp tiên tri, dương dương nắm giữ liễu cũng đủ đích chứng cớ, đương tràng chỉ xuất chính là phía trước cái...kia bạn học để đích thí, "Ta đầu tiên là cảm giác một cổ khí lưu chạm mặt mà đến, chặc tiếp theo đó là một trận mùi hôi thối, hơn nữa ta dùng lổ mũi tìm kiếm được xú khí phát nguyên địa, chính là ngươi nha cái mông vậy bộ vị!" Dương dương đắc ý địa nắm cái...kia bạn học đích cổ áo nói.

Cái...kia bạn học bởi vì chơi mà hiện liễu, không thể làm gì khác hơn là giải thích nói gần nhất bụng không thoải mái.

Dương dương nói: "Nghe thấy ngươi nha đích thí ta một tháng đều thoải mái không được!"

Dương dương đem cái...này bạn học làm hại đĩnh thảm, sau này bất kể là ai thả thí, mọi người cũng sẽ về cữu ở trên người hắn, vô luận hắn như thế nào mặt đỏ tới mang tai địa cải cọ nói: "Là cháu để đích! Là cháu để đích!"

Ban ngày hơn nhiều thời giờ bị tiêu hao ở khóa đường thượng, ta không đành lòng nhìn thanh xuân cứ như vậy phó chi nước chảy, vì vậy đến thư viện mượn một ít sách, có lương thực thu, hồ thích, chu làm nhân đích tán đồng, còn có phổ lỗ tư đặc đích 《 đuổi theo ức như nước năm hoa 》, bọn họ có thể giúp ta thuận lợi vượt qua khóa đường thượng đích 50 phút đồng hồ. Có khi, ta sẽ không tự chủ được địa ý thức được học tập đích tầm quan trọng và tàn khốc đích cuộc thi chế độ, cũng thường xuyên sẽ chăm chú nghe khóa và độc lập hoàn thành bài tập đích nguyện vọng, đãn mỗi khi ta đối mặt đứng ở trên giảng đài chẳng sở vân đích lão sư đích lúc, ta về điểm này còn sót lại đích lòng cầu tiến liền biến mất được yểu mất tích ảnh. Ta hết sức đem lão sư nói đích mỗi câu thoại nghe đi vào, khả bọn họ tựa như không cách nào bộ bắt đích hơi thở hoặc là một đoàn sương khói, để ta vô năng vì lực. Ta thỉnh thoảng cũng sẽ mở ra quyển sách chính làm bài tập, tuy nhiên sao bài tập đích khoái cảm hơn xa cho minh tư khổ tưởng cuối cùng không được giải đích khổ buồn bực, ta dần dần tiêu mất điệu độc lập hoàn thành bài tập đích năng lực, thậm chí nếu như ở ta viết bài tập đích lúc, chưa một phần đã viết tốt bài tập bày ở trước mặt đích thoại, sẽ cảm giác không giúp.

Mỗi đêm tức đăng sau khi , ta và dương dương sẽ gặp cầm lấy cát hắn đi lâu đính ca hát, chúng ta từ beyond hát đến trịnh quân, từ lão lang hát đến bảo bác • địch luân. Mỗi thủ ca khúc kết thúc đích lúc, đối diện nữ sinh lâu tổng hội truyền đến một trận tiếng vỗ tay hoặc là cười vui thanh. Có khi, mỗ cá nữ sinh hội mở ra cửa sổ giờ ca để chúng ta hát, chúng ta tựu cho nàng lung tung hát thượng nhất tiểu đoạn, đưa tới nàng tiếng vỗ tay. Có một lần, mỗ túc xá đích một người nữ sinh quá sinh nhật, các nàng ở phía trước cửa sổ xiêm áo một người đại đản cao, phía cắm đầy cây nến, ánh nến chập chờn, ta và dương dương cho nữ sinh kia hát sinh nhật vui sướng ca, cái...này túc xá đích nữ sinh tay cầm cây nến theo chúng ta đích ca khúc phiên phiên khởi vũ. Khúc cuối cùng vũ tất, các nàng thổi tắt cây nến, yêu chúng ta đi ăn đản cao. Chúng ta nói, nam sinh vào không được nữ sinh lâu. Cái...kia quá sinh nhật đích nữ sinh liền bưng lượng khối đản cao nhiệt tình địa hướng chúng ta hô: "Bạn học, ngày mai ở đâu cá phòng học đi học, ta cho tống quá khứ !"

Ngày cứ như vậy một ngày ngày ở cũng không dễ dàng trung nhẹ ý quá khứ , nương theo ta thăng vào đại học đích những mỹ hảo nguyện vọng cũng theo chi tan biến. Tóc ngày càng lần trường, ta Vô Tâm sửa sang lại, nhâm bọn họ loạn thảo giống nhau ở ta đích trên đầu tùy ý sinh trưởng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thảo Dạng Niên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook