Thảo Dạng Niên Hoa

Chương 5

Tôn Duệ Trứ

23/04/2013



Quân huấn kết thúc đích một ngày kia, ta về đến nhà trung ăn cơm tối, điện thoại vang lên, ba của ta đi đón, hắn "Uy" liễu một tiếng sau khi đem điện thoại đưa cho ta: "Ngươi đích, nhất nữ đích."

Ta tiếp nhận cái loa vừa nghe, là của ta tiền nhậm bạn gái hàn lộ, từ Thượng Hải gọi điện thoại tới.

Hàn lộ hướng ta giảng thuật liễu nàng ở trường học đích tình huống, nói trong đại học người cùng nhân trong quan hệ lạnh lùng, hơn nữa Bắc Kinh hài tử đến ngoài trên mặt đất học dễ dàng bị người cô lập, nàng ở đâu cá hoàn cảnh dặm cảm thấy cô độc, cho nên luôn là nhớ ra từ trước đích học sinh trung học hoạt và các bạn học, đặc biệt là ta, nàng còn nói đặc hoài niệm ban đầu ta đem tay đặt ở nàng trước ngực đích cảm giác.

Cũng may hàn lộ nói lời này đích lúc, ba của ta đang tinh thần độ cao tập trung địa trạch trứ cá đâm mà, chưa chú ý tới ta đích mất tự nhiên. Ta dùng ngày thường từ TV đi học đến đích thoại an ủi liễu hàn lộ vài câu, nàng lại còn nói ta thật tốt , còn hỏi ta bây giờ đem tay bỏ vào ai đích trước ngực, ta nói kể từ khi lên đại học tới nay , ta trừ ngủ lúc thói quen tính địa đem tay khoác lên lồng ngực của mình, chính là ở ôm trong nhà đích tiểu mẫu miêu lúc hội lơ đãng địa đụng phải nó nho nhỏ đích đầu vú. Hàn lộ nghe xong biểu hiện xuất nhìn có chút hả hê đích vui sướng.

Ta nói, ngươi đánh là trường đồ, tiền điện thoại cũng đĩnh đắt tiền , chúng ta khác,đừng,chớ cầm điện thoại bảo cháo liễu. Hàn lộ nói được rồi, chúng ta viết thơ liên lạc, vì vậy phải liễu ta ở trường học đích tin tương.

Nhưng thật ra ta cũng không cố ý vì hàn lộ tiết tỉnh tiền điện thoại ý, ta là sợ hoàng hoa cá ở còn chưa nguội trước đã bị ba của ta một người độc nuốt, hắn bây giờ trở nên càng ngày càng sàm, có lẽ đây chính là hắn đang già yếu đích dấu hiệu một trong.

Sau khi đích thứ ba, ta thu hàn lộ từ Thượng Hải ký tới đích tin, dương dương sái sái mười mấy tờ cảo giấy, có ít nhất năm sáu ngàn chữ, ta còn thật không biết nàng có thể viết xuất nhiều như vậy chữ. Cao tam đích lúc, nàng cũng vì viết thiên làm đồng mà khiến cho kinh nguyệt không đều, khí huyết lượng suy, hôm nay nàng được làm cho...này năm sáu ngàn chữ giao ra cở nào thảm trọng đích thật nhiều nha, nghĩ tới đây, ta không chỉ có cảm động liễu nhất tiểu hạ.

Tin trung đầu tiên là nhớ lại liễu ta lượng trung học tan giờ học sau khi cùng các trở về các nhà trước đây trong lúc cụ thể ban đêm cuộc sống, sau đó vừa giảng thuật liễu nàng thực tế cuộc sống là cở nào vô cùng như người ý, mắng liễu rất nhiều lão sư và bạn học, đem trường học nói xong nhất vô thị xử, ngay sau đó vừa triển khai phong phú đích liên tưởng, miêu hội liễu chúng ta tiếp theo gặp mặt lúc đích tình cảnh —— ta sẽ ở cùng nàng nhiệt liệt ôm sau khi vội vã địa đem tay thân vào nàng trong lòng, dò tìm đã lâu đích cảm giác. Ta hiểu nàng bây giờ đích tư tưởng là vừa phản động vừa màu vàng.

Ta trở về tin nói, chúng ta đều ở kinh nghiệm trứ thuế lần, thiết chớ bởi vì nhi nữ tình trường làm trễ nải học nghiệp, người thanh niên hẳn là có khỏe mạnh hướng thượng đích lý tưởng, chúng ta hay là buổi sáng tám giờ rưỡi, chín giờ rưỡi đích mặt trời.

Ta và hàn lộ đích la mạn sử xưng được với bình thản không có gì lạ, chúng ta đích kết hợp vừa không lượng tiểu vô đoán, vừa không chí đồng đạo hợp, mà là bị học tập đích áp lực toát hợp đến cùng nhau, cho nên chúng ta trong cũng không tồn tại quá nhiều đích lẫn y nhờ vả , trừ giống như những ... khác tình lữ môn giống nhau, lạp tay, ôm, đón vẫn và gần cục hạn cho nửa người trên đích vuốt ve ngoài, hơn nhiều thời giờ bị chúng ta dùng để học tập đếm lý hóa, để là tới đi khắp thiên hạ cũng không sợ kháng hạ kiên thực trụ cột, chúng ta có thể đếm được trên đầu ngón tay đích vài ngu nhạc tất cả cũng lấy không vui mà chấm dứt.

Một lần, ta và hàn lộ đi đánh thai cầu, thai cầu thính trùng hợp thiết ở phim ảnh viện đích hai tầng, một cái môn cùng phim ảnh viện đích để ánh thính tương liên, đi qua cánh cửa kia, có thể thấy ảnh viện để ánh đích ảnh phiến. Chúng ta đi đích lần kia vừa lúc vượt qua 《 hồng anh đào 》 nhiệt bá, ta nghe nói đây bộ phim ảnh có chút trần truồng đích kính đầu, vì vậy chú ý lực liền không có ở cầu trên bàn, qua loa đánh xong một cây cầu sau khi , thừa dịp hàn lộ đánh cầu chi tế chạy vào để ánh thính coi trọng vài lần, sau đó nữa chạy về tới đánh rớt xuống một cây cầu, sau khi, nữa trở lại để ánh thính. Hàn lộ đối với ta như thế tần phồn địa chạy tới chạy lui cảm thấy tức giận, cũng không có thể đối với ta đại động kiền qua, bởi vì có một lần chúng ta hẹn cũng may mỗ trạm xe gặp mặt đi ăn mạch đương lao, kết quả nàng ở tới đích trên đường gặp phải ánh bình minh ký tên thụ mang, vì tác thủ một phần ánh bình minh đích hôn bút ký tên làm hại ta ở trạm xe khổ khổ đợi chờ liễu hơn một giờ, lúc ấy chánh trị trời đông giá rét quý tiết.

Ta ở không ngừng cố gắng hạ, rốt cục thấy trần truồng kính đầu đích xuất hiện, chỉ tiếc là phía sau lưng. Đây là một tiết tấu thong thả đích trường kính đầu, vì thế ta ở để ánh thính tạm ở lại liễu chỉ chốc lát, đương nữa trở lại thai cầu thính lúc, phát hiện hàn lộ đã mất bóng dáng.

Ta đi tìm lão bản tính tiền, lão bản nói một người cô bé vừa mới kết quá, ta nhanh lên đi xuống lầu đuổi theo hàn lộ.

Đuổi theo hàn lộ sau khi ta hỏi: "Tại sao đừng đánh?"

"Ngươi nhìn phim ảnh đi, đừng để ý tới ta!" Nàng ấm ức không vui.

"Cho tới ma, nếu không hai ta một khối mà trở về nhìn."



"Không đi, không có tâm tình!" Nàng cũng không thèm nhìn tới ta liếc mắt, chỉ là một cá kính mà về phía trước đi.

Ta tựu một mực phía sau đi theo trở về trường học.

Sau lại, chúng ta vừa đánh vài thai cầu, mỗi lần vừa vào thai cầu thính, hàn lộ tựu hỏi lão bản: "Ngài người bên cạnh có phim ảnh viện không?" Phàm là lão bản nói có đích, nàng duệ trứ ta xoay người đã, cũng không quay đầu lại.

Cho tới ta và hàn lộ đích thân mật cũng hoàn toàn là xuất vu bất đắc dĩ làm chi, lúc ấy ban thượng đích khác mấy đối với tình lữ đã sớm đem khanh khanh ta ta ở công cộng tràng sở càng diễn càng liệt, ta và hàn lộ hoàn toàn là bị vậy cổ bất chánh làn gió đích ảnh hưởng, chưa xuất ứ nê mà bất nhiễm, nếu như chúng ta gần mặc giả chưa hắc, như vậy bọn họ sẽ lên tiếng không tốn, nói chúng ta thoát ly quần chúng lộ tuyến, làm oai lý tà thuyết, thậm chí chỉ trích chúng ta tinh đình giờ nước, phu diễn tắc trách, không tôn trọng đối phương tình cảm, cho nên ta đã run rẩy đích hai tay thân hướng hàn lộ cho mở rộng đích ngực nghi ngờ, lúc ấy ta cũng không phi thường rõ ràng làm như vậy đích ý nghĩa đang ở.

Có thể nói ta và hàn lộ là theo lẫn nhau đối với đối phương thân thể đích quen thuộc mà dần dần quen thuộc lên. Coi chúng ta vượt qua liễu ôm đón vẫn giai đoạn sau khi , mới phát triển thành không nói chuyện không nói đích bạn tốt, nàng đem các loại phiền não đích chuyện hướng ta nhất nhất nghiêng tố, ta trừ ở tiếng nói thượng trấn an nàng, còn muốn lấy tay vỗ vỗ gương mặt của nàng hoặc cách quần vỗ vỗ nàng tiểu cái mông nói: "Không có việc gì mà, đừng quá hướng trong lòng đi."

Hàn lộ nghe lời này sau khi , sẽ rúc vào trong lòng của ta, tựa đầu để ở ngực của ta nói: "Ngươi thật tốt !"

Trải qua hai ngày đích nghỉ ngơi và hồi phục, ta trở lại trường học, bắt đầu túc xá, phòng học, phòng ăn ba giờ một đường thức đích cuộc sống.

Ta đích túc xá vị cho một ngọn sáu mươi niên đại đích tầng năm kiến trúc tầng chót đích âm diện, nó trừ cả ngày không thấy ánh mặt trời, còn có đông lãnh hạ nhiệt, trùng ăn thử cắn chờ chứa nhiều tệ nơi, ta vạn vạn không nghĩ tới mình sẽ ở nơi này vượt qua đại học bốn năm cuộc sống đích cả ngày lẫn đêm.

Ngoài cửa sổ chính là trường học đích vi tường, cứ việc nhất tường chi cách, khả ngoài tường quán ăn đích *** lan san nhưng bạn học giáo phòng ăn đích thảm đạm rách tạo thành tiên minh đối với so sánh với, ngoài tường đích tiểu bán bộ có "Đều bảo" và "Yến kinh" xuất thụ, tường bên trong nhưng không có, hơn nữa vĩnh viễn cũng sẽ không có. Đây bức tường đem chúng ta cùng ngoại giới hoa tách ra tới , sân trường dũng trên đường xuất hiện chính là cỡi đổ hai tám xe đạp đích trung già nua dạy và cỡi sơn địa xe chở cô bé đích nam sinh, vi ngoài tường đích ở ngã tư đường bôn ba chính là ngoài địa tài xế từ địa phương xa xôi ra đích tái trọng xe hơi. Mỗi khi tạp xe long long sử quá lúc, cả con mã lộ và vi tường, còn có ta môn đích túc xá đều nên vì chi run rẩy, sự phát hiện này giống đích phát hiện chỉ do vô tình.

Vậy một lần, sáng sớm tám giờ đồng hồ vừa qua khỏi, ta vì ngủ thêm một lát mà không có đi đi học, lại bị một trận giường đích rung động chuẩn bị tỉnh, ta cho rằng đây là dương dương ở thượng cửa hàng sở dồn, hắn vì tay dâm không có đi đi học, giường đích rung động chính là hắn đích thực tế hành động sở mang đến đích kết quả. Vì ngăn cản dương dương tiếp tục tự ta hèn mọn đi làm, ta nặng nề lật liễu cá thân, nhắc nhở hắn ta còn ở túc xá, chấn động quả thật biến mất. Một lát sau, giường lại bắt đầu rung động, ta dùng sức ho khan liễu hai tiếng, cho biết dương dương không nên ở chỗ này lúc nơi đây làm việc này hoặc là cho dù làm việc này động tác phúc độ cũng không yếu vô cùng mãnh liệt, đây là đối với hạ cửa hàng đích không tôn trọng. Rung động quả thật bởi vì...này hai tiếng ho khan vừa ngưng một hồi . Ở ta sắp ngủ lúc, một loại đột nhiên xuất hiện đích trước đó chưa từng có đích kịch liệt rung động hướng ta đánh tới, ta lớn tiếng địa ngáp một cái, giống đại mộng sơ tỉnh, lấy lần này để dương dương biết ta giờ phút này bị vây thanh tĩnh trạng thái, nên dừng tay lúc tựu dừng tay đi, đãn rung động còn đang tiếp tục, ta không cách nào hiểu dương dương vì như thế ngoan cố địa phải việc tiến hành rốt cuộc, lấy dồn gần như cho quên mình đích cảnh giới. Ta không cách nào nhịn được bị chuyện đích vào một phát triển, phải kịp thời làm ra hành động tới duy trì lợi ích của mình. Ta kêu gọi dương dương đích tên, chưa phản ứng, chấn động nhưng càng thêm mãnh liệt. Ta nhảy xuống giường, hướng thượng cửa hàng nhìn lại, phải dương dương xấu xí đích một màn ghi chép ở trước mắt, đãn thấy đích cũng điệp được đậu hủ khối giống nhau đích chăn hòa bình thản trong như gương đích giường cửa hàng, trống trơn nếu như cũng đích túc xá chỉ có ta một người trần truồng trứ thân thể, nghĩa phẫn điền ưng địa đứng trên mặt đất.

Lúc này, ngoài cửa sổ, nhất lượng lượng mãn tái bó củi đích tạp xe đang bài trứ trường đội long long sử quá, ta chợt hiểu ra.

Ở tại âm diện đích bạn học đặc biệt khát vọng ở tại dương diện, cũng không phải là bởi vì âm diện chưa ánh mặt trời chiếu khắp và thường xuyên bị mã lộ thượng đích tạp xe đánh thức, mà là từ dương diện túc xá đích cửa sổ hướng ra phía ngoài nhìn lại, có thể thấy khác một ngọn tầng năm kiến trúc, đó chính là vạn chúng chú ý đích nữ sinh túc xá lâu. Ở tại dương diện đích nam sinh có được địa lợi, con đợi thiên thời cùng người và.

Thiên thời đơn giản chính là ban đêm thắp đèn lúc hoặc hàng năm thịnh hạ, lúc này chính là các nữ sinh bỏ đi y phục triển lộ thân thể đích thời khắc, đãn mỗi đến lúc này, cũng sẽ bởi vì nữ sinh túc xá vậy con đúng là lương rèm cửa sổ và bày ở cửa sổ thai đích chi phồn diệp mậu đích tiên hoa đích tồn tại, khiến cho nam sinh tầm mắt không cách nào vào một xâm nhập, con soa chút nào ly, nhưng kiết tuy nhiên chỉ.

Nhân và đương nhiên là các nữ sinh cố ý hoặc vô tình đích phối hợp, vô tình phối hợp chính là mỗ cá nữ sinh trộm liễu cá lại mà, thay quần áo đích lúc chưa lôi kéo rèm cửa sổ, đãn nàng vạn vạn không nghĩ tới, chính là bởi vì...này nhất thời đích lười biếng, khiến cho chính bộc lộ ở đối diện nam sinh lâu dặm bưng ống dòm chờ đợi ở phía trước cửa sổ đã lâu đích các nam sinh trước mặt; cố ý phối hợp là nam sinh đối với một người tướng mạo giác xấu xí đích nữ sinh nói hắn thích các nàng túc xá đích mỗ cá nữ sinh xinh đẹp, hy vọng xong xấu nữ sinh đích trợ giúp, vì vậy cái...kia xấu nữ sinh sẽ ở nữ sinh xinh đẹp lỏa lồ chi tế len lén nhấc lên rèm cửa sổ đích một góc hoặc dùng giặt quần áo phấn nước tưới xài, như vậy nam sinh đích tầm mắt sẽ xuyên thấu đúng là lương rèm cửa sổ và héo rũ đích hoa cỏ, dũng hướng trực trước, nhắm thẳng vào mục tiêu. Dĩ nhiên, đây hết thảy đích phía sau màn giao dịch là nam sinh yếu thỏa mãn xấu nữ sinh vô hưu chỉ đích yếu hắn mời ăn cơm đích dục vọng, xấu các nữ sinh thường thường thân cao thể khoát, không chú ý đối ẩm thực đích tiết chế, không chút kiêng kỵ, ăn đứng lên tựu không có đủ, "Đông sườn núi trửu tử" là các nàng yêu nhất ăn cũng là thường xuyên ăn đích một đạo món ăn.

Có khi, ngày đó sắc hoàn toàn đen xuống tới, nữ sinh túc xá đã sớm *** sáng chói đích lúc, nam sinh túc xá nhưng một mảnh đen nhánh, bên trong ẩn chứa không thể cáo nhân đích bí mật —— một trận hoặc đa giá ống dòm ở mọi người trong tay truyền đến truyền đi, cầm ống dòm giả hai hàng lông mày chặc túc, tay phải ngón trỏ nương theo ống dòm góc độ cao thấp chừng đích biến hóa mà không ngừng địa điều tiết trứ tiêu cự, khi hắn phát hiện tình huống lúc sẽ nói: **, sau đó mọi người thuận theo chỉ phương hướng đầu đi chú ý đích ánh mắt. Cá khác,đừng,chớ lúc, vài người hội bởi vì chỉ có một trận ống dòm mà tranh chấp được không thể tách rời ra, đãn cuối cùng mọi người còn có thể lấy đại cục làm trọng, tận lực áp thấp giọng, không đem chuyện làm được quá kiêu ngạo, dù sao không phải là cái gì quang thải đích chuyện. Ngụ ở âm diện đích bạn học cũng tới đến dương diện túc xá chia xẻ loại này vui sướng, nhân mãn vi hoạn đích cảnh tượng lũ có phát sinh, vì có thể khiến mọi người tỉnh nhiên có tự địa vào tràng, dương diện túc xá đích túc xá trường hội đứng ở cửa thụ phiếu, phiếu giới ở năm mao tới một khối tám không đợi, đây chủ yếu lấy quyết cho đêm đó diễn xuất kịch mục đích thật xấu và ống dòm tiêu cự đích lớn nhỏ. Một ít bạn học nghe nói còn muốn vào tràng khoán liền ngắm mà nhưng bước, hắn nói mua trương mao phiến mà nhìn thật tốt, vừa rõ ràng vừa kích thích, cần gì vì thế phá phí. Nhưng thật ra tắc nếu không, càng là mông lung càng là thần bí càng là để không chiếm được mới càng có lực hấp dẫn, nếu như một nữ nhân thân thể trần truồng địa đứng ở trước mặt của ngươi, ngươi ngược lại hội đối nàng mất đi hứng thú, vẫn có thể hội tả oán nàng thể mao quá nhiều hoặc đầu vú quá đen.

Dương dương nói hắn một lần ở trong lúc vô tình thấy mỗ cá hắc trứ đăng đích nữ sinh túc xá cửa sổ có một mạt huỳnh quang hiện lên, đợi cầm lấy ống dòm muốn xem cá đến tột cùng lúc, phát hiện liễu kinh khủng đích một màn: đối diện nữ sinh túc xá đích phía trước cửa sổ cũng có một trận ống dòm, một người nữ sinh trốn ở ống dòm đích phía sau, lộ ra tuyết trắng đích hàm răng ở hướng hắn mỉm cười.

Rình coi khác phái túc xá đích thế đầu kịch liệt lan tràn, các túc xá lâu đích lâu trường thừa dịp học sinh đi học chi tế, lục soát liễu tất cả túc xá, cộng đoạt lại ống dòm, trường tiêu cự theo tương ky chờ gây án công cụ 300 hơn kiện.



Các tan lớp trở lại túc xá, vội vã địa tụ tập ở cửa sổ lúc, lại phát hiện ống dòm không cánh mà bay. ...nhất gấp gáp đích chớ quá cho ống dòm đích chủ nhân, bọn họ mọi nơi tìm kiếm, không thấy bóng dáng. Lúc này, trường học đích đại lạt bá bắt đầu truyền thanh:

"Các bạn học, hôm nay chúng ta lâu trường liên hợp đối với các ngươi đích túc xá tiến hành một lần đột kích kiểm tra, tra được ống dòm 300 đa cá, a, 300 đa cá! Mấy cái chữ này khiến chúng ta sinh con mắt! Chúng ta biết những ... này ống dòm bị các ngươi lợi dụng để đạt tới một loại như thế nào đích mục đích, các ngươi không cảm thấy làm như vậy phi thường đáng xấu hổ không? Ta cũng không muốn dùng ‘ đáng xấu hổ ’ cái từ này để hình dung các ngươi, đãn đây là minh bãi trứ đích sự thật, đặc biệt là nữ sinh túc xá, ống dòm đích số lượng cũng không ít cho nam sinh túc xá."

Nói tới đây, nam sinh túc xá một mảnh hoan hô có tiếng.

"Những ... này ống dòm nhất kinh đoạt lại, khái không lùi vẫn, ngắm các bạn học giải quyết cho tốt. Đi!"

"Ngu bức!" Tề tư mới quay đại lạt bá mắng, hắn chính là những ống dòm đích chủ nhân một trong, ở mọi người đích thoán xuyết dưới..., hắn quyết định phải về ống dòm.

"Lâu trường hảo!" Tề tư mới tới đến lâu lớn lên phòng làm việc.

"Chuyện gì mà?" Lâu trường hỏi.

"Ta tới lấy ống dòm."

"Chẳng lẽ ngươi không có nghe truyền thanh không, khái không lùi vẫn, trả lại cho ngươi để tiếp tục vì không làm ngạt? !"

"Ta không phải là tư tưởng hạ lưu không chịu nổi đích nhân, ta có chính đích theo đuổi, ta là một người thiên văn yêu thích giả, ngài lấy đi ta đích ống dòm giống như bẻ gẫy người mù đích dò đường côn, khiến cho ta ở mịt mờ trong bóng tối không chỗ nào thích từ, ngài đem ống dòm trả lại cho ta đi, thỏa mãn ta đối với quá vô ích thế giới vĩnh vô chỉ cảnh đích thăm dò muốn đi!" Tề tư mới thành khẩn địa nói.

"Đừng cho ta xé những ... này, ngươi cái...kia ống dòm căn bản nhìn không thấy tới sao, chỉ có thể nhìn đến nữ sinh túc xá, ngươi nhìn trời đồng cũng không có gì hứng thú, chẳng qua là đối với nữ sinh cảm thấy hứng thú thôi, từ chỗ này của ta lấy đi ống dòm, ngươi mơ tưởng!" Lâu trường như đinh chém sắt địa nói.

Nhờ có trước tô liên đích giải thể, mới khiến cho chúng ta quốc gia đích cũng gia môn dùng một lọ phong du tinh hoặc hai oa đầu có thể ở bọn họ nơi đó đổi lại được nhất kiện bì khảm vai hoặc một trận tính có thể lương tốt ống dòm. Hôm nay Bắc Kinh đầu đường nơi là buôn bán Nga Sô quân dụng phẩm đích tiểu thương điếm, khác giá tiền đích cúi liêm là chúng ta tuyệt đối có thể thừa nhận đích.

Chúng ta đích ống dòm bị đoạt lại sau khi không lâu, túc xá lâu vừa dũng hiện ra một trận giá ống dòm. Tình huống như vậy đích xuất hiện, đạo dồn Bắc Kinh đích cũng gia môn tháng nầy lại chạy một chuyến Nga Sô.

Đúng như ống dòm đích lấy chi vô cùng, dùng chi không kiệt giống nhau, rất nhiều chuyện đích thật là nhân lực sở không thể kịp đích. Chúng ta đích túc xá lâu trước không có chương pháp gì địa bãi để trứ mấy trăm lượng xe đạp, lâu sinh trưởng ở vô số lần đích khẩu đầu cảnh cáo và tiểu hắc bản báo cho sau khi , hỗn loạn đích tình huống như trước.

Lâu sinh trưởng ở một lần không thể nhịn được nữa hạ ngữ xuất kinh người: "Thao ***, ta cũng không tin trị không được đây giúp nha đĩnh đích!" Vì vậy , lâu trường thải lấy chứa nhiều thố thi, thí dụ như, chính động thủ đem loạn bãi loạn để đích xe đạp đẩy tới nàng phòng làm việc, không có một hồi , phòng làm việc đã bị nhất lượng lượng xe đạp điền được nước tiết không thông, không có chính đích đất đặt chân, tuy nhiên những ... này xe cận là cửu ngưu nhất mao, càng nhiều đích xe vẫn còn không chút kiêng kỵ địa dừng ở lâu trước. Lâu trường vừa áp dụng liễu 24 giờ giam khống, mỗi có học sinh đem xe đạp dừng ở quy định khu vực ngoài, nàng sẽ gặp xông lên phía trước, vừa thông suốt phô thiên cái địa đích nghiêm từ lệ ngữ. Loại này phương pháp mới đầu nhận được nhất định hiệu quả, đãn lâu trường không thể một ngày 24 giờ chờ đợi ở xe đạp bên cạnh, nàng còn muốn đi kiểm tra túc xá vệ sinh, còn muốn phòng ngừa nữ sinh lẫn vào nam sinh lâu bên trong, còn muốn về nhà giặt quần áo nấu cơm hầu hạ trượng phu, cho nên lâu trường rời đi cương vị không được năm phút đồng hồ, xe đạp vừa thất thần địa đống đặt ở cùng nhau.

Lâu trường vạn bàn bất đắc dĩ hạ, còn nói ra nói như vậy: "Cũng còn *** sinh viên đại học ni!"

Trường học xe đạp bãi để hỗn loạn đích hiện tượng tự kiến giáo tới nay , vẫn chưa đổi xem, những ... này lâu trường đều là biết đích, nàng đã năm gần năm mươi, nghe nói đổi cách mở ra sơ kỳ, nàng liền làm lâu dài ra bây giờ lần này, những mưa gió đã trải qua hơn hai mươi năm, nhưng bây giờ lại đột nhiên đối với vấn đề này cân cân so đo đứng lên. Là cái gì nguyên nhân đạo dồn lâu trưởng lão đề mới làm, lấy dồn đến nổi điên đích địa bộ ni? Theo ta phân tích có thể xuất vu như vậy một loại nguyên nhân: một lần ta đi giáo bệnh viện xem bệnh, gặp phụ khoa môn chẩn đích trên vách tường treo một cái tiêu ngữ —— doanh tạo lương hảo, thư thích đích hoàn cảnh tránh được miễn phụ nữ hơn năm kỳ sở sinh ra đích cấp táo, bất an, mất ngủ chờ hiện tượng. Ta vừa nghĩ, nó dùng ở lâu lớn lên trên người hợp tình hợp lý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thảo Dạng Niên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook